Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 146: Chương 146: Ngũ sắc tế đàn (2)




Chỉ thấy Dựng Tiên Thần Quang kia sau khi rơi ở trên người Thanh Vân lão tổ, liền thấy chân nguyên khí trong cơ thể Thanh Vân lão tổ nhanh chóng khôi phục, trong phút chốc chính là khôi phục tới đỉnh phong, hơn nữa còn đang gia tăng kịch liệt, mà bởi vì Dựng Tiên Thần Quang cải tạo, thân thể của Thanh Vân lão tổ trở nên càng cường đại hơn, kinh mạch trong cơ thể được không ngừng mở rộng, cho nên mới có thể thừa nhận chân nguyên khí.càng ngày càng khổng lồ

Mà chân nguyên khí không ngừng tăng trưởng kia lại là đang không ngừng ngưng tụ, ở dưới sự trợ giúp của Dựng Tiên Thần Quang kia, cuối cùng vậy mà là đem toàn bộ chân nguyên khí trong cơ thể Thanh Vân lão tổ ngưng tụ thành một thứ giống như là ngọc phù, mà cái này cũng chính là ý nghĩa Thanh Vân lão tổ thành tựu thân thể thần tiên, nay đã là cảnh giới Thái Ất Tán Tiên nhất giai.

Cũng chính là ở một khắc này, Kiến dục ma đầu của Tần Thiếu Phong bỗng nhiên là nhìn không thấu tình huống trong cơ thể Thanh Vân lão tổ nữa, cho nên Tần Thiếu Phong lập tức chính là dừng vận chuyển Thất tình lục dục ma đầu, nhìn thấy nơi này cũng là đã làm cho Tần Thiếu Phong được rất nhiều thứ rồi, thì ra ở sau khi vượt qua Tam Cửu Đại Thiên Kiếp, chân nguyên khí tu luyện huyền công trong cơ thể sẽ ngưng tụ trở thành một thứ giống như ngọc phù, mà chính là thứ giống như ngọc phù kia, là gốc rễ lực lượng của tiên nhân, đủ loại thần thông đều là từ một miếng ngọc phù kia cung cấp.

Biết khác nhau giữa tu sĩ cùng tiên nhân, trong lòng Tần Thiếu Phong cũng là có để, mặc kệ không biết mình tu luyện nhiều loại huyền công như vậy, tương lai sẽ có biến hóa thế nào, chẳng qua có phương hướng đại khái, Tần Thiếu Phong cũng là có phương hướng cố gắng, mà đối với Tam Cửu Đại Thiên Kiếp kia, Tần Thiếu Phong cũng là hiểu biết rồi, trong lòng đối với người Tần gia, đám người Mặc Lãnh Tuyết, Tuyết Giao độ thiên kiếp càng là có một ít ý nghĩ.

Chẳng qua những cái này lại đều là phải chờ tới sau khi về đi thực thi, bây giờ Thanh Vân lão tổ kia lại là đã thành tựu thân thể thần tiên, toàn thân đều là tản ra khí thế vô địch, cả người càng là hăng hái, lẳng lặng đứng ở trên đảo nhỏ kia, chờ đợi một khắc phi thăng kia tiến đến, mà mọi người ở đây cũng đều là chờ đợi một khắc kia đến.

Thời gian từng chút trôi qua, Dựng Tiên Thần Quang kia đã tiêu tán, Thanh Vân lão tổ lẳng lặng đứng ở trên đảo nhỏ, lúc này, bỗng nhiên trên bầu trời hạ xuống quang đoàn (quầng sáng) màu trắng, màu xanh, màu đen, màu đỏ cùng màu vàng, sau đó ngưng tụ cùng một chỗ, vậy mà là ở không trung hình thành một tòa tế đàn năm màu, mà hình dạng của cái tế đàn này lại giống như là một bức bát quái trận đồ.

Tần Thiếu Phong ở lúc nhìn thấy một tòa tế đàn năm màu như vậy xuất hiện, hai mắt lại là co rụt lại, bởi vì từ trong truyền thừa Tần Thiếu Phong nhận của Tiêu Dao Ma Tôn biết, cái tế đàn năm màu này chính là một tòa truyền tống pháp trận, chẳng qua nhìn cái tế đàn năm màu này ở không trung ngưng tụ mà thành, Tần Thiếu Phong lại là biết tế đàn như vậy chẳng qua có thể truyền tống vài cái tinh vực mà thôi, lại là không thể đem Thanh Vân lão tổ truyền tống đến Tiên Giới trong truyền thuyết kia.

Ở trong trí nhớ của Tần Thiếu Phong, Tiêu Dao Ma tôn là “Dân bản xứ” sinh trưởng ở địa phương Tiên Giới, hơn nữa một mảng khu vực kia Tiêu Dao Ma tôn sống cùng phát triển cũng chẳng qua là một góc của toàn bộ Tiên Giới mà thôi, không tính là địa phương phồn hoa nhất của Tiên Giới, thậm chí chỉ có thể xem như đất cằn sỏi đá, nhưng mà cùng nơi này so sánh, đó cũng là không thể đồng nhật nhi ngữ.

Chỉ là Tiêu Dao Ma tôn lúc trước gặp phải ám toán mới nguyên linh xuyên qua đến thế giới này, cho nên cũng không có trí nhớ đi Tiên Giới như thế nào, nhưng mà cái tế đàn năm màu này, ở trong trí nhớ của Tiêu Dao Ma tôn vẫn là có, biết cái tế đàn năm màu này không thể đến Tiên Giới.

