Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 151: Chương 151: Thiếu Phong độ kiếp (1)




Tần Hoàng giơ trường kiếm lên cao, hét lớn một tiếng, lập tức liền là muốn dẫn quân Tần xuất chinh, nhưng mà làm cho Tần Thiếu Phong cảm thấy vô cùng nghi hoặc là Tần Hoàng còn giống như chưa độ kiếp! Nhìn trên đỉnh đầu từng người con cháu Tần gia xuất hiện tế đàn năm màu, Tần Thiếu Phong rất muốn nhìn xem một vị hoàng đế một đời hùng tài đại lược vạn cổ này là phi thăng như thế nào.

Mà ngay tại trong nháy mắt Tần Hoàng giơ trường kiếm lên cao, khí tức cả người bùng nổ, ở trên đỉnh đầu Tần Hoàng cũng là tụ tập một đám kiếp vân khổng lồ vô cùng, đem toàn bộ bầu trời đều gần như bao phủ, mà ngay tại lúc này, Tần Hoàng hét lớn một tiếng: “Làm càn, trẫm chính là chân mệnh thiên tử, người nào dám đánh xuống kiếp số!”.

Theo một tiếng hét lớn này của Tần Hoàng, trên người Tần Hoàng bộc phát ra uy thế vô cùng vô tận, khiến cho Tần Thiếu Phong cảm giác cũng là một trận hoảng hốt, Ma chủng cùng ma đầu trong cơ thể đều là từng đợt tim đập nhanh. Mà ngay tại sau khi Tần Hoàng hét lớn một tiếng này, kiếp vân tụ tập kia vậy mà liền tự động tiêu tán, chỉ là hạ xuống từng đạo Dựng Tiên Thần Quang, điều này làm cho Tần Thiếu Phong nhìn cũng là trợn mắt há hốc mồm.

“Như vậy cũng được?!” Tần Thiếu Phong gào thét lớn trong lòng, nếu nói lúc trước Thừa tướng Lý Tứ ở lúc độ kiếp vẫn là mượn dùng một cỗ lực lượng không hiểu, Tần Thiếu Phong còn có thể tiếp nhận, nhưng mà gã Tần Hoàng này chỉ là bằng vào một tiếng hét lớn cùng uy thế của bản thân khiến cho kiếp vân kia tự động lui đi, cái này cũng thật sự là quá tán dóc rồi? Tần Thiếu Phong thật sự là không cách nào tin mắt của mình.

Nhìn từng đạo Dựng Tiên Thần Quang kia rơi ở trên người Tần Hoàng, mấy vạn quân Tần ở đây đều là gào thét lớn: “Ngô hoàng vạn tuế, Ngô hoàng vạn tuế!” Tiếng la rung trời, tựa như là muốn đem trời cũng phá vỡ. Mà nghe từng tiếng hò hét kia, Tần Hoàng vung lên trường kiếm trong tay lần nữa, lập tức quát: “Xuất chinh!” Sau đó Tần Hoàng một bước khóa đến tế đàn năm màu trên đỉnh đầu hắn, dẫn đầu phi thăng mà đi.

Tiếp theo từng tòa tế đàn năm màu theo Tần Hoàng phi thăng mà đi, chỉ là trong thời gian rất ngắn, mấy vạn quân Tần liền phi thăng toàn bộ. Mà một cái tình huống rầm rộ như vậy, năm đại tông môn ở thế giới này cũng đều là thấy được, trong lòng đều là rung động vô cùng, bọn họ đều là không nghĩ tới Tần gia vậy mà là có nội tình cùng thực lực như thế, chẳng qua còn tốt Tần gia cũng chưa nghĩ tới muốn độc bá nơi này, bằng không nơi này còn nơi nào có không gian bọn họ sinh tồn?

Tần Thiếu Phong nhìn Tần Hoàng lấy phương thức bá đạo như thế vượt qua thiên kiếp, mang theo đại quân phi thăng mà đi, trong lòng cũng là rất hâm mộ, cách làm chỉ dựa vào một tiếng hét lớn kia khiến cho thiên kiếp tiêu tán thật sự là quá xuất sắc rồi, Tần Thiếu Phong tự nhiên cũng là muốn có thể làm được như vậy, chẳng qua Tần Thiếu Phong biết thân có Ma chủng hắn căn bản không có đãi ngộ như vậy, chỉ có thể là dựa vào chính mình.

Khống chế Phong Tuyết Tiên Phủ, Tần Thiếu Phong lại về tới trong long mạch dưới lòng đất Tần Lĩnh, tuy nói long mạch khí nơi này trên cơ bản đều là hao hết rồi, chẳng qua nơi này lại là tụ tập thiên địa nguyên khí cực kỳ nồng hậu, ở nơi này tu luyện cũng là làm ít ăn nhiều, đương nhiên, Tần Thiếu Phong bây giờ lại không phải là không cần tu luyện , hắn bây giờ phải làm chỉ là hảo hảo bồi bồi Mặc Lãnh Tuyết các nàng, sau đó chuẩn bị chuyện độ kiếp của mình.

Bây giờ tộc nhân còn lại của Tần gia đã không có bao nhiêu, thực lực cao nhất lại là phụ thân Tần Chiến của Tần Thiếu Phong, thực lực Tần Chiến vài năm nay cũng là ở dưới đan dược của Tần Thiếu Phong tăng lên, đạt tới cảnh giới Phản Hư nhất giai, cho nên ở sau khi Tần gia đại quân rời đi, nơi này lại là để lại cho Tần Chiến quản lí, mà lấy thực lực của Tần Chiến, lại cũng là đủ rồi.

