Đạo

Chương 261: Chương 261: Bí pháp Thôn Lôi.




&Trong nháy mắt bóng Ngu Cơ biến mất ,trên đảo một đạo thiên lôi màu xanh vang lên ầm ầm với khí thế vạn quân nện xuống !

Nháy mắt , sương mù dày đặc trên đão bị xua tan, phạm vi mấy trăm trượng Hải vực nháy mắt yên lặng , giống như bình thường , không có .. chút gợn sóng nào!

Trong mật thất , Tiêu Thần ngẩng đầu lên nhìn về phía đạo thiên lôi thứ nhất ầm ầm nện xuống. Mắt toát ra thần quang rõ ràng , hừ lạnh một tiếng, thân ảnh hắn hóa thành một đạo lưu quang bay ngược lên trời.

Lấy mức độ thân thể hiện giờ của hắn có thể so với hạ phẩm pháp bảo, Thường Sơn Thạch căn bản không sinh ra sức ngăn cản gì với hắn, bị trực tiếp phá vỡ tạo thành một thông đạo lớn .

Thân ảnh Tiêu Thần nháy mắt hiện ra giữa không trung, nhìn về phía thiên lôi gào thét đến bộc phát ra vô tận chiến ý ! Nhưng đúng vào thời khắc này, khi đối mặt với thiên lôi ầm ầm nện xuống, sắc mặt hắn lại hơi biến đổi!

Bên trong Nguyên thần, kim ấn giờ phút này hình như cảm nhận được thứ gì đó kì lạ kích thích, hiện ra Hỗn Nguyên thần kinh bên cạnh, một lần nữa xuất hiện hơn ngàn ký tự.

Công pháp này đơn giản chỉ có hai chữ Thôn Lôi, như một cỗ khí bá đạo hung hãn truyền ra, người khác liếc mắt nhìn một cái cảm giác nguyên thần cũng bị nuốt vào trong đó, tâm tình không khỏi sinh ra sự kính sợ .

Cho đến lúc Tiêu Thần gặp phải Thiên kiếp này , thần bí kim ấn lần thứ hai phát sinh biến hóa !

Nguyên thần Tiêu Thần nhất thời đảo qua công pháp này khắc ghi vào bên trong, trong mắt cũng lộ ra vẻ khiếp sợ.

Bất quá giờ phút này, khi thiên lôi màu xanh sắp hạ xuống, hắn lại không có thời gian để tự hỏi về việc này. Thoáng do dự, hắn buông lỏng không chút chống cự mặc kệ cho Lôi Đình tùy ý oanh tạt lên khuôn mặt mình.

- Mượn lực Thiên kiếp, cắn nuốt Lôi Đình, rèn luyện thân thể rèn luyện nguyên thần, rèn luyện Kim Đan, Nguyên Anh!

- Lúc này, hãy để cho Tiêu Thần ta nhìn xem, bí pháp Thôn Lôi này thực sự thần kỳ như vậy không!

Pháp lực trong cơ thể dũng mãnh tiến vào một đường kinh mạch dài hẹp dựa theo bí pháp Thôn Lôi ghi lại, điên cuồng vận chuyển, nhất thời cảm giác quỷ dị theo cơ thể Tiêu Thần pháp tán ra ngoài. Cả người hắn biến thành một lốc xoáy điên cuồng xoay tròn, đủ để thâu tóm vạn vật thế gian trong chốc lát!

Bùm bùm !

Lôi Đình rớt xuống thân hình hắn, khiến toàn bộ tóc của Tiêu Thần nháy mắt trở thành tro tàn, huyến nhục vỡ vụn.Ở trong lực thiên kiếp oanh kích hủy diệt, khí tức cả người hắn lại càng suy yếu!

Cả người hắn truyền tiếng thông khổ vô tận nhưng trong mắt Tiêu Thần lại lộ ra ý mừng như điên!

Thôn Lôi bí pháp này quả nhiên có thể cắn nuốt Lôi Đinh lực !

