Đấu Phá Chi Thiên Hạ Vô Song

Chương 101: Chương 101: Phong Vân Biến Động




Mạc Thiên Hành tông chủ Hắc Hoàng Tông một siêu cấp cao thủ của Hắc Giác Vực . Tại Hắc Giác Vực vốn là nơi tiếp giáp giữa Trung Châu phồn hoa cùng các đế quốc và thế lực ở tây bắc đại lúc , Hắc Giác Vực số lượng cường giả cũng không phải là cố định .

Có rất nhiều cường giả đến và cũng nhiều cường giả đi vì vậy trong bảng xếp hạng top 10 cao thù ở Hắc Giác Vực kỳ thực chỉ xếp hạng những cao thủ trong nội vực , những cao thủ thường xuyên có mặt tại Hắc Giác Vực mà thôi .

Mạc Thiên Hành là cửu tinh đấu hoàng đỉnh phong ngay từ nhiều năm trước đã bế quan đột phá lên đấu tông chỉ là không biết bao giờ thành công mà thôi , thực lực của Mạc Thiên Hành mạnh hơn những cửu tinh đấu hoàng bình thường rất nhiều .

Nơi bế quan của Mạc Thiên Hành vốn là cấm địa của Hắc Hoàng Tông cũng như nơi bế quan của Vân Sơn là cấm địa của Vân Lam Tông vậy nói gì thì nói khi đột phá lên đấu tông không thể có bất cứ sai sót nào , bất quá cũng có một số thân tín đặc biệt được phép tiến vào nơi đây thông báo các việc quan trọng của Hắc Hoàng Tông với Mạc Thiên Hành , Mạc Thiên Hành không đựoc may mắn như Vân Sơn , thế hệ sau của hắn không có bất kỳ một ai có thể làm cho hắn tin tưởng giao phó quyền lực không như Vân Sơn có Vân Vận nối nghiệp có thể buông tay mà đột phá lên đấu tông .

Trong thạch thất , Mạc Thiên Hành ngồi khoanh chân nhập định , hai mắt nhắm chặt sau đó cuối cùng thở dài một hơi , trong ba năm qua mỗi lần Mạc Thiên Hành đưa đấu khí đạt đến tình trạng đỉnh điểm thì lại không thể cố gắng tiến thêm một bước phá tan gông xiềng của cảnh giới đấu hoàng tiến vào đấu tông , thực sự chỉ còn cách một bước nữa thôi nhưng lại xa tận chân trời .

ở cửa thạch thất bỗng có một âm thanh cung kính vang lên “ Phụ thân , trong Hắc Hoàng Thành xuất hiện một khách nhân thần bí , nếu không phải phụ thân đích thân xuất quan chỉ sợ không ổn “.

Mạc Thiên Hành đang lúc hỏa khí công tâm lập tức bực dọc “ Là ai , là thế lực nào mà lão phu phải đích thân ra ngoài giải quyết , các nguơi không thể tự giải quyết đựoc sao , lũ bất tài vô dụng này , cái gì cũng đến tay lão phu “.

Mạc Nhai ở bên ngoài thân hình lập tức run lên , hắn rất sợ phụ thân nổi giận “ Phụ thân không phải con không giải quyết được nhưng khách nhân lần này chỉ có phụ thân đi ra gặp mặt mới có thể , theo người của Thiên Dựoc Phường báo lại thì đây thậm chí có thể là một thất phẩm luyện dược sư , hắn mang đến đây phá tông đan “.

Mạc Thiên Hành thân hình khẽ run lên , lập tức đứng bật dậy ánh mắt đầy nghi hoặc .

Tại Hắc Giác Vực những kẻ có thể luyện chế được phá tông đan tuyệt đối không nhiều , nếu không tính các luyện dược sư thần bí thình thoảng từ ngoại vực tiến vào thì trong cả Hắc Giác Vực này cũng chỉ có Hàn Phong của Phong thành là có tư cách này bất quá Mạc Thiên Hành biết cầu Hàn Phong một viên phá tông đan còn khó hơn lên trời , Hàn Phong bản thân cũng là cửu tinh đấu hoàng cho dù chưa đạt đến đỉnh phong thì cũng không cách bao nhiêu , có phá tông đan hắn giữ lại cho hắn dùng chứ việc gì phải mang cho người khác .

