Đấu Chiến Cuồng Triều

Chương 198: Chương 198: Nữ thần tú




Nhưng bình thường mà nói, có thể làm ra ma trận công kích bốn điểm không khác biệt xem như đủ tư cách, có thể làm đến sáu điểm xem như ưu tú, tám điểm thì khá khó khăn, về phần mười sáu điểm, đây tuyệt đối được cho là bản lĩnh cao thủ cấp bậc đứng đầu, cô bé này, không dễ đối phó.

Tấm khiên tròn nhỏ và trường kiếm đồng thời làm ra động tác đón đỡ, sáu phát súng bị tấm khiên tròn nhỏ cản, ba phát súng bị trường kiếm gạt rơi, dựa vào thân pháp tránh được năm phát súng ngoài cùng bên trái, vẻn vẹn có hai phát súng trúng mục tiêu. Súng phù văn băng tinh Graham uy lực cực lớn không thể coi thường, nhưng đối mặt Cecil phòng ngự hiển nhiên còn chưa đủ để vào mắt, chỉ đem thân thể hắn đánh hơi dừng lại một chút mà thôi, để lại ở trên chân hắn một chút vệt băng màu trắng.

Ma trận công kích hoàn mỹ mười sáu điểm không khác biệt, thế xông lên của Cecil lại chỉ chịu một tia ảnh hưởng.

Nhưng theo sát sau, chính là cơn lốc mưa đạn điên cuồng trút ra.

Hoặc là tấm màn đạn ma trận, hoặc là một súng tập kích bất ngờ, hoặc là khống chế tiết điểm, thậm chí còn có đan xen cách trở phong tỏa tuyến đường tiến lên của đối phương.

Tay súng của Scarlett ở giờ khắc này thể hiện vô cùng nhuần nhuyễn, đủ loại công kích đánh ra như mây trôi nước chảy, đại bộ phận bị Cecil né tránh hoặc là đón đỡ, nhưng mỗi bảy tám phát đạn, luôn có một phát có thể trúng ở trên người đối phương, chưa tạo thành sát thương quá lớn, lại luôn để lại một chút vụn băng, khiến Cecil thoạt nhìn giống như trên người bị điểm nở đầy hoa.

Đạn năng lượng ẩn chứa băng hệ dị năng khẳng định có chứa hiệu quả làm chậm, chỉ là loại hiệu quả này ở trên người Cecil tựa như hoàn toàn không được thể hiện, lực lượng thân thể và hồn lực đều quá mạnh mẽ, ít nhất vượt qua Scarlett một tầng.

Tốc độ của hắn vẫn siêu tuyệt, hơn mười phát đạn băn trúng ở trên người hắn hoàn toàn là gãi ngứa, ngay cả một phần mười tốc độ của hắn cũng không thể giảm bớt, trong chớp mắt đã kéo gần khoảng cách đến khoảng bốn mươi mét với Scarlett, ngay sau đó thân hình nhoáng lên một cái!

Bender gấp khúc đột tiến! Kỹ xảo chiến sĩ đột tiến rất thường quy, đủ để ở nháy mắt bùng nổ mười mấy mét khoảng cách, mà ở trong tay cao thủ như Cecil, trực tiếp đột tiến bốn mươi mét này cũng không có vấn đề.

Lúc này lại là một phát súng trúng mục tiêu, một phát súng rất bình thường, giống như những phát đạn lúc trước vẻn vẹn lưu lại ở trên người Cecil chút vết băng, không có bùng nổ mạnh hơn cũng không có nhiều hiệu quả đặc thù hơn, nhưng đánh vào trên điểm các vết băng trước đó trùng hợp.

Khác với tiết điểm trọng điệp Vương Giả Mạnh Mồm lúc trước đánh nổ Anrol, dù sao Scarlett không phải Vương Giả Mạnh Mồm, Cecil lại càng không phải Anrol có thể so sánh.

Chỉ có vẻn vẹn hai phát súng hiệu quả trọng điệp, không thể đạt tới loại trình độ khiến phòng ngự của đối thủ ở trong vô ý thức bị triệt để tan rã kia, nhưng tác dụng của dị năng lại tỏa sáng rạng rỡ, mạnh mẽ đem một chút vụn băng nhỏ kia mở rộng thành một khối băng to bằng bàn tay, hiệu quả làm chậm tăng gấp bội!

Động tác của Cecil mắt thường có thể thấy được tốc độ nháy mắt chậm lại, hiệu quả đột tiến cũng bị mạnh mẽ cắt ngang, chưa thể sử dụng ra.

Hiệu quả làm chậm bắt đầu nổi lên!

Vận dụng chi tiết hàn băng dị năng!

Đột tiến thất bại, tiết tấu tăng nhanh lập tức trở về cân bằng như giằng co vừa rồi, cùng lúc duy trì hỏa lực áp chế, Scarlett bình tĩnh thừa dịp cơ hội này kéo giãn khoảng cách giữa hai người, một lần nữa về tới khu vực an toàn cách nhau năm mươi mét trở lên.