Nhìn tế đàn năm màu trên bầu trời kia, trong lòng Tần Thiếu Phong thở dài một tiếng, xem ra muốn sau khi vượt qua Tam Cửu Đại Thiên Kiếp liền trực tiếp phi thăng Tiên Giới cũng không phải chuyện dễ dàng như vậy, rốt cuộc phải tiến vào Tiên Giới đâu thế nào? Tần Thiếu Phong tự hỏi trong lòng, mà lúc này, Thanh Vân lão tổ nhìn tế đàn năm màu kia xuất hiện, lại là khẩn cấp liền trèo lên.

Thanh Vân lão tổ lại là không biết cái tế đàn năm màu này rốt cuộc có thể đem hắn mang đến Tiên Giới đi hay không, chẳng qua hắn bây giờ muốn phi thăng, mặc kệ là phi thăng tới nơi nào, chỉ cần là có thể phi thăng là được rồi. Chỉ thấy Thanh Vân lão tổ chợt lóe người chính là rơi ở trên tế đàn năm màu kia, lập tức chính là thấy trên tế đàn năm màu kia hào quang nở rộ, bao bọc Thanh Vân lão tổ.

“Tần tông chủ, còn có các vị, chúng ta gặp lại Tiên Giới, ha ha!” Thanh Vân lão tổ cười ha ha nói, lập tức tế đàn năm màu kia trực tiếp chính là hóa thành một luồng ánh sáng, giây lát chính là biến mất không thấy nữa. Mà mọi người ở đây thấy Thanh Vân lão tổ phi thăng mà đi, đều là mười phần hâm mộ, mà Thanh Vân lão tổ thành công cũng là làm cho bọn họ thấy được hy vọng.

Bọn người Huyết Luyện lão tổ là mang theo môn nhân đệ tử của mình đi trở về, bọn họ cũng đều là đã đạt tới cảnh giới Hợp Đạo cửu giai đại thừa, thiên kiếp nói không chừng ngày nào đó có thể buông xuống, hôm nay thấy được quá trình độ Tam Cửu Đại Thiên Kiếp của Thanh Vân lão tổ, cũng là làm cho bọn họ có chuẩn bị tâm lý, đối với vượt qua Tam Cửu Đại Thiên Kiếp cũng là càng thêm có lòng tin.

Cuối cùng sau khi người Mặc gia rời khỏi, nơi này cũng chỉ còn lại Tần Thiếu Phong cùng Mặc Lãnh Tuyết bọn họ. Tần Thiếu Phong nhắm mắt lại, toàn lực vận chuyển Ma chủng, cảm thụ được một tia liên hệ kia cùng Thanh Vân lão tổ, phát hiện Thanh Vân lão tổ tuy là phi thăng, nhưng mà liên hệ cùng Thanh Vân lão tổ chỉ là yếu bớt một chút, cũng không có biến mất, điều này làm cho Tần Thiếu Phong rất là cao hứng, liền như vậy, hắn có thể đủ từ Thanh Vân lão tổ nơi đó được rất nhiều tin tức .

Hơn nữa theo Tần Thiếu Phong tu luyện sau này, uy lực Ma chủng của Tần Thiếu Phong tăng cường , còn có thể gia tăng liên hệ cùng Thanh Vân lão tổ. Chậm rãi mở mắt, khóe miệng Tần Thiếu Phong lộ ra một tia mỉm cười, sau đó đối với Mặc Lãnh Tuyết các nàng nói: “Đi, trở về, ta đi luyện chế thứ tốt tương tự cho các nàng.”.

Sau khi khống chế Phong Tuyết Tiên Phủ về tới long mạch Tần Lĩnh, Tần Thiếu Phong chính là đi bế quan, chẳng qua một lần này bế quan không phải vì tu luyện, mà là vì luyện chế một kiện pháp khí, nay trình độ luyện khí của Tần Thiếu Phong cũng là đạt tới cảnh giới tông sư, cho dù là Mặc gia lão tổ cũng là không thể cùng Tần Thiếu Phong so sánh, mà nay Tần Thiếu Phong mỗi một kiện pháp khí luyện chế đều là có thể đạt tới cảnh giới cực phẩm pháp khí.

Cái gọi là cực phẩm pháp khí, chính là nếu thêm vào một cái khí linh ở bên trong, liền lập tức có thể tấn chức làm hạ phẩm linh khí! Cảnh giới như vậy, đó cũng là kinh thiên động địa, phải biết rằng năm đại tông môn mới bấy nhiêu linh khí, mà Tần Thiếu Phong nơi này lại là đã có thể lượng sản , chỉ cần là có đủ khí linh, như vậy Tần Thiếu Phong có thể luyện chế ra từng kiện linh khí rồi, tuy đều là hạ phẩm linh khí, nhưng mà lại cũng là cực kỳ khó có được .

Một lần này pháp khí Tần Thiếu Phong luyện chế tên là Tị Lôi Thần Tráo, chính là thấy được Thanh Vân Tráo kia của Thanh Vân Tiên Môn có linh cảm. Các loại tài liệu của Tần gia cái gì cần có đều có, khiến cho Tần Thiếu Phong luyện chế cái Tị Lôi Thần Tráo này cũng không phí sức như thế nào, hơn nữa một lần chính là luyện chế ra mười kiện rồi, sau đó Tần Thiếu Phong lại là mang theo cao thủ Tần gia đi Lôi Châu chém giết mười con yêu thú tên là Lôi Điểu, đem mười kiện Tị Lôi Thần Tráo này luyện chế thành hạ phẩm linh khí.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.