Đấu Phá Thương Khung

Chương 240: Chương 240: Phá giải phong ấn




Nhìn nọ vậy thần tình mừng như điên được ngay nắm bình ngọc đắc Hải Ba Đông, Tiêu Viêm khinh cười cười, mỉm cười đạo nói: "Hải lão tiên sinh, đồ vật, ta đã cho ngươi thuận lợi luyện chế đến rồi, nọ vậy tàn đồ?"

Nghe vậy, Hải Ba Đông có chút sửng sốt sờ, toàn tức rất nhanh đắc tướng chính mình từ mừng như điên tâm tình giữa lôi kéo trở về, liếm liếm môi, con ngươi vòng vo chuyển, khuôn mặt trên lên lược hơi lộ ra xuất một mạt xấu hổ, đạo nói: "Này, tiểu huynh đệ!"

"Gọi ta Tiêu Viêm đi sao." Nhìn Hải Ba Đông này phúc bộ dáng, Tiêu Viêm mày có chút cau, nhàn nhạt đắc đạo.

"A a, hảo, Tiêu Viêm tiểu huynh đệ." Vội vàng gật gật đầu, Hải Ba Đông trùng trứ Tiêu Viêm giơ giơ lên trong tay đắc bình ngọc, san cười nói: "Tiểu huynh đệ, đừng trách lão phu sự nhiều!! Khái, không phải lão phu ta không tin ngươi, bất quá không lại chủ yếu là ta cũng không có gặp qua ra mắt phá ách đan xác thực là cái gì bộ dáng, chỉ là từ phương thuốc mặt trên trước biết nó là vâng trình màu tím, cho nên! Chẳng biết Tiêu Viêm tiểu huynh đệ có thể không để cho đắc ta tướng đan dược ăn vào hậu sau, trắc thử một chút nó có hay không thực sự đắc có thể giúp ta phá giải phong ấn? A a, nếu phong ấn thực sự đắc có thể phá giải đắc thoại, lão phu định nhiên hội lập tức tướng tàn đồ phụng trên lên! Hơn nữa đối đúng tiểu huynh đệ xin lỗi!"

"Lão tiên sinh, ngươi như vậy không ngừng đắc tìm lấy cớ trì hoãn, nhưng không có từng thân là Gia Mã đế quốc mười đại cường giả đắc phong độ nga." Tiêu Viêm thon dài đắc đầu ngón tay nhẹ nhàng đắc văng ra tụ khẩu trên lên đắc một đạo tro bụi, mặt không chút thay đổi đắc đạo: "Tiểu tử ta là khuynh đem hết toàn lực đắc trợ giúp lão tiên sinh!! Nhưng ngươi đắc gây nên, nhưng lại là có chút để cho ta hàn tâm a."

"Ai, Tiêu Viêm tiểu huynh đệ, lúc trước chúng ta đắc xác nói tốt lắm chỉ cần ngươi giúp ta luyện chế xuất phá ách đan, ta liền tướng tàn đồ giao cùng ngươi! Nhưng, nhưng ngươi tổng đắc để cho ta nghiệm chứng một chút này đan dược đắc thiệt giả đi sao? Lời nói ganh tỵ đắc thoại, nhã là ngươi tùy tiện lấy một quả cái khác đan dược đến sung sổ, ta nhã không kiểm tra đắc thoại! Nọ vậy không phải ăn giảm nhiều rồi?" Hải Ba Đông hé ra nét mặt già nua nhưng thật ra so với Tiêu Viêm tưởng tượng giữa đắc muốn hậu trên lên rất nhiều, cười khổ đắc bộ dáng, đảo tượng hắn là lớn nhất đắc khổ chủ.

Nhìn nọ vậy khổ trứ ngay cả đắc Hải Ba Đông, Tiêu Viêm mày khẩn trứu trứ, nhàn nhạt nói: "Lão tiên sinh, ta phải nhắc nhở ngươi một điểm chút. Này phá ách đan địa phương thuốc. Là ngươi cấp ta phải, ta cũng là hoàn toàn dựa theo mặt trên trước theo như lời luyện chế đan dược. Nhưng này đan dược đến tột cùng có hay không có phá giải phong ấn địa hiệu quả, nọ vậy cũng chỉ có quỷ biết rồi!"

