Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 133: Chương 133: Tần Hoàng bảo khố (1)




Vì tương lai gieo nghiệp lớn của mình, Tần Thiếu Phong bây giờ mới đáp ứng yêu cầu của Tần hoàng, huống hồ hai chuyện luyện đan cùng luyện khí này đều là rất có trợ giúp đối với tăng trưởng thực lực của Tần Thiếu Phong, Tần Thiếu Phong tự nhiên là không có lý do gì từ chối, vì thế liền như vậy, hợp tác giữa Tần Thiếu Phong cùng Tần hoàng liền như vậy bắt đầu.

Tần hoàng nghe xong Tần Thiếu Phong nói, nhất thời trên mặt chính là lộ ra tươi cười, có một con cháu am hiểu luyện đan cùng luyện khí như vậy phụ tá, việc lớn của hắn liền có thể càng nhanh thực hiện, điều này làm cho trong lòng Tần hoàng tự nhiên là rất cao hứng, vì thế vẫy tay một cái, ở phía trên đầu rồng thật lớn sau lưng hắn kia liền là bay xuống hai giọt chất lỏng như ngọc tủy, rơi ở trên tay Tần hoàng, lập tức Tần hoàng đối với Tần Thiếu Phong nói: “Đây là long tủy long mạch Tần Lĩnh ngưng tụ, có thể giúp ngươi tu luyện Cửu Long Đỉnh Thiên đại pháp.”.

Nói xong hai giọt long tủy kia chính là bay về phía Tần Thiếu Phong, Tần Thiếu Phong nghe xong Tần hoàng nói, trong lòng cả kinh, đây chính là thứ tốt, phải biết rằng long mạch này nếu ngưng tụ long tủy, cái này nói rõ long mạch này cách hóa thân chân long không xa nữa, đương nhiên, bây giờ cái long mạch Tần Lĩnh này là không có khả năng hóa thân chân long nữa, bởi vì liền ngay cả Long Hồn của long mạch Tần Lĩnh đều là bị Tần hoàng thu phục rồi.

Tần Thiếu Phong tiếp nhận hai giọt long tủy kia, lại là chưa dùng xuống tu luyện Cửu Long Đỉnh Thiên đại pháp, mà là dùng bình ngọc thu lại. Nhìn thấy tình huống như vậy, Tần hoàng có chút tò mò hỏi: “Vì sao không phục dùng?”.

“Hắc hắc, tôn nhi có nữ nhân, chính là giao long biến hóa, hai giọt long tủy này cho nàng dùng chính thích hợp.” Tần Thiếu Phong nghe xong Tần hoàng nói lập tức chính là trả lời. Gã Tần hoàng này chính là một vị vua thiên cổ, tự nhiên là có uy nghiêm vô thượng, Tần Thiếu Phong cũng là không dám có điều chậm trễ, cũng là không dám có điều lừa gạt, vì thế liền nói ra chi tiết.

Tần hoàng nghe xong Tần Thiếu Phong nói, trong hai mắt hiện lên một vầng vẻ kinh dị, chẳng qua lại là cực nhanh biến mất không thấy, lập tức đối với Tần Thiếu Phong nói: “Ngược lại còn là cái mầm móng si tình, quên đi, hôm nay trẫm tâm tình tốt, ban thưởng ngươi hai giọt nữa, cái Cửu Long Đỉnh Thiên đại pháp này chính là bí mật bất truyền của Tần gia, có long tủy tương trợ mới có thể tu luyện thành công.”.

Sau khi nói xong lại là cho Tần Thiếu Phong hai giọt long tủy, một lần này Tần Thiếu Phong không thu hồi nữa, mà là trực tiếp liền dùng xuống, đồng thời đem Cửu Long Đỉnh Thiên đại pháp nhìn một lần, sau đó chính là dùng Thất Tình Lục Dục ma đầu ở trong một cái huyệt khiếu trên người mình bắt chước lộ tuyến vận chuyển của Cửu Long Đỉnh Thiên đại pháp, chậm rãi vận chuyển hẳn lên, sau đó ở sau lưng Tần Thiếu Phong dâng lên một mảng sương mù mông lung, trong đó rồng ngâm từng trận, không ngừng bốc lên.

Nhìn thấy cảnh tượng như vậy, liền ngay cả Tần hoàng lộ ra vẻ kinh ngạc, Tần Thiếu Phong tu luyện cái Cửu Long Đỉnh Thiên đại pháp này vậy mà là dễ dàng liền thành công như thế, thiên phú cùng tư chất như vậy lần nữa làm cho Tần hoàng cùng Thừa tướng Lý Tứ cảm thấy kinh ngạc, đồng thời cũng là vì có thể có một nhân tài như vậy tương trợ cảm thấy may mắn.

Tần Thiếu Phong ở lúc bắt đầu tu luyện cái Cửu Long Đỉnh Thiên đại pháp này, cũng là lập tức chính là cảm giác được nó bất phàm, bởi vì chân nguyên khí của Cửu Long Đỉnh Thiên đại pháp này vậy mà là cùng trong rất nhiều công pháp Tần Thiếu Phong tu luyện tỏ ra lợi hại một chút tương xứng, uy lực tựa như gần là ở Đạo tâm chủng ma đại pháp, Đấu Thiên Chiến Địa đại pháp cùng Thất tình lục dục đại pháp dưới, điều này làm cho Tần Thiếu Phong cực kỳ kinh ngạc.

