Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 154: Chương 154: Thanh Phong cổ tinh (1)




Trải qua mười sáu đạo kiếp lôi rèn luyện, Ma chủng, thân thể cùng Thất Tình Lục Dục ma đầu của Tần Thiếu Phong đều là đạt được đột phá, mà ở cuối cùng Dựng Tiên Thần Quang chiếu xuống, huyền công hắn tu luyện, lại là đã xảy ra biến hóa không thể tưởng tượng, đầu tiên chính là Đạo Đức Chân Kinh kia, nổi lên chân nguyên khí vậy mà là hóa thành một pho tượng người nhỏ bé cùng Tần Thiếu Phong giống nhau như đúc, ngồi xếp bằng ở trong không gian Đàn Trung huyệt của Tần Thiếu Phong.

Một pho tượng Đạo Đức Chân Kinh hóa thành người nhỏ bé này sau khi ngưng tụ thành hình, toàn thân nhộn nhạo hơi thở tiên phong đạo cốt, vô dục vô cầu, hơn nữa giống như một pho tượng vạn vương chi vương trấn áp toàn bộ huyền công khác. Không chỉ như vậy, ở sau khi Đạo Đức Chân Kinh hóa thành người nhỏ bé này ngưng tụ thành hình, Tần Thiếu Phong bỗng nhiên cảm giác được một loại cảm giác huyền diệu khó giải thích, không thể dùng ngôn ngữ nói rõ ràng, trong tai không ngừng truyền đến thiên âm, đó tựa như là thanh âm của đại đạo!

Tần Thiếu Phong tuy không biết đây là xảy ra cái gì, vì sao ở Dựng Tiên Thần Quang chiếu xuống, chân nguyên khí trong cơ thể mình sẽ xảy ra biến hóa như thế, nhưng mà Tần Thiếu Phong lại là khẳng định biến hóa như vậy đối với mình tựa như không có chỗ xấu, cho nên Tần Thiếu Phong cũng liền không có đi để ý tới nữa, tiếp tục nhìn biến hóa trong cơ thể.

Mà theo Dựng Tiên Thần Quang chiếu xạ, tiếp cận trên trăm loại huyền công trong cơ thể Tần Thiếu Phong, vậy mà là lần nữa xảy ra biến hóa, đầu tiên, những huyền công Tần Thiếu Phong tu luyện này, đại đa số đều là thuộc tính ngũ hành. Ở dưới Dựng Tiên Thần Quang chiếu xạ, chân nguyên khí một ít huyền công tu luyện trong đó vậy mà là bị chân nguyên khí trong năm huyệt khiếu cắn nuốt.

Chân nguyên khí ẩn chứa trong năm huyệt khiếu này phân biệt là Thái Bạch Kim Hoàng bí quyết, Ất Mộc Thanh Đế bí quyết, Quý Thủy Hắc Đế bí quyết, Tịnh Thế Hỏa Hoàng bí quyết cùng Huyền Hoàng Thổ Hoàng bí quyết, năm huyền công này có thể nói là tồn tại cấp bậc “Lão tổ” của huyền công ngũ hành thuộc tính, cho nên bây giờ ở Dựng Tiên Thần Quang kia chiếu xạ muốn, từng cái đều là bị cắn nuốt đi, mà lần này, huyền công tu luyện Tần Thiếu Phong chính là thiếu chín thành.

Mà năm huyền công này cũng là bắt đầu ngưng tụ, chẳng qua cuối cùng ngưng tụ cũng không phải ngọc phù, xảy ra biến hóa lần nữa, đầu tiên chân nguyên khí Thái Bạch Kim Hoàng bí quyết Tần Thiếu Phong tu luyện vậy mà ngưng tụ thành một thanh thần kiếm, một thanh thần kiếm này là thần kiếm sắc bén nhất Tần Thiếu Phong cho tới bây giờ chứng kiến thức qua, điều này làm cho trong lòng Tần Thiếu Phong tràn ngập rung động.

Tiếp theo chân nguyên khí của Ất Mộc Thanh Đế bí quyết kia ngưng tụ là một gốc thần thụ, cắm rễ ở trong không gian huyệt khiếu của Tần Thiếu Phong, cành lá sum xuê, tràn ngập toàn bộ không gian huyệt khiếu. Quý Thủy Hắc Đế bí quyết ngưng tụ thành là một mảng đại dương mênh mông, vô biên vô hạn, tràn ngập toàn bộ không gian huyệt khiếu, Tịnh Thế Hỏa Hoàng bí quyết ngưng tụ thành là một đóa hoa sen ngọn lửa ngưng tụ đứng sừng sững ở trong không gian huyệt khiếu, cuối cùng Huyền Hoàng Thổ Hoàng bí quyết kia ngưng tụ lại là một ngọn núi thần thái cổ, đứng sừng sững ở trong không gian huyệt khiếu của Tần Thiếu Phong.

Nhìn gần như chín thành huyền công mình tu luyện cuối cùng chính là ngưng tụ cái thần kiếm, thần thụ, đại dương mênh mông, hoa sen lửa, núi thần này, Tần Thiếu Phong cũng là có chút không còn lời nào, bởi vì hắn bây giờ lại là không cảm thụ được cảm giác cả người chân nguyên khí mênh mông kia. Chẳng qua không sao cả, giống như kết quả bây giờ như vậy, mang đến chỗ tốt lớn hơn nữa.

