Đấu Phá Chi Thiên Hạ Vô Song

Chương 102: Chương 102: Ngày tàn của Hắc Giác Vực .




Để có thể tiêu diệt Ma Viêm cốc Quyền Lực Bang cần một điều kiện duy nhất đó chính là loạn , Hắc Giác Vực càng loạn càng tốt , loạn đến mức không thể khiến bất cứ thế lực nào liên thủ với nhau , thế là đủ rồi . Một bó đũa thì rất khó bẻ gãy nhưng bẻ từng cái thì lại không hề tốn sức .

Top 5 thế lực của Hắc Giác Vực đứng đầu là Ma Viêm Cốc , thứ hai là Quyền Lực Bang , thứ ba là Phong thành của Hàn Phong , thứ tư là Hắc Hoàng Tông của Mạc Thiên Hành , vị trí thứ năm mới là vị trí khó suy đoán nhất .

Khi Phạm Lao còn chưa thần phục Quyền Lực Bang thì vị trí thứ 5 chính là do bốn thế lực cộng đồng đảm nhiệm bất phân thắng bại không rõ ai mạnh ai yếu , Huyết Tông – Thiên Âm Tông – La Sát Môn – Cuồng Sư Bang .

Chỉ cần giải quyết nốt những thế lực này thì hoàn toàn có thể đảm bảo Quyền Lực Bang rảnh tay đối phó với Ma Viêm Cốc thậm chí một đường mãnh tiến thống nhất toàn bộ Hắc Giác vực , lần đầu tiên đưa Hắc Giác Vực về một mối .

Vô Song cũng chưa bao giờ coi Hắc Giác Vực hay Tây Bắc đại lục là nơi để hắn tập trung thực lực và tài lực , đây không phải là nơi Vô Song tung hoành , mục tiêu của Vô Song là Trung Châu , là Thú Vực tại Trung Châu , đó mới là nơi để hắn phát triển , đó mới là nơi cho hắn không gian lớn nhất .

Vô Song có một thói quen , hắn không thích nhất chính là có thứ gì cản bước tiến của mình , hắn không thích khi đang tiến công phía trước lại phải lo phía sau chính vì vậy trước khi tiến vào Thú Vực thì Vô Song phải giải quyết tất cả các thế lực có khả năng làm ảnh hưởng đến mặt sau của hắn nếu không Vô Song không yên tâm rời đi .

Đứng một mình trong phòng Vô Song lạnh lùng mở miệng “ Vụ hộ pháp “ , trong bóng tối lập tức một bóng người đi ra , đây chính là Vụ hộ pháp của hồn điện một nhân vật đấu tông cường giả hàng thật giá thật tuy nhiên lúc này lại đầy cung kính đứng trước mặt Vô Song kẻ mà 1 năm trước vốn là kẻ thù của hắn .

Vô Song chính là dùng huyễn mộng chi tâm bá đạo tuyệt luân biến hắn thành con rối của mình , Vụ hộ pháp thật từ lâu đã chết đây chỉ là một khôi lỗi cao cấp mà thôi , Vô Song dùng Vụ hộ pháp để liên lạc cùng hồn điện , để nắm giữ được sơ bộ bước đi của hồn điện đốn với Tây Bắc đại lục .

Vụ hộ pháp tồn tại tương đương với hồn điện sẽ không gửi thêm người tiến vào Gia Mã đế quốc , chỉ cần con rối này còn tồn tại thì Vô Song có thể cản được bước tiến của hồn điện thậm chí còn biết được bước tiếp theo của hồn điện hành động thế nào , một công đôi việc .

Vô Song chậm rãi bước về phía tường trên đó có một tấm bản đồ vẽ toàn bộ Hắc Giác Vực , ngón tay hắn chỉ vào một điểm đánh dấu X trên bản đồ “La Sát Môn môn chủ La Sát Nữ tu vi thất tinh đấu hoàng , trong La Sát Môn còn có hai tam tinh đấu hoàng tọa chấn cùng khoảng 10 đấu vương cường giả , chỉ cần có lệnh của ta ngươi giết hết bọn chúng đi “.

Vụ hộ pháp lập tức cung kính “ Tuân lệnh chủ nhân”.

…..................

Già Nam học viện , trong phòng của đại trưởng lão Tô Thiên đang thoải mái uống trà không quan tâm đến thế sự , đột nhiên một tiếng gõ cửa vang lên , một thân ảnh trẻ tuổi bước vào , thân ảnh mà suốt một năm nay Tô Thiên không hề nhìn thấy .

