Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 142: Chương 142: Tam cửu đại kiếp (3)




Tần Thiếu Phong không nghĩ tới mình chẳng qua là tới bên này du ngoạn một chút, lại là không nghĩ tới vậy mà đụng tới có người muốn độ tam cửu đại thiên kiếp. Đây chính là việc lớn, cái náo nhiệt này cũng là không thể không xem. Tần Thiếu Phong sở dĩ cố gắng luyện đan như vậy, vì làm cho người thế giới này mau chóng tăng lên thực lực, sau đó phi thăng đi tiên giới, để cho bọn họ đi thăm dò đường cho Tần Thiếu Phong.

Bởi vì bây giờ toàn bộ tu sĩ thế giới này đều là bị Tần Thiếu Phong gieo Ma chủng, cho nên chỉ cần là Tần Thiếu Phong nguyện ý mà nói, mặc kệ là ai, chỉ cần hắn phi thăng tiên giới, như vậy Tần Thiếu Phong chính là có thể từ người kia nơi đó được tất cả hắn muốn hiểu biết, chính là bởi vì như vậy, Tần Thiếu Phong nay luyện chế đan dược thích hợp Hợp Đạo cảnh giới cũng là rẻ nhiều rồi.

Mà sau cái tam cửu đại thiên kiếp này là một cái thiên kiếp cuối cùng của phi thăng tiên giới, Tần Thiếu Phong cũng là muốn nhìn xem uy lực của cái tam cửu đại thiên kiếp này rốt cuộc lớn bao nhiêu, cũng là vì tương lai lúc mình độ kiếp chuẩn bị sẵn sàng. Khống chế Phong Tuyết Tiên Phủ nhanh chóng hướng về địa phương kiếp vân tụ tập kia bay đi, rất nhanh chính là đến gần nơi đó.

Tần Thiếu Phong thấy ở dưới kiếp vân khổng lồ vô cùng kia có một hòn đảo nhỏ phạm vi chừng mười dặm, mà lúc này hòn đảo nhỏ này đã sớm là được sửa sang lại sạch sẽ, trên đảo trừ một người ngồi trung tâm, cái khác ngay cả một gốc cây hoa, một thân cây cũng không có. Mà ngồi xếp bằng ở trung tâm hòn đảo nhỏ chính là chưởng môn Thanh Vân lão tổ của Thanh Vân Tiên Môn.

Thấy độ tam cửu đại thiên kiếp là Thanh Vân lão tổ, Tần Thiếu Phong lại là cũng không cảm thấy ngoài ý muốn, bởi vì trong chưởng môn của năm đại tông môn, liền thuộc gã Thanh Vân lão tổ này thực lực cao nhất, muốn nói ai người thứ nhất sẽ độ cái tam cửu đại thiên kiếp này, đương nhiên là gã Thanh Vân lão tổ này. Mà nhìn thấy Thanh Vân lão tổ độ kiếp, khóe miệng Tần Thiếu Phong lộ ra một tia mỉm cười.

Thanh Vân Tiên Môn lão tổ muốn độ kiếp, đây tự nhiên là một việc lớn của Thanh Vân Tiên Môn, cho nên trên cơ bản toàn bộ cao thủ của môn phái đều là đến đây, hộ pháp cho Thanh Vân lão tổ. Dù sao cái tam cửu đại thiên kiếp này thật sự là quá quan trọng, không chấp nhận được một chút quấy rầy, cho nên ở sau khi Tần Thiếu Phong xuất hiện, quay chung quanh hòn đảo nhỏ này trăm dặm cao thủ Thanh Vân Tiên Môn đều là khẩn trương hẳn lên, trong đó một người nhanh chóng hướng về Tần Thiếu Phong bên này bay đến, lại là Tần Thiếu Phong có quen biết, Thanh Mộc đạo trưởng.

Thanh Mộc đạo trưởng nhìn thấy người đến là Tần Thiếu Phong, cũng là thở phào nhẹ nhõm một hơi, đương nhiên, khẩn trương trong lòng vẫn là khó tránh khỏi, dù sao kiến thức qua Tần Thiếu Phong ra tay hắn cũng là biết Tần Thiếu Phong là một người độc ác, chẳng qua chỉ cần không chọc tới Tần Thiếu Phong vậy liền được rồi. Thanh Mộc đạo trưởng sau khi hướng về Tần Thiếu Phong hành lễ nói: “Thì ra là Tần tông chủ, bần đạo còn cho rằng là tà ma ngoại đạo nào đến phá hư lão tổ độ kiếp.”.

Mặc kệ là tam cửu tiểu thiên kiếp hay là tam cửu đại thiên kiếp, đều là không chấp nhận được nửa điểm quấy rầy, nếu ở trong quá trình độ kiếp, có người xâm nhập, như vậy uy lực của thiên kiếp này sẽ gấp bội, đến lúc đó người độ kiếp sẽ rất khó vượt qua. Giữa Thanh Vân Tiên Môn cùng Huyết Luyện tông, Yêu Hoàng điện cùng Quỷ Ngục vẫn đều là đối địch, cho nên lúc này, toàn bộ lực lượng của Thanh Vân Tiên Môn đều xuất động, vì Thanh Vân lão tổ hộ giá hộ tống.