Mối quan hệ tại Hắc Giác Vực rất vi diệu khi mặt ngoài rất nhiều thế lực cười cười nói nói với nhau nhưng bên trong thực sự luôn ngấm ngầm đấu đá . Tất cả các luyện dựoc sư nổi tiếng đếu phải chấp nhận một quy tắc chung , chỉ luyện đan cho thế lực của mình chứ tuyệt đối không luyện đan cho người bên ngoài bởi làm đối thủ mạnh lên không khác gì làm yếu đi chính mình cả .

Mạc Thiên Hành mang theo sự nghi hoặc thân hình rất nhanh chạy khỏi thạch thất , lao thẳng tới Thiên Dược Phường , trong lòng Mạc Thiên Hành có một quyết tâm , chỉ cần là luyện dược sư đó chưa thuộc bất cứ thế lực nào thì bằng mọi giá cũng phải lôi kéo gia nhập Hắc Hoàng Tông . Hàn Phong năm đó khi tiến vào Hắc Giác Vực vốn cũng chỉ là đấu hoàng cường giả tuy nhiên chỉ bằng thân phận luyện dược sư của hắn ta lại giúp Hàn Phong tự tạo ra một thế lực cho riêng mình , trở thành một đại cự đầu tại Hắc Giác Vực điều đó có thể nói lên thân phận của luyện dược sư cao quý bực nào .

“Thiên Dược Phường” quy mô cực lớn, là tòa dược phường lớn nhất tồn tại trong Hắc Hoàng Thành , tất cả đan dược cũng như dược liệu hay bất cứ thứ gì liên quan cũng do Thiên Dược Phường phụ trách , tầm quan trọng của nó không phải nói nhiều .

Khi thân hình của Mạc Thiên Hành xuất hiện tại Thiên Dược Phường thì đã có một lão nhân đợi hắn , Diêm lão đệ nhất luyện dược sư tại Thiên Dược Phường , một ngũ phẩm đỉnh phong luyện dược sư hàng thật giá thật . Diêm lão thấy Mạc Thiên Hành tiến tới liền cung kính “Tông chủ mau đi theo lão phu , đừng để vị đại nhân đó đợi lâu tuyệt đối không tốt “.

Diêm lão thân phận trong Thiên Dược Phường cực cao , đáng lẽ ông ta không bao giờ xuất hiện ở Hắc Hoàng chợ cũng chẳng bao giờ phải phụ trách đánh giá đan dược cả tuy nhiên hôm nay hoàn toàn là ngẫu hứng ông ta xuất hiện trong Hắc Hoàng chợ cũng là ngẫu hứng mà mới thử ngồi dám định phẩm chất đan dược nhưng không ngờ lại gặp Vô Song xuất hiện , Diêm lão bị dọa sợ không hề nhẹ .

Mạc Thiên Hành khuôn mặt âm trầm “ Đến cùng là có việc gì xảy ra , kẻ tiến đến đây thật sự là một thất phẩm luyện dựoc sư ? “. Vừa nói Mạc Thiên Hành vừa mang Diêm lão lao đi về phía Hắc Hoàng chợ .

Diêm lão cười khổ “ Lão hủ cũng chỉ là phỏng đoán mà thôi , thần bí nhân tiến đến đây mang theo 6 viên lục phẩm đan dược đấu linh đan , 3 viên lục phẩm đan dược phá hoàng đan cùng 1 viên lục phẩm đan dược phá tông đan lão hủ cũng chỉ có thể nghĩ tới thất phẩm luyện dược sư mới có thể xuất ra thủ bút bực này “.

.................

Vô Song cũng không phải đợi quá lâu thì Mạc Thiên Hành xuất hiện , Mạc Thiên Hành vừa tới lập tức đánh giá Vô Song từ đầu đến chân bất quá ông ta phải thất vọng rồi , bên ngoài Vô Song được che phủ hoàn toàn bởi hắc bào muốn nhìn cũng không được .

Mạc Thiên Hành hai tay chắp trước mặt cố tuơi cười tạo ra thiện cảm “ Tại hạ là Mạc Thiên Hành tông chủ Hắc Hoàng Tông , không biết các hạ là ? “.

Vô Song lạnh lùng mở miệng “ Vũ Phong , nguơi cũng không cần đoán già đoán non , ta đích xác là một luyện dược sư thất phẩm “

Mạc Thiên Hành toàn thân run lên sau đó lập tức tuơi cười “ Không ngờ tại nội vực lại xuất hiện một luyện dược sư bực này thật là đáng mừng đáng mừng mà , không biết Phong huynh đệ đến Hắc Hoàng Thành làm gì , chỉ cần có thể giúp lão phu tuyệt đối sẽ tung hết sức lực “.

