Đấu Phá Chi Thiên Hạ Vô Song

Chương 117: Chương 117: Đấu Giá Hội (1)




Gia Mã thành hôm nay cực kỳ phồn hoa cùng náo nhiệt bởi hôm nay là ngày đầu tiên trong suốt nửa năm Đặc Thước Nhĩ gia tộc tổ chức một lần đấu giá thiên cấp , để chuẩn bị cho cuộc đấu giá này thông tin đã truyền đi khắp cả đế quốc suốt hai tháng qua , điạ điểm tổ chức cũng lần đầu tiên không phải trong phòng đấu giá mà tại Phỉ Thúy Lâu tầng 5 , tầng thần bí nhất .

Để chuẩn bị cho lần hành động này có tổng cộng 1 đấu tông 7 vị đấu hoàng , 18 đấu vương của Yêu Cung được tập hợp đương nhiên chỉ là thế lực ngầm không hiện cho kẻ khác nhìn thấy .

Trong một căn phòng tại tầng 5 , Nhã Phi nhìn danh sách vật phẩm của buổi đấu giá này liền nhíu mày “ Không ngờ cả những thứ này mà sứ giả cũng định bán ra sao ? “.

Vô Song bật cười “ Có gì không dám bán , toàn hàng tồn kho mà thôi , Nhã Phi sau này nếu có dịp tốt nhất co nên đi ra ngoài nhiều một chút , cô rất có thực tài nhưng nếu mãi mãi chỉ ở Gia Mã đế quốc thì không khác gì ếch ngồi đáy giếng , nếu muốn Yêu Cung hoàn toàn có thể trợ giúp cô tự tạo cơ nghiệp cho mình ở bên ngoài “.

Nhã Phi thân hình khẽ run lên , nàng mỉm cười ánh mắt đầy tò mò “ Thế giới bên ngoài rộng lớn đến mức nào ? “.

Vô Song im lặng một chút sau đó trả lời “Số tiền mà Thước Đặc Nhĩ gia tộc kiếm cả đời nàng có thể kiếm trong một năm “.

Lời Vô Song cũng không phải là giả , Thước Đặc Nhĩ gia tộc quanh năm suốt tháng chỉ làm ăn với đấu hoàng trở xuống trong khi nếu Nhã Phi chịu bước ra ngoài Trung Châu đối tác của nàng sẽ là đấu tôn , đấu thánh cường giả , Thước Đặc Nhĩ gia tộc lấy cái gì so sánh .

Trời dần về khuya , lúc này toàn bộ những khu phố xung quanh Phỉ Thúy Lâu đều được thắp đèn sáng rực , tất cả người dân xung quanh đều tập trung trên đường , không phải lúc nào họ cũng có cơ hội ngắm nhìn những cường giả cao không thể chạm .

Chỉ tính riêng binh lính đứng đường tuần tra tất cả đều là đấu sư và đại đấu sư cường giả , nhiệm vụ duy nhất chỉ là mở đường đồng thời dẹp loạn dân chúng mà thôi .

Tất cả lực lượng bảo vệ bên trong Phỉ Thúy Lâu đều là đấu linh cường giả thậm chí có cả đấu vương cường giả tọa chấn đội hình bảo vệ siêu cấp cường đại gần có thể đảm bảo tuyệt đối không xảy ra bất cứ điều gì bất ngờ tại cuộc đấu giá thiên cấp lần này .

Phỉ Thúy Lâu phòng đấu giá chia làm ba tầng thiên địa nhân lần lượt đặt ở tầng 5 , tầng 4 và tầng 3 . Với nhân tầng thì chỉ cần có đủ kim tệ để mua vé cửa là được , với địa tầng thì yêu cầu cả xuất trình thân phận thế lực đồng thời bỏ ra một số tiền không nhỏ , ở trong địa tầng sẽ có những phòng riêng đảm bảo thân phận người ra giá không bị bại lộ đồng thời có người hầu kẻ hạ .

Thiên tầng là tầng cao cấp nhất , chỉ có thế lực được mời mới có tư cách ngồi vào đây đồng thời ở trong thiên tầng có thể chấp nhận kí nợ , chấp nhận giảm 5% số tiền mà khách nhân bỏ ra , nói trắng ra thiên tầng vốn là Vô Song muốn gia tăng hảo cảm với các siêu cấp thế lực tại Gia Mã đế quốc mà thôi.

