Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 62: Chương 62: Một thương bạo đầu (1)




Tuyết Vô Tình nay cũng là có cảnh giới luyện tinh hóa khí cửu giai viên mãn, chân nguyên khí trong cơ thể tự nhiên là muốn so với Tần Thiếu Phong nồng hậu hơn nhiều, tuy nói Tần Thiếu Phong tu luyện rất nhiều loại huyền công, nhưng mà dù sao thời gian ngắn ngủi, ở trên tích lũy chân nguyên khí không bằng Tuyết Vô Tình, cho nên dùng chân nguyên khí ngưng tụ hình thể tự nhiên là phải nhỏ hơn một chút.

Phành một tiếng vang lớn, nộ kình cùng chùy lửa đánh vào cùng một chỗ, lập tức bộc phát ra năng lượng khổng lồ, dần dần tiêu tan, chẳng qua bởi vì chân nguyên khí của Tuyết Vô Tình nồng hậu không ít, cho nên vẫn là chiếm thượng phong, chùy lửa nện nát nộ kình, tiếp tục hướng về Tần Thiếu Phong lao tới, chẳng qua làm cho mọi người không nghĩ tới là Tần Thiếu Phong không né tránh, ngược lại thân hình chợt lóe chính là hướng về phía trước lao tới.

Tần Thiếu Phong tuy tích lũy chân nguyên khí không hùng hậu bằng Tuyết Vô Tình, nhưng mà ở trên lực lượng thân thể lại là có ưu thế thật lớn, bởi vì Tần Thiếu Phong tu luyện Chiến thiên đấu địa đại pháp đối với rèn luyện thân thể hắn, lại là làm cho thân thể hắn mỗi một khắc đều là đang trở nên mạnh hơn, mà ưu thế này mới là một chiêu đòn sát thủ của Tần Thiếu Phong.

Thân thể chợt lóe, chính là đi tới phía trước chùy lửa kia, Tần Thiếu Phong một quyền chính là đem chùy lửa còn lại kia đánh nát, chẳng qua lại chưa dừng lại, như trước là hướng phía trước lao tới, thẳng đến Tuyết Vô Tình. Điều này làm cho Tuyết Vô Tình nhất thời chính là có chút luống cuống chân tay, bởi vì tỷ thí trước đây đều là hai bên đứng ở xa xa, so đấu chân nguyên khí, căn bản sẽ không chiến đấu gần người.

Phương thức chiến đấu trái với thường quy như vậy của Tần Thiếu Phong, khiến cho Tuyết Vô Tình nhất thời chính là có chút không biết làm sao hẳn lên. Đương nhiên, không chỉ là Tuyết Vô Tình, những người khác ở đây cũng là giống nhau, đều bị phương thức chiến đấu như vậy của Tần Thiếu Phong biến thành không biết như thế nào cho phải, mà người Tuyết gia lại ở lúc này lớn tiếng giận mắng Tần Thiếu Phong đây là phạm quy!

Chẳng qua ngay tại lúc này, Tần Thiếu Phong đã là đánh nát chùy lửa của Tuyết Vô Tình, đi tới trước người Tuyết Vô Tình, lập tức một cước chính là hướng về đùi phải của Tuyết Vô Tình đạp qua. Một chiêu này mặc dù có chút vô lại, không phải chiêu số chính quy gì, chẳng qua ở dưới tình huống đột nhiên này, lại cũng là có kì hiệu.

Tần Thiếu Phong kế thừa toàn bộ trí nhớ của Tiêu Dao Ma tôn, mà trong đó kinh nghiệm chiến đấu của Tiêu Dao Ma tôn lại là phong phú vô cùng, Tần Thiếu Phong kế thừa toàn bộ mấy thứ này, lại sao có thể là Tuyết Vô Tình một con chim non như vậy có thể so sánh? Một cước này thoạt nhìn có chút vô lại, nhưng mà lại vừa vặn đúng chỗ.

Một cước này hội tụ toàn bộ lực lượng thân thể của Tần Thiếu Phong, đạp hướng về phía đùi phải của Tuyết Vô Tình, mặc kệ Tuyết Vô Tình ở thời khắc cuối cùng phản ứng lại, đem chân nguyên khí trong cơ thể bộc phát ra, ý đồ bảo vệ thân thể của mình, chẳng qua lại là vô dụng. Lực lượng thân thể cường đại kia của Tần Thiếu Phong trực tiếp liền phá mở phòng ngự của hắn, trực tiếp đá ở trên đùi phải của Tuyết Vô Tình.

Răng rắc một tiếng vang giòn, lập tức chính là Tuyết Vô Tình kêu thảm thiết, một cước này của Tần Thiếu Phong chính theo như lời hắn như vậy, trực tiếp chính là đem chân của Tuyết Vô Tình đá nát. Nhìn Tuyết Vô Tình ngã trên mặt đất, khóe miệng Tần Thiếu Phong lộ ra mỉm cười, mà sau khi một cước này đá ra, ma chủng trong đan điền Tần Thiếu Phong mới bình phục một chút.

“Vô Tình!” Ngay tại lúc này, Tuyết gia bên kia đột nhiên xông lên một cái bóng người, đi tới bên người Tuyết Vô Tình, ôm lấy Tuyết Vô Tình bị phế đùi phải, xem xét thương thế của Tuyết Vô Tình, mà người xông lên này lại là cùng Tuyết Vô Tình có vài phần tương tự.

