Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 150: Chương 150: Tần quân xuất chinh




Một ngày này trời trong nắng ấm, vạn dặm không mây, Tần Thiếu Phong khống chế Phong Tuyết Tiên Phủ, mang theo bốn người Mặc Lãnh Tuyết các nàng nhìn mấy vạn con cháu Tần gia đứng ở trên Tần Lĩnh xa xa. Lúc này Mặc Lãnh Tuyết, Vũ Phi Nhi cùng Liên Nhi đều là đạt tới cảnh giới Phản Hư năm sáu giai, mà Tuyết Giao thì là đạt tới cảnh giới Hợp Đạo tam giai.

Tốc độ tu luyện của bốn người các nàng tự nhiên là không thể cùng Tần Thiếu Phong so sánh, cho dù dùng đan dược tăng lên, cũng chỉ là đạt tới trình độ hôm nay, chẳng qua cảnh giới như vậy, ở cái thế giới này lại là đã rất không tồi rồi, đã rất ít có người có thể uy hiếp đến an toàn của các nàng, cái này cũng là làm cho Tần Thiếu Phong cảm thấy rất yên tâm.

Đương nhiên, Tần Thiếu Phong bây giờ còn chưa tính độ kiếp phi thăng, hắn tu luyện Đạo Tâm Chủng Ma đại pháp cực kỳ am hiểu ẩn nấp khí tức, cho nên cho dù bây giờ Tần Thiếu Phong đạt tới cảnh giới Hợp Đạo cửu giai đại thừa, nhưng mà chỉ cần Tần Thiếu Phong không muốn mà nói, như vậy thiên kiếp sẽ vĩnh viễn cũng sẽ không buông xuống, về phần Tần Thiếu Phong vì sao muốn ở lại chỗ này, đó tự nhiên là bởi vì Mặc Lãnh Tuyết các nàng luyến tiếc Tần Thiếu Phong rời đi.

“Thái tử điện hạ, ngươi thật không cùng Ngô hoàng cùng nhau phi thăng sao? Phải biết rằng nghiệp lớn của Ngô hoàng nếu thiếu Thái tử điện hạ, vậy cũng là có chút không dễ làm!” Thừa tướng Lý Tứ đứng ở hư không cách đó không xa, hướng về Tần Thiếu Phong hỏi, mà ở phía trước Thừa tướng Lý Tứ đứng tự nhiên là Tần hoàng. Ở sau khi nghe thấy Thừa tướng Lý Tứ nói, cũng là đem ánh mắt nhìn về phía Tần Thiếu Phong.

Tần Thiếu Phong sau khi nghe xong Thừa tướng Lý Tứ nói, nhìn đám người Tuyết Giao một cái, lập tức hướng về Thừa tướng Lý Tứ cùng Tần hoàng hành lễ nói: “Lão tổ tông, Thừa tướng đại nhân, tôn nhi còn muốn ở nơi này ở lâu ít ngày, ngài yên tâm đi, tôn nhi sẽ rất nhanh liền đi chỗ căn nguyên của Tần gia chúng ta đi tìm các ngươi.”.

Tần hoàng sau khi nghe xong Tần Thiếu Phong nói, chỉ là gật gật đầu, không nói gì, Tần Thiếu Phong đã vẫn muốn ở tại chỗ này, như vậy Tần hoàng tự nhiên cũng là sẽ không miễn cưỡng Tần Thiếu Phong, mà có đại quân như thế, nghĩ hẳn nghiệp lớn của hắn cũng là có thể hoàn thành. Nhìn mấy vạn đại quân xa xa, Tần hoàng rút ra trường kiếm bên hông, hướng về bầu trời giơ cao lên, lập tức quát: “Các tướng sĩ nghe lệnh, bắt đầu độ kiếp!”.

Ầm vang, theo Tần hoàng dứt lời, trên người mấy vạn Tần quân đều là bộc phát ra khí tức mãnh liệt, bắt đầu hấp dẫn thiên kiếp đến. Mấy vạn Tần quân, mỗi một người cách xa nhau khoảng cách đều là cực kỳ xa, hơn nữa ở dưới chân bọn họ đều là được Tần Thiếu Phong bố trí đại trận, trong tay mỗi người cũng đều là cầm Tị Lôi Thần Tráo, cho nên tuy là mấy vạn người cùng nhau độ kiếp, chẳng qua lại là không có bất cứ vấn đề gì.

Từng đám kiếp vân ngưng tụ hẳn lên, đem toàn bộ Tần Lĩnh đều là bao phủ lại, mà ngay tại lúc này, Tần hoàng hét lớn một tiếng: “Cửu Long đỉnh thiên, long mạch chi khí, tẫn quy ngã dụng, Đỉnh Thiên Đại Trận!” Theo một tiếng hét lớn này, toàn bộ một chút long mạch khí còn thừa của long mạch Tần Lĩnh đều là bị Tần hoàng dẫn động, hợp thành Đỉnh Thiên Đại Trận!

Lập tức chính là nhìn thấy ở phía dưới từng đám kiếp vân kia, một tòa đại đỉnh từ long mạch khí ngưng tụ xuất hiện, bảo hộ toàn bộ tướng sĩ quân Tần. Mặc kệ Tần hoàng đối với đại trận của Tần Thiếu Phong cực kỳ có tự tin, chẳng qua Tần hoàng vẫn là nhiều thêm một tầng phòng hộ, liền như vậy, liền càng thêm bảo hiểm .

