Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 157: Chương 157: Trước tới đan đường (1)




Tần Thiếu Phong ở lúc tới gần Thanh Phong cổ tinh, chính là cảm giác được thiên địa nguyên khí của cái Thanh Phong cổ tinh này vô cùng nồng hậu, nếu nói thiên địa nguyên khí nơi này là một mảng đại dương mênh mông mà nói, như vậy thiên địa nguyên khí chỗ tinh cầu ban đầu kia của Tần Thiếu Phong chẳng qua là một cái hố nước nhỏ mà thôi, mà đến phía trước sơn môn cái Lăng Vân Giáo này, lại là càng thêm làm cho Tần Thiếu Phong rung động.

Bởi vì thiên địa nguyên khí nơi này quả thực nồng hậu đến làm cho Tần Thiếu Phong đứng ở nơi đó, mỗi một lỗ chân lông trên người đều giãn ra, nhận được thiên địa nguyên khí nồng đậm dễ chịu kia, chẳng qua lúc này, một cái thanh âm không hài hòa lại là truyền đến, chỉ nghe bên cạnh Phong Vũ hướng về Tần Thiếu Phong nói: “Thiếu Phong đạo hữu còn thích nuôi sủng vật? Ngươi đây là nuôi chó? Bộ dạng cũng thật đủ béo!”.

Tần Thiếu Phong nghe xong Phong Vũ nói, vẻ mặt phát đen, nhìn đại hắc cẩu đứng ở dưới chân mình, liền cùng quả cầu thịt giống nhau, thật muốn một cước đem gã ăn hại này đá đi. Vốn ở lúc gặp Phong Vũ, Tần Thiếu Phong sợ mất mặt liền đem con đại hắc cẩu này giấu ở trong tường vân dưới chân, chẳng qua bây giờ dừng ở phía trước sơn môn Lăng Vân Giáo, lại là không giấu được nữa.

Xấu hổ cười cười, Tần Thiếu Phong đối với Phong Vũ nói: “Phong Vũ đạo hữu chê cười, đây thật là một con đại hắc cẩu, chẳng qua chính là một cái ăn hóa, đạo hữu không cần để ý tới.” Sau khi nói xong, lại là đá đá đại hắc cẩu, bảo đại hắc cẩu biểu hiện uy vũ một chút, chẳng qua đại hắc cẩu một chút mặt mũi cũng không cho, như trước là ghé ở trên mặt đất.

Phong Vũ nghe xong Tần Thiếu Phong nói cũng không để ý, mà ngay tại lúc này, ở sơn môn Lăng Vân Giáo, cũng chính là chính giữa ngọn núi cao ngất trong mây kia bỗng nhiên xuất hiện một tòa thông đạo từ từng đám mây trắng tạo thành, kéo dài đến dưới chân Tần Thiếu Phong và Phong Vũ, nhìn thấy tình huống như vậy, Tần Thiếu Phong và Phong Vũ chính là theo cầu thang mây trắng kia hướng về bên trên đi đến .

Đi tới vị trí chính giữa ngọn núi cao lớn kia, ở nơi đó có một cái miệng hang thật lớn, đứng hai gã đồng tử, nhìn thấy hai gã đồng tử này, trong lòng Tần Thiếu Phong cũng là cả kinh, bởi vì hai gã đồng tử này đều là bộ dáng nhỏ tuổi, nhưng mà thực lực lại đã là đạt tới cảnh giới Hợp Đạo nhất giai, nội tình của cái vô thượng đại phái này chính là khác.

“Người tới có Phong Vũ sư huynh hay không?” Tiểu đồng tử đứng ở bên trái hướng về hai người Phong Vũ cùng Tần Thiếu Phong hỏi, mà nghe xong tiểu đồng tử này nói, Phong Vũ hướng phía trước một bước, sau đó nói: “Sư đệ có lễ, tại hạ chính là Phong Vũ, vừa mới phi thăng mà đến.” Mặc kệ Phong Vũ ở tu sĩ tinh cầu kia của hắn là chưởng môn một phương, nhưng mà đến nơi này cũng chẳng qua là một gã đệ tử bình thường mà thôi.

Tiểu đồng tử bên trái kia sau khi nghe xong Phong Vũ nói, gật gật đầu, sau đó đối với Phong Vũ nói: “Phong Vũ sư huynh có thể tới trước Tiên Tịch Điện đăng ký, sau đó có thể đi sư thừa tổ sư nhất mạch của sư huynh nơi đó, nếu sư thừa tổ sư nhất mạch của sư huynh không có ai mà nói, như vậy cũng có thể lựa chọn gia nhập tổ sư nhất mạch khác.”.

Nghe xong tiểu đồng tử kia nói, Phong Vũ gật gật đầu, sau đó đối với tiểu đồng tử kia nói: “Sư đệ, đây là ta ở trên đường đến kết một vị đạo hữu, muốn vào Lăng Vân Giáo ta, không biết cần làm cái gì?” Phong Vũ tự nhiên là không quên Tần Thiếu Phong, vội vàng giới thiệu.