"Cho nên, nhã ngươi ăn vào phá ách đan hậu sau, bởi vì ngươi này phương thuốc đắc duyên cớ, phong ấn vẫn như cũ không có cỡi, nọ vậy chẳng phải là đều đắc quái tại ta phải trên đầu? Ta đây như vậy ngàn dậm điều điều đắc cản phó sa mạc, hơn nữa mạo hiểm được bị Medusa nữ vương đánh chết đắc nguy hiểm. Thế ngươi tìm kiếm sa chi mạn đà la, hoàn có hoa phí nhạ đại tinh lực luyện chế đan dược đắc khổ lao, đều đắc được bị vô thị rồi?" Tiêu Viêm mười chỉ giao xoa trong người mang theo trước, thấp giọng cười lạnh nói: "Ta làm nhiều như vậy, đắc tới, gần là vâng một tàn đồ cùng với một vị đấu hoàng cường giả khẩu trên đầu địa nhân tình. Ngươi nói! Ta là khuy rồi, chính là trám rồi?"

"Ách!" Nghe vậy, Hải Ba Đông khuôn mặt thoáng có chút xấu hổ, một lát sau, mới vừa rồi kiền cười nói: "Lão phu cũng biết ta phải yêu cầu đắc xác có điểm quá phận, bất quá không lại Tiêu Viêm tiểu huynh đệ xin yên tâm, ta tự nhiên là vâng không có khả năng làm ra loại...này vong ân phụ nghĩa đắc chuyện! Như vậy đi, không nói lập tức giải trừ phong ấn. Chỉ cần này phá ách đan có thể sinh ra đinh điểm hiệu quả, ta đây đều sẽ không nuốt lời!! Hơn nữa, này phá ách đan chính là Tiêu Viêm tiểu huynh đệ tự mình luyện chế đến đắc đan dược, chẳng lẻ ngươi đối với nó còn không có một cách tự tin sao? A a."

"Hô!" Sâu thở ra một hơi, Tiêu Viêm giương mắt nhìn nọ vậy kiền cười đắc Hải Ba Đông, mày khẩn trứu trứ, hảo sau nửa ngày hậu sau. Phương mới có chút không du địa phất phất tay. Nhàn nhạt đắc đạo: "Theo ý ngươi đi sao, nhắc nhở lão tiên sinh một lần. Này là ta cuối cùng đắc nhẫn để cho rồi."

"A a, đa tạ Tiêu Viêm tiểu huynh đệ lượng giải lão phu đắc khó xử a." Nghe được Tiêu Viêm đáp ứng, Hải Ba Đông khuôn mặt trên lên nhất thời hiện lên du duyệt đắc ý cười, tướng bình ngọc cẩn thận đắc thu tiến nạp giới trong, sau đó quay đối về Tiêu Viêm đạo nói: "Tiểu huynh đệ, cân ta đi dưới đất thất đi sao, nếu đợi thực sự đắc phá giải rồi phong ấn, này dưới đất thất năng khiến cho hơi thở sẽ không tiết ra ngoài, đồng thời cũng có thể tránh cho một ít chút không cần muốn địa phiền toái."

Gật gật đầu, Tiêu Viêm ngay cả thoại đều lại đắc cùng hắn nhiều lời, lãnh trứ hé ra kiểm, quay đối về hắn giơ giơ lên hạ ba, ý bảo Hải Ba Đông dẫn đường.

Nhìn đắc Tiêu Viêm đắc sắc mặt, Hải Ba Đông cũng biết hắn giờ phút này trong lòng rất là có chút bất sảng, lập tức chỉ phải san nở nụ cười một tiếng, sau đó nhanh lên muộn đầu tại phía trước dẫn đường.

Đi theo Hải Ba Đông phía sau, Tiêu Viêm nhìn phía trước nọ vậy bước tiến khinh nhanh đắc già nua bóng lưng, trầm mặc rồi một hồi sau khi, mặt không chút thay đổi đắc khuôn mặt, đột nhiên nhấc lên một mạt nhàn nhạt đắc cười lạnh, ống tay áo trong đắc nắm tay có chút nắm thật chặt, thon dài đắc đầu ngón tay trên lên, một lũ màu xanh ngọn lửa, bướng bỉnh địa toát ra trứ!