Từng đạo kiếp lôi lập tức chính là hạ xuống, ở dưới đại trận Tần Thiếu Phong bố trí cùng Đỉnh Thiên Đại Trận của Tần hoàng phòng hộ, mấy vạn tướng sĩ toàn bộ an toàn vượt qua hai mươi đạo kiếp lôi phía trước, theo sau uy lực của các đại trận biến mất, mỗi một gã tướng sĩ lại đều là đem Tị Lôi Thần Tráo tế luyện lên, nghênh đón kiếp lôi kế tiếp.

Liền như vậy, Tam Cửu Đại Thiên Kiếp của mấy vạn tướng sĩ quân Tần liền như vậy an toàn vượt qua, mà ở trong quá trình này, mấy vạn đám kiếp vân kia phát ra uy áp khủng bố lại là làm cho toàn bộ tu sĩ của thế giới này đều là bị ảnh hưởng thật lớn, cảm giác kia thật giống như tận thế!

Tần hoàng thấy mấy vạn đại quân của mình toàn bộ đều là vượt qua thiên kiếp, trong lòng tự nhiên là phi thường cao hứng, trên mặt cũng là lộ ra tươi cười, mà lúc này, Thừa tướng Lý Tứ đi ra phía trước, đối với Tần hoàng nói: “Ngô hoàng, thần đi trước một bước độ kiếp.”.

Nghe xong Thừa tướng Lý Tứ nói, Tần hoàng gật gật đầu, mà Thừa tướng Lý Tứ lập tức chính là đi ra phía trước, khí tức che dấu bạo phát ra, nhất thời một cỗ khí thế khổng lồ thổi quét thiên địa phát tán ra, điều này làm cho Tần Thiếu Phong cực kỳ khiếp sợ, hắn vốn chính là biết Tần hoàng cùng Thừa tướng Lý Tứ sâu không lường được, lại là không nghĩ tới vậy mà là lợi hại như vậy!

Một đám kiếp vân vô cùng khổng lồ xuất hiện ở trên đỉnh đầu Thừa tướng Lý Tứ, gần như che phủ nửa bầu trời, kiếp lôi nổi lên trong đó càng là vô cùng tráng kiện, mà nhìn thấy tình huống như vậy, Thừa tướng Lý Tứ lại là thong dong cười, lập tức nói: “Ngôn xuất pháp tùy, thiên kiếp tiêu tán!”.

Theo những lời này của Thừa tướng Lý Tứ nói xong, kiếp vân khổng lồ đang ngưng tụ kia liền giống như là bị một cỗ lực lượng không hiểu lập tức liền nghiền nát, trong nháy mắt chính là biến mất không thấy nữa, theo sau từng đạo Dựng Tiên Thần Quang chính là hướng về Thừa tướng Lý Tứ hạ xuống, Thừa tướng Lý Tứ vậy mà liền như vậy vượt qua thiên kiếp!

Một câu, chỉ cần một câu, chính là làm cho thiên kiếp tự động tiêu tán, nhìn thấy hình ảnh như vậy, liền ngay cả hai mắt Tần Thiếu Phong cũng là co rụt lại, trong lòng âm thầm kinh hô thực lực của gã Thừa tướng Lý Tứ này thật sự là quá sâu không lường được rồi, ở trong nháy mắt trước kia, Tần Thiếu Phong cũng là cảm giác được trong minh minh một cỗ lực lượng cường đại vô cùng từ trên trời buông xuống, trực tiếp chính là đem kiếp vân của Thừa tướng Lý Tứ thiên đánh tan.

Công pháp này phải đạt được, Tần Thiếu Phong nghĩ đến trước tiên chính là những cái này, vì thế lập tức chính là vận chuyển Kiến dục ma đầu, hướng về Thừa tướng Lý Tứ nhìn qua, nhưng mà làm cho Tần Thiếu Phong không nghĩ tới là Kiến dục ma đầu lần nào cũng đúng của hắn vậy mà lúc này vấp phải trắc trở, chẳng những không thể nhìn thấy tình huống vận chuyển huyền công của Thừa tướng Lý Tứ, tức thì bị một cỗ lực lượng thật lớn bắn trở về.

Trong lòng Tần Thiếu Phong cả kinh, vội vàng đem Thất Tình Lục Dục ma đầu ngủ đông hẳn lên, mà ngay tại lúc này, Thừa tướng Lý Tứ đem ánh mắt nhìn về phía Tần Thiếu Phong, khóe miệng mang theo một tia ý cười không hiểu, điều này làm cho trong lòng Tần Thiếu Phong càng là kinh ngạc, chẳng lẽ Thừa tướng Lý Tứ cảm thấy được sao? Không phải! Thất Tình Lục Dục ma đầu của hắn lại là chưa từng thất thủ đâu.

Chẳng qua Thừa tướng Lý Tứ chỉ là quay đầu nhìn Tần Thiếu Phong một cái, lại là không nói gì, mà ánh mắt Tần Thiếu Phong nhìn Thừa tướng Lý Tứ, cũng chỉ là cười cười, giả bộ một bộ bộ dáng cái gì cũng không biết. Mà Thừa tướng Lý Tứ cũng là không cùng Tần Thiếu Phong so đo, quay đầu đi, tiếp nhận từng đạo Dựng Tiên Thần Quang kia.

Mà lúc này, Tần hoàng cũng là bước một bước hướng về phía trước, hét lớn một tiếng nói: “Quân Tần xuất chinh!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.