Tuy rằng giờ phút này bề ngoài hắn nhìn lại cực kỳ thê thảm, nhưng trong cơ thể Tiêu Thần lại cuồn cuộn lưu chuyển pháp lực tan rã vào bên trong. Lôi Đình lực mạnh mẽ bao vây không ngừng phân cách thành từng ly từng tý tiến hành luyện hóa! Theo bí pháp vận chuyển cường hãn khiến Lôi Đình lực không thể chống cự, từng luồng tinh thuần tới cực điểm lực lượng mạnh mẽ này mãnh liệt dung nhập vào trong cơ thể!

Thân thể tổn hại bởi Lôi Đình lực lượng nhất thời được chữa trị trong mấy nhịp thở ngắn ngủi, chẳng những thương thế đều khôi phục, hơn nữa thân thể trải qua được thiên lôi rèn luyện rõ ràng mạnh hơn so với trước rất nhiều!

Thiên lôi oanh kích lần này đúng là làm cho thân thể Tiêu Thần đạt tới trên pháp bảo hạ phẩm, đủ biết trong người này ẩn chứa biết bao lực lượng khủng bố !

Mà thân thể đồng thời được rèn luyện, Tiêu Thần phân tâm lưỡng dụng ( chia ra làm 2 việc cùng 1 lúc ) , đem Lôi Đinh lực vào trong nguyên thần bên trong ở đan diền. Căn cơ, mạng sống tu sĩ là ở nguyên thần đan điền, một khi bị tổn thương nhẹ thì tu vi sẽ bị phá hủy, nặng thì sẽ ngã xuống ngay tại đó!

Cho nên mặc dù là có bí pháp thuộc loại cắn nuốt, Tiêu Thần cũng vẫn rất cẩn thận, cẩn thận tới cực điểm.

Phân cách ra một Lôi Đình lực hơi hơi yếu dung nhập nguyên thần, một cỗ đau đớn cảm giác truyền đến, nhưng cùng lúc đó kim ấn nháy mắt bộc phát ra một tầng kim mang trấn áp lại cảm giác đau đớn! Vô số nguyên thần lực bao trùm một ít Lôi Đình lực, rất nhanh luyện hóa nó! Theo Lôi Đình lực bị luyện hóa , một cỗ năng lượng mạnh mẽ dung nhập vào bên trong nguyên thần. Nhất thời Tiêu Thần sinh ra một cảm giác vô cùng sảng khoái !

Lực lượng nguyên thần dưới thiên lôi lực dung nhập vào bắt đầu từ từ tăng trưởng!

Lần thứ hai phân chia ra một tia Lôi Đinh lực đưa vào nguyên thần, đồng thời ý niệm chuyển dời đến bên trong đan điền! Tiêu Thần mừng như điên!

Từng mảnh Kim Đan quay tròn xoay tròn không ngớt, mỗi một lần vận chuyển đều có một cỗ pháp lực mạnh mẽ từ giữa tán phát ra, dũng mãnh vào kinh mạch trong đó lăn lay động không thôi. Mà giờ khắc này tại Kim Đan cũng có một ít Lôi Đình lực đang kịch liệt giãy dụa.

- Tan ra!

Ý niệm Tiêu Thần vừa động, liền bao vây lấy Lôi Đình lực kia, pháp lực nhất thời dung nhập vào Kim Đan, đem Lôi Đình lực mạnh mẽ dẫn vào trong .

Đùng! Đùng! Đùng!

Lôi Đình lực dừng ở trên kim đan, nhất thời kịch liệt bùng nổ, một chút điện mang ở trên kim đan lóe ra không ngớt, chi chít không thể tan vỡ. Sắc mặt Tiêu Thần càng chặt chẽ cẩn thận hơn, thần thức chặt chẽ chú ý, một tia kinh ngạc hiện lên ở khóe miệng, cuối cùng hóa thành vẻ hưng phấn .

Kia hình như đạt tới giới hạn nên không thể tiến thêm vào kim đan, tại đây rèn luyện Lôi Đinh lực, tốc độ chậm rãi tăng thêm lần nữa, nhưng vẫn kiên định tiến thẳng về phía trước!

