Đấu Phá Chi Thiên Hạ Vô Song

Chương 112: Chương 112: Đột Phá Bát Phẩm .




Đây cũng không phải là lần đầu tiên Vô Song luyện chế loại đan dược này hắn đã thất bại hai lần rồi và đây chính là lần thứ ba thậm chí chính Thần Nông Lão Nhân còn nói Cửu Tử Nhất Sinh đan loại đan dược này đối với hắn có phần quá sức .

Bước đầu xem như thành công hoàn mỹ, đối với việc này Vô Song cũng không cảm thấy có gì ngoài ý muốn,dù sao thù kinh nghiệm luyện loại đan dược này hắn cũng đã có đồng thời trong bước đầu tiên này bởi vì linh hồn hắn tiến vào thiên cảnh bằng linh hồn lực khổng lồ cộng với khả năng phân tâm đa dụng khiến việc luyện chế nguyên liệu lúc đầu của hắn không khó khăn lắm .

Hoàn thành bước đầu, Vô Song liền chọn nghỉ ngơi hồi phục cho tinh thần thoải mái một chút sau đó lại chăm chú tinh thần vào trong việc luyện chế phần sau còn rườm rà hơn thế.

Nơi phương xa sắc mặt của Thần Nông Lão Nhân cực kỳ ngưng trọng , khuôn mặt già nua mang theo sự mong đợi. Tính đến thời điểm này Vô Song đi theo Thần Nông Lão Nhân đã được hai năm , những thứ hắn có thể dậy cho Vô Song đều đã dạy hết , Vô Song cần là cần kinh ghiệm luyện đan mà thôi . Thần Nông lão nhân đang chờ đợi , công việc chờ đợi luôn luôn buồn tẻ, nhưng nếu có thể đợi được Vô Song thành công muốn ông đợi bao nhiêu cũng được .

Thông thường đối với một luyện dược sư khi tiến vào thất phẩm đã có tư cách xuất sư bởi khi trở thành thất phẩm luyện dược sư thì sư phụ tuyệt đối không thể giúp đỡ mà phải tự mình cố gắng leo lên , cố gắng đột phá linh hồn lực từ phàm cảnh tiến vào thiên cảnh để trở thành bát phẩm luyện dược sư .

Khi một luyện dược sư thất phẩm sẽ được coi là luyện dược đại sư trong giới luyện dược , một luyện dược sư bát phẩm liền được coi là luyện dược tông sư trong giới luyện dược sư những người như vậy đã có tư cách tự nhận để tử , bát phẩm luyện dược sư cho dù đấu tôn cường giả nhìn thấy cũng phải cung kính đối đãi .

Luyện dược sư cửu phẩm chính là luyện dược thánh sư đứng trên đỉnh cao của đại lục những tồn tại như họ tuyệt đối là năm ở đỉnh kim tự tháp trong giới luyện dược sư .

Luyện đan là một chuyện cực kỳ tiêu tốn thời gian, đặc biệt là luyện chế đan dược. Thường thì một lần luyện là mười ngày nửa tháng, cũng không hiếm thấy chính vì vậy Thần Nông Lão Nhân đã cấm tất cả mọi ma thú không được phép bén mảng đến khu vực phủ cận một bước , chỉ cần lại gần nơi Vô Song luyện đan đồng nghĩa với cái chết .

Một vị đấu thánh cường giả ra lệnh ở cái nơi mạnh nhất là đấu tông thì ai dám cãi , chính vì vậy Già Nam Sơn Mạch lúc này yên tĩnh như tờ .

Dưới ánh mắt chăm chú xen lẫn chờ mong của Thần Nông Lão Nhân . Thời gian lặng yên trôi, chỉ như một cái chớp mắt, ba ngày đã qua đi.

Trong ngày này, trên bầu trời nơi luyện chế đan dược có vẻ tĩnh lặng.

Trong ba ngày này, Vô Song chưa thất thủ một lần nào , tất cả các bước của hắn đều phi thường hoàn mỹ , trong quá trình dung hợp không xuất hiện bất kỳ sai xót nào. Khi mặt trời đã lên đến đỉnh đầu thì hai tròng mắt khép hờ của Vô Song cũng mở ra. Sắc mặt ngưng trọng nhìn vào bên trong dược đỉnh. Tại nơi ngọn lửa bốc lên, bên trong có chín cỗ dược dịch màu đen cùng với một cỗ dược dịch màu đỏ , hai màu này đại diện cho tử đan và sinh đan , đại diện cho ngoại đan và nội đan .

Hiện giờ tinh luyện đã sắp thuận lợi hoàn thành, việc tiếp theo hắn cần phải làm là lập tức đem ba thứ này hoàn mỹ dung hợp lại cùng một chỗ. Đem nó nung khô thành đan dược ở hình thức ban đầu, cuối cùng là thành đan. Đây mới là bước khó nhất của Cửu Tử Nhất Sinh Đan .