Vô Song chưa từng cố che dấu giọng nói của chính mình chính vì vậy Mạc Thiên Hành biết tuổi tác của Vô Song tuyệt đối không quá lớn điều này mới làm cho Mạc Thiên Hành sợ hãi , tuổi tác không quá lớn lại là thất phẩm luyện dược sư điều này chứng tỏ sau lưng hắn phải có một thế lực vô cùng cứng rắn hoặc ít nhất lão sư của hắn tuyệt đối phải là một lão quái vật trong luyện dựoc giới .

Cái tên Vũ Phong cũng là lần đầu tiên Mạc Thiên Hành nghe thấy tại Hắc Giác Vực , nếu đây không phải là tên giả thì chắc chắn là luyện dựoc sư từ ngoại vực tiến vào , rất có thể chưa có thể lực để dựa vào từ đó càng đáng để Mạc Thiên Hành lôi kéo .

Vô Song trong hắc bào mỉm cười “ Ta muốn nguơi ra tay với Phong thành , thế nào dám không ? “.

Mạc Thiên Hành suýt nữa không đứng vững nổi , hắn nhíu mày “ Phong huynh đệ nguơi có thù oán cùng Hàn Phong sao ? , kẻ này không dễ đối phó đâu hơn nữa Hàn Phong cùng lão phu có giao tình ,lão phu cũng không tiện ra tay với hắn “.

Vô Song cười lạnh , tin vào giao tình của Hắc Giác Vực căn bản là trò cười , Mạc Thiên Hành cũng là một con cáo già , không thể nào vì một luyện dựoc sư mới xuất hiện lại đi tuyên chiến với một luyện dựoc sư thành danh lâu năm cả , nếu Vô Song xong việc phủi tay mà đi thì Hắc Hoàng Tông từ ngày mai đảm bảo không thấy được ánh mặt trời . Hắc Giác Vực có rất nhiều thế lực không vừa mắt nhau , họ thiếu chỉ là thiếu cái cớ mà thôi .

Vô Song giọng nói vẫn cực kì bình thản “ Hàn Phong cùng ta có va chạm nho nhỏ ta không cần ông giết tận diệt tuyệt gì cả chỉ cần kiềm chế Phong Thành của hắn là được hơn nữa cũng không chỉ có Hắc Hoàng Tông tham gia vụ này mà còn có Quyền Lực Bang tham chiến mà Quyền Lực Bang ra tay thì chắc chắn Huyết Tông cũng ra tay , không biết thế đã đủ để Mạc tông chủ quyết định chưa “.

Mạc Thiên Hành suy nghĩ một chút sau đó dè dặt hỏi lại “ Không cần chém giết chỉ cần kiềm chế ? “.

Vô Song mỉm cười “ Chính xác , ngoài ra lợi tức mà ông nhận đựoc trong vụ này là 6 viên đấu linh đan , 3 viên phá hoàng đan , 1 viên phá tông đan thậm chí ta còn có thể trợ giúp Mạc tông chủ tiến vào đấu tông cảnh giới “.

Mạc Thiên Hành run lên , ánh mắt nóng rực nhìn Vô Song “ Phong huynh đệ nói thật chứ , đan dựoc ta không quan tâm nhưng tiến vào đấu tông cảnh giới là thật ? “.

Vô Song thản nhiên gật đầu “ Là thật “.

Mac THiên Hành trầm ngâm một chút , hắn rất nhanh lấy lại bình tĩnh “ Phong huynh đệ cũng không phải là ta không tin tưởng nguơi nhưng nguơi biết đây là Hắc Giác Vực , trong HẮc Giác Vực có quy củ của Hắc Giác Vực , thân phận của huynh đệ quá thần bí làm ta có chút phải suy nghĩ “.

Vô Song đứng khỏi ghế , hắn để cả ba bình đan dựoc ở lại không thèm cầm lên “ Thân phận của ta không thể thông báo bất quá chỗ đan dựoc này coi như là làm tin , đến ngày hành động Huyết Tông tông chủ Phạm Lao sẽ đích thân đến đây như vậy đủ đảm bảo chưa ? , đủ đảm bảo Hắc Hoàng Tông không đơn phuơng tiếp nhận mối làm ăn này chưa ? “.

Mạc Thiên Hành lập tức bật cười “ Đã vậy thì Mạc Thiên Hành này xin đợi tin tức từ Phong huynh đệ , chỉ cần Phạm Lao đến ta lập tức ra tay “. Nếu bạn yêu thích Lol thì không thể bỏ qua bộ truyện Việt Nam . Main cực bá, nhiều gái theo

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.