Đối với việc này, Tần Thiếu Phong tự nhiên là không có hứng thú, toàn bộ đều là giao cho Tần Chiến, mà hắn mỗi ngày chính là cùng Mặc Lãnh Tuyết, Tuyết Giao, Vũ Phi Nhi, Liên Nhi các nàng du ngoạn nơi nơi, liền như vậy lại là qua một năm, Tần Thiếu Phong rốt cuộc quyết định muốn độ kiếp, mà Mặc Lãnh Tuyết các nàng lại là không nói cái gì nữa, Tần Thiếu Phong có thể lại lưu lại bồi các nàng một năm, đã làm cho các nàng rất thỏa mãn rồi, mà đợi đến sau khi Tần Thiếu Phong phi thăng, các nàng cũng sẽ cố gắng tu luyện, mau chóng phi thăng, đi hội hợp cùng Tần Thiếu Phong.

Tần Thiếu Phong cũng là để lại đủ đan dược để cho Tuyết Giao các nàng tăng lên thực lực, hơn nữa cũng là vì các nàng độ kiếp làm tốt chuẩn bị chu đáo, lúc này mới chuẩn bị độ kiếp phi thăng, hơn nữa bởi vì Tần Thiếu Phong ở trên người Mặc Lãnh Tuyết các nàng đều là gieo Ma chủng, cho nên mặc kệ các nàng ở nơi nào, Tần Thiếu Phong đều là có lòng tin tương lai tìm được các nàng.

Ở trên địa điểm lựa chọn độ kiếp, Tần Thiếu Phong cũng là lựa chọn trên một đảo nhỏ ở chỗ sâu trong Đông Hải, mà ở trên đảo nhỏ này, Tần Thiếu Phong cũng là hạ vốn gốc bố trí rất nhiều đại trận, đồng thời Tị Lôi Thần Tráo, Độ Ách Kim Đan các thứ cũng là chuẩn bị tốt, đương nhiên, không đến lúc vạn bất đắc dĩ, Tần Thiếu Phong là sẽ không dùng mấy thứ này.

Đứng ở trên đảo nhỏ, Tần Thiếu Phong nhìn xa xa bốn nữ hài tử Mặc Lãnh Tuyết, Tuyết Giao, Vũ Phi Nhi, Liên Nhi bên trên Phong Tuyết Tiên Phủ, trong lòng cũng là có chút không nỡ, chẳng qua vì có thể đạt tới mục tiêu trong lòng, Tần Thiếu Phong lại là không thể không rời đi. Đương nhiên, Tần Thiếu Phong tin tưởng bọn hắn còn có thể có ngày nào đó gặp nhau.

Hít sâu một hơi, Tần Thiếu Phong chậm rãi vận chuyển Đạo tâm chủng ma đại pháp, Đấu Thiên Chiến Địa đại pháp cùng Thất tình lục dục đại pháp, đồng thời Đạo Đức Chân Kinh các loại huyền công trong cơ thể đều là vận chuyển hẳn lên, khí tức khổng lồ chậm rãi phát tán ra noài. Mà cảm ứng được khí tức của Tần Thiếu Phong, trời đất lập tức chính là làm ra phản ứng, một đám kiếp vân khổng lồ lập tức chính là ngưng tụ hẳn lên.

Đệ tử của năm đại tông môn cũng đều là ở xa xa nhìn, Tần Thiếu Phong độ kiếp phi thăng, điều này làm cho năm đại tông môn đều là cảm thấy cực kỳ đáng tiếc cùng tiếc nuối, dù sao nếu Tần Thiếu Phong có thể luôn luôn ở nơi này mà nói, như vậy Tần Thiếu Phong có thể vẫn giúp người môn phái bọn họ độ kiếp phi thăng. Đương nhiên, một người hai mươi lăm tuổi có thể độ kiếp phi thăng, cũng là làm cho năm đại tông môn vô cùng hâm mộ cùng ghen tị.

Theo kiếp vân ngưng tụ, từng đạo kiếp lôi ở trong đó ngưng tụ hẳn lên, sau đó một đạo kiếp lôi chính là hạ xuống, nháy mắt chính là rơi ở trên người Tần Thiếu Phong, điều này làm cho người ở đây đều là một trận kinh hô, Tần Thiếu Phong như thế nào chưa khởi động trận pháp? Như thế nào không cần Tị Lôi Thần Tráo? Hắn đây là muốn làm cái gì?

Chỉ là lúc này, Tần Thiếu Phong bị đạo kiếp lôi thứ nhất bao phủ lại là hét lớn một tiếng: “Đấu Thiên Chiến Địa, cắn nuốt vạn vật!” Theo một tiếng hét lớn này của Tần Thiếu Phong, trên người Tần Thiếu Phong nở rộ ánh sáng vàng, lập tức ba ngàn huyệt khiếu quanh thân không ngừng lóe ra ánh sáng, tận lực bồi tiếp đem năng lượng của một đạo kiếp lôi kia hấp thu vào.

Nhìn năng lượng của một đạo kiếp lôi kia hóa thành từng con rồng dài tinh khí bị Tần Thiếu Phong thoáng cái đều hấp thu, người của năm đại tông môn ở đây đều là trợn tròn mắt, bọn họ đều là không nghĩ tới Tần Thiếu Phong vậy mà có thể hấp thu năng lượng của kiếp lôi, cái này cũng thật sự là quá không thể tưởng tượng rồi! Người ở đây đều không dám tin đây là thật, đều là mở to hai mắt nhìn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.