Đấu Phá Chi Thiên Hạ Vô Song

Chương 467: Chương 467: Song Đế Cuộc Chiến (1).




Hai tháng sau sự kiện Vô Song thu phục Tịnh Liên Yêu Hỏa.

Trong khoảng thời gian hai tháng này có thể nói đại lục phi thường yên tĩnh, không có bất cứ một thế lực nào hành động, sự yên tĩnh như bóp nghẹt toàn bộ thế giới này, sự yên tĩnh làm lòng người bàng hoàng.

Viễn Cổ Bát Tộc nay chỉ còn lại Viêm Tộc, Cổ Tộc cùng Hồn Tộc.

Không bàn đến Cổ Tộc cùng Hồn Tộc về phần Viêm Tộc trực tiếp phong ấn không gian chỉ sợ vài trăm năm sau cũng không mở không gian ra xuất hiện trở lại bởi Viêm Tộc thừa hiểu chỉ cần dám xuất thế mà ra tuyệt đối sẽ bị Hồn Tộc cùng Cổ Tộc chém đẹp.

Hồn Tộc cùng Cổ Tộc là đối thủ một mất một còn suốt cả ngàn năm nay nhưng hiện tại cũng hoàn toàn án binh bất động, cả hai tộc mỗi tộc nắm giữ bốn phần của Đà Xá Cổ Để Ngọc điều này tạo nên một sự cân bằng vi diệu, một sự cân bằng khiến không một tộc nào dám thiếu kiểm soát.

Tính về thực lực tổng thể mà nói Hồn Tộc chắc chắn mạnh hơn Cổ Tộc có điều sau sự mất tích của Hư Vô Thôn Viêm thì ưu thế sức mạnh chênh lệch của hai bên cũng không hề lớn chưa kể cho dù có cả Hư Vô Thôn Viêm bên người Hồn Thiên Đế cũng không dám cường công một Cổ Tộc tồn tại bá chủ cả ngàn năm.

Hồn Tộc mất Hư Vô Thôn Viêm đã là một mất mát vô cùng to lớn khiến toàn tộc trên dưới không một ai có thể tươi cười nổi nhất là Hồn Thiên Đế hơn nữa bản thân Hồn Thiên Đế hiện nay lần đầu tiên cảm thấy một thứ áp lực vô hình khóa lấy bộ ngực mình, áp lực làm chính vị đại cự đầu này cũng cảm thấy khó giải quyết.

Một Đường Hỏa đột ngột sống lại có thể không tính nhưng một Vô Song có tốc độ tiến bộ một cách đáng sợ lại không thể không làm Hồn Thiên Đế lo lắng có điều nếu hai sự tồn tại kia đã được Hồn Thiên Đế biết đến từ trước thì cái kẻ tự nhận mình là Tịnh Liên Yêu Thánh lại làm Hồn Thiên Đế không biết thế nào mà lần, kẻ này nằm ngoài hoàn toàn sự hiểu biết của Hồn Thiên Đế hơn nữa trong mắt Hồn Thiên Đế vị Tịnh Liên Yêu Thánh này tuyệt đối không duới mình.

Trước có Yêu Cung của Vô Song và Đường Hỏa, bên cạnh có Cổ Nguyên cùng Cổ Tộc như hổ rình mồi đằng sau lại có một Tịnh Liên Yêu Thánh thần bí cùng một cái Viêm Tộc bất cứ lúc nào cũng có thể cắn ngược lại Hồn Tộc, áp lực không thể nói là nhỏ lại càng trùng hợp hơn vào thời khắc quan trọng nhất này Hư Vô Thôn Viêm rõ ràng biến mất không rõ tung tích.

Nếu Hồn Thiên Đế lo lắng không yên thì đối thủ của hắn Cổ Nguyên cũng chẳng khác gì, ngay sau sự việc tấn công Lôi Tộc dành lấy Đà Xá Cổ Ngọc ngỡ tưởng Cổ Tộc có thể một đường hát vang mà tiến, một đường chiếm luôn thiên hạ này thì đồng minh mạnh nhất của họ là Yêu Cung do Đường Hỏa đứng đâu không ngờ lại án binh bất động.

Cổ Nguyên đã phái rất nhiều cao thủ của Cổ Tộc đi đến Yêu Cung để hỏi cho rõ việc này nhưng tất cả đều bất đắc dĩ mà về, lý do Yêu Cung đưa ra đương nhiên là Đường Hỏa đang bế quan không tiện ra mặt, càng đáng nói hơn là công chúa của Cổ Tộc – Cổ Huân Nhi lúc này cũng đang ở Yêu Cung.

