Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 168: Chương 168: Tấn thăng nhất phẩm




Chẳng qua cũng may Tiêu Dao Ma tôn để lại tiên thạch cho Tần Thiếu Phong vô số kể, Tần Thiếu Phong bây giờ có thể sử dụng chẳng qua là hạ phẩm tiên thạch, từng toà thượng phẩm tiên thạch như núi nhỏ kia, hắn còn chưa sử dụng một khối đâu, cho nên đối với chuyện tu luyện, Tần Thiếu Phong là không có bất cứ lo lắng gì.

Liền như vậy, Tần Thiếu Phong tĩnh tâm xuống bắt đầu ở nơi này tu luyện hẳn lên, theo Tần Thiếu Phong tu luyện, Ma chủng, Thất Tình Lục Dục ma đầu, thân thể Tần Thiếu Phong tiến bộ tuy không hiện rõ, nhưng mà tu luyện các loại huyền công lại là đột nhiên tăng mạnh, ở Tần Thiếu Phong cố gắng như vậy, phẩm giai không ngừng tăng lên .

Bởi vì lúc Tần Thiếu Phong tu luyện tuyệt đối là sẽ không ra bất cứ tình huống tẩu hỏa nhập ma nào mới, cho nên Tần Thiếu Phong chỉ cần có được năng lượng khổng lồ, có thể một mực tăng lên phẩm giai của mình, liền như vậy không ngừng nghỉ tu luyện hơn hai mươi ngày, tu vi của Tần Thiếu Phong liền là trực tiếp từ cảnh giới Thái Ất Tán Tiên ba mươi sáu phẩm tấn chức đến Thái Ất Tán Tiên nhất phẩm.

Mà sau khi đến cảnh giới này, Tần Thiếu Phong lại là không dám đi tu luyện nữa, gần nhất là thân thể hiện nay của Tần Thiếu Phong đã không thể thừa nhận thứ các loại huyền công ngưng tụ ẩn chứa khổng lồ năng lượng trong cơ thể, mặt khác nếu tiếp tục tu luyện tiếp, hắn cũng liền lại phải đối mặt thiên kiếp, Tần Thiếu Phong mới trải qua thiên kiếp không bao lâu, cũng là một chút cũng không muốn trải qua nữa.

Lập tức tăng lên ba mươi lăm phẩm cảnh giới, hơn nữa còn là ở hơn hai mươi ngày thời gian, cái này nếu để cho người ta biết, tuyệt đối sẽ nhấc lên sóng gió kinh thiên. Mà Tần Thiếu Phong bây giờ tuy là cảnh giới nhất phẩm Thái Ất Tán Tiên, nhưng mà Tần Thiếu Phong tin tưởng lấy lực lượng bây giờ của mình, cho dù là đối mặt cao thủ cảnh giới Thái Ất Chân Tiên, hắn cũng là có thể có sức chiến một trận.

Sau khi tu luyện hai mươi ngày, Tần Thiếu Phong không tu luyện nữa, sau đó lại là bắt đầu luyện đan, ba ngày sau, lại là đem chuyện Đan Tiêu trưởng lão dặn dò hoàn thành vượt mức. Liền như vậy, Tần Thiếu Phong cuối cùng là có thể nghỉ ngơi một chút . Ra khỏi phòng, lúc này chính là buổi tối, Tần Thiếu Phong nhìn trăng sáng trên bầu trời, trong lòng nghĩ đến mình rời Mặc Lãnh Tuyết các nàng đã gần ba tháng thời gian rồi, trong lúc nhất thời vậy mà là phi thường nhớ nhung.

Khẽ lật tay, Minh Phượng Cầm xuất hiện ở trong tay Tần Thiếu Phong, ngồi xếp bằng xuống, đem Minh Phượng Cầm đặt ở trên hai đầu gối, Tần Thiếu Phong liền là bắt đầu đánh đàn lên, nhất thời, tiếng đàn leng keng dễ nghe chính là phiêu tán ra, ở ban đêm yên tĩnh này tỏ ra vô cùng làm người ta say mê, mà ở trong nháy mắt Tần Thiếu Phong đánh đàn kia, Lăng Vân Nhi ở bên cạnh liền đã cảm thấy được .

Ở trong hai mươi mấy ngày thời gian này, Tần Thiếu Phong một mực đều chưa từng xuất hiện, điều này làm cho trong lòng Lăng Vân Nhi lại là thêm một chút mất mát, tuy Tần Thiếu Phong thoạt nhìn xấu xa, cười lên còn có chút đáng khinh, chẳng qua cái này lại là Lăng Vân Nhi trước kia chưa từng cảm thụ qua, cho nên ấn tượng đối với Tần Thiếu Phong cực kỳ khắc sâu, vốn cho rằng Tần Thiếu Phong mấy ngày này khẳng định sẽ đến quấy rầy mình, nhưng mà không nghĩ tới Tần Thiếu Phong lại mãi cũng chưa xuất hiện.

Điều này làm cho trong lòng Lăng Vân Nhi luôn luôn mắng Tần Thiếu Phong là một tên xấu xa, chẳng qua hôm nay lại là nghe thấy được Tần Thiếu Phong đang đánh đàn, Lăng Vân Nhi từ trong tiếng đàn của Tần Thiếu Phong lại là có thể nghe ra Tần Thiếu Phong đang nhớ người khác, điều này làm cho trong lòng Lăng Vân Nhi bỗng nhiên là có một loại cảm giác ê ẩm, nhăn cái mũi, bĩu môi thấp giọng nói: “Hừ, xấu xa, liền biết ngươi trước kia khẳng định trêu chọc qua không ít nữ hài tử.”.

