Đấu Phá Chi Thiên Hạ Vô Song

Chương 106: Chương 106: Địa Ma Lão Quỷ .




Âm thanh như tiếng sấm vang vọng khắp Ma Viêm Cốc, dư âm của nó không ngừng quanh quẩn như phạn âm khiến lòng người chấn động.

Chỉ một lúc sau , đáp lại âm thanh của Vô Song vang lên không bao lâu, tại trên không trung xuất hiện một bóng người nhanh chóng bay đến , khí thế của hắn cực kỳ kinh khủng , ánh mắt nhìn Vô Song như muốn nứt ra , ánh mắt huyết hồng tràn ngập tơ máu , đây chính là cường giả mạnh nhất của Hắc Giác Vực – cường giả thất tinh đấu tông – Địa Ma Lão Quỷ .

Đương nhiên Hắc Giác Vực chỉ tính các bang phái và thế lực tồn tại ở đây chứ tuyệt đối không tính Già Nam học viện , Già Nam học viện dù sao cũng là đấu tôn thế lực làm sao có thể đánh đồng thậm chí nếu Già Nam học viện nội tình ra hết cũng chưa chắc đã sợ các thế lực hàng đầu của Trung Châu như Tinh Vân Các , Phong Lôi Các …. .

Vô Song chưa bao giờ đánh giá thấp Địa Ma Lão Quỷ bất quá hắn cũng chưa bao giờ đánh giá cao ông ta , địa ma lão quỷ trong mắt Vô Song mạnh thì đúng là có mạnh nhưng thực sự chỉ giỏi bắt nạt tiểu bối , tầm mắt của hắn quá kém , hắn cũng quá nhát gan . Địa Ma Lão Quỷ chấp nhận bế quan 10 năm trong Hắc Giác Vực để tăng cường cảnh giới nhưng lại không dám đi ra khỏi Hắc Giác Vực , không dám đi tìm cơ duyên mới , chỉ riêng điểm này Vô Song đã coi thường ông ta , ông ta tại Hắc Giác Vực thì không khác gì trên núi không hổ – hầu tử xưng vương .

Bất kể Ma Viêm Cốc của ông ta mạnh thế nào , bất kể ông ta cố gắng ra sao nhưng chỉ cần một ý niệm của Mang Thiên Xích cho dù 10 cái Ma Viêm Cốc cũng bị tận diệt .

Địa Ma Lão Quỷ chậm rãi cúi đầu, nhìn thoáng qua chiến trường của Ma Viêm Cốc , các công trình đổ vỡ , Ma Viêm Cốc đệ tử thương vong thảm trọng , Ma Viêm Cốc thập đại trưởng lão đã nằm xuống sáu người , ma thú bay đầy trời , đặc biệt là Ma Viêm Cốc tam đại trưởng lão những thuộc hạ thân tín nhất của ông ta cũng đã bị người ta chặt đầu , công sức cả đời của Địa Ma Lão Quỷ cứ như thế tan vỡ .

Địa Ma Lão Quỷ toàn thân sát khi bốc lên , ánh mắt căm thù nhìn Vô Song cùng Thải Lân , nếu ánh mắt có thể giết được người thì hai người bọn họ đã bị chết vô số lần. Trên bầu trời phía sau Vô Song cũng bắt đầu xuất hiện từng thân ảnh , đấu khí hóa cánh xuất hiện sau lưng bọn họ , tổng cộng có 8 vị đấu hoàng cường giả cùng hơn 30 vị đấu vương cường giả cùng phóng khí thế ngăn cản lại Địa Ma Lão Quỷ . Địa Ma Lão Quỷ một người đứng giữa vòng vây của Quyền Lực Bang , trên bầu trời , trên mặt đất , bốn phương tám hướng xung quanh tràn ngập ma thú , những tiếng gào thét điên cuồng như đanh tuyên chiến với ông ta vậy .

Lúc này Vô Song khẽ ngước mát lên , lần đầu tiên hắn nhìn thấy Địa Ma Lão Quỷ , ánh mắt Vô Song chậm rãi di động trên người ông ta , Địa Ma Lão Quỷ là một lão giả tóc đỏ như máu trên người mặc một bộ khô lâu hoàng bào, khuôn mặt lão giả gầy gò, hệt như da bọc xương, nhìn qua có cảm giác như là một cái xác chết vậy. Hai mắt hõm sâu, bên trong có quang mang đen tối không ngừng loé lên giống như lửa ma, vô cùng quỷ dị cùng âm trầm.

