Đạo

Chương 257: Chương 257: Kết đan (1)




Một lát sau, chờ khi Tiêu Thần hoàn toàn đi mất, từ trong hư không cách nơi giao chiến không xa đột nhiên xuất hiện vài gợn sóng. Giữa những gợn sóng lăn tăn, thân ảnh bốn gã tu sĩ chậm rãi hiện lên, đúng là bốn người Hoàng Tuyền tông!

Bốn người này sắc mặt tái nhợt, ánh mắt tràn ngập vẻ không thể tin, một tia hàn khí theo trong lòng dâng lên bao phủ khắp người, khiến bọn họ không nhịn được mà khẽ rùng mình.

- Nguyên thần của người này có thể so với Nguyên Anh tu sĩ! Pháp bảo của hắn có thể sánh với đạo khí! Hai thứ kết hợp lại, tu sĩ Giả Anh hoàn toàn không phải đối thủ, nháy mắt bị diệt sát!

Sắc mặt thiếu chủ Hoàng Tuyền tông càng thêm tái nhợt, trong lòng nhịn không được sinh ra cảm giác may mắn. May mắn là vừa rồi hắn tính kế bọ ngựa bắt ve sầu, nên mới ở lại phía sau, khiến đám người Thần Phong tông kia ra tay trước, cũng chính bởi vì vậy mới có thể bảo toàn được tính mạng! Nếu không cho dù bọn họ có bốn người đều là tu sĩ Kim Đan kỳ, cũng sẽ bị giết sạch!

Người này thật sự quá khủng bố! Tu vi thần thông tuy rằng không bằng tu sĩ Nguyên Anh kỳ, nhưng cũng không kém hơn bao nhiêu!

- Đáng chết, hắn làm sao có thể mạnh được như vậy, bổn thiếu tông thiên tư tuyệt hảo, từ nhỏ lại được tông môn toàn lực bồi dưỡng mới có thể ngưng kết Kim Đan trước hai mươi lăm tuổi, tốc độ mức này có thể nói là tiếu ngạo ngàn năm, người có thể sánh ngang ít càng thêm ít, nhưng tiểu tử này tuổi tựa hồ còn nhỏ hơn ta, nhưng tu vi thần thông lại trên ta rất nhiều! Người này hiển nhiên là chiếm được đại cơ duyên nghịch thiên nào đó, nguyên thần hắn cường đại như thế, chắc phải do tu luyện công pháp thần kỳ nào đó, còn có pháp bảo Tiểu Điện kia, uy lực có thể so với đạo khí, hắn còn trẻ lại không có bối cảnh gì thì sao có thể có được! Xem ra, người này chắc chắn là chiếm được thượng cổ tông môn bị diệt vong truyền thừa! Đúng! Chắc chắn là như thế! Nếu ta đem hắn diệt sát, liền có thể có được mọi thứ, ngưng kết Nguyên Anh cũng là việc dễ như trở bàn tay! Người này nhất định phải chết! Ta có muốn toàn bộ những gì hắn có!

Ý niệm nhanh chóng xoay chuyển trong đầu vị thiếu chủ Hoàng Tuyền Tông, dục vọng sản sinh, một cỗ sát khí âm lãnh từ trong cơ thể chậm rãi phát tán ra.

Vỗ túi trữ vật bên người, một mảnh ngọc giản truyền âm liền hiện ra trong tay, hắn áp lên trán, một lát sau ném đi, truyền tin ngọc giản nhất thời hóa thành một đạo lưu quang biến mất không thấy gì nữa.

- Hừ! Cho dù pháp lực thần thông của ngươi có thể so với tu sĩ Nguyên Anh kỳ, nhưng tất nhiên vẫn không phải đối thủ tu sĩ Nguyên Anh kỳ, đợi cho đến khi cao thủ Hoàng Tuyền tông đến, ngươi chắc chắn phải chết! Đi, chúng ta lặng lẽ theo sau xác minh động phủ của hắn, sau đó chờ đợi cao thủ tông môn tới đem người này treo cổ!

Khi nói chuyện, người này không biết kích phát vật gì, bốn người thân thể chậm rãi tiêu tán tại hư không.

. . . . .

Vụ đảo.

Một đạo thanh sắc cầu vồng từ phía chân trời bay tới, gào thét nhảy vào Vụ đảo rồi biến mất không thấy gì nữa.

Tiêu Thần dừng bên ngoài động phủ, nguyên thần cẩn thận đảo qua một bên, xác định không có bất cứ dị thường nào mới vừa lòng gật đầu, phất tay bài trừ cấm chế hướng bên trong bước vào.

- Đệ đệ, lấy thần thông hiện giờ của đệ, diệt sát Giả Anh tu sĩ cũng chỉ nháy mắt, dù so với tu sĩ Nguyên Anh kỳ cũng đã không kém bao nhiêu!

Linh quang chợt lóe lên, thân ảnh Ngu Cơ nhất thời hiện ra bên người:

- Hiện giờ đệ lại chiếm được chí bảo Bồ Đề, lúc Ngưng Đan đem luyện hóa nó, một khi Ngưng Đan thành công, nguyên thần pháp lực sẽ tăng vọt, cho dù đối mặt tu sĩ Nguyên Anh kỳ cũng có thực lực tự bảo vệ mình!

