Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 153: Chương 153: Thiếu Phong độ kiếp (3)




Tất cả người ở đây đều là cảm nhận được Ma chủng một thân ma khí sau lưng Tần Thiếu Phong, mà kiếp lôi chính là lực lượng ngay thẳng nhất trong trời đất, vậy mà là bị hư ảnh ma thần kia nuốt ăn, toàn bộ người nhìn thấy một màn này đều là không tự chủ được nuốt một ngụm nước miếng, không thể tin được mắt của mình nhìn thấy tất cả cái này.

Không sai, kiếp lôi là năng lượng ngay thẳng nhất trong trời đất, chẳng qua trong trời đất cũng có một câu Đạo cao một thước ma cao một trượng này, Ma chủng của Tần Thiếu Phong ở cắn nuốt năng lượng Ma chủng trong cơ thể các đệ tử năm đại tông môn cùng với năng lượng Ma chủng trên trăm ức người phàm của Cổ Hoa hoàng triều, Tuyết Vực hoàng triều, đã cường đại đến cực hạn, nuốt ăn năng lượng của kiếp lôi cũng là một bữa ăn sáng.

Đạo kiếp lôi thứ mười, đạo kiếp lôi thứ mười một còn có đạo kiếp lôi thứ mười hai liền như vậy bị hư ảnh ma thần sau lưng Tần Thiếu Phong nuốt ăn, mà cuối cùng hư ảnh ma thần kia tựa như còn đánh một cái nấc ăn no, tận lực chính là về tới trong cơ thể Tần Thiếu Phong. Lúc này Ma chủng của Tần Thiếu Phong cũng là từ bát phẩm tầng thứ nhất trực tiếp đột phá đến cảnh giới thất phẩm tầng thứ nhất, thực lực lần nữa tăng vọt.

Tần Thiếu Phong muốn mượn dùng lực lượng của thiên kiếp làm cho chính mình lần nữa đạt được đột phá, đạt được lực lượng càng cường đại hơn, mà bây giờ thân thể cùng Ma chủng đều là đạt được tăng lên, liền còn lại Thất Tình Lục Dục ma đầu. Mà ở phía trước thân thể, trong quá trình Ma chủng tấn chức, Thất Tình Lục Dục ma đầu cũng là đang không ngừng tăng lên, bởi vì ở trong quá trình này Tần Thiếu Phong sinh ra bất cứ cảm xúc gì đều là bị Thất Tình Lục Dục ma đầu cắn nuốt.

Chẳng qua Thất Tình Lục Dục ma đầu đã ba mươi bốn phẩm muốn tấn chức lại không phải dễ dàng như vậy, đương nhiên, Tần Thiếu Phong cũng là không trông cậy vào Thất Tình Lục Dục ma đầu có thể đi theo cùng nhau tấn chức, dù sao cái Thất Tình Lục Dục ma đầu này ở một ít phương diện nào đó thật là có diệu dụng, nhưng mà đối kháng kiếp lôi chính là không có lợi hại như vậy, Tần Thiếu Phong cũng là luyến tiếc Thất Tình Lục Dục ma đầu bị một chút thương tổn.

Đạo kiếp lôi thứ mười ba lập tức đánh đến nơi rồi, Tần Thiếu Phong lẳng lặng chờ, chẳng qua thời gian chuẩn bị của một đạo kiếp lôi này tựa như có chút dài, điều này làm cho Tần Thiếu Phong có chút nghi hoặc, nhưng mà ngay tại lúc này, một đạo kiếp lôi màu đen từ trên trời giáng xuống, lập tức hóa thành một đám ma đầu, giương nanh múa vuốt hướng về Tần Thiếu Phong đánh tới.

“Vực Ngoại Thiên Ma? Trời, chẳng lẽ đây là Thiên Ma Kiếp sao?” Chưởng môn hiện nay của Thanh Vân Tiên Môn Thanh Mộc đạo trưởng nhìn một đám ma đầu đánh về phía Tần Thiếu Phong kia kinh hô nói, ở trong điển tịch ghi lại của Thanh Vân Tiên Môn có nhắc tới tình huống như vậy, một ít đại ác nhân tội ác tày trời, ở lúc độ Tam Cửu Đại Thiên Kiếp, sẽ dẫn phát Thiên Ma Kiếp, đem Vực Ngoại Thiên Ma đưa tới, câu động tâm ma trong lòng mình.

Mà tâm ma khó chống cự nhất, bình thường đại ác nhân tội ác tày trời kia ở dưới tình huống như vậy đều là sẽ bị thiên kiếp diệt sát. Chỉ là Thanh Mộc đạo trưởng không nghĩ tới là gã Tần Thiếu Phong này tuy là người đen lòng chút, chẳng qua lại cũng chưa làm ra chuyện tội ác tày trời gì chứ? Sao có thể có Thiên Ma Kiếp buông xuống đâu?

Mà Tần Thiếu Phong nghe xong Thanh Mộc đạo trưởng nói lại là vui vẻ trong lòng, Vực Ngoại Thiên Ma? Lão tử không sợ nhất chính là cái Vực Ngoại Thiên Ma này! Đây chính là thuốc bổ của Thất Tình Lục Dục ma đầu đại, đang lo Thất Tình Lục Dục ma đầu không có cách tấn chức đây, lập tức liền có chuyện tốt như vậy đưa lên cửa, chẳng lẽ nói nhân phẩm của mình bạo phát rồi sao?

“Thất Tình Lục Dục, ma đầu cắn nuốt!” Tần Thiếu Phong nhìn từng con Vực Ngoại Thiên Ma đánh về phía mình kia, khóe miệng tràn đầy ý cười, hét lớn một tiếng, nhất thời trong thức hải Thất Tình Lục Dục ma đầu liền là xông ra ngoài, hóa thành mười ba đám sương đen, hướng về những Vực Ngoại Thiên Ma kia xông đến.