Dung hợp dược lực, bước này đòi hỏi khá hà khắc đối với việc khống chế của Luyện Dược Sư. Trong lúc dung hợp chỉ cần có nửa điểm biến cố thì lập tức những thành quả lúc trước đạt được sẽ trở thành muối bỏ bể. Bởi vậy, một bước này là cực kỳ quan trọng đặc biệt là đối với loại đan dược mà chỉ cần dung hợp sai một bước có thể từ Cửu Tử Nhất Sinh Đan biến đổi thành Thập Tử Vô Sinh Đan loại tình cảnh này Vô Song cũng không dám thử .

Giờ phút này tinh thần hắn tập trung đến cực điểm. Linh Hồn lực lượng mênh mông tràn ngập tất cả mọi ngóc ngách bên trong dược đỉnh. Bất kỳ một thay đổi nhỏ nào trong đó đều được phản hồi lại đại não trong chớp mắt.

Vô Song cần đảm bảo chín cỗ chất lỏng màu đen chỉ vừa đủ tiếp xúc bao bọc cỗ chất lỏng màu đỏ vào giữa chứ tuyệt đối không được để một phần nhỏ nào của độc dược tiến vào bên trong nhân đan .

Dung hợp dược lực cần nhất là thời gian. Luyện đan thì việc dung hợp là bước tốn nhiều thời gian nhất, mà Vô Song dung hợp lần này chính là giằng co suốt năm ngày mới bắt đầu kết thúc.

Toàn thân Vô Song lúc này tập trung cao độ , tinh khí thần toàn thân hợp lại làm một thậm chí những ddauaaf ngón tay của hắn còn đang run lên , bởi giờ phút này chỉ càn một cử động nhỏ cũng có thể làm Vô Song thất bại .

Ánh mắt của hắn vẫn luôn tập trung vào bên trong dược đỉnh, trải qua năm ngày dài dung hợp, trong lúc mơ hồ hiện ra một quả cầu to bằng nắm tay hình quả trứng. Tiểu cầu này là do chủ dược là ba loại kịch độc chi vật cùng một đại bổ kỳ vật kết hợp thêm sáu loại độc vật nổi tiếng khác làm phụ dược dung hợp lại mà thành. Bất quá hiện giờ nó cũng mới chỉ là hình thức ban đầu của đan dược mà thôi.

Tuy nói rằng nó chỉ là hình thức ban đầu, nhưng lúc này cả Vô Song và Thần Nông Lão Nhân đều mỉm cười , chỉ cần Vô Song không đột nhiên xảy ra biến cố gì thì bước khó khăn nhất đã sắp vượt qua rồi. Tiếp theo chỉ cần Vô Song ổn định trạng thái, như vậy là có thể đem Cửu Tử Nhất Sinh Đa chân chính luyện chế ra chỉ cần thêm một đoạn thời gian để nuôi dưỡng nó mà thôi .

“Xuy!”

âm thanh đinh tai nhức óc từ trong dược đỉnh tạo nên ,cũng may đây là Địa Tâm Đỉnh trong Thiên Đỉnh Bảng nếu không hoàn toàn có thể bị uy lực của đan dược đánh vỡ . Một đạo hắc sắc quang trụ khổng lồ cỡ chứng mười trượng bạo xuất ra từ dược đỉnh a, bắn thẳng về phía chân trời!

Cột sáng dưới ánh mắt thỏa mãn của Vô Song cùng sự rung động của Thần Nông Lão Nhân bắn thẳng về phía chân trời.Ngay sau đó, tại nơi cột sáng xẹt qua, mây mù đột ngột xuất hiện, ngắn ngủi trong vài cái chớp mắt đã ngưng tụ thành một mảnh Lôi Vân khổng lồ gần trăm mét!

Hơn nữa, càng làm cho người khác cảm thấy khiếp đảm hơn, lúc này đây hình thành Lôi Vân, tự nhiên có được hai màu đen cùng đỏ

“Nhị sắc Lôi Vân? Tốt tốt tốt “Xuất hiện nhị sắc Lôi Vân Thần Nông Lão Nhân khuôn mặt liền giãn ra , lúc này ông mới có thể nhẹ nhàng thở ra . Ở địa vị của Thần Nông Lão Nhân thì nhị sắc lôi vân trong mắt ông ta vốn là quá tầm thường tuy nhiên đây là đệ tử của mình luyện ra , đây là niềm tự hảo của Thần Nông Lão Nhân thậm chí cho dù là lúc ông đạt quán quân của đan tháp năm xưa cũng không vui vẻ thế này .