- Ha ha ha ha! ! Tốt! Tốt! Tốt! Cắn nuốt tốt, sáng tạo ra được công pháp này quả nhiên đúng là kinh thiên động địa. quả nhiên có thể đem Thiên Kiếp mạnh mẽ nghịch chuyển dùng để rèn luyện thân thể mình! Thủ đoạn như thế, từ trước tới nay không một ai có thể sánh bằng! Sau khi tu vi liên tiếp đột phá, này Thiên kiếp oanh giết đối người khác mà nói là một đại tai hoạ, nhưng đối với Tiêu Thần ta lại không khác gì đại cơ duyên, đại tạo hóa!

Cắn nuốt bí pháp điên cuồng vận chuyển, tất cả chuyện này nói đến cực kỳ phức tạp, nhưng ở trong cơ thể Tiêu Thần cũng bất quá trong cũng nháy mắt được hoàn thành! Hơn mười tức thời gian, này đạo Lôi Đình đầu tiên đã bị Tiêu Thần đều cắn nuốt không còn!

Tiêu Thần khóe miệng nhịn không nhịn được lộ ra mỉm cười nhanh chóng lan kín cả khuôn mặt .

Nhưng vào thời khắc này, hắn sắc mặt cũng đột nhiên biến đổi, ngửa đầu hướng nhìn về phía lôi vân. Chỉ thấy lúc này, Thiên kiếp không hề tiêu tán mà lại kịch liệt bốc lên, mây đen như mạng nhện ở nháy mắt tràn ra bên trong hư không, dung nhập vào mây sét làm cho thể tích mây sét tăng vọt lên hơn hai trăm trượng, phát tán ra uy áp mạnh mẽ gần như gấp đôi !

Bình thường khi tu sĩ ngưng kết Kim Đan, lôi vân chỉ bắn xuống một đạo Lôi Đình lực oanh giết, bất luận tu sĩ có ngăn cản thành cồn hay không, lúc sau đều tự cũng tiêu tán. Nhưng giờ phút này, Tiêu Thần đã gặp phải lôi vân chẳng những không có tiêu tán, ngược lại ngưng kết lần nữa, uy thế cũng là bộc phát mạnh mẻ hơn nữa!

Sắc mặt Tiêu Thần bình thản, trong mắt cũng tràn ngập cẩn thận ý, khẽ nói thầm:

- Quả nhiên như này bí pháp cắn nuốt này được ghi lại, tu luyện phương pháp này quả là nghịch thiên mà đi, thiên đạo lôi kiếp hận thù gấp bội! Muốn Ngưng Đan là lúc này, cần phải ngăn cản qua ba đạo Lôi Đình oanh giết! Kết Anh là lúc lại càng cần phải đối mặt trong lục cửu đại Thiên kiếp tồn tại trong truyền thuyết mới! Tiến vào Không Ngã kỳ, phi thăng Linh giới, lại càng cần ngăn cản cửu cửu diệt thần kiếp! Ba lượt Thiên kiếp, ba lượt tuyệt cảnh gặp khó khăn, tuy rằng gian khổ vạn phần, chỉ cần nửa bước đi sai thì thân thể sẽ hóa thành tro bụi kết cục vĩnh biến mất trên thế gian, nhưng cảm giác này không phải là tam lần nghịch thiên đại cơ duyên đại tạo hóa! Nếu là có thể ngăn cản thành công rồi đem Lôi Đình lực kia vô tận đều cắn nuốt, thì của ta tu vi tất nhiên sẽ đạt cảnh giới tới không thể tưởng tượng nổi! Tu sĩ tu hành vốn là nghịch thiên mà đi, nguy hiểm trùng trùng, từng bước có thể bị chết! Nhưng nếu là biết nguy hiểm mà không dám tiến lên, thì ta làm sao có thể đạt được thành tựu trên đại đạo tu chân chứ, làm sao có thể bao trùm được cả bầu trời chứ! Cho nên, cho dù Lôi Đình lực tuy mạnh, nhưng Tiêu Thần ta cũng không sợ! Ngươi tiến đến oanh giết cùng ta, ta liền đem ngươi hoàn toàn cắn nuốt, dung nhập thân thể để khiến ta càng ngày càng mạnh mẽ thêm!

