Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 760: Chương 760: Nhị thập ngũ tỷ




Thân là nữ nhân cường đại nhất toàn bộ chiến khu phía đông, Ma Cực Đại Thánh không ngờ có thể chịu được sau khi Tần Thiếu Phong lời thề son sắt theo đuổi lại đi đùa giỡn nữ nhân khác, điều này khiến cho mọi người ở đây không rõ thế là sao, chỉ cảm thấy đầu óc của mình rất rối loạn, hoàn toàn không thể vận chuyển được nữa.

Hoàng Phủ Minh Nguyệt càng như vậy, chuyện nàng ta sợ nhất cuối cùng đã xảy ra, khi nghe thấy Tần Thiếu Phong nói ra câu đó, trong đầu Hoàng Phủ Minh Nguyệt ong ong, tuy rằng nói được người ta theo đuổi là chuyện tốt, hơn nữa Tần Thiếu Phong trông cũng anh tuấn tiêu sái, ngọc thụ lâm phong, mấu chốt là còn có tư chất và thiên phú yêu nghiệt, năm trăm tuổi đã là tam thập lục phẩm Thần Đế, tương lai tuyệt đối sẽ có thành tựu cực lớn, được người như vậy theo đuổi rất là vẻ vang.

Nhưng bất kể Tần Thiếu Phong ngươi thích Hoàng Phủ Minh Nguyệt thế nào thì cũng không nên nói ra trước công chúng như vậy, đương nhiên, cho dù là nói ra trước công chúng thì cũng không có gì, nhưng đừng có nói ra trước mặt Ma Cực Đại Thánh, Hoàng Phủ Minh Nguyệt cả người ngây đơ, chờ của lửa giận Ma Cực Đại Thánh.

Chỉ là khiến Hoàng Phủ Minh Nguyệt đợi rất lâu mà Ma Cực Đại Thánh cũng không phát hỏa, Hoàng Phủ Minh Nguyệt nhìn trộm Ma Cực Đại Thánh, phát hiện Ma Cực Đại Thánh thần sắc vẫn như thường, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, nhưng mà lúc này, Tần Thiếu Phong lại nói: Ê, rốt cuộc có được hay không thì ngươi cũng phải nói một câu đi chứ, ta còn chờ tỷ thí nè!

Trời đất chứng giám, Chúc Viêm đứng sau lưng Tần Thiếu Phong trong lòng gầm lên, ngươi con mẹ nó cuối cùng cũng biếtngươi đang tỷ thí ư? Chúc Viêm nhìn Tần Thiếu Phong ở đó đùa giỡn Hoàng Phủ Minh Nguyệt, thực sự là hận không thể bóp chết Tần Thiếu Phong.

Chúc Viêm tất nhiên là hy vọng mình có thể hảo hảo sỉ nhục Tần Thiếu Phong, nhưng hắn cũng không ngốc, đã sớm nhìn ra thái độ của Ma Cực Đại Thánh đối với Tần Thiếu Phong, cho nên trong lòng vẫn đang nghĩ nên xuất thủ như thế nào, chỉ không ngờ sắc của Tần Thiếu Phong lớn đến vậy, tự hắn muốn chết thì tất nhiên không cần Chúc Viêm động thủ.

Cho nên Chúc Viêm đợi Ma Cực Đại Thánh xuất thủ diệt Tần Thiếu Phong, chỉ là Tần Thiếu Phong đùa giỡn Hoàng Phủ Minh Nguyệt, Ma Cực Đại Thánh không ngờ không phát hỏa, điều này khiến cho Chúc Viêm rất thất vọng, đồng thời lại lo lắng dưới thái độ như vậy của Ma Cực Đại Thánh, mình làm sao đối phó được Tần Thiếu Phong, nhưng mà Tần Thiếu Phong không ngờ lại vẫn tiếp tục đùa giỡn Hoàng Phủ Minh Nguyệt.

Hoàng Phủ Minh Nguyệt là công chúa của vương triều Thánh Hỏa, thân phận vô cùng tôn quý, người theo đuổi tất nhiên là rất nhiều, Chúc Viêm chính là một trong số đó, cho nên thấy Tần Thiếu Phong đùa giỡn Hoàng Phủ Minh Nguyệt thì lửa giận bừng cháy, có điều lại là nhẫn nại, trước khi Ma Cực Đại Thánh chưa biểu đạt rõ ràng lửa giận thì hắn thật không dám làm gì Tần Thiếu Phong.