Ở trong nháy mắt thần kiếm, cây thần, đại dương mênh mông, hoa sen lửa cùng núi thần kia ngưng tụ thành công, Tần Thiếu Phong cũng là bỗng nhiên cảm giác được chính mình đối với sự vật ngũ hành thuộc tính trong trời đất, vậy mà là đều có một loại cảm giác nắm giữ, cảm giác như vậy, thật giống như là mình như là quân vương của sự vật ngũ hành thuộc tính, giống như có thể tùy thời mệnh lệnh sự vật ngũ hành thuộc tính.

Tuy Tần Thiếu Phong bây giờ còn chưa hoàn toàn lĩnh ngộ đây là một loại cảm giác thế nào, nhưng mà Tần Thiếu Phong biết cái này tuyệt đối là đối với mình có chỗ tốt thật lớn, cũng chính là vì như vậy, Tần Thiếu Phong biết những biến hóa này trên thân thể của mình, đối với mình có chỗ tốt vô cùng vô tận, không cần có cái gì lo lắng.

Theo sau khi năm loại huyền công này cắn nuốt toàn bộ chân nguyên khí huyền công ngũ hành thuộc tính, huyền công tu luyện trong cơ thể Tần Thiếu Phong cũng liền chỉ còn lại vài loại, đầu tiên là một ít huyền công tu luyện trên Thiên Ma Sách, lúc này cũng đều là hướng về trong một cái huyệt khiếu tụ tập, ngưng tụ, cuối cùng hình thành một cỗ sương mù đen khổng lồ, sau đó là tu luyện tuyệt học Long tộc, ngưng tụ lại là một tòa Bát Bộ Phù Đồ Tháp, cuối cùng Cửu Long đỉnh thiên đại pháp ngưng tụ là một cái đại đỉnh, lơ lửng ở trong không gian huyệt khiếu của Tần Thiếu Phong.

Rốt cuộc, trên trăm loại huyền công Tần Thiếu Phong tu luyện trải qua Dựng Tiên Thần Quang ngưng tụ, toàn bộ đều là hóa thành vật hữu hình, về phần tác dụng của mấy thứ này liền chờ đợi Tần Thiếu Phong về sau đi tìm hiểu. Mà lúc này, Dựng Tiên Thần Quang tan đi, trên bầu trời cũng là ngưng tụ ra một tòa tế đàn năm màu.

Tần Thiếu Phong nhìn tế đàn năm màu kia, biết bây giờ là lúc mình rời đi, một bước bước hướng về phía tế đàn năm màu kia, Tần Thiếu Phong hướng về Mặc Lãnh Tuyết các nàng nhìn lại, cũng không có nói gì, chỉ là hướng về các nàng phất phất tay, mà bốn người Mặc Lãnh Tuyết các nàng lại đã sớm rơi nước mắt đầy mặt, ở trong lòng các nàng tự nhiên là không nỡ Tần Thiếu Phong rời đi, nhưng mà làm nữ nhân của Tần Thiếu Phong, các nàng cũng là sẽ không cản trở bước chân trở thành cường giả của Tần Thiếu Phong.

Trên tế đàn năm màu bắt đầu lóe ra hào quang, Tần Thiếu Phong mắt thấy liền phải rời đi, mà ngay tại lúc này, một mực đều là ngủ ở bên chân Mặc Lãnh Tuyết đại hắc cẩu lại là lập tức mở mắt, lập tức chân sau ngắn nhỏ kia giẫm một cái, trực tiếp chính là hóa thành một luồng ánh sáng đen, trực tiếp chính là hướng về trên chỗ tế đàn năm màu của Tần Thiếu Phong bay đi.

Trên tế đàn năm màu hình dạng bát quái có một tầng lồng phòng hộ, nhưng mà lồng phòng hộ kia lại là một chút cũng không thể ngăn cản được đại hắc cẩu, đại hắc cẩu kia trực tiếp chính là phá tan lồng phòng hộ, rơi ở bên chân Tần Thiếu Phong, sau đó vươn lưng lười một chút, lại là ghé trên mặt đất ngủ.

Nhìn thấy tình huống như vậy, Tần Thiếu Phong cũng là trợn tròn mắt, hắn không biết con đại hắc cẩu này sao có thể không trải qua thiên kiếp liền trực tiếp có thể ngồi tế đàn năm màu, nhưng mà tên này chỉ biết là tên lười ham ăn, Tần Thiếu Phong cũng là thật không muốn mang theo hắn, nếu có thể lựa chọn mà nói, Tần Thiếu Phong hoặc là sẽ mang theo Kim Nhãn Tuyết Điêu, hoặc là sẽ mang theo Hắc Giao Vương, tuyệt đối sẽ không mang theo con đại hắc cẩu này.

Dù sao Kim Nhãn Tuyết Điêu cùng Hắc Giao Vương bán tướng vẫn là rất không tồi, mang theo trên người cũng là tỏ ra có chút uy phong, nhưng mà mang theo một con đại hắc cẩu chỉ biết ăn như vậy, Tần Thiếu Phong thật đúng là có chút khó có thể tiếp nhận, hắn cũng là đường đường Tần Thiếu Phong, mang theo một con đại hắc cẩu như vậy rêu rao khắp nơi, vậy cũng quá mất mặt rồi.

Tần Thiếu Phong thật muốn một cước đem con đại hắc cẩu này đá xuống, chẳng qua về sau ngẫm lại vẫn là quên đi, đây dù sao cũng là thứ sư tôn Tiêu Dao Ma tôn để lại, mất mặt thì mất mặt đi, vẫn là mang theo hắn đi. Vì thế Tần Thiếu Phong vẻ mặt nổi gân đen mang theo đại hắc cẩu phi thăng, trong nháy mắt tế đàn năm màu kia chính là biến mất ở trong mắt mọi người Mặc Lãnh Tuyết các nàng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.