Lúc trước tại Lạc Vân cốc chỉ là một gã ký danh đệ tử, đến nay pháp lực thần thông có thể so với tu sĩ Nguyên Anh kỳ khủng bố, trong khoảng thời gian ngắn tu vi Tiêu Thần tăng tiến cực nhanh, đã vượt xa khỏi dự đoán của Ngu Cơ! Điều này cũng làm cho nàng đối với Tiêu Thần tràn ngập tin tưởng, cuối cùng sẽ có một ngày, nàng cùng đệ đệ đều trở thành người mạnh nhất thế gian!

Tiêu Thần nghe vậy cũng nhịn không được trên mặt lộ ra ý cười, thu hoạch lần này tại Thần Phong thành quả thật vượt xa tưởng tượng của hắn! Không chỉ chiếm được Bồ Đề Tử, mà còn đem oán khí đọng lại trong lòng giải khai, nếu không một khi Kết Đan, oán khí này biến hóa hóa thành tâm ma cực kỳ cường đại sẽ làm tăng thêm nhiều rủi ro.

- Tỷ tỷ, giờ phút này pháp lực, nguyên thần, ý niệm đệ tất cả đều ở trạng thái bão hòa, đã đủ lực ngưng kết Kim Đan, thỉnh tỷ tỷ hãy cho hộ pháp cho đệ.

Ngu Cơ nghe vậy khẽ gật đầu, nói:

- Đệ đệ yên tâm, có tỷ tỷ ở đây, tuyệt đối không kẻ nào có thể đã quấy rầy được đệ ngưng kết Kim Đan.

Tiêu Thần cười gật đầu, đưa tay vỗ trên trữ vật, liền đem Tiểu Chuyên triệu hoán ra.

- Uy lực của Tiểu Điện hiện giờ đủ để khiến tu sĩ Kim Đan hậu kỳ cũng không chống lại được bao nhiêu thời gian, để nó ở đây, đệ cũng có thể an tâm rất nhiều.

- Ân, uy lực Tiểu Chuyên quả thật mạnh mẻ, có nó ở đây, đệ đệ càng thêm không cần lo lắng.

Tiêu Thần cười, dùng nguyên thần dặn dò Tiểu Chuyên một phen, lập tức xoay người nhanh chóng hướng tu luyện mật thất bước vào.

- Đợi ta xuất quan, khi đối địch tu sĩ Nguyên Anh kỳ thông thường, ta cũng có nắm chắc đem diệt sát.

Thanh âm bình thản, lại ẩn chứa một cỗ ý niệm kiên định không thể lay chuyển, khiến người khác không thể nghi ngờ!

Ầm!

Nhìn cửa đá trước mặt hạ xuống, ánh mắt Ngu Cơ lộ vẻ chờ mong, trong nội tâm thêm vài phần tò mò, sau khi Ngưng Đan, thực lực Tiêu Thần đến tột cùng có thể đạt tới loại tình trạng nào?

Tiêu Thần khoanh chân ngồi trên giường đá, pháp lực trong cơ thể tùy ý tự vận chuyển, hô hấp chậm rãi, tâm tình hoàn toàn yên tĩnh trở lại, giống như tại đáy nước sâu, chưa từng sinh ra nửa điểm gợn sóng.

Liền trong nháy mắt, hắn tự tay từ trong túi trữ vật liên tục lấy ra Sát Ma Đan cùng Bồ Đề Tử. Đem Sát Ma Đan cầm trong tay, trong cơ thể pháp lực cuồn cuộn chảy vào trong đó, Sát Ma Đan nảy lên giống như trái tim vậy, thể tích lại càng nhanh chóng thu nhỏ lại, cho đến lúc này hóa thành hòn đá nhỏ, Tiêu Thần liền ngửa mặt đem nuốt vào.

Bồ Đề Tử, thiên địa linh vật, tiên huyết tế luyện, có thể tan ra trong cơ thể!

Tiêu Thần kéo ống tay áo, trên tay linh lực chớp lên vạch một vết thương trên cánh tay, lúc sau mang Bồ Đề Tử đặt vào trong đó!

Ầm!

Bồ Đề Tử vừa chạm vào nháy mắt bộc phát một cỗ năng lượng mạnh mẽ, hóa thành làn sóng, cuồn cuộn cuốn vào toàn thân!

- Vừa Trúc Cơ được mấy tháng hiện giờ đã Ngưng Đan ngưng đan lần nữa, sự tình như vậy chỉ sợ xưa nay chưa từng có! Nhưng Tiêu Thần ta vốn không phải là hạng người tầm thường, trong cơ thể không có linh căn cũng có thể tu luyện tới cảnh giới thế này, càng có thể diệt sát Giả Anh tu sĩ chỉ bằng một cái nhấc tay! Hôm nay, ta ngưng kết Kim Đan, từ nay về sau chính thức bước vào hàng ngũ tu sĩ cao cấp, không sợ Nguyên Anh kỳ, tung hoành trong thiên địa.

Tiêu Thần đột nhiên ngẩng đầu, đôi mắt đen nhánh giờ phút này sáng ngời giống như thần bí tinh không, sinh ra không gian mênh mông rộng lớn, hình như vạn vật trên thế gian đều có thể bị này hút vào trong đó, nếu giờ phút này người khác liếc mắt một cái nhìn lại sẽ nhịn không được sinh ra ý kính sợ!

Một cỗ hào khí trùng thiên được sinh ra, khiến tinh khí cả người hắn nháy mắt đạt đến trạng thái cực hạn, giờ phút này hắn cần phải Kết Đan, ai cũng đều không thể ngăn chặn hắn! Mặc dù là trời này đất này cũng không được!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.