Nghe thấy lời nói của Tần Thiếu Phong, tim của Hoàng Phủ Minh Nguyệt lại đâp thình thịch, trong lòng thầm oán Tần Thiếu Phong, ngươi nói ngươi hỏi một lần, Ma Cực Đại Thánh không tức giận thì thôi đi, ngươi sao còn hỏi lần thứ hai nữa? Có điều Hoàng Phủ Minh Nguyệt dù sao cũng là nữ hài tử, ở trước công chúng bị Tần Thiếu Phong hỏi như vậy thì cũng rất ngượng ngùng.

Ngươi sao có thể như vậy được, ngươi không phải đang theo đuổi Ma Cực Đại Thánh ư? Sao lại trêu chọc ta? Hoàng Phủ Minh Nguyệt nói, mà ý tứ của Hoàng Phủ Minh Nguyệt là nhắc nhở Tần Thiếu Phong, ngươi là đang theo đuổi Ma Cực Đại Thánh đấy, nếu cứ gây chuyện thế nào, Ma Cực Đại Thánh tức giận thì hai người bọn họ đều xong.

Chỉ có điều Tần Thiếu Phong lại rất kinh ngạc nói: Đây là ai nói? Trên đời này có đạo lý này ư? Ai nói ta chỉ có thể theo đuổi một mình nàng ta? Ta đã lập chí phải làm tình thánh, chỉ theo đuổi một mình nàng ta thì đâu có tính là tình thánh? Ngươi nói đúng không, lão bà tương lai?

Một câu cuối cùng của Tần Thiếu Phong là hỏi Ma Cực Đại Thánh, điều này khiến cho mọi người càng thêm cứng họng, không ai ngờ Tần Thiếu Phong còn có thể hỏi Ma Cực Đại Thánh như vậy, thế cũng quá muốn chết rồi, tất cả mọi người đang chờ đợi phản ứng của Ma Cực Đại Thánh, trong mắt bọn họ, Ma Cực Đại Thánh cũng nên phát hỏa rồi.

Chỉ là khiến tất cả mọi người trợn mắt, Ma Cực Đại Thánh nghe thấy lời nói của Tần Thiếu Phong không ngờ gật đầu!Điều này đại biểu cái gì? Tất cả mọi người gầm lên trong lòng! Ma Cực Đại Thánh không ngờ gật đầu, điều này chứng tỏ Ma Cực Đại Thánh cùng quan điểm với Tần Thiếu Phong, nói cách khác Ma Cực Đại Thánh không ngờ không thèm quan tâm không thèm quan tâm Tần Thiếu Phong theo đuổi nàng ta, đồng thời còn theo đuổi nữ nhân khác! Điên rồi, điên rồi, đàn bà này điên rồi! Tất cả mọi người trong lòng gầm lên như vậy.

Mà lúc này người xấu hổ và bất đắc dĩ nhất chính là Chúc Viêm, hắn hiện tại hoàn toàn không biết nên đối phó với Tần Thiếu Phong như thế nào, hắn tự tin có thể đả bại Tần Thiếu Phong, dù sao hắn cũng có cảnh giới nhị thập ngũ phẩm Thần Đế, so với Tần Thiếu Phong thì cường đại hơn nhiều, nhưng đối mặt với thái độ như vậy của Ma Cực Đại Thánh, hắn không dám ra tay.

Hoàng Phủ Minh Nguyệt thấy Ma Cực Đại Thánh gật đầu, cũng ngây ngẩn cả người, nàng ta không ngờ Ma Cực Đại Thánh cũng gật đầu, phải biết rằng Ma Cực Đại Thánh là đệ nhất nhân của chiến khu phía đông, trong mắt Hoàng Phủ Minh Nguyệt, nữ nhân như vậy khẳng định sẽ không cho phép nam nhân của mình còn có nữ nhân khác, nhưng hiện tại xem ra, không phải là như vậy.

Chỉ có điều tất cả mọi người không minh bạch trong lòng Ma Cực Đại Thánh nghĩ gì, chỉ nhìn thấy trong hai mắt Ma Cực Đại Thánh dần hiện ra dần hiện ra quang mang, biết Ma Cực Đại Thánh không tức giận, chỉ cười tủm tỉm nhìn Tần Thiếu Phong, mà nhìn thấy hình ảnh như vậy, tất cả mọi người đều nghĩ xem nên đối đãi với Tần Thiếu Phong như thế nào.

Rất rõ ràng, Ma Cực Đại Thánh rất có hứng thú với Tần Thiếu Phong, chuyện như vậy cũng có thể chịu được, như vậy đã nói lên Ma Cực Đại Thánh đối với chuyện khác sẽ càng nhịn, cho nên sau này núi dựa của Tần Thiếu Phong sẽ là Ma Cực Đại Thánh, điều này tất nhiên là khiến mọi người của các vương triều nghĩ đến vấn đề này phải đối đãi với Tần Thiếu Phong như thế nào.