Trong việc làm ăn cái quan trọng nhất không phải là lợi nhuận trước mắt mà là lợi nhuận sau này , là mối quan hệ việc này Vô Song hắn vẫn hiểu .

…..................

“Gia Mã đế quốc , Nạp Lan gia tộc – Nạp Lan Kiệt cùng chất nữ Nạp Lan Yên Nhiên đến “.

Âm thanh từ cửa truyền đến , lập tức thu hút hàng nghìn ánh mắt đồ dồn vào , tất nhiên chẳng ai nhìn Nạp Lan Kiệt một lão già cả người ta nhìn Nạp Lan Yên Nhiên , lúc này Nạp Lan Yên Nhiên đã khác rất nhiều trong ký ức của Vô Song .

Ánh mắt nhìn nữ tử tao nhã kia , tất cả nam nhân trong đại sảnh ngừng hô hấp bị sắc đẹp của nàng làm cho ngừng thở .

Nữ tử thân mặc trường bào màu xanh bó sát người , Một vòng đai lưng trong suốt bó lấy vòng eo , thể hiện sự hoàn mỹ đến cực điểm

Bàn tay nàng như ngọc , da thịt trắng nõn , khuôn mặt nhàn nhạt hiện lên vẻ anh khí , làm cho người ta hâm mộ và kính ngưỡng

Vành tai mềm mại của nữ tử lộ một đôi hoa tai lục sắc , hoa tai khẽ lay động kêu leng keng rất nhỏ giống như tiếng suối chảy róc rách như một bản nhạc .

Ở chỗ này bỗng nhiên xuất hiện vị tuyệt sắc nữ tử , bất luận khí chất cùng dung mạo, đều hơn xa vị kia hồng y nữ tử , hai người đứng chung một chỗ, thật sự là có chút khiến người ta tự biết xấu hổ.

Trên ông tay áo của nàng có kí hiệu một đám mây xanh cùng một thanh trường kiếm bàng bạc đại diện cho thân phận đệ tử của Vân Lam Tông .

Nạp Lan Yên Nhiên lúc này đâu chỉ nói là lột xác , không còn là một tiểu hài tử suốt ngày đi theo Vô Song đòi đánh đòi giết mà đã là một đại mỹ nhân , nàng mất đi vài phần cao ngạo , vài phần tự tin nhưng lại thêm vào vài phần trưởng thành vài phần trầm tĩnh .

Nạp Lan Yên Nhiên trong nguyên bản vốn là toàn bộ tương lai của Vân Lam Tông , cuộc sống của nàng cực kì thuận lợi muốn gió được gió muốn mưa được mưa tuy nhiên Vô Song xuất hiện làm khí thế trên người Nạp Lan Yên Nhiên thu lại rất nhiều , nàng như một thanh bảo kiếm nhét trong vỏ phong mang không hiện vậy .

Nhìn thân ảnh xinh đẹp kia bất quá không một nam nhân nào tự ý lại gần nàng , không một ai dám coi thường nàng , nàng là Nạp Lan Yên Nhiên là người đứng đầu Gia Mã tam tiểu thư , là chân truyền đệ tử của Vân Vận , là gia chủ tương lai của Nạp Lan gia tộc , là một đại đấu sư cường giả hàng thật giá thật .

Sau khi Nạp Lan Yên Nhiên cùng Nạp Lan Kiệt bước vào thì rất nhanh một đoàn xe màu lam hoa lệ trên xe có hình đám mây cùng một thanh kiếm không khác gì kí hiệu của Nạp Lan Yên Nhiên lúc nãy , siêu cấp quái vật của Gia Mã đế quốc cũng đã tiến đến .

“Vân Lam Tông đại trưởng lão Vân Lăng tiến đến”.

…...............

“ Gia mã hoàng thất , Gia Hình Thiên đại nhân cùng tiểu công chúa tiến đến “.

