Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 781: Chương 781: Vô danh quỷ thành




Thải nhi bị đánh mông, Thiên nhi, Trung Ương Thánh Nữ bị hôn, mà A Man thì bị đá hai phát, sau khi trả giá lớn như vậy, cấm chế đã khốn nhiễu bọn họ vô số kỷ nguyên cuối cùng cũng được bị giải khai, điều này khiến cho bốn bọn họ giống như ở, đương nhiên, bọn họ không biết Tần Thiếu Phong đã gieo ma chủng cho họ.

A Man ngồi dưới đất, cười ngây ngốc cười hắn chờ đợi ngày này không biết đã bao nhiêu năm tháng rồi, hiện tại cuối cùng cũng thành hiện thực, trong nhất thời không ngờ là không biết nên làm gì, mà Thiên nhi, Thải nhi và Trung Ương Thánh Nữ cũng vậy, đều ngơ ngác đứng đó.

Tần Thiếu Phong đứng từ xa nhìn bốn người bọn họ, còn đang hồi vị hương vị miệng của Trung Ương Thánh Nữ và Thiên nhi, mà lúc này, Thải nhi gầm lên, nói: Hỗn đản Tần Thiếu Phong, ngươi vừa rồi không ngờ dám đánh mông cô nãi nãi, cô nãi nãi liều mạng với ngươi! Đây là phản ứng đầu tiên của Thải nhi sau khi khôi phục lại.

Thiên nhi và Trung Ương Thánh Nữ đều bị Thải nhi làm cho bừng tỉnh, cuối cùng cũng minh bạch cấm chế của mình đã bị giải khai, các nàng tự do rồi! Có điều nhìn Thải nhi đánh tới Tần Thiếu Phong, các nàng lại không có bất kỳ động tác gì, bởi vì các nàng đều minh bạch, với thực lực hiện tại của bọn họ, căn bản không phải là đối thủ của Tần Thiếu Phong.

Tần Thiếu Phong nhìn Thải nhi đánh tới, trực tiếp bước qua, sau đó thì kéo Thải nhi vào trong lòng, tiếp theo là cúi đầu hung hăng hôn lên môi Thải nhi.

Thải nhi bị Tần Thiếu Phong đột nhiên hôn thì cũng ngây ngẩn cả người, lập tức dần dần đắm chìm, cho tới khi Tần Thiếu Phong buông nàng ta ra, nói với nàng ta: Thải nhi ngoan, ngươi không phải là trách ca ca hôn các nàng nhưng không hôn ngươi chứ? Được rồi, giờ công bằng chưa? Nghe thấy những lời này, Thải nhi cuối cùng cũng phản ứng lại.

Ngươi là hỗn đản... Thải nhi vẻ mặt đỏ bừng, nhìn Tần Thiếu Phong, rất lâu mới phun ra được một câu, có điều lại rất không có lực độ, bởi vì với da mặt của Tần Thiếu Phong, hai chữ Hỗn đản này đối với Tần Thiếu Phong thì một chút thương tổn cũng không có.

Tần Thiếu Phong sau khi nghe thấy lời nói của Thải nhi thì nụ cười càng thêm sáng lạn, nhìn chằm chằm vào toàn thân Thải nhi, điều này khiến cho Thải nhi cả người nóng bừng, lập tức xoay người chẳng buồn để ý tới Tần Thiếu Phong nữa, mà lúc này Tần Thiếu Phong nói với bọn họ: Được rồi, ta đã giải khai cấm chế cho các ngươi rồi, các ngươi có thể ly khai.

Thải nhi, Trung Ương Thánh Nữ, Thiên nhi và A Man đều hai mắt sáng ngời, lập tức A Man nói: Vậy ta cáo từ, có điều tin rằng chúng ta sẽ còn gặp mặt. Nói xong A Man biến mất, trực tiếp ly khai Hoàn Vũ thần giới.

Với thực lực của A Man, cho dù nơi này là chiến khu phía nam, nhưng muốn trở lại chiến khu phía bắc thì cũng không phải chuyện quá khó khăn, cho nên Tần Thiếu Phong cũng rất yên tâm để A Man đi, mà sau khi A Man rời khỏi, Trung Ương Thánh Nữ nhìn nhìn Tần Thiếu Phong gật đầu, sau đó thân ảnh cũng biến mất.

Thải nhi nhìn thấy Trung Ương Thánh Nữ và A Man đã ly khai thì nhìn nhìn Tần Thiếu Phong, cuối cùng nhỏ giọng nói với Tần Thiếu Phong: Ngươi sẽ tới chiến khu phía tây thăm ta chứ? Tần Thiếu Phong cũng không ngờ Thải nhi lại hỏi vậy, có điều lập tức gật đầu, nói: Yên tâm đi, ta chỉ cần có thời gian thì sẽ tới thăm tiểu bảo bối Thải nhi của ta.