Mà lúc này, Tần Thiếu Phong nói với Hoàng Phủ Minh Nguyệt: Ngươi đừng trả lời ta vội, có điều ngươi phải nhớ cho kỹ, Ma Cực Đại Thánh là lão bà thứ hai mươi lăm của ta, nếu ngươi vào gia môn của Tần gia ta thì phải gọi nàng ta là nhị thập ngũ tỷ!

Mọi người ở đây ngây đơ, Tần Thiếu Phong không ngờ đã nhận định Ma Cực Đại Thánh là lão bà của hắn hơn nữa hơn nữa thế còn chưa hết, không ngờ còn dám xếp hạng Ma Cực Đại Thánh ở thứ hai mươi lăm chứ không phải thứ nhất.

Đương nhiên, mọi người ở đây cũng không cảm thấy Tần Thiếu Phong có hai mươi bốn lão bà là rất nhiều, bởi vì tất cả tu sĩ nam tính ở đây, người nào không có nhiều thê thiếp, bởi vì có thể sống lâu, cho nên số lượng thê thiếp của bọn họ đều cả ngàn, Tần Thiếu Phong chỉ có hai mươi bốn, xem như là rất ít rồi.

Chỉ là bất kể ngươi có bao nhiêu lão bà, nhưng Ma Cực Đại Thánh là nữ nhân cường đại nhất chiến khu phía đông, bá chủ của sáu tinh hệ, ngươi nói ngươi muốn cưới nàng ta là lão bà, không ngờ còn không đặt ở vị trí đại tỷ, Cho nên tất cả mọi người ở đây đều cho rằng lần này Ma Cực Đại Thánh khẳng định sẽ phát hỏa.

Nếu đối mặt với chuyện như vậy Ma Cực Đại Thánh còn không phát hỏa, vậy thì không còn thiên ý nữa rồi! Chỉ là Ma Cực Đại Thánh không ngờ một chút phản ứng cũng không có, chỉ cười tủm tỉm nhìn Tần Thiếu Phong, điều này khiến cho người ở đây thở dài, lập tức đều nói với mình, về sau ngàn vạn lần đừng trêu chọc Tần Thiếu Phong.

Có đệ nhất nữ nhân của chiến khu phía đông ở sau lưng đỡ đầu cho Tần Thiếu Phong, còn có ai có thể dám trêu chọc Tần Thiếu Phong nữa. Vào lúc này, Tinh Thánh, Hỏa Thánh và Nhật Nguyệt Song Thánh trong lòng đều đưa ra quyết định như vậy, hơn nữa truyền âm cho đệ tử, ngàn vạn không thể làm căng với Tần Thiếu Phong.

Chỉ là tất cả mọi người không rõ, Tần Thiếu Phong hắn dựa vào cái gì? Ngươi nói hắn tu vi cũng chỉ là tam thập lục phẩm Thần Đế, tuy rằng thiên phú và tư chất rất là yêu nghiệt, nhưng chỉ bằng và những cái này có thể lọt mắt xanh của Ma Cực Đại Thánh ư? Thế cũng quá khó hiểu rồi.

Đương nhiên, Tần Thiếu Phong lại tự nhận mình là một người rất nội hàm, diện mạo, tu vi đều là phù vân, mấu chốt khí chất của ta tốt, mị lực không thể chống đỡ. Về phần nguyên nhân chân chính thì Tần Thiếu Phong tuyệt đối sẽ không nói cho ai biết, những cái này đều là công lao của thất tình lục dục ma vương!

Tần Thiếu Phong vì sao liều mạng cắn nuốt ma đầu được dựng dục trong Vạn Ma Long đài, chính là muốn làm lớn mạnh thất tình lục dục ma vương, mà trong nháy mắt lên lôi đài thượng, Tần Thiếu Phong đã vận chuyển thất tình lục dục ma vương tới cực hạn, sau đó mới dám nói những lời này. Đương nhiên, Tần Thiếu Phong cũng đang mạo hiểm, để nhìn xem uy lực của thất tình lục dục ma vương.

Khiến Tần Thiếu Phong thở phào nhẹ nhõm là uy lực của thất tình lục dục ma vương rất khiến hắn hài lòng, cho dù là Ma Cực Đại Thánh nhất phẩm Thần Thánh đỉnh phong, có danh hiệu Đại Thánh, cũng bị thất tình lục dục ma vương ảnh hưởng, cho dù Tần Thiếu Phong nói ra những lời quá đáng, nhưng Ma Cực Đại Thánh dưới sự ảnh hưởng của thất tình lục dục ma vương cũng không tức giận.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.