Thất Tình Lục Dục ma đầu có thể cắn nuốt các loại dục vọng cùng cảm xúc Ma chủng phóng ra, mà những Vực Ngoại Thiên Ma này cùng Ma chủng so sánh đó quả thực chính là gặp sư phụ rồi, cho nên rất nhanh chính là bị mười ba đám sương mù đen kia cắn nuốt, mà kế tiếp đạo kiếp lôi thứ mười bốn lại là hóa thành vô số mỹ nữ, hướng về Tần Thiếu Phong đánh tới, chẳng qua Thất Tình Lục Dục ma đầu như trước là không có bất cứ do dự gì, như trước là bị cắn nuốt.

Mà hai đạo kiếp lôi tiếp theo cũng là đủ loại tâm ma, Vực Ngoại Thiên Ma, đương nhiên không có bất cứ ngoài ý muốn gì, đều là bị Thất Tình Lục Dục ma đầu cắn nuốt, mà cắn nuốt năng lượng của bốn đạo kiếp lôi, Thất Tình Lục Dục ma đầu rốt cuộc cũng là được tấn chức, đạt tới cảnh giới ba mươi ba phẩm.

Thu hồi Thất Tình Lục Dục ma đầu, Tần Thiếu Phong đưa một hơi, trong lòng tràn đầy đắc ý, một lần này hắn bằng vào lực lượng của mình vượt qua thiên kiếp, không cần trận pháp, không cần pháp bảo, hơn nữa thực lực của bản thân cũng là có biến hóa nghiêng trời lệch đất, thành tích như vậy, Tần Thiếu Phong không có lý do gì không đắc ý.

Kiếp vân của thiên kiếp dần dần tan đi, tiếp cận từng đạo Dựng Tiên Thần Quang cũng là hướng về Tần Thiếu Phong hạ xuống, mà lúc này, Tần Thiếu Phong lại là khẩn trương hẳn lên, bởi vì huyền công Tần Thiếu Phong tu luyện lại là nhiều lắm, hắn cũng không hy vọng ở lúc này sẽ xuất hiện bất cứ sai lầm gì.

Theo Dựng Tiên Thần Quang chiếu xạ, chân nguyên khí trong cơ thể Tần Thiếu Phong dần dần sôi trào hẳn lên, vốn cái Dựng Tiên Thần Quang này là dùng đến cải tạo thân thịt của người vượt qua thiên kiếp, khôi phục lực lượng, nhưng mà thân thể Tần Thiếu Phong nay so với những vượt qua thiên kiếp, được Dựng Tiên Thần Quang cải tạo qua kia còn mạnh hơn, cái Dựng Tiên Thần Quang này tự nhiên là đối với thân thể Tần Thiếu Phong không có tác dụng lớn bao nhiêu, chỉ là một mặt đề cao chân nguyên khí trong cơ thể Tần Thiếu Phong.

Chân nguyên khí trong từng cái huyệt khiếu không ngừng bành trướng, hơn nữa không ngừng ngưng tụ, đầu tiên xảy ra biến hóa chính là chân nguyên khí của Đạo Đức Chân Kinh, chỉ thấy chân nguyên khí của cái Đạo Đức Chân Kinh này trải qua Dựng Tiên Thần Quang chiếu xạ, không ngừng bành trướng cùng ngưng tụ, cuối cùng lại là hóa thành một người nhỏ cùng Tần Thiếu Phong giống nhau như đúc, ngồi xếp bằng ở trong Đàn Trung huyệt của Tần Thiếu Phong.

Biến hóa như vậy khiến cho Tần Thiếu Phong lập tức chính là nằm mơ rồi, lúc trước hắn thấy rất nhiều người độ kiếp, cuối cùng sau khi trải qua Dựng Tiên Thần Quang chiếu xạ, chân nguyên khí trong cơ thể đều là hóa thành từng khối đồ vật như ngọc phù, mà chính mình tu luyện cái Đạo Đức Chân Kinh này như thế nào ngưng tụ thành một cái giống chính mình như đúc?

Hơn nữa chân nguyên khí của cái Đạo Đức Chân Kinh này ngưng tụ chính mình lại là một bộ bộ dáng tiên phong đạo cốt, ngồi xếp bằng ở trong không gian Đàn Trung huyệt, nhắm mắt lại, một bộ tư thế vô dục vô cầu, một lòng theo đuổi thiên địa đại đạo, hơn nữa từ trên người một cái chính mình này, Tần Thiếu Phong cảm giác được khí tức vô cùng cường đại, vậy mà là mơ hồ có thể cùng Ma chủng cùng Thất Tình Lục Dục ma đầu chống đỡ được, điều này làm cho Tần Thiếu Phong kinh ngạc không thôi.

Đã sớm biết Đạo Đức Chân Kinh lai lịch bất phàm, nhưng mà Tần Thiếu Phong lại là không nghĩ tới là bất phàm như vậy, chính mình tiên phong đạo cốt này, vô dục vô cầu ngồi xếp bằng ở trong không gian Đàn Trung huyệt của Tần Thiếu Phong, thật giống như là một pho tượng vạn vương chi vương, kinh sợ các loại huyền công trong huyệt khiếu khác của Tần Thiếu Phong.

Tần Thiếu Phong đối với chân nguyên khí Đạo Đức Chân Kinh ngưng tụ thành một chính mình khác, tuy mười phần khó hiểu, chẳng qua xem ra giống như không có chỗ xấu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.