Thải nhi chun mũi, nói: Ngươi nếu không tới thì ngươi chính là đại hỗn đản! Sau khi nói xong, Thải nhi cũng biến mất, trong đệ cửu trọng thiên địa của Hoàn Vũ thần giới chỉ còn lại có Thiên nhi và Tần Thiếu Phong.

Ngươi sao chưa đi? Tần Thiếu Phong thấy Thiên nhi chưa đi thì nghi hoặc hỏi, Tần Thiếu Phong sở dĩ cởi bỏ cấm chế cho họ, hơn nữa để họ rời khỏi là bởi vì Tần Thiếu Phong cần bọn họ trở về truyền bá ma chủng cho mình, phải biết rằng bọn họ đều là con cháu đứng đầu các chiến khu, địa vị hiển hách, hơn nữa thực lực cường hãn, tốc độ truyền bá ma chủng tất nhiên là rất nhanh.

Mục tiêu của Tần Thiếu Phong là đem ma chủng của mình truyền khắp toàn bộ thiên địa, chỉ có như vậy, mới có thể tu luyện được đạo tâm chủng ma đại pháp tới cảnh giới tối cao, nếu không thì chỉ dựa vào năng lượng tà ác của một chiến khu, hai chiến khu thì căn bản không là được.

Thiên nhi nói: Nơi này chính là chiến khu phía nam, ngươi còn bảo ta đi đây. Nghe thấy những lời này, Tần Thiếu Phong mình đầu, lúc trước chỉ lo nhấm nháp mỹ vị, quên cả chuyện này, có điều Tần Thiếu Phong muốn tới Dạ Quỷ Lĩnh, đó là địa phương rất nguy hiểm, Thiên nhi liệu có cùng đi không?

Sau khi nói nơi mình muốn tới cho Thiên nhi, Thiên nhi cũng không lo lắng, nói: Ta ở trong Hoàn Vũ thần giới thì không có gì nguy hiểm cả, chỉ cần ngươi không chết là được rồi. Vả lại, đến nơi này ngươi tốt nhất thay đổi hình tượng một chút đi, nếu không sẽ có rất nhiều phiền toái đó.

Chỉ có ma tộc cao đẳng mới có thể tiến hóa thành giống nhân tộc, cho nên Tần Thiếu Phong nếu dùng hình dạng này để xuất hiện ở Dạ Quỷ thiên quốc

, tất nhiên là sẽ có vô số phiền toái, cho nên Thiên nhi mới bảo Tần Thiếu Phong như vậy, mà Tần Thiếu Phong sau khi nghe thấy thì cũng gật đầu, điểm này hắn cũng nghĩ tới rồi.

Thiên nhi là nữ nhi của Thiên Ma Đại Thánh, gia hương tất nhiên là ở Thiên Ma Sơn, mà địa phương này cũng là địa phương Tần Thiếu Phong muốn tới, cho nên Tần Thiếu Phong bảo Thiên nhi trước tiên ở trong Hoàn Vũ thần giới tu luyện, đợi cho tới Thiên Ma Sơn rồi sẽ thả Thiên nhi ra, sau đó Tần Thiếu Phong rời khỏi Hoàn Vũ thần giới.

Ngồi xếp bằng trên bỉ ngạn thuyền, Tần Thiếu Phong tâm thần khẽ động, thấy sau lưng Tần Thiếu Phong mấp máy, ngay sau đó xuất hiện một đôi cánh chim màu đen cực lớn, tản mát ra ma khí vô cùng vô tận, đây là một pháp môn của đạo tâm chủng ma đại pháp, tên là ác ma chi dực!

Cánh chim màu đen này tản ra ma khí vô cùng, uy lực cũng cực kỳ cường đại, tốc độ phi hành thì có quan hệ trực tiếp tới thực lực của Tần Thiếu Phong, trước kia Tần Thiếu Phong lười chẳng muốn dùng ác ma chi dực này, bởi vì một đôi cánh chim màu đen như vậy cắm trên người, thật sự là quá khó nhìn, nhưng hiện tại để tiến vào Dạ Quỷ Lĩnh, Tần Thiếu Phong không thể không ngưng tụ ra.