Bát phẩm đan dược, đan dược đạt đến phẩm cấp này đã có thể coi là đứng trên đỉnh Kim Tự Tháp trong các đan dược rồi. Bát phẩm cùng thất phẩm, tuy nói chỉ cách nhau một phẩm, nhưng cách biệt lại như trời và đất vậy.

Bát phẩm đan dược, có được linh tính, thậm chí đã cơ bản có được một ít linh trí, nói cách khác, bát phẩm đan dược, có được lực lượng thuộc về tính mạng của nó! Có thể nói nó đã tính vào phạm trù sinh linh!

Hơn nữa bát phẩm đan dược, phân chia cấp bậc rất nghiêm khắc, phẩm chất cũng không thể dùng mắt thường để nhận biết, mà phải lấy màu sắc Đan Lôi để nhận biết phẩm chất!

Đan dược phẩm chất càng cao, tại lúc thành hình sẽ dẫn động càng nhiều màu sắc Đan Lôi, nghe nói, nếu có thể dẫn động cửu sắc Đan Lôi, như vậy liền nói rõ, đan dược đã có được tạo hóa lực, tiến vào cửu phẩm! Loại đan dược bực này, chỉ sợ xưng là Thần Đan cũng không đủ.

Mà Vô Song có thể dẫn động nhị sắc Lôi Vân, cũng đã nói rõ rằng, hắn thành công luyện chế ra Cửu Tử Nhất Sinh Đan .

Phía chân trời mênh mông, cuồn cuộn nhị sắc Lôi Vân chiếm cứ thiên không, một luồng Lôi uy mênh mông trong đó tràn ngập mà ra, uy áp của đan lôi thậm chí trực tiếp khiến những yêu thú dưới lục giai quỳ xuống , đến cả thất giai ma thú thân thể cũng run rẩy dữ dội , đây là lần đầu tiên chúng nhìn thấy đan lôi khủng khiếp thế này.

Vô Song cuối cùng bật cười , mặc kệ đan lôi đang tiến đến hắn không quan tâm , lúc này Vô Song cứ cười thật thoải mái đã , hắn đã chịu áp lực của cánh của từ thất phẩm lên bát phẩm quá lâu rồi còn về phần đan lôi Vô Song lúc này cũng chưa có tư cách ngăn chặn , tất cả đều nhờ cậy sư phụ ra tay .

….................

Ba ngày sau , Quyền Lực Bang , Quyền Lực Thành , trong thạch thất tu luyện của riêng Vô Song lúc này tiếp một vị khách nhân đặc biệt , đó chính là Thải Lân .

Thải Lân nhíu mày nhìn Vô Song “Này ngươi gọi bản vương đến đây làm gì , bản vương còn phải trở về Tháp Qua Nhĩ sa mạc “.

Vô Song im lặng không đáp từ trong tay hắn lấy ra một viên đan dược đen xì tràn ngập tử khí , sau đó mới mỉm cười “ Nàng là cao thủ dùng độc vậy có thể cho ta biết loại độc dược nào đau đớn nhất nhưng lại không gây tử vong không ? “.

Xà Nhân tộc vốn nổi tiếng dùng độc , Thải Lân cũng tuyệt đối là cao thủ độc dược bất quá vì Tiểu Y Tiên xuất hiện nàng mới bị lu mờ mà thôi . Thải Lân nhíu mày sau đó nhè nhẹ đáp “ Có tuy nhiên đau đớn nó gây ra không phải dạng vừa đâu , đấu vương cường giả bị dính loại độc dược này liền sống không bằng chết thậm chí có kẻ còn tìm đến cách tự sát , loại độc chuyên dùng để trừng phạt tội nhân trong tộc , ngươi lại nghĩ đến chủ ý gì à “.

Vô Song mỉm cười “ chỉ cần là độc không chết thì được rồi , dùng trên người ta đi“.

Thải Lân nhíu mày “ Ngươi có điên không đấy thứ này cho dù là đấu vương cũng không chịu nổi đâu ngươi là tam tinh đấu hoàng thứ này có thể không khiến ngươi đau đến chết bất quá thực sự vẫn không nên sử dụng thì hơn “.

Vô Song ánh mắt đầy quyết tâm “ Làm đi “.

Thải Lân nhìn thấy ánh mắt của Vô Song liền run rẩy một chút sau đó thở dài , nàng lấy một mũi kim châm ra đồng thời từng tia độc khí trong cơ thể truyền đến , nhẹ nhàng cắm trên lưng Vô Song .

Vô Song toàn thân để trần , khi mà mũi kim đấm vào hắn liền nheo mất lại thân hình khẽ run lên bất quá tuyệt đối không có kêu ra tiếng , hắn mỉm cười “Thú vị “.

Nếu bạn yêu thích Lol thì không thể bỏ qua bộ truyện Việt Nam . Main cực bá, nhiều gái theo

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.