Mân rồi mân môi, Tiêu Viêm vi híp mắt mâu, tại trong lòng lẩm bẩm nói: "Lão gia hỏa này, hy vọng ngươi thật sự sẽ không để cho ta thất vọng đi sao, nếu không đắc thoại, quản ngươi có đúng hay không cái gì từng địa Băng Hoàng, hôm nay đều đắc muốn ngươi hối hận không kịp!"

Mặc dù hành lang cũng không lớn, bất quá không lại nọ vậy khúc chiết quấn quanh đắc trình độ, nhưng lại là có chút ngoài nhân đắc ý liêu, một đường theo sát trứ Hải Ba Đông tại hành lang trong vòng quải rồi mấy quải, chung quanh ngàn thiên một luật đắc hoàn cảnh, để cho đắc nhân tinh thần thoáng có cổ mệt mỏi đắc cảm giác, bất quá không lại cũng may Tiêu Viêm định lực rất tốt, cho nên đảo còn không về phần cảm thấy như khách khí lấy chịu được, chỉ là trong lòng thoáng có chút áp lực thôi.

Hành lang trong, ánh sáng cũng không mạnh liệt, mỗi cách mười nhiều metre khoảng cách, phương mới có trứ một trản tản ra nhàn nhạt quang mang đắc đăng trản, tại đây loại hôn ám đắc hoàn cảnh giữa, hai người đều là bảo trì trứ trầm mặc, chỉ có nọ vậy cước bộ đắc khinh vi tiếng vang, tại dài lớn lên hành lang trong chậm rãi đắc quanh quẩn trứ, cửu kinh không thôi ngừng, nghe trên lên khứ, ẩn ẩn có làm cho người ta mao cốt tủng nhiên đắc cảm giác.

Hành lang mặc dù là vâng trình thẳng tắp, bất quá không lại Tiêu Viêm cũng là có thể cảm nhận được, bọn họ tựa hồ đang ở đi tới hạ pha lộ tuyến, tại đây bàn trầm muộn đắc hành tẩu rồi gần hai mươi phút tả hữu hai bên, phía trước đắc Hải Ba Đông, đột nhiên dừng lại rồi cước bộ, quay đầu đến, quay đối về Tiêu Viêm cười nói: "Tới."

Ánh mắt khiêu quá Hải Ba Đông, Tiêu Viêm ánh mắt tại phía trước quét tảo, chỉ thấy tại đó nhàn nhạt đắc ngọn đèn chiếu rọi xuống, một phiến hậu thật đắc thiết môn, xuất hiện tại rồi tầm mắt cuối xử, thiết môn thâm trầm mà ngăm đen, lộ ra một cổ hậu thật chi cảm.

Nhìn thiết môn, Hải Ba Đông đắc cước bộ rõ ràng nhanh một ít chút, một lát sau, đi tới trước cửa, bàn tay ban bỗng nhúc nhích trước cửa đắc một pho tượng hắc thiết sư tử đầu, nhất thời, theo một trận ca sát tiếng vang, thiết môn tự động đắc chậm rãi đánh ra, một đạo sáng ngời đắc quang mang, cũng là từ giữa thấu bắn đến.

"Xin mời!" Quay đối về Tiêu Viêm hư giơ giơ lên tay, Hải Ba Đông cười trứ suất đi trước tiến.

Đứng ở cửa thoáng chần chờ rồi một chút, Tiêu Viêm ánh mắt tại đại môn chung quanh quét tảo, toàn tức cũng là bước vào rồi dưới đất thất trong.

Tiến xuống đất hạ thất, chung quanh đắc độ ấm, chợt gian rơi chậm lại rồi rất nhiều, nhàn nhạt đắc lãnh ý liễu nhiễu tại quanh thân, Tiêu Viêm bốn cố nhìn, có chút ngạc nhiên đắc phát hiện. Này xử dưới đất thất cũng là vâng một chỗ dưới đất băng quật. Tại băng quật đắc thiên ngày hoa bản trên lên cùng với bốn phía hậu hậu đắc vách tường trên, đều là lộ vẻ tuyết trắng đắc kết băng. Đỉnh đầu trên, từng đạo bén nhọn đắc băng lăng, giống như sắc bén địa trường kiếm bình thường, đảo treo ở thiên ngày hoa bản trên lên.