Âm thanh lại một lần nữa vang lên , sự xuất hiện của Gia Hình Thiên thực sự làm nhiều người bất ngờ , Gia lão đã quá lâu không xuất thủ bất qua ai cũng biết Gia Hình Thiên là cường giả mạnh thứ hai của Gia Mã đế quốc chỉ yếu hơn Vân Sơn năm xưa mà thôi , ông ta cũng là một đấu hoàng cường giả đầu tiên đích thân tham gia đại hội đấu giá lần này .

Nhìn Gia Hình Thiên tiến đến , trên lầu cao Vô Song mỉm cười “ Muốn đánh bại ông ta ngươi cần bao nhiêu chiêu “.

Minh Xà sau lưng Vô Song im lặng một chút sau đó trả lời “ Nếu thuộc hạ biến về bản thề trong 10 chiêu có thể lấy mạng ông ta , nếu thuộc hạ ở trong nhân dạng thì cần 20 đến 30 chiêu “.

Vô Song mỉm cười gật đầu sau đó ánh mắt của hắn một lần nữa nhắm tới cô gái đi bên cạnh Gia Hình Thiên , Gia Mã tiểu công chúa Nguyệt Nhi .

Khi tiểu công chúa xuất hiện tất nhiên lại thu hút ánh mắt của mọi người một cánh tay trắng như tuyết như ngọc duỗi ra, ưu nhã nắm thành cửa xe, sau đó, một bóng hình xinh đẹp, từ từ đi ra, xuất hiện ở trong tầm mắt Vô Song .

Người xuất hiện,một thân váy dài màu tím khảm hoa văn màu bạc, dung mạo xinh đẹp , không hổ là xuất thân từ hoàng thất trên người nàng mơ hồ lộ ra một tia khí chất cao quý,tại vòng eo nhỏ tinh tế buộc một dải đai màu tím, càng làm cho vòng eo thon nhỏ,lộ ra sự nhuần nhuyễn vô cùng, tuổi tác của nàng tựa hồ cũng không quá lớn, nhìn qua cũng chỉ khoảng 16 – 17 tuổi , trên mặt mỉm cười, pha vẻ ưu nhã cùng tĩnh lặng . Bất quá lúc Vô Song biết cô nàng này nhìn người không thể nhìn bên ngoài , nàng tuyệt đối không thanh thuần đáng yêu như người ta tưởng tượng .

Cô nàng này ngoại trừ xinh đẹp ra thì còn một thứ làm Vô Song động tâm , thiên phú của nàng . Năm nay Nguyệt Nhi chỉ khoảng 17 tuổi những đã là một tam phẩm sơ cấp luyện dược sư thiên phú bậc này không thể coi thường .

Vô Song biết Liễu Linh là đệ tử của Cổ Hà tuy nhiên thiên phú của Liễu Linh thua xa Nguyệt Nhi , trong toàn bộ Gia Mã đế quốc này thiên phú và tài năng trên con đường đan đạo của Nguyệt Nhi may ra chỉ có Tiêu Viêm là nhỉnh hơn nàng .

Nguyệt Nhi có 3 thứ kém hơn Tiêu Viêm , thứ nhất là ý chí cùng nghị lực , thứ hai là một lão sư tốt và thứ ba là hỏa diễm , nếu cả 3 thứ này đều có thể được đáp ứngdù sau này không thể so sánh với Tiêu Viêm thì Nguyệt Nhi cũng hoàn toàn có thể cùng thế hệ mới của Đan Tháp liều mạng , nàng mới là mục tiêu chính lần này của Vô Song , hắn muốn mang nàng tiến vào Đan Tháp .

Sau khi sự xuất hiện của Gia lão cùng Nguyệt Nhi lần lượt các đại thế lực khác cũng tiến vào , Mộc gia – Mộc chiến .

Luyện dược sư công hội – Pháp Mã .

Đan Vương phủ – Đan Vương Cổ Hà cùng đệ tử Liễu Linh .

Những nhân vật đứng đầu của Gia Mã đế quốc đêm này đều hội tụ lại nơi đây hội tụ dưới ánh mắt của Vô Song . Nếu bạn yêu thích Lol thì không thể bỏ qua bộ truyện Việt Nam . Main cực bá, nhiều gái theo

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.