Với cảnh giới nhất phẩm Thần Đế đỉnh phong của Tần Thiếu Phong hiện tại, tốc độ của ác ma chi dực này tất nhiên là cực nhanh, cho dù là thánh khí trung giai cũng không nhanh bằng, mà ngụy trang như vậy một chút, tuy rằng vẫn có thể khiến cho người ta cho rằng Tần Thiếu Phong là ma tộc cao đẳng, nhưng so với không có ác ma chi dực thì trần thấp hơn.

Sau khi Ngưng tụ ra ác ma chi dực, Tần Thiếu Phong khống chế bỉ ngạn thuyền bay tới Dạ Quỷ thiên quốc, xuyên qua từng tầng không gian, Tần Thiếu Phong cuối cùng cũng tới Dạ Quỷ thiên quốc, nhìn đại lục khổng lồ đó, Tần Thiếu Phong không do dự, trực tiếp bay vào trong.

Đương nhiên, Tần Thiếu Phong đã thu bỉ ngạn thuyền lại, đây chính là thánh khí cao giai, tuy rằng Tần Thiếu Phong hiện tại có thể miểu sát đối thủ dưới Thần Thánh, nhưng vạn nhất gặp phải đối thủ trên cảnh giới Thần Thánh thì sao? Cẩn thận chút vẫn tốt hơn..

Phe phẩy ác ma chi dực, Tần Thiếu Phong rất nhanh đã tới Dạ Quỷ thiên quốc đương nhiên đương nhiên, nơi này chỉ là bên rìa, cách Dạ Quỷ Lĩnh cực kỳ xa xôi, có điều Tần Thiếu Phong cũng không gấp bay tới, mà bay tới một tòa thành nhỏ ở khu vực biên giới.

Tần Thiếu Phong thu liễm tu vi, chỉ có cảnh giới nhất phẩm Thần Vương, tu vi như vậy ở chiến khu phía nam này có thể nói là rất bình thường, cũng sẽ không quá khiến người ta chú ý, Dạ Quỷ thiên quốc này cực kỳ khổng lồ, Tần Thiếu Phong lúc trước đã tùy tiện phỏng chừng, cảm thấy Dạ Quỷ thiên quốc phải to như ba bốn tinh vực, mà địa phương Tần Thiếu Phong tiến vào này chỉ là một góc nhỏ của Dạ Quỷ thiên quốc, rất hẻo lánh, cho nên tu vi nhất phẩm Thần Vương cũng coi như là không tồi rồi.

Tần Thiếu Phong thi triển kiến dục ma vương để nhìn thành nhỏ này, Tần Thiếu Phong ngẩng đầu nhìn nhìn bốn chữ Vô danh quỷ thành trên cửa thành, điều này khiến cho Tần Thiếu Phong biết rằng, đây là thành trì dưới sự thống trị của Thiên Quỷ Dạ Xoa nhất tộc, mà Tần Thiếu Phong ở trong lãnh thổ của Dạ Xoa tộc cũng chưa hề gặp Thiên Quỷ Dạ Xoa.

Trong Dạ xoa nhất tộc có đủ loại chủng tộc, những chủng tộc này phân tán ở trên các lãnh thổ của Dạ Xoa tộc, phàm là là sau khi có thể tấn thăng đến đủ trình độ, cũng có thể tiến vào đại lục của Dạ Quỷ thiên quốc để sinh hoạt, ma khí của nơi này rất nồng đậm, đương nhiên, cắn nuốt và chém giết cũng tàn khốc hơn.

Tần Thiếu Phong từng đi ngang qua lãnh địa của Thiên Quỷ Dạ Xoa tộc, ở đó cũng có chút thu hoạch, có điều lại không ngờ sau khi vừa mới đến Dạ Quỷ thiên quốc này thì lại gặp Thiên Quỷ Dạ Xoa nhất tộc. Có điều Tần Thiếu Phong cũng không để ý, bước vào trong thành nhỏ, mà thủ vệ cửa thành nhìn thấy Tần Thiếu Phong thì cũng không ngăn cản, tùy ý để Tần Thiếu Phong tiến vào, không bởi vì bộ dạng của Tần Thiếu Phong mà ngăn cản.

Tần Thiếu Phong vốn cho rằng bộ dạng này của mình, cho dù là rất nhún mình, cũng vẫn có thể dẫn tới oanh động, không ngờ vào trong thành nhỏ này rồi liền phát hiện mình sai rồi, ma tộc tiến hóa tới trình độ như vậy, ở bên trong thành nhỏ này cũng không hiếm thấy, đâu đâu cũng có! Điều này khiến cho Tần Thiếu Phong rất buồn bực, sớm biết rằng như vậy, Tần Thiếu Phong sẽ không thay đổi bộ dạng của mình, trực tiếp dùng tướng mạo sẵn có để vào là được rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.