Nhàn nhạt địa hàn vụ tán phát ra, liễu nhiễu trên mặt đất hạ thất trong vòng, kinh năm không tiêu tan, loại...này thoáng có chút khổng lồ đắc dưới đất thất. Cũng không biết Hải Ba Đông hao phí rồi nhiều ít bao nhiêu thời gian cùng tinh lực.

"A a, ta sở tu luyện địa đấu khí công pháp thiên hướng âm hàn, cho nên tại đây loại địa phương tu luyện, hiệu quả muốn rất tốt một ít chút, hơn nữa nơi này cự cách mặt đất có một đoạn khoảng cách, kết băng cùng với bùn đất. Có thể tướng nơi này đắc hơi thở che dấu, khiến cho sẽ không được bị đừng đắc cường giả sở phát hiện." Tự là vâng rõ ràng Tiêu Viêm trong lòng đắc nghi hoặc, phía trước đắc Hải Ba Đông cười trứ giải thích đạo nói.

"Ân." Có chút gật gật đầu, Tiêu Viêm cũng không khách khí, trên mặt đất hạ thất trung ương vị trí đắc hé ra ghế ngồi xuống, ngẩng đầu nhìn phía Hải Ba Đông, bình tĩnh đắc đạo: "Cảo nhanh lên một chút đi sao. Ta cũng không quá thích nơi này địa hoàn cảnh."

"A a, hảo." ^ đọc sách ^ tới ngay ^ phao ^ thư ^ đi sao ^ PaoShu8.Com^ phao thư đi sao thủ phát

Cười trứ gật gật đầu, Hải Ba Đông tướng phá ách đan từ nạp giới trong lấy ra, thả ở lòng bàn tay tinh tế đắc phiên nhìn, nọ vậy phó cẩn thận dực dực đắc bộ dáng, vừa là để cho đắc Tiêu Viêm cau mày.

Kiểm tra xét sau nửa ngày sau khi, tại vẫn chưa phát hiện khác thường đắc địa phương sau khi. Hải Ba Đông lúc này mới nhẹ nhàng đắc thở dài một hơi. Lúc này đắc hắn, cũng là học thông sáng tỏ điểm. Biết chính mình lúc trước địa nọ vậy phiên cử động, dám chắc vừa là sẽ làm đắc Tiêu Viêm đại sanh bất mãn, cho nên hắn cũng rõ ràng không có nghiêng đầu nhìn Tiêu Viêm đắc khó coi sắc mặt, mủi chân trên mặt đất điểm nhẹ, thân hình thiểm lược trên lên một chỗ hoàn toàn do hàn băng sở ngưng tụ mà thành đắc tọa thai trên, ngồi xếp bằng, sau đó đưa tay giữa đắc phá ách đan tắc vào trong miệng, yết hầu có chút cổn động, tướng chi nuốt vào đỗ bên trong.

Ngồi ở ghế, Tiêu Viêm cúi đầu dịch trứ ngón tay, tại Hải Ba Đông tướng phá ách đan nuốt vào đắc chốc lát, thùy hạ đắc khuôn mặt trên lên, đột nhiên nhấc lên một mạt có chút nhìn có chút hả hê đắc nhàn nhạt nụ cười.

Lạnh như băng địa dưới đất thất giữa, theo Hải Ba Đông từ từ tiến vào tu luyện trạng thái, hào khí đó là từ từ đắc trở nên yên lặng rồi xuống tới, Tiêu Viêm chỉ lo ngồi ở ghế nhìn không chuyển mắt đắc nhìn chằm chằm chính mình đắc thủ chưởng khán, tựa hồ một điểm chút cũng không quan tâm Hải Ba Đông phá giải phong ấn đắc tiến triển có hay không thuận lợi bình thường.

An tĩnh im lặng đắc không khí, trì tục liễu gần bán giờ tả hữu hai bên, cũng là được bị một vòng hung mãnh đắc năng lượng rung động, tướng này cổ sự yên lặng đánh vỡ phá tan rồi khứ.