Tiêu Thần ngẩng đầu, nhìn thấy điên cuồng quay cuồng lôi vân, trong miệng phát ra một đạo gầm nhẹ rít gào:

- Đến đây đi, hôm nay ta Tiêu Thần muốn đem ngươi hoàn toàn cắn nuốt, tăng cường tu vi!

Sóng âm cuồn cuộn ùn ùn kéo đến gào thét hướng bốn phía quét ngang mà ra, giống như cơn giận thượng cổ thần linh.

Lôi vân đột nhiên run lên, lập tức giống như bị Tiêu Thần hoàn toàn chọc giận. Kia điên cuồng quay cuồng đám mây hình tròn càng phát ra kịch liệt, tiếng Lôi Điện đánh vang lên ầm ầm người khác phải sợ kinh hãi!

Bùm bùm!

Rốt cục, tại nơi lôi vân quay cuồng tới cực điểm, một đạo có màu đậm hơn Lôi Đình màu canh gấp mấy lần, ầm ầm buông xuống!

Lôi Đình mang theo uy áp mạnh mẽ quét ngang khiến cho mặt biển trên trong phạm vi ngàn trượng Vụ đảo đảonhất thời hạ xuống hơn mười thước, yên ả giống như mặt gương, không có nổi lên chút giợn sóng nào!

Trong nước biển vô số người cá nháy mắt nổ tan xác hóa thành từng đoàn huyết nhục, đúng là đã đem nước biến trong phạm vi ngàn dặm tô thành thành huyết hải.

Tiêu Thần bị vây tại trung tâm, cứ việc sắc mặt hơi có vẻ tái nhợt, nhưng lưng eo vẫn thẳng tắp, chính Lôi Đình muốn để hắn phải cúi mình, nhưng lại không thể làm được!

Bởi vì hôm nay, hắn đã muốn nuốt lôi rồi!

- Uống!

Tiêu Thần gầm một tiếng trong miệng, chân đạp một cước lên hư không. Thân mình hóa thành một đạo lưu ảnh ầm ầm hướng tới Lôi Đình đang đánh tới trước mặt mình.

Ầm!

Cả người Tiêu Thần nhảy vào bên trong Lôi Đình, tùy ý để Lôi Điện lực mạnh mẻ hung tàn điên cuồng hướng vào trong cơ thể đẫu đá lẫn nhau.

Đùng! Đùng! Đùng!

Tóc mọc lại, thân thể khôi phục lại hoàn hảo , dưới lực Thiên kiếp lần thứ hai oanh kích, lực lượng lôi điện ngoài thân thể điên cuồng lóe ra khiến nhìn hắn như Lôi Thần không thể nào chiến bại!

Cùng lúc đó bí pháp Thôn Lôi điên cuồng vận chuyển đem Lôi Đình lực mạnh mẽ tiến vào nội thể của hắn. Nhưng đạo thiên lôi thứ hai uy lực mạnh gấp đôi so với dự đoán của hắn. Cho dù Tiêu Thần toàn lực ra tay thì thân thể vẫn nhanh chóng bị thương nặng, thậm chí ngay cả lục phũ ngũ tạng cũng đã bị lôi điện lan đến!

Một cỗ đau nhức kinh khủng tràn vào khắp các nơi thân thể như thủy triều, nếu đổi lại là tu sĩ khác chĩ sợ đau nhức dẫn đến việc cơ thể bị lôi đình oanh kích thành bột mịn, nguyên thần bị phá tuyên diệt!

Nhưng Tiêu Thần vốn có ý chí cực ký kiên định, nếu không thì cũng không có cách nào đánh tan được tâm ma kia. Hơn nữa trước kia ở Mộc gia chịu đau khổ đã có kinh nghiệm, ở Tiêu gia trải qua Huyết Quỷ Phệ Hồn, vô tận thống khổ mà hắn có thể chịu đựng được. Cho nên Lôi Đình này tự nhiên không cách nào làm hắn khuất phục!

Tuy rằng thân thể gặp bị thương nặng nhưng ánh mắt hắn vẫn bình tĩnh, trong sự bình tĩnh lại càng ẩn chứa đầy sự tự tin!

Lôi Điện, không thể khiến hắn chết, thì phải để hắn mạnh mẽ cắn nuốt!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.