Chẳng qua cái Cửu Long Đỉnh Thiên đại pháp này nếu muốn viên mãn, còn cần tụ tập chín cái Long Hồn, điều này làm cho Tần Thiếu Phong đối với cái Cửu Long Đỉnh Thiên đại pháp này ngược lại cũng là không có tâm tư tu luyện lớn bao nhiêu, dù sao Long Hồn rất khó tìm, mà cho dù là rất dễ dàng tìm, Tần Thiếu Phong cũng là không thể tùy ý tàn sát Long Tộc, phải biết rằng Tuyết Giao cũng là có huyết mạch Long Tộc, Tần Thiếu Phong nếu làm như vậy, như vậy khẳng định là phải có điều khúc mắc với Tuyết Giao.

Nhìn Tần Thiếu Phong nhanh như vậy chính là đem Cửu Long Đỉnh Thiên đại pháp tu luyện nhập môn rồi, hai người Tần hoàng cùng Lý Tứ đều là cảm thấy kinh ngạc, chẳng qua lại cũng là không có tỏ vẻ gì. Đợi đến sau khi Tần Thiếu Phong vận chuyển xong, Tần hoàng nói với Lý Tứ: “Thừa tướng, ngươi dẫn hắn đi kho tàng bảo của trẫm nhìn xem, tài liệu trong đó có thể mặc hắn lấy dùng.”.

Lý Tứ nghe xong Tần hoàng nói vội vàng hướng về Tần hoàng hành lễ, mà Tần Thiếu Phong tự nhiên là vội vàng đứng dậy hành lễ, sau đó cũng là đi theo Thừa tướng Lý Tứ hướng về bên ngoài đi đến. Một lần này tới nơi này lại là làm cho Tần Thiếu Phong thêm kiến thức, không những là đã biết lai lịch thật sự của Tần gia, càng là vì về sau trưởng thành Ma chủng đánh xuống trụ cột, làm cho Tần Thiếu Phong cảm thấy thu hoạch rất nhiều.

Bởi vì Tần Thiếu Phong đã được Tần Phong sắc phong làm Thiên Cơ Lệnh, cho nên lúc này Lý Tứ đối với Tần Thiếu Phong ngược lại cũng là khách khí hơn, xuyên qua mấy toà đại điện, đi tới phía trước một tòa đại điện, Thừa tướng Lý Tứ đối với cửa đại điện đánh ra vài cái thủ ấn, lập tức cửa lớn kia chính là chậm rãi mở ra, lập tức Thừa tướng Lý Tứ đối với Tần Thiếu Phong nói: “Được rồi, tự ngươi vào đi, đồ vật trong đây đều là Tần gia thu thập những năm nay, bởi vì không ai biết luyện đan cùng luyện khí, liền vẫn đặt ở trong này, bây giờ có ngươi vì Ngô hoàng chia sẻ lo lắng, mấy thứ này ngược lại cũng là có tác dụng rồi.”.

Tần Thiếu Phong nghe xong Thừa tướng Lý Tứ nói, gật gật đầu, sau đó đối với Lý Tứ nói: “Vậy đa tạ Thừa tướng đại nhân dẫn đường rồi. Thừa tướng đại nhân ngài đi làm việc đi, ta tùy tiện xem một chút là được rồi.” Mà Thừa tướng Lý Tứ nghe xong Tần Thiếu Phong nói cũng là không có nói thêm gì, xoay người chính là rời đi, thân là Thừa tướng, hắn tự nhiên là có rất nhiều chuyện phải đi xử lý.

Đợi đến sau khi Thừa tướng Lý Tứ rời đi, Tần Thiếu Phong trực tiếp chính là đi vào tàng bảo khố của Tần hoàng, tuy đã sớm là làm tốt chuẩn bị tâm lý, nhưng mà lòng Tần Thiếu Phong vẫn là hung hăng run rẩy. Lúc trước tiên phủ của Long Hổ Tiên Quân liền ẩn chứa bảo tàng khổng lồ, nhưng mà cùng cái bảo khố này của Tần hoàng so sánh, lại là một sợi lông của chín con trâu.

Nơi này cũng không có vàng bạc châu báu của thế tục, chồng chất ở nơi đó chính là từng đống tài liệu luyện khí cùng từng mảng ruộng thuốc rộng lớn giống như núi nhỏ, đây là Tần hoàng cất chứa mấy ngàn năm qua, tự nhiên là khổng lồ khó có thể tưởng tượng, mà chính theo như lời Lý Tứ như vậy, mấy thứ này bởi vì không ai biết luyện chế, cho nên liền bị đặt ở nơi này, càng tụ càng nhiều, cuối cùng hình thành quy mô như vậy.

Nhìn thấy bảo tàng khổng lồ như thế, khóe miệng Tần Thiếu Phong cũng phải chảy nước miếng, đầu tiên là bước hướng về phía từng đống tài liệu luyện khí kia, đem trong từng kiện thiên tài địa bảo kia mình có thể dùng được đều là không chút khách khí thu lại, dù sao Tần hoàng nói, đồ vật nơi này để mặc Tần Thiếu Phong lấy dùng, Tần Thiếu Phong tự nhiên là sẽ không khách khí.

Sau khi đem thứ có tác dụng đối với mình thu lại, Tần Thiếu Phong liền là không đi quản những tài liệu luyện khí kia nữa, lại là hướng về từng mảng ruộng thuốc kia đi đến, trong cái long mạch Tần Lĩnh này tụ tập thiên địa nguyên khí cực kỳ nồng hậu, cho nên dược thảo trong từng mảng ruộng thuốc này tự nhiên cũng là cực kỳ tươi tốt, dùng để luyện đan tuyệt đối là hiệu quả vô cùng tốt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.