Nay Thanh Vân Tiên Môn cũng không phải chỉ có Thanh Vân lão tổ một cao thủ Hợp Đạo cảnh giới, bởi vì ở dưới sự trợ giúp của các loại thần kỳ đan dược của Tần Thiếu Phong, thực lực của Thanh Vân Tiên Môn tăng nhiều, mạnh xuất hiện ra càng nhiều cao thủ, giống như là Thanh Mộc đạo trưởng trước mắt, cũng là đã đột phá đến cảnh giới Hợp Đạo nhất giai.

Chẳng qua lúc Thanh Mộc đạo trưởng thấy Tần Thiếu Phong, rung động trong lòng lại là như cơn sóng gió động trời, lần trước lúc nhìn thấy Tần Thiếu Phong, hắn còn là Phản Hư nhất giai, lúc này mới một năm lại đã là Hợp Đạo nhất giai rồi, cái tốc độ tăng lên này cũng quá nhanh đi? Tần Thiếu Phong này còn là người sao? Đương nhiên, Thanh Mộc đạo trưởng nghĩ đến bản thân Tần Thiếu Phong chính là luyện đan tông sư, nói như vậy, hắn muốn tăng thực lực lên tự nhiên rất dễ dàng.

Chẳng qua, nếu để cho Thanh Mộc đạo trưởng biết Tần Thiếu Phong cho tới bây giờ liền chưa từng dùng bất cứ một viên đan dược nào mà nói, như vậy liền không biết Thanh Mộc đạo trưởng sẽ nghĩ như thế nào. Tần Thiếu Phong sau khi nghe xong Thanh Mộc đạo trưởng nói nói: “Thanh Mộc đạo trưởng có lễ, bản tôn hôm nay chỉ là vừa vặn gặp mà thôi, lại là không nghĩ tới gặp Thanh Vân lão tổ độ kiếp. Đạo trưởng không cần tiếp đón bản tôn, ngươi vẫn là đi xem địa phương khác đi.”.

Thanh Vân lão tổ ở chỗ sâu trong Đông Hải này độ kiếp, ngược lại không phải vì tránh môn phái khác, mà là vì không để cho thiên kiếp tạo thành ảnh hưởng phá hư quá lớn, dù sao lúc vượt cái tam cửu đại thiên kiếp này, uy áp kiếp vân phát ra, toàn bộ môn phái đều là có thể cảm ứng được, mặc kệ Thanh Vân lão tổ độ kiếp ở nơi nào, đều là không có cách nào không bị người biết.

Mà ngay tại trong khoảng thời gian Thanh Mộc đạo trưởng cùng Tần Thiếu Phong nói chuyện này, cao thủ khắp nơi cũng đều là tụ tập lại, trong đó bọn người Huyết Luyện lão tổ, Thanh Hồn lão tổ, Xà Thắng Long, Mặc gia lão tổ là mang theo môn nhân của mình xuất hiện ở chung quanh hòn đảo nhỏ. Lúc này bốn người Huyết Luyện lão tổ bọn họ cũng là sắp đến lúc độ tam cửu đại thiên kiếp, cho nên cảm nhận được có người độ kiếp, tự nhiên là vội vàng chạy đến.

Đám người Huyết Luyện lão tổ cũng đều là muốn nhìn một chút uy lực của cái tam cửu đại thiên kiếp này rốt cuộc như thế nào, vì chính mình độ kiếp chuẩn bị sẵn sàng, mà bọn họ tới nơi này cũng sẽ không phá hỏng việc lớn Thanh Vân lão tổ độ kiếp, dù sao bọn họ bình thường tranh đấu tuy kịch liệt, nhưng mà giữa lẫn nhau lại là không có thù sâu quá lớn, chẳng qua một khi ở trên chuyện như vậy ra tay, như vậy tuyệt đối là kết cục không chết không ngừng.

Thanh Mộc đạo trưởng thấy bọn người Huyết Luyện lão tổ đã đến, tự nhiên là lại khẩn trương hẳn lên, sau khi hướng về Tần Thiếu Phong ôm quyền hành lễ một phen, lại là vội vàng bay trở về, cẩn thận phòng bị hẳn lên. Mà Tần Thiếu Phong nhìn người của năm đại tông môn đều đến đông đủ, khóe miệng tươi cười liền càng thêm sáng lạn.

Mặc gia lão tổ mang theo môn nhân đệ tử đi tới Tần Thiếu Phong bên này, nay toàn bộ tu sĩ thế giới đều là đã biết quan hệ thật sự của Tần Thiếu Phong cùng Mặc gia, tuy mắng to Mặc gia giảo hoạt, chẳng qua lại cũng là không thể làm gì được, ai bảo Mặc gia ra một cháu gái tốt. Tông môn khác cũng đều là muốn đem môn hạ nữ đệ tử xinh đẹp đưa đến Phong Tuyết Tông, chẳng qua lại đều là bị từ chối ngoài cửa .

“Xú tiểu tử, gần nhất có luyện chế đan dược gì tốt hay không?” Mặc gia lão tổ hướng về Tần Thiếu Phong hỏi, ở đan dược ghi lại trên bí tịch luyện đan Mặc gia lão tổ cho Tần Thiếu Phong, nay Tần Thiếu Phong đã sớm là không sai biệt lắm đều luyện chế ra rồi, nhưng mà một đoạn thời gian gần nhất, đan dược Tần Thiếu Phong luyện chế lại đã không phải ghi lại trên quyển bí tịch luyện đan kia, cho nên Mặc gia lão tổ biết Tần Thiếu Phong còn có bí tịch luyện đan khác.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.