Một khúc đạn tấu sau khi xong, Tần Thiếu Phong lại là im lặng xuống, liền như vậy ngẩng đầu nhìn ánh trăng trên bầu trời, lẳng lặng nhìn, nhìn, mãi cho đến hừng đông mới chậm rãi thu hồi ánh mắt. Sau khi đem Minh Phượng Cầm thu lại, Tần Thiếu Phong hướng về bên ngoài đi đến, ở lúc đi đến bên ngoài, lại là thấy Lăng Vân Nhi đứng ở cửa.

“Ai da, đây không phải Vận Nhi tiểu sư muội sao? Như thế nào? Cố ý ở chỗ này chờ sư huynh ta sao? Có phải có cái gì cần tìm ta hay không!” Tần Thiếu Phong sau khi nhìn thấy Lăng Vân Nhi cười nói, mà tươi cười kia ở trong mắt Lăng Vân Nhi nhìn lại là như vậy khiếm tấu, hừ một tiếng chính là hướng về trên núi đi đến.

Tần Thiếu Phong nhìn thấy Lăng Vân Nhi không để ý hắn, cũng là không để ý, chính là theo ở phía sau Lăng Vân Nhi, cũng là hướng về trên núi đi đến, mà mới vừa đi vài bước, Lăng Vân Nhi chính là xoay người lại, hướng về Tần Thiếu Phong nói: “Ngươi đi theo ta làm gì? Hừ, xấu xa, dê cụ, ngươi nếu dám đối với ta có ý nghĩ gì mà nói, ta liền nói cho phụ thân, bảo phụ thân thu thập ngươi.”.

Nghe xong Lăng Vân Nhi nói, Tần Thiếu Phong mở to hai mắt, biểu hiện ra bộ dáng rất kinh ngạc đối với Lăng Vân Nhi nói: “Ai da, Vận Nhi tiểu sư muội, ngươi sao biết ta đối với ngươi có ý nghĩ? Chẳng lẽ đây là trong truyền thuyết lòng có Linh Tê sao? Chẳng lẽ Vận Nhi tiểu sư muội ngươi đối với ta cũng có ý nghĩ sao? Ta thật sự là quá hạnh phúc rồi.”.

Lăng Vân Nhi nghe xong Tần Thiếu Phong nói, nhất thời sắc mặt chính là trở nên đỏ bừng hẳn lên, cắn răng nhìn Tần Thiếu Phong, nhìn bộ dáng vẻ mặt say mê kia của Tần Thiếu Phong, thật sự là hận không thể ở trên mặt Tần Thiếu Phong đạp mấy cái, hung hăng nhất dậm chân, Lăng Vân Nhi chính là hướng về lên núi chạy tới, mà Tần Thiếu Phong nhìn bộ dáng Lăng Vân Nhi, ha ha cười, cũng là đi lên theo.

Đợi đến lúc Tần Thiếu Phong đi tới đỉnh núi, thấy Lăng Vân Nhi đang kéo cánh tay Đan Tiêu trưởng lão, tựa hồ muốn nói cái gì, mà thấy Tần Thiếu Phong đi lên, lại là hừ một tiếng, đem mặt chuyển đi. Mà Đan Tiêu trưởng lão nhìn Tần Thiếu Phong lên, nhất thời hai mắt nheo lại, nhìn Tần Thiếu Phong, sắc mặt dần dần trở nên chấn kinh hẳn lên, cuối cùng kinh hô nói: “Mẹ, tiểu tử ngươi tu luyện như thế nào?”.

Lấy tu vi của Đan Tiêu trưởng lão tự nhiên là lập tức chính là nhìn ra Tần Thiếu Phong đạt tới cảnh giới nhất phẩm Thái Ất Tán Tiên rồi, nhưng là lúc này mới bao nhiêu ngày? Tần Thiếu Phong sao có thể liền từ cảnh giới Thái Ất Tán Tiên ba mươi sáu phẩm đạt tới Thái Ất Tán Tiên nhất phẩm? Tiểu tử này thiên phú cho dù là yêu nghiệt như thế nào nữa, cũng không thể chứ!

Tần Thiếu Phong tự nhiên là biết Đan Tiêu trưởng lão đang khiếp sợ cái gì, chẳng qua lại là không có giải thích cái gì, mà là trực tiếp đem những đan dược Đan Tiêu trưởng lão yêu cầu kia đều là lấy ra, sau đó đưa cho Đan Tiêu trưởng lão, đối với Đan Tiêu trưởng lão nói: “Sư phụ, đây là đan dược ngài yêu cầu, đệ tử đã toàn bộ đều luyện chế thành.”.

Đan Tiêu trưởng lão còn đang khiếp sợ Tần Thiếu Phong ở trong thời gian như vậy ngắn liền đạt tới cảnh giới như vậy, hoàn toàn là không nhìn thấy Tần Thiếu Phong lấy ra từng bình đan dược kia, mà lúc này Lăng Vân Nhi cũng là chú ý tới tu vi của Tần Thiếu Phong, vốn nàng là có thể nhìn thấu, mà bây giờ vậy mà nhìn không thấu nữa, điều này làm cho trong lòng Lăng Vân Nhi nhất thời cả kinh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.