Địa Ma Lão Quỷ đứng thẳng trên không trung, hai mắt hõm sâu nhàn nhạt nhìn toàn bộ quang cảnh cuộc chiến , mỗi khi tay áo lay động thì sẽ khiến cho không gian xung quanh tản mát ra một cỗ dao động rất nhỏ, mặc dù vô cùng nhỏ bé nhưng cũng đã bị Vô Song thấy được thấy được , trong những cường giả Vô Song từng gặp mặt có lẽ lão ta là người có đấu khí thâm hậu nhất , đương nhiên không tính hai vị sư phụ vì cả hai người cũng đâu có bao giờ thể hiện đấu khí ra cho Vô Song thấy .

Với những tuyệt đỉnh cao thủ trên đại lục tuyệt đối sẽ không rảnh rỗi làm trò như Địa Ma Lão Quỷ , những cường giả chân chính có thể làm toàn thân không phát ra một tia khí tức nào , nếu họ thực sự không muốn thể hiện cho người khác xem thì đừng hòng có ai nhận ra .

Địa Ma Lão Quỷ gầm lên , hắn nhìn về phía Vô Song “Cho ta một lời giải thích ? “.

Vô Song thản nhiên nhìn hắn bình thản đáp “ Sống ở trong Hắc Giác Vực , kẻ mạnh không cần giải thích “.

Địa Ma Lão Quỷ bỗng nhiên bật cười “ Hay , hay cho một câu kẻ mạnh không cần giải thích , lão phu trước khi bế quan vẫn chưa thấy ngươi xuất hiện chẳng nhẽ là nhân tài mấy năm gần đây ? , nói đi ngươi đến từ thế lực nào ?”.

Vô Song bình thản đáp “ Thiên hạ đệ nhất bang – Quyền Lực Bang . Địa Ma Lão Quỷ lão sống quá lâu trong Hắc Giác Vực rồi cũng đến lúc nhường lại vương tọa của mình đi , Ma Viêm Cốc đã bị tận diệt ngươi cũng nên đi theo bọn chúng “.

Địa Ma Lão Quỷ nhíu mày sau đó bật cười “Ngươi nghĩ dùng số đông là có thể khóa được lão phu , lão phu muốn chạy thì các ngươi còn lâu mới đụng được vào lão phu , lão phu có thể đánh không lại cái gọi là Quyền Lực Bang bất quá giết ngươi một cái nhất tinh đấu hoàng thừa sức “.

Địa Ma Lão Quỷ bản tính vốn nhát , hắn chỉ thích bắt nạt kẻ yếu chứ so với những kẻ cùng cấp bậc của mình Địa Ma Lão Quỷ tuyệt không dám đụng vào cũng như khi Mang Thiên Xích còn ở Già Nam học viện Địa Ma Lão Quỷ còn không dám bước ra khỏi cửa chỉ khi Mang Thiên Xích rời đi thì hắn ta mới dám vỗ ngực tự xưng .

Địa Ma Lão Quỷ biết thừa một mình ông ta không thể lấy sức một người chống lại cả trăm cường giả mà thấp nhất là đấu vương cảnh giới cả , trong đầu Địa Ma Lão Quỷ khi nhìn thấy đội hình của Quyền Lực Bang vốn đã quyết định quay đầu bỏ chạy tuy nhiên cộng thêm bản tính hẹp hòi Địa Ma Lão Quỷ tất nhiên phải nhắm đến mục tiêu dễ nuốt nhất .

Vô Song và Thải Lân đều ở gần với Địa Ma Lão Quỷ , Vô Song thực lực nhất tinh đấu hoàng còn Thải Lân lại là cửu tinh đấu hoàng chỉ cần không phải kẻ ngu thì Địa Ma Lão Quỷ sẽ chọn Vô Song khai đao , hắn cần phải đánh nhanh rút nhanh thậm chí bắt sống Vô Song làm lợi thế giao dịch với Quyền Lực Bang , dù Địa Ma Lão Quỷ không biết Vô Song có vai trò gì trong cái bang phái lần đầu nghe danh đó bất quá chỉ từ biểu hiện và ánh mắt của mọi người xung quanh chắc chắn địa vị của Vô Song cực kỳ cao .

Thân hình Địa Ma Lão Quỷ lóe lên chỉ trong một cái chớp mắt đã tiến thẳng đến trước mặt Vô Song , bàn tay mang theo đấu khí kinh khủng đánh xuống , đấu tông cường giả thậm chí còn là thất tinh đấu tông một đòn toàn lực thì đấu hoàng nào có tư cách sống sót .