Cùng lúc đó, lại có một vết băng công kích trọng điệp, hiệu quả làm chậm càng sâu hơn.

Hai người lượt giao thủ đầu tiên này, Cecil thế mà chịu thiệt, hơn nữa theo sát mà đến lại là áp chế toàn phương vị!

Tốc độ di động của Scarlett không tính là quá nhanh, nhưng vị trí cô di chuyển quả thực không thể bắt bẻ, so với Simon lúc trước loại di chuyển vị trí ý thức đó mà nói, Scarlett di chuyển vị trí tỏ ra chuẩn xác hơn, cũng rõ hơn, có tính mục đích hơn.

Chiến sĩ chiến đấu hiện đại hoá, càng nhiều là dựa vào tính kế chính xác như máy tính, đặc biệt loại viễn trình này di chuyển vị trí cùng công kích, sai lầm có thể chấp nhận thường thường phải chính xác đến số lẻ trở xuống, không có đầu óc siêu phàm cùng tri thức lý luận nổi trội xuất sắc, là rất khó làm được một điểm này! Đây mới là viễn trình tiêu chuẩn hiện đại hoá nhất, so với Simon loại tuyển thủ mang tính thiên phú ý thức kia, bọn họ thường thường có thể đảm nhiệm càng nhiều nhiệm vụ yêu cầu cao độ, bởi vì, bọn họ sẽ không mắc sai lầm!

Scarlett chưa có sai lầm, hầu như từ phát súng đầu tiên mở màn khai hỏa cho tới bây giờ, toàn bộ động tác đều chuẩn như sách giáo khoa, ngay cả Cecil cao thủ như vậy cũng bị đánh cho có chút không còn tính tình nữa, bị áp chế ở trên khoảng cách năm mươi mét từ đầu tới cuối không sao tới gần.

Toàn bộ mọi người trên khán đài đều há hốc mồm, hiển nhiên Scarlett biểu hiện có chút làm người ta chấn kinh, đều biết cô rất mạnh, nhưng không ngờ có thể mạnh đến trình độ có thể áp chế Cecil.

Đây, đây là tiết tấu muốn lội ngược dòng sao? !

“Tư, Scarlett!”

“Nữ thần của ta! Oh my god! Ta hoàn toàn bị cảm động rồi!”

“Cứu thế chủ ơi, ta yêu Scarlett!”

“Xem di chuyển vị trí chuẩn xác kìa, xem phong cách đường đạn này, xem ý thức lả lơi...”

“Cút sang một bên! Ngươi nói ai lả lơi!” Tiếng loạn côn vang lên.

“Ô ô ô ô, nói nhầm! Chỉ là nói nhầm mà các đại ca!”

“Chơi chết tên đội trưởng kia! Nữ thần vạn tuế!”

Hiện trường đã áp lực suốt hai ván rốt cuộc bạo phát ra như long trời lở đất!

Ai nói Học viện Thiên Kinh chúng ta không có cao thủ? Ai nói Học viện Thiên Kinh chúng ta là tam lưu? Ai nói Học viện Thiên Kinh chúng ta hôm nay sẽ thua?

Scarlett từ trước tới nay ở trong vườn trường dị thường thu mình rốt cuộc đã bùng nổ!

Cho dù có một đội trưởng ngu ngốc, nhưng có Scarlett và Glory đôi Kim Đồng Ngọc Nữ này, cũng đủ để san bằng tất cả! Đây là nữ thần cố ý à? Cố ý để tên ngu ngốc kia an bài chiến thuật sứt sẹo, sau đó lại ở trong nguy nan lóe sáng ra sân, chống đỡ Đại Hạ sắp đổ, kéo lại cơn sóng lớn!

Không có lá cây, sao có thể nổi bật lên hoa tươi kiều diễm, không có loại biểu hiện ngu ngốc kia, sao có thể thể hiện ra nữ thần quan trọng!

Lộ số, đều là lộ số, đây là tiết tấu sắp làm bộ rồi đó!

Ngươi xem, tên đội trưởng ngu ngốc kia thế mà còn cau mày, hắn rốt cuộc ý thức được mình chỉ là một chiếc lá rụng làm nền cho Scarlett rồi sao?

Vương Trọng chưa nhíu mày, chỉ là vẻ mặt có chút nghiêm túc mà thôi. Không chỉ hắn, vẻ mặt Glory ở bên cạnh cũng không sai biệt lắm, rất trầm mặc, không sôi nổi giống đội viên khác chung quanh cùng với các học sinh sắp phát điên trên khán đài.

Tay súng của Scarlett quả thật rất ưu tú, hàn băng dị năng phối hợp rất tốt, nhưng khống chế có thừa, sát thương không đủ, hồn lực tiêu hao càng có quan hệ không trực tiếp với Cecil.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.