Tiểu đồng tử kia nghe xong Phong Vũ nói, đầu tiên là đối với Tần Thiếu Phong gật gật đầu, sau đó đối với Phong Vũ nói: “Vị sư huynh này cùng Phong Vũ sư huynh cần làm giống nhau.” Mà Phong Vũ nghe xong tiểu đồng tử nói, lúc này mới yên tâm, sau đó đối với tiểu đồng tử hành lễ xong, liền là mang theo Tần Thiếu Phong hướng về cái miệng hang thật lớn kia đi đến .

Sau khi đi vào miệng hang, tự nhiên lại là một mảng trời đất khác, bởi vì kiến thức rất nhiều chuyện như vậy, Tần Thiếu Phong đã sớm là quen, sớm biết ngọn núi cao ngất trong mây mặt ngoài kia chính là một cái bài trí, chỗ sơn môn thật sự của Lăng Vân Giáo, lại là ở bên trong này trong một mảng trời đất này.

Phóng mắt nhìn lại, ở trong một mảng trời đất nhỏ này, có từng cái đỉnh núi, mà tại địa phương cuối cùng kia, có một cái ngọn núi lớn vô cùng, giống như hạc trong bầy gà đứng sừng sững ở nơi đó. Mà thiên địa nguyên khí trong này, so với ở bên ngoài còn nồng hậu hơn rất nhiều, điều này làm cho trong lòng Tần Thiếu Phong rất hài lòng, ở địa phương như vậy tu luyện, ngược lại là cực kỳ thích hợp.

Chẳng qua Tần Thiếu Phong và Phong Vũ ở lúc vừa đi vào một mảng trời đất nhỏ này, lại là bị dọa nhảy dựng, bởi vì bọn họ vừa mới đi vào nơi này, lại là thấy một con vượn khổng lồ ước chừng cao năm trượng đang nhe răng há miệng, trừng một đôi mắt to nhìn bọn họ, Tần Thiếu Phong còn tốt, Phong Vũ chưa từng nhìn thấy linh thú như vậy, ngược lại là bị hoảng sợ.

Mà con vượn khổng lồ này tự nhiên là hộ sơn linh thú của Lăng Vân Giáo, Tần Thiếu Phong cảm thụ một chút, phát hiện con vượn khổng lồ này vậy mà là so với cảnh giới của mình cũng cao hơn, đã là cảnh giới Thái Ất Tán Tiên ba mươi ba phẩm, chẳng qua nếu luận thực lực thật sự mà nói, Tần Thiếu Phong có lòng tin một chưởng liền vỗ chết con vượn khổng lồ này.

Con vượn khổng lồ này tuy nhe răng há mồm trừng mắt, chẳng qua lại là cũng không công kích đối với Tần Thiếu Phong và Phong Vũ, cho nên Phong Vũ cùng Tần Thiếu Phong đều là hướng về phía trước đi đến, không đi để ý tới con vượn khổng lồ này, chẳng qua lúc đại hắc cẩu qua con vượn khổng lồ kia, lười biếng nhìn con vượn khổng lồ kia một cái, con vượn khổng lồ kia lại nhất thời chính là không dám ở nhe răng há mồm nữa, cũng không dám trừng mắt nữa, lập tức chính là quỳ rạp trên mặt đất, hai tay ôm đầu, bộ dáng tựa như rất sợ hãi.

Lúc trước từ đồng tử kia nơi đó, Phong Vũ cùng Tần Thiếu Phong đã là biết vị trí của Tiên Tịch Điện, vì thế hai người chính là trước hướng về chạy đi. Không bao lâu chính là đi tới phía trước đại điện dưới chân một ngọn núi, nơi này chính là Tiên Tịch Điện, tất cả tông phái đều là có thứ này, nghe nói ở nơi này đăng ký, sau khi vào tiên tịch, như vậy mặc kệ là tới nơi nào, cho dù là tương lai đến tiên giới, thân phận này của ngươi cũng là sẽ được thừa nhận.

Tần Thiếu Phong theo Phong Vũ đi tới Tiên Tịch Điện, người phụ trách ở nơi này lại là một lão nhân Hợp Đạo thất giai, sau khi thấy Phong Vũ cùng Tần Thiếu Phong tiến vào, vội vàng hướng về bọn họ nói: “Hai vị là sư huynh vừa phi thăng lên hả, mời đến nơi này đăng ký tiên tịch đi.” Nói xong chính là dẫn Tần Thiếu Phong và Phong Vũ hướng về một bên đi đến.

Ở phía trước đại điện này có một tòa đài ngọc thật lớn, lão nhân kia sau khi đem Tần Thiếu Phong và Phong Vũ dẫn tới nơi đó, đối với Tần Thiếu Phong và Phong Vũ nói: “Hai vị sư huynh chỉ cần nhỏ máu ở trên đài tiên tịch này, liền là có thể vào tiên tịch rồi, tương lai hai vị sư huynh mặc kệ đi đến nơi nào, đều là đệ tử Lăng Vân Giáo ta.”.

Phong Vũ không có bất cứ do dự gì, trực tiếp chính là đi qua đi nhỏ một giọt máu tươi ở trên đài ngọc kia, lập tức chính là nhìn thấy trên đài ngọc kia chợt lóe hào quang, lập tức chính là khôi phục bình tĩnh, gã Phong Vũ này cũng chính là vào tiên tịch rồi, mà thấy được quá trình vào tiên tịch của Phong Vũ, hai mắt Tần Thiếu Phong nheo lại, trong lòng hiện lên một tia cười lạnh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.