Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 144: Chương 144: Tam cửu đại kiếp (5)




Đương nhiên, nếu ý nghĩ của Tần Thiếu Phong bị Thanh Vân lão tổ biết, Thanh Vân lão tổ tuyệt đối là bóp chết Tần Thiếu Phong, cái tam cửu đại thiên kiếp này thoải mái chỗ nào? Muốn trách cũng chỉ có thể trách Ma chủng của Tần Thiếu Phong quá nghịch thiên rồi, nếu không từng loại năng lực nghịch thiên kia của Ma chủng, hơn nữa chính là tập hợp toàn bộ tà ác cùng dục vọng của thiên hạ ở một thân mà nói, Tần Thiếu Phong cũng sẽ không lần lượt đối mặt thiên kiếp, hơn nữa còn càng ngày càng lợi hại.

Đối với ý nghĩ trong lòng Tần Thiếu Phong, tự nhiên là không ai đi để ý tới, lúc này từng đạo kiếp lôi đang không ngừng hạ xuống, mà chính như Thanh Vân lão tổ đoán như vậy, Thanh Vân Tiên Trận ở lúc chống cự mười đạo kiếp lôi, rốt cuộc không chịu nổi gánh nặng, từng khối linh thạch vỡ vụn toàn bộ, toàn bộ đại trận mất đi tác dụng.

Nhìn thấy tình huống như vậy, Thanh Vân lão tổ không do dự, trực tiếp tâm thần khẽ động, lấy ra Thanh Vân Tráo, tế luyện mà lên, bao phủ ở trên đầu Thanh Vân lão tổ. Tạo hình của cái Thanh Vân Tráo này chính là một cái nửa vòng tròn chụp, bên trên khắc từng đám mây xanh, sau khi được tế luyện mà lên, không ngừng mở rộng, trực tiếp chính là đem toàn bộ hòn đảo nhỏ bao phủ lại.

Theo sau lại là một đạo kiếp lôi hạ xuống, rơi ở bên trên Thanh Vân Tráo, chỉ thấy bên trên Thanh Vân Tráo từng đám mây xanh kia lóe ra hào quang chói mắt, lập tức liền thấy một đạo kiếp lôi này vậy mà là bị cái Thanh Vân Tráo này phân giải ra, sau đó toàn bộ năng lượng vậy mà đều là theo Thanh Vân Tráo chuyển dời đến trong đại dương mênh mông.

Oành đùng đùng từng tiếng nổ, từng cơn sóng biển xông lên tận trời mà lên, hướng về xa xa khuếch tán ra. Nhìn thấy tình huống như vậy, mọi người đều là vì uy lực của Thanh Vân Tráo này cảm thấy kinh ngạc, cái Thanh Vân Tráo này thoạt nhìn rất bình thường, nhưng mà sức phòng ngự của cái này lại là không thấp, mà xem bộ dạng này, cái Thanh Vân Tráo này ít nhất cũng là có thể vì Thanh Vân lão tổ chống cự mười đạo kiếp lôi nữa.

Tần Thiếu Phong nhìn đến nơi này, vươn lưng lười một cái, đánh một cái ngáp, sau đó trực tiếp nằm ở trên ghế nằm Mặc Lãnh Tuyết đưa đến cho hắn, rồi sau đó Liên Nhi đấm chân cho hắn, Mặc Lãnh Tuyết bóp cánh tay cho hắn, mà hai người Tuyết Giao cùng Vũ Phi Nhi bóp bả vai cho hắn, một bộ bộ dáng lão thái gia, cái này làm cho người của năm đại tông môn ở đây đều là một trận không còn lời nào, cực kỳ khinh bỉ Tần Thiếu Phong tác phong cuộc sống như vậy, chẳng qua đối với diễm phúc của Tần Thiếu Phong cũng là rất hâm mộ.

Từng đạo kiếp lôi không ngừng hạ xuống, đều là bị Thanh Vân Tráo kia ngăn cản lại, mãi cho đến lúc đạo kiếp lôi thứ hai mươi, cái Thanh Vân Tráo này có chút không chống đỡ được nữa, dù sao càng là đến phía sau, uy lực của kiếp lôi cũng chính là càng lớn. Chẳng qua cái tam cửu đại thiên kiếp này lại là có hai mươi bảy đạo kiếp lôi, Thanh Vân lão tổ thấy thế, hung hăng cắn răng một cái, tiếp tục thúc dục Thanh Vân Tráo.

Ầm vang, ầm vang, lại là hai đạo kiếp lôi hạ xuống, mà ở sau hai đạo kiếp lôi này hạ xuống, hào quang trên Thanh Vân Tráo đã bắt đầu ảm đạm rồi, Thanh Vân lão tổ vội vàng đem cái Thanh Vân Tráo này thu lại, phải biết đây chính là hai kiện thượng phẩm linh khí duy nhất của Thanh Vân Tiên Môn, có thể để cho hắn dùng đến độ kiếp đã là tạo hóa to lớn rồi, nếu làm cho cái Thanh Vân Tráo này có điều hư hao, đó chính là lỗi của Thanh Vân lão tổ.

Mà bây giờ Thanh Vân Tiên Trận cùng Thanh Vân Tráo đều là mất đi tác dụng, có thể dựa vào chính là bản thân gã Thanh Vân lão tổ này, cho nên Thanh Vân lão tổ đứng lên, vẻ mặt bình tĩnh nhìn kiếp vân trên trời, lập tức đem chân nguyên khí trong cơ thể đều điều động hẳn lên, trên người tản mát ra uy thế cực kỳ mãnh liệt, uy thế của Hợp Đạo cửu giai đại thừa này tự nhiên bất phàm, mà ngay tại lúc nào, một đạo kiếp lôi rơi xuống.