Tô Thiên có chút bất ngờ “ Vô Song à nhầm Vũ Phong chứ nhỉ , sao ngươi không ở bên vị đại nhân đó đến đây tìm lão phu làm gì , đừng nói là lại có việc gì nhờ vả thân già này nhé “.

Đây chính là phân thân của Vô Song , sau một năm đi theo Thần Nông Lão Nhân đã là thất phẩm sơ kỳ luyện dược sư kiêm nhất tinh đấu vương cường giả thực lực mạnh mẽ không thể coi thường .

Vô Song mỉm cười với Tô Thiên “ Chỉ là cái tên thôi đại trưởng lão muốn gọi thế nào cũng được quan trọng làm gì , lần này Vô Song tiến đến đây thực sự có việc nhờ đại trưởng lão ra mặt “.

Tô Thiên thoải mái tươi cười “ Việc gì cứ việc nào , trong nội viện này việc ngươi không giải quyết được thực sự cũng không nhiều nhỉ ? “.

Vô Song lắc đầu “ Đương nhiên không phải là việc của nội viện , trong nội viện này Vô Song cũng chưa đến mức không giải quyết được , Vô Song muốn nhờ Tô trưởng lão làm một việc khác “.

Vô Song mỉm cười lấy từ trong ngực ra một tấm bản đồ Hắc Giác Vực thu nhỏ , bàn tay chỉ vào một điểm chữ X “ Không biết Tô trưởng lão nghĩ gì về nơi đây “.

Tô Thiên lập tức nhíu mày “ Thiên Âm Tông cùng Cuồng Sư Bang ? , ý ngươi là muốn nội viện ra tay dẹp đi hai thế lực này ? “.

“ Không thể tuyệt đối không thể , nội viện chỉ cần ra tay sẽ đả động đến rất nhiều vấn đề , Già Nam học viện ra tay chắc chắn tất cả các thế lực của Hắc Giác Vực sẽ cộng đồng liên thủ , ngươi phải hiểu Già Nam học viện là cái đinh lớn nhất trong mắt các thế lực tại Hắc Giác Vực “.

Vô Song không nói , khóe môi xuất hiện một nụ cười tà dị , Vô Song tiến lại gần nói nhỏ vào tai Tô Thiên , càng nói sắc mặt Tô Thiên càng ngưng trọng sau đó nét mặt già nua dãn ra , ông ta bật cười “ Được được , nếu đã là cơ hội ngàn năm có một thì không việc gì không làm cho cái Hắc Giác Vực này yên tĩnh mội chút , vụ này để lão phu nhận”.

…..................

Ma Viêm Cốc này cũng là bá chủ một phương trong Hắc Giác Vực, đã tồn tại lâu đời, thực lực trong cốc cũng rất mạnh mẽ. Nếu không phải cốc chủ của Ma Viêm Cốc Địa Ma Lão Nhân quanh năm bế quan thì chỉ sợ Ma Viêm Cốc đã thống nhất Hắc Giác Vực từ lâu .

Nhờ có một năm nay ngủ đông không ra tay chỉ tập trung chí trọng xây dựng nền móng vững chắc nên Quyền Lực Bang và Ma Viêm Cốc không có hận thù sâu đậm gì , chủ yếu là vì Quyền Lực Bang một năm trước phát triển quá nhanh khiến Ma Viêm Cốc bắt đầu đề phòng mà thôi , theo lời Phạm Lao một năm trước chính Ma Viêm Cốc muốn Huyết Tông ra tay với Quyền Lực Bang , món nợ này Vô Song nhất định phải tính .

Hiện giờ, trong Hắc Giác Vực, danh tiếng của Quyền Lực Bang cũng cực lớn, lại có một năm tích xúc thực lực , nếu lúc trước chỉ có cường giả cao tầng của Quyền Lực Bang là mạnh thì bây giờ thực lực của Quyền Lực Bang cực kì đồng đều món nợ năm đó tuyệt đối không thể cho quan .

Quyền Lực Bang muốn phát triển sớm muộn gì cũng gặp phải Ma Viêm Cốc ra tay ngăn cản cho nên, sớm muộn gì hai bên cũng có một trận quyết chiến , thay vì đợi Ma Viêm Cốc kịp phản ứng Vô Song quyết định đánh phủ đầu bọn chúng .

Trên tường thành của Quyền Lực Thành lúc này vô số bóng người tụ tập , vô số cường giả đứng sau lưng Vô Song chỉ cần hắn phát một lệnh mà thôi .

Dân chúng trong Quyền Lực Thành cũng cực kì ngạc nhiên , đã từ lâu lắm rồi họ mới thấy Quyền Lực Bang phó bang chủ xuất hiện , cũng đã từ lâu lắm rồi họ mới thấy Quyền Lực Bang có động tĩnh lớn đến mức này .

