Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 143: Chương 143: Tam cửu đại kiếp (4)




Tần Thiếu Phong nghe xong Mặc gia lão tổ nói, lật tay một cái, lấy ra một cái bình ngọc, lập tức đổ ra một viên đan dược màu xanh biếc, lại chính là Long Hổ Tiên Đan, lập tức Tần Thiếu Phong chính là hô to lên: “Tiện nghi rồi, tiện nghi rồi, Long Hổ Tiên Đan, độ thiên kiếp cần chuẩn bị, cho dù là người bị bổ chỉ còn lại có một tia nguyên linh, chỉ có dùng cái Long Hổ Tiên Đan này, cũng là có thể khôi phục như lúc ban đầu!”.

Mặc gia lão tổ nghe xong Tần Thiếu Phong nói, đầu tiên là ngây ngẩn cả người, hắn ngược lại là không nghĩ tới Tần Thiếu Phong thật đúng là có đan dược mới, hơn nữa cái Long Hổ Tiên Đan này vậy mà còn có hiệu quả lạ như thế, chẳng qua lập tức chính là một trận cười xấu xa, bởi vì hắn biết Tần Thiếu Phong ở bây giờ lấy ra, tự nhiên là không có chủ ý gì tốt.

Thanh âm Tần Thiếu Phong cũng không nhỏ, ít nhất tất cả mọi người ở đây đều là nghe được, liền ngay cả Thanh Vân lão tổ ngồi xếp bằng ở trên đảo nhỏ xa xa cũng là nghe được, mà Thanh Vân lão tổ nghe xong Tần Thiếu Phong nói nhất thời chính là đầy đầu sợi đen, hận ngứa hàm răng, cái gì kêu bị bổ chỉ còn lại có một tia nguyên linh? Tiểu tử này tuyệt đối là đang nói mình! Thanh Vân lão tổ rất khẳng định nghĩ, chẳng qua lại cũng là không có cách nào, mà hiệu quả của Long Hổ Tiên Đan kia, cũng là làm cho Thanh Vân lão tổ không thể từ chối.

Đương nhiên, cái Long Hổ Tiên Đan này còn xa xa chưa đạt tới phẩm chất tiên đan, chẳng qua là cực phẩm trong cực phẩm linh đan mà thôi. Chẳng qua cái này đối với lão tổ các tông môn ở đây đều là sức dụ hoặc cực kỳ cường đại, Huyết Luyện lão tổ, Thanh Hồn lão tổ cùng Xà Thắng Long còn có Thanh Vân lão tổ muốn chuẩn bị độ kiếp kia đều là ở trước tiên tụ tập ở tại trước mặt Tần Thiếu Phong.

“Tần tông chủ, cái Long Hổ Tiên Đan này bán thế nào?” Thanh Vân lão tổ một khuôn mặt đen hướng về Tần Thiếu Phong hỏi.

Tần Thiếu Phong nhìn bộ dáng Thanh Vân lão tổ, tươi cười trên mặt cực kỳ sáng lạn, vì có thể làm cho Thanh Vân lão tổ độ kiếp thành công, đi dò đường cho Tần Thiếu Phong, Tần Thiếu Phong tự nhiên là sẽ không làm quá phận, vì thế liền đối với Thanh Vân lão tổ nói: “Bản tôn không phải nói rồi sao, rẻ mà, bán phá giá lớn hộc máu, cái Long Hổ Tiên Đan này chỉ cần một trăm khối thượng phẩm linh thạch là được rồi.”.

Nghe xong Tần Thiếu Phong nói, Thanh Vân lão tổ, Huyết Luyện lão tổ, Thanh Hồn lão tổ cùng Xà Thắng Long đều là thở dài nhẹ nhõm một hơi, một trăm khối thượng phẩm linh thạch tuy cũng không rẻ, không phải cái gì bán phá giá lớn hộc máu kia, nhưng mà cũng vẫn là ở phạm vi thừa nhận của bọn họ. Thanh Vân lão tổ không nói hai lời, trực tiếp chính là mua một viên lại là trở về đi chuẩn bị độ kiếp.

Kiếp vân của tam cửu đại thiên kiếp còn chưa ngưng tụ hoàn thành, cho nên Thanh Vân lão tổ còn có thể đủ tùy ý đi lại, nhưng mà một khi kiếp vân cuối cùng hình thành, như vậy Thanh Vân lão tổ cũng chỉ có thể là ngoan ngoãn ở tại nơi đó chờ độ kiếp. Sau khi nhìn Thanh Vân lão tổ rời đi, đám người Huyết Luyện lão tổ cũng đều là mua một viên Long Hổ Tiên Đan rời đi.

Lúc này toàn bộ tu sĩ năm đại tông môn của thế giới đều là không ai hoài nghi hiệu quả đan dược của Tần Thiếu Phong, bởi vì sự thật đã sớm là chứng minh hiệu quả đan dược Tần Thiếu Phong luyện chế tuyệt đối là như Tần Thiếu Phong giới thiệu có hiệu quả giống nhau. Cho nên cái Long Hổ Tiên Đan này tuyệt đối là giống Tần Thiếu Phong nói như vậy, có hiệu quả thần kỳ.

Thanh Vân lão tổ về tới trên đảo nhỏ, tiếp tục chờ đợi kiếp vân không ngừng ngưng tụ, mà theo thời gian từng chút chuyển dời, kiếp vân kia trên bầu trời càng ngày càng nồng đậm hẳn lên, uy áp trong đó phát ra cũng là càng ngày càng mãnh liệt, từng đạo điện quang rắn bạc đang ở trong kiếp vân ngưng tụ kia xuyên qua, cái tam cửu đại thiên kiếp này liền sắp đến rồi.

Lúc này trong lòng Thanh Vân lão tổ tự nhiên là khẩn trương vô cùng, chẳng qua đến lúc này, hắn cũng là không có khả năng lùi bước, chỉ có thể là cắn răng kiên trì, hắn không tin mình chuẩn bị lâu như vậy, còn không thể vượt qua.

Vì độ cái tam cửu đại thiên kiếp này, Thanh Vân lão tổ cũng là chuẩn bị mấy trăm năm thời gian rồi, nay rốt cuộc nghênh đón cái tam cửu đại thiên kiếp này, Thanh Vân lão tổ tự nhiên là muốn xông vào một lần, nếu có thể xông qua, đó chính là một bước lên trời, từ nay về sau trời cao biển rộng, cho dù không xông qua, vậy chẳng qua đi chết một lần mà thôi, tuy hắn còn chưa sống đủ, nhưng mà Thanh Vân lão tổ lại là không sợ.

Trên toàn bộ đảo nhỏ đều là được khắc xuống đại trận, đây là Thanh Vân Tiên Trận của Thanh Vân Tiên Môn, dùng từng khối thượng phẩm linh thạch bố trí, tuy một cái đại trận này gần như chính là tiêu hao toàn bộ hơn một nửa tồn kho của Thanh Vân Tiên Môn, chẳng qua nếu Thanh Vân lão tổ có thể thành công vượt qua tam cửu đại thiên kiếp, như vậy tất cả đều là đáng giá.

Trừ cái Thanh Vân Tiên Trận này, một cái thủ đoạn khác của Thanh Vân lão tổ chính là một kiện thượng phẩm linh khí của Thanh Vân Tiên Môn, Thanh Vân Tráo, đây là một kiện thượng phẩm linh khí thuần phòng ngự, dùng để độ thiên kiếp tự nhiên là cực kỳ thích hợp. Vì có thể làm cho Thanh Vân lão tổ vượt qua thiên kiếp, Thanh Vân Tiên Môn có thể xem như tiêu đến vốn gốc rồi.

Mà trừ tiên trận cùng Thanh Vân Tráo, Thanh Vân lão tổ có khả năng dựa vào cũng chỉ có chính hắn, mà một thân chân nguyên khí Hợp Đạo cửu giai đại thừa của Thanh Vân lão tổ, tự nhiên là cực kỳ mạnh mẽ, hơn nữa Tần Thiếu Phong luyện chế Độ Ách Kim Đan, Long Hổ Tiên Đan, Thanh Vân lão tổ đã làm tốt chuẩn bị độ kiếp rồi.

Ầm ầm một tiếng vang lớn, công tác chuẩn bị thật lâu đạo kiếp lôi thứ nhất rốt cuộc mới hạ xuống, trực tiếp chính là hướng về Thanh Vân lão tổ oanh kích xuống. Mà uy lực của cái tam cửu đại thiên kiếp này quả nhiên là không giống bình thường, kiếp lôi kia ước chừng to cỡ cánh tay trẻ con, lập tức chính là bổ vào trên Thanh Vân Tiên Trận kia, xúc động Thanh Vân Tiên Trận.

Chỉ thấy thượng phẩm linh thạch bố trí trong toàn bộ đại trận đều là ở trong nháy mắt nở rộ ra hào quang rực rỡ, từng đám mây xanh bỗng dưng dựng lên, đem đạo kiếp lôi thứ nhất này cản lại. Kiếp lôi kia ở trong từng đám mây xanh quay cuồng, đem từng đám mây xanh tiêu diệt, chẳng qua sau đó chính là có càng nhiều mây xanh mạnh xuất hiện đi ra, chậm rãi mài mòn năng lượng của kiếp lôi.

Liền như vậy, Thanh Vân Tiên Trận ngăn cản được đạo kiếp lôi thứ nhất, điều này làm cho Thanh Vân lão tổ ngồi ở trong đại trận thở dài nhẹ nhõm một hơi, bởi vì từ dấu hiệu này đến xem, cái Thanh Vân Tiên Trận này ít nhất vẫn là có thể vì hắn ngăn cản được mười đạo kiếp lôi, thành tích như vậy đã là làm cho Thanh Vân lão tổ rất hài lòng rồi.

Đám người Huyết Luyện lão tổ thấy được đạo thứ kiếp lôi nhất của cái tam cửu đại thiên kiếp này của Thanh Vân lão tổ, cũng đều là sắc mặt thay đổi, đối với uy lực kiếp lôi bày ra, bọn họ coi như là hiểu biết một chút, tuy vẫn là ra ngoài đoán trước của bọn họ, chẳng qua lại cũng là còn ở trong phạm vi bọn họ có thể thừa nhận.

Chẳng qua Tần Thiếu Phong ở lúc nhìn thấy đạo kiếp lôi thứ nhất của Thanh Vân lão tổ, trong lòng thiếu chút nữa liền bắt đầu chửi má nó, bởi vì hắn đã nhìn ra, cái tam cửu đại thiên kiếp này cũng là không có lợi hại của cái thiên kiếp kia hắn độ lúc trước, trong lòng tự nhiên là tức giận không thôi, cái ông trời này cũng thật sự là quá không công bằng rồi, sao mình độ thiên kiếp liền lợi hại như vậy, người khác thì nhẹ nhàng như vậy?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.