Cổ Nguyên tất nhiên cũng từng nghĩ đến việc đích thân tiến đến Yêu Cung một lần nhưng chính sự xuất hiện lần trước của Vô Song từ Thiên Mộ như một lưỡi kiếm đặt trên cổ của hắn ta vậy, Cổ Nguyên từ sau lần đó vậy mà không dám rời khỏi Cổ Tộc.

Cổ Nguyên cùng Hồn Thiên Đế lúc này đều cực kỳ hoang mang bởi sự xuất hiện của những nhân vật họ chưa bao giờ ngờ đến, đáng buồn cả hai đều không biết hai nhân vật này đều do một người đóng thành.

.............

Yêu Cung tọa lạc ở Thú Vực một nơi được coi là cấm địa của nhân tộc, trong suốt lịch sử vô số năm qua của khối đại lục này mà nói thì gần như chưa bao giờ cường giả nhân tộc có thể xâm chiếm thành công Thú Vực, vào thời kì đỉnh cao của mình Thiên Yêu Hoàng Tộc, Thái Hư Cổ Long Tộc cùng Cửu U Địa Minh Mãng cũng chẳng thau kém Tiêu Tộc, Hồn Tộc cùng Cổ Tộc là bao.

Sau một thời gian Thú Vực bị suy thoái đi rất nhiều, đời sau không bằng đời trước lại thêm Long Hoàng của Thái Hư Cổ Long Tộc thần kỳ mất tích cùng cái chết cực kỳ đáng tiếc của Yêu Hoàng – Thiên Yêu Hoàng Tộc thì Thú Vực dần dần ẩn mình khỏi vòng tròn quyền lực tuy nhiên cho dù bất cứ thời đại nào Thú Vực vẫn giữ được địa vị siêu nhiên của nó, vẫn là thiên đường cho toàn bộ thiên hạ yêu thú.

Thú Vực lúc này khác hoàn toàn với Thú Vực trước đây, nếu tiến vào Thú Vực trước đây cho ta cảm giác một sự hoang sơ cùng đầy bạo ngược điển hình của yêu thú thì lúc này tiến vào Thú Vực lại cho chúng ta thấy được một luồng uy áp vô hình, thứ uy áp khủng khiếp của sự ngưng tụ hàng chục vạn yêu thú trải khắp Thú Vực.

Thú Vực quy về một mối có sức mạnh kinh khủng như thế nào đến chính Vô Song cũng không biết, hắn chỉ biết luồng sức mạnh này đủ sức làm bất cứ thế lực nào trong thiên hạ cũng phải quay đầu bỏ chạy, trên dưới Thú Vực trăm vạn yêu thú hiện nay đối với Yêu Chủ liền là duy lệnh mà tử, một lệnh của Vô Song có thể đồ diệt bất cứ tộc nào trong Viễn Cổ Bát Tộc ngoại trừ Hồn Tộc cùng Cổ Tộc.

Trong trung tâm của Thú Vực đương nhiên chính là thủ phủ của Yêu Cung nơi tập trung toàn bộ đỉnh tiêm cao thủ của Thú Vực cũng là nơi tập trung gần như toàn bộ thế lực của Vô Song tại thế giới này.

Từ khi Vô Song rời khỏi Thú Vực đến lúc hắn quay trở lại cũng chỉ trong khoảng thời gian hai tháng có điều hai tháng qua hắn làm được rất rất nhiều việc, thu phục Dược Tộc cùng Viêm Tộc, lừa dối Cổ Tộc, âm chết Hư Vô Thôn Viêm, diệt sát Lôi Tộc, thu nạp Tịnh Liên Yêu Hỏa thậm chí ngày hôm nay bằng sự giúp đỡ của Hỏa Trĩ bản thân hắn cũng hoàn toàn thu thập đủ 23 loại dị hỏa trên Dị Hỏa Bảng.

Một thân áo choàng màu đen che phủ cơ thể, trước mặt nạ có một nụ cười quỷ dị, cả người Vô Song toát lên một vẻ thần bí vô cùng, đi ngay sau lưng Vô Song hiện nay là Hỏa Trĩ, ánh mắt của nàng không thể dừng lại một lúc nào, ánh mắt liên tục nhìn khắp bốn phương tám hướng.

Trong hơn một tháng qua nàng đã đi khắp một vòng Đấu Khí Đại Lục cùng Vô Song để thu thập dị hỏa, nàng đã được nhìn thấy rất nhiều rất nhiều, nàng đã được đi qua những vùng đất đến chính nàng còn chưa bao giờ nghe tên có điều đây là lần đầu tiên nàng tiến vào Thú Vực.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.