Đâu chỉ là người dân bình thường kể cả những kẻ đã sinh sống trên lưỡi đao biển lửa của Hắc Giác Vực cũng bị cảnh này làm cho chấn động , kẻ thông minh lập tức biết được Hắc Giác Vực lại chuẩn bị muốn bạo động , thế lực mạnh thứ hai trong Hắc Giác Vực cuối cùng đã không chịu được tịch mịch , Quyền Lực Bang muốn tổ chức chiến tranh rồi .

Vô Song trên tường thành , bàn tay khẽ phất giọng nói đầy sát khí “ Sát “ .

Sau một chữ Vô Song nói ra lần đầu tiên người dân trong Hắc Giác Vực nhìn thấy cảnh tưởng kinh khủng đến thế , phô thiên cái địa ma thú xuất hiện , vô số ngũ giai ma thú gầm thét rung trời , từng đôi cánh khổng lồ khẽ vỗ , thân hình khổng lồ của bọn chúng che phủ hoàn toàn bầu trời của Hắc Giác Vực , ánh sáng mặt trời ngày hôm nay hoàn toàn bị che khuất , trong 100 đâu vương cường giả của Quyền Lực Bang có tới 70 ngũ giai ma thú , thân hình mỗi con to không khác gì một ngọn núi nhỏ .

10 cường giả đấu hoàng kể cả Vô Song cũng động thân hình rất nhanh xuất hiện trên đầu 10 con ngũ giai ma thú mạnh nhất , ánh mắt Vô Song lóe lên những tia sáng kì dị “ Hôm nay Ma Viêm Cốc xóa tên “.

…...................

Già Nam học viện , Tô Thiên cùng bốn vị trưởng lão nữa cũng đang ở cưỡi sư thứu , thân hình rất nhanh rời khỏi địa giới Già Nam học viện .

…...................

Hắc Hoàng Thành , hôm nay Hắc Hoàng Thành tiếp nhận một nhóm lớn cường giả , là cường giả của Huyết Tông một thế lực phong vân của Hắc Giác Vực một năm về trước .

Phạm Lao lúc này chắp hai tay chào hỏi Mạc Thiên Hành , khuôn mặt tươi cười “Mạc Tông chủ đã sẵn sàng hành động chưa “.

Mạc Thiên Hành đứng lặng trên Hắc Hoàng Thành , sống lưng ông ta lạnh buốt , nhìn phô thiên cái địa ma thú trên bầu trời đang xé gió mà đi cuối cùng Mạc Thiên Hành cũng đã hiểu , cuối cùng ông ta cũng đã hiểu luyện dược sư tên là Vũ Phong muốn gì .

Mạc Thiên Hành là cáo già bực nào , ông ta biết lúc này Hắc Hoàng Tông có hai lựa chọn , thứ nhất giết Phạm Lao liên thủ với Phong Thành cùng các thế lực khác , vây Ngụy cứu Triệu tấn công Quyền Lực Bang còn cách thứ hai là làm theo kế hoạch mà Quyền Lực Bang đề ra , buông tay không chống cự .

Mạc Thiên Hành cáo già thì Phạm Lao cũng không phải hài tử ba tuổi , ông ta khẽ nói “ Mạc tông chủ đứng suy nghĩ nữa , chúng ta phải nhanh chân một chút nếu không cường giả của Già Nam học viện ra tay hết phần bây giờ”.

Chỉ một câu nói làm Mạc Thiên Hành hoàn toàn quyết tâm “ Phạm tông chủ , lão phu lúc nãy đang suy nghĩ gặp Hàn Phong thì phải nói gì mà thôi tuyệt đối đâu có gì do dự , Hắc Hoàng Tông nghe lệnh mục tiêu Phong Thành “.

Quyền Lực Bang là một chuyện , Già Nam học viện là một chuyện nhưng Quyền Lực Bang và Già Nam học viện liên thủ thì lại là một chuyện khác , đây chính là tuyệt sát lệnh , đây chính pháo hiệu chứng minh Hắc Giác Vực chiến loạn liên miên đã đến ngày thống nhất . Mạc Thiên Hành dù có muốn phản kháng cũng không nổi .

Hắc Giác Vực mà mất đi chiến loạn có lẽ không bao giờ còn là Hắc Giác Vực nữa , có lẽ ngày tàn của Hắc Giác Vực đã đến . Nếu bạn yêu thích Lol thì không thể bỏ qua bộ truyện Việt Nam . Main cực bá, nhiều gái theo

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.