Vô Song đối mặt với Địa Ma Lão Quỷ chỉ là khinh thường cười lạnh , thân hình hắn biến mất ngay trước mặt lão đồng thời cả Thải Lân cũng biến mất theo . Khi Địa Ma Lão Quỷ kịp quan sát thì lúc này Vô Song đang bế Thải Lân trên tay đồng thời đứng cách xa hắn 10 m .

Thải Lân trong vòng tay Vô Song lập tức gắt lên , đôi chân đẹp trắng nõn khẽ vung vẩy trong hư không “Làm cái gì thế , thả bản vương xuống “.

Vô Song mỉm cười “ Không được đâu , chỉ có ôm nàng thế này mới đảm bảo an toàn cho nàng được , ở đây ai cũng có thể bị thương trừ nàng ra “ , sau đó thân hình hắn lại một lần nữa biến mất tiếp tục tránh được một đòn tiếp theo của Địa Ma Lão Quỷ , Vô Song bế Thải Lân chân đạp hư không , ánh mắt như đang trêu tức lão ta vậy .

Địa Ma Lão Quỷ cũng đột nhiên phát hiện ra một việc bất hợp lý khi toàn bộ cường giả Quyền Lực Bang rõ ràng đang lùi xa khỏi cuộc chiến , rõ ràng bọn họ không quan tâm đến Địa Ma Lão Quỷ có thể làm thương tổn Vô Song hay không , nói chính xác hơn không có bất cứ cường giả nào của Quyền Lực Bang tin tưởng Địa Ma Lão Quỷ có tư cách làm Vô Song bị thương .

Thải Lân lúc này cũng không vùng vẫy nữa , nàng dùng hai tay bấu chặt lên cổ Vô Song , trái với các cường giả Quyền Lực Bang thì Thải Lân không hề biết Vô Song mạnh đến mức nào , nàng luôn suy nghĩ Vô Song có tự tin đến vậy chính là nhờ hai con đấu tông khôi lỗi .

Đối thủ lần này là một siêu cấp cường giả cảnh giới đấu tông , đến cả Thải Lân như nàng cũng không dám chiến đấu , Thải Lân nhíu đôi mày đẹp “ Mau thả hai con khôi lỗi ra đi , ngươi đừng bảo ta và người đủ sức đánh bại một thất tinh đấu tông nhé “ .

Vô Song khẽ mỉm cười , hắn gõ nhẹ vào vầng trán nàng một cái “ Đừng có coi thường bản công tử , bằng hắn còn chưa xứng hơn nữa ta cũng không mang theo khôi lỗi để hết lại ở Quyền Lực Thành rồi “.

Vô Song một lần nữa biến mất , vị trí xuất hiện của hắn lúc này là trên mặt đất , hắn nhẹ nhàng thả Thải Lân xuống đồng thời bước lên một bước , từ cơ thể Vô Song một luồng năng lực linh hồn kinh khủng như núi lửa phun trào , linh hồn lực mạnh mẽ đến mức cho dù là Địa Ma Lão Nhân cũng phải lùi lại ba bước .

Địa Ma Lão Nhân kinh hãi “ Ngươi ? , ngươi không ngờ lại là luyện dược sư , sao có thể , còn trẻ như vậy sao có thể có linh hồn khủng khiếp đến mức này “.

Linh hồn lực của Vô Song tuyệt đối là linh hồn lực mạnh nhất trong đời Địa Ma Lão Quỷ được nhìn thấy , linh hồn lực này thậm chí còn làm Địa Ma Lão Quỷ có một tia sợ hãi . Kẻ bắt nạt có cái hay của kẻ bắt nạt , họ biết khi nào đụng vào đối thủ cứng , họ biết khi nào bắt gặp được quả hồng mềm.

Vô Song lúc này tiến lên một bước , khóe miệng cong lên “ Hai lựa chọn , một là ngươi tự sát ở đây ta tha cho ngươi toàn thây , hai là để ta ra tay sau đó luyện chế thân thể ngươi thành khôi lỗi “.

Địa Ma Lão Quỷ nhìn Vô Song ánh mắt lóe lên ngọn lửa cuồng nộ “ Đừng tưởng có linh hồn lực mạnh một chút rồi tự kiêu , ngươi lấy tư cách gì có thể giữ được lão phu “. Nếu bạn yêu thích Lol thì không thể bỏ qua bộ truyện Việt Nam . Main cực bá, nhiều gái theo

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.