Bao năm qua tộc bỉ cũng đều là có bị thương, nhưng mà lại không giống hôm nay như vậy, trực tiếp đem một chân của người khác phế đi, tuy nói ở trong thế giới tu sĩ, vết thương như vậy không tính là cái gì, tĩnh dưỡng một đoạn thời gian tự nhiên là sẽ hoàn toàn khang phục, chẳng qua cái này cũng coi như tính được là vô cùng nhục nhã rồi.

Tuyết Vô Tình lớn tiếng kêu thảm, hai mắt càng là tức giận nhìn Tần Thiếu Phong, mà người xông lên kia cùng Tuyết Vô Tình có chút giống nhau, lại là một bên đem Tuyết Vô Tình ôm lấy, một bên ngẩng đầu nhìn Tần Thiếu Phong nói: “Làm càn, ngươi dám làm bị thương con ta, ngươi chết chắc rồi, chết chắc rồi, trên trời dưới đất, không ai có thể cứu được ngươi.”.

“Ồ? Chẳng lẽ chỉ cho phép người Tuyết gia ngươi đả thương người, người khác thì không thể làm bị thương người Tuyết gia các ngươi sao? Không ai cứu được ta? Theo ta được biết nơi này giống như không phải Tuyết gia các ngươi làm chủ hả?” Tần Thiếu Phong nghe xong phụ thân của Tuyết Vô Tình nói, lạnh lùng nhìn phụ thân của Tuyết Vô Tình một cái, ngữ khí lạnh nhạt nói.

Mà nghe xong Tần Thiếu Phong nói, ngữ khí của phụ thân Tuyết Vô Tình bị kiềm hãm, ngẩng đầu nhìn xem người Tuyết gia cùng với người Mặc gia khác, lúc này mặc kệ là người Tuyết gia hay là người Mặc gia, sắc mặt đều là cực kì khó coi. Người Mặc gia tự nhiên là bởi vì lời của phụ thân Tuyết Vô Tình sắc mặt khó coi, mà người Tuyết gia vậy mà cũng là bởi vì lời của phụ thân Tuyết Vô Tình mà cực kì khó coi.

Tuyết gia nhất mạch tự nhiên là có dã tâm, không cam lòng ở dưới Mặc gia, chẳng qua Tuyết gia nay thực lực cao nhất cũng chẳng qua là cảnh giới luyện thần phản hư nhất giai mà thôi mà Mặc gia lại là có Mặc gia lão tổ cao thủ cảnh giới hợp đạo như vậy tọa trấn, cho nên cho dù là có dã tâm, Tuyết gia cũng là không dám biểu hiện ra ngoài, mà một câu này của phụ thân Tuyết Vô Tình lại là có chút đại nghịch bất đạo rồi.

Ở sau khi Tần Thiếu Phong nói hết lời, ánh mắt Mặc gia lão tổ hướng về gã lão tổ Tuyết gia thực lực đạt tới cảnh giới phản hư kia nhìn một cái, mà gã Tuyết gia lão tổ kia cảm nhận được ánh mắt của Mặc gia lão tổ, nhất thời chính là một trận hết hồn, sau lưng toát ra một trận mồ hôi lạnh, lập tức giận mắng một tiếng nói với phụ thân của Tuyết Vô Tình: “Đồ vô liêm sỉ, nói bậy bạ gì, còn không lui ra.”.

Phụ thân của Tuyết Vô Tình lúc này cũng là biết mình nói sai rồi, chẳng qua con trai của mình bị người phế đi một chân, mặc kệ có thể khôi phục, nhưng mà vô cùng nhục nhã như vậy nếu không báo mà nói, như vậy cũng thật sự là quá uất ức rồi, vì thế phụ thân của Tuyết Vô Tình, tên gọi là Tuyết Thiên Tình nói với Tuyết gia lão tổ: “Lão tổ, tôn nhi biết sai rồi, chẳng qua tiểu tử này làm bị thương Vô Tình, không thể thả hắn như vậy, ta muốn cùng hắn tỷ thí, bất kể sinh tử.”.

Gã Tuyết Thiên Tình này cũng là có cảnh giới luyện khí hóa thần tam giai, so với Tần Thiếu Phong lại là có cách biệt một trời, vậy mà là muốn cùng Tần Thiếu Phong tỷ thí, đây rõ ràng chính là muốn hành hạ đến chết Tần Thiếu Phong, mà nghe xong Tuyết Thiên Tình nói, Tần Thiếu Phong ngược lại là chưa biểu hiện ra cái gì, nhưng mà Mặc Thiên Long lại là bất kiền nữa, trực tiếp chính là nhảy dựng lên mắng to hẳn lên.

“Tuyết Thiên Tình, ngươi cái lão không biết xấu hổ này, mẹ, đệ tử của lão tử mới mười bảy tuổi, thực lực luyện tinh hóa khí thất giai, ngươi một gã luyện khí hóa thần tam giai không biết xấu hổ mở miệng cùng với đệ tử của lão tử tỷ thí? Ngươi nếu muốn đánh, lão tử bồi ngươi!” Mặc Thiên Long rống giận nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.