Băng thai trên, nọ vậy vẫn lâm vào yên lặng địa Hải Ba Đông, lúc này thân thể đột nhiên kịch liệt địa chiến run lên đứng lên, một cổ cổ hung mãnh đắc năng lượng rung động, từ kỳ trong cơ thể cấp tốc khuếch tán ra, năng lượng rung động sở quá chỗ, chung quanh địa cái bàn, băng trụ, đều là pi lý ba sao đắc được bị bính nát khứ. ^ đọc sách ^ tới ngay ^ phao ^ thư ^ đi sao ^ PaoShu8.Com^ phao thư đi sao thủ phát

Chậm rãi ngước lên đầu, Tiêu Viêm nhìn nọ vậy cấp tốc mà tới năng lượng rung động, tâm tùy ý động, màu xanh nhạt đắc ngọn lửa đấu khí sa y, nhanh chóng tại thân thể mặt ngoài hiện lên, nóng cháy đắc màu xanh ngọn lửa, tướng này khuếch tán mà tới năng lượng rung động, đều đốt cháy thành một mảnh hư vô.

Băng thai trên đắc Hải Ba Đông, tựa hồ vẫn chưa nhận thấy được hắn sở tạo trở ra phá hư, thân thể kịch liệt đắc chiến run lên một hồi, nọ vậy già nua đắc khuôn mặt trên lên, đột nhiên mãnh được ngay banh rồi đứng lên, cái trán xử đắc vị trí, u màu xanh đắc quỷ dị năng lượng cấp tốc đắc ngưng tụ trứ, một lát sau, cũng là vâng hình thành rồi một cái u thanh đắc thật nhỏ năng lượng xà văn! Xà văn xoay quanh tại Hải Ba Đông đắc cái trán trên, đưa hắn trong cơ thể nọ vậy mênh mông đắc đấu khí, tử bị chết phong ấn trụ.

Tại xà văn hiện lên đắc chốc lát, Hải Ba Đông đắc bột cảnh vị trí, đạm màu tím đắc năng lượng, chậm rãi đắc liễu nhiễu mà lên, gần là vâng nháy mắt thời gian, đó là bắt đầu cùng u thanh con rắn nhỏ bắt đầu rồi tiếp xúc.

Hai cổ hung mãnh năng lượng đắc tiếp xúc, đó là tạo thành lúc trước nọ vậy một ** năng lượng rung động đắc xuất hiện.

Màu tím năng lượng cùng u thanh xà văn, tại Hải Ba Đông đắc cái trán vị trí, vừa lên một chút đắc không ngừng giằng co trứ, hai loại năng lượng sở phóng thích đến đắc nhàn nhạt quang mang, tướng Hải Ba Đông đắc khuôn mặt, ấn xạ đắc có chút quỷ dị, hơn nữa bởi vì hai loại năng lượng tại não bộ loại...này trọng yếu vị trí tranh đoạt, sở chế tạo đến đắc kịch liệt đau đớn, cũng là để cho đắc Hải Ba Đông đắc khuôn mặt thoáng có chút vặn vẹo, như vậy nhìn qua, cũng ẩn ẩn có cổ dữ tợn đắc vị đạo nói.

Mười chỉ giao xoa trong người mang theo trước, Tiêu Viêm ngước lên đầu, gắt gao đắc nhìn chằm chằm nọ vậy khuôn mặt tản ra lưỡng sắc quang mang đắc Hải Ba Đông, trong lòng cũng là thoáng có chút tò mò này vị đắc phá ách đan, đến tột cùng có hay không có nọ vậy tướng Medusa nữ vương sở thiết trí đắc phong ấn phá giải đắc năng lượng.

Màu tím cùng màu xanh lưỡng đạo năng lượng, tại Hải Ba Đông đắc khuôn mặt trên lên như vậy từ trên xuống dưới đắc giằng co trứ, bất quá không lại đương giằng co thời gian qua gần ước có nửa giờ sau khi, nọ vậy u thanh xà văn, chung vì vậy thoáng ảm phai nhạt vài phần, hiển nhiên, này vị đắc phá ách đan, tựa hồ hoàn thực sự đắc là có trứ khắc chế loại...này phong ấn đắc kỳ hiệu.

"Sách sách, này phá ách đan thực sự đắc đĩnh rất tốt a! Ngày sau nhã là có cơ hội, cũng đắc cấp chính mình bị trên lên một điểm chút, nếu không vạn nhất ngày nào đó bị người cấp phong ấn rồi, cũng tốt có điểm đáy tử." Nhìn nọ vậy tại màu tím quang mang giữa càng ngày càng ảm đạm đắc xà văn, Tiêu Viêm con ngươi vi lượng, khẽ cười