“Thanh Vân đại pháp, vân hải vô nhai!” Nhìn một đạo kiếp lôi này hạ xuống, Thanh Vân lão tổ hét lớn một tiếng, lập tức chân nguyên khí trong cơ thể chính là bạo phát ra, rồi sau đó chân nguyên khí khổng lồ kia ngưng tụ thành từng đám mây xanh, hợp thành một mảng biển mây, trực tiếp ngăn cản một đạo kiếp lôi này.

Chẳng qua dù sao cũng là dùng thân thể cứng rắn kháng cự, cho nên Thanh Vân lão tổ cũng là thừa nhận đè ép thật lớn, nháy mắt chính là đầu đầy mồ hôi hột hẳn lên, rồi sau đó thân thể cũng là không tự chủ được run rẩy hẳn lên. Chẳng qua cuối cùng vẫn là đem một đạo kiếp lôi này đỡ được, điều này làm cho trong lòng Thanh Vân lão tổ thở dài nhẹ nhõm một hơi, hai mươi ba đạo rồi, còn có bốn đạo liền vượt qua.

Ầm vang, lại là một đạo kiếp lôi hạ xuống, uy lực của một đạo kiếp lôi này lớn hơn nữa, Thanh Vân lão tổ đem hết toàn lực, đem toàn bộ chân nguyên khí đều hao hết, mới đem một đạo kiếp lôi này chống cự được, mà lúc này Thanh Vân lão tổ lại là toàn thân một chút chân nguyên khí cũng không có nữa, tình thế tương đối nguy hiểm.

Không có bất cứ do dự gì, Thanh Vân lão tổ trực tiếp chính là lấy ra Độ Ách Kim Đan mua từ Tần Thiếu Phong nơi đó, nhìn đan dược màu hoàng kim kia, mặc kệ Thanh Vân lão tổ vô cùng đau lòng, nhưng mà lúc này lại cũng là không thể có bất cứ do dự gì, trực tiếp chính là dùng xuống, lập tức một thân chân nguyên khí nháy mắt chính là khôi phục tới trạng thái đỉnh phong.

Cảm thụ được chân nguyên khí mênh mông trong cơ thể, Thanh Vân lão tổ phát ra một tiếng thét dài, mà ngay tại lúc này, lại là một đạo kiếp lôi hạ xuống, bằng vào chân nguyên khí đỉnh phong, Thanh Vân lão tổ lại một lần nữa chống cự được một đạo kiếp lôi này, chỉ là bởi vì uy lực của một đạo kiếp lôi này so với trước lớn hơn, chân nguyên khí Thanh Vân lão tổ tiêu hao tự nhiên là cũng rất lớn.

Thanh Vân lão tổ ở lúc chống cự được một đạo kiếp lôi này, kiểm tra một chút chân nguyên khí trong cơ thể của mình, phát hiện chỉ còn lại có không đến hơn một nửa, trong lòng nhất thời chính là sốt ruột hẳn lên, bởi vì đó lại là còn có hai đạo kiếp lôi! Nay chỉ còn lại có hơn một nửa chân nguyên khí này, nên như thế nào đi chống đỡ hai đạo kiếp lôi này đây?

Thanh Vân lão tổ sốt ruột trong lòng, nhưng mà kiếp lôi lại sẽ không quản những cái này, như trước là hạ xuống, mà Thanh Vân lão tổ chỉ có thể là vận chuyển lên một chút chân nguyên khí cuối cùng chống cự hẳn lên, mà hơn một nửa chân nguyên khí kia làm sao có thể chống cự được một đạo kiếp lôi uy lực lớn hơn nữa này!

“Thanh Vân lão nhân, lần này nguy hiểm rồi!” Mặc gia lão tổ nhìn bộ dáng của Thanh Vân lão tổ nói, mà đám người Huyết Luyện lão tổ cũng đều là sắc mặt kịch biến, bọn họ vốn đều là cho rằng Thanh Vân lão tổ có thể vượt qua được, nhưng mà bây giờ xem ra lại là không được, trong lòng đều là lo lắng hẳn lên.

Phải biết rằng bọn họ đều là người của ma đạo, uy lực của thiên kiếp cũng là muốn so với Thanh Vân lão tổ còn muốn lớn hơn, nếu Thanh Vân lão tổ không thể vượt qua được, như vậy bọn họ liền càng không cần vọng tưởng nữa. Mà ngay tại lúc bọn họ nghĩ những cái này, lại là thấy Thanh Vân lão tổ phốc phun ra một ngụm máu tươi, rồi sau đó kiếp lôi kia đánh tan chân nguyên khí của hắn, rơi ở trên người hắn.

Tuy năng lượng của một đạo kiếp lôi này đã bị tiêu hao rất nhiều, nhưng mà như cũ là đối với thân thể của Thanh Vân lão tổ tạo thành phá hoại thật lớn, chỉ thấy thân thể Thanh Vân lão tổ ở dưới kiếp lôi kia phá hoại không ngừng rạn vỡ, máu tươi giàn giụa, cả người trở nên cực kỳ thê thảm, mà đợi đến lúc một đạo kiếp lôi này tiêu tán, Thanh Vân lão tổ đã mềm nhũn trên mặt đất, giống như là một bãi thịt nát.

Mọi người nhìn thấy tình huống như vậy đều là sắc mặt trở nên cực kì khó coi hẳn lên, nhất là mọi người của Thanh Vân Tiên Môn, lão tổ của bọn họ thê thảm như vậy, mà bọn họ cũng là bất lực, không dám tới gần, dù sao còn có một đạo kiếp lôi rơi xuống, điều này làm cho bọn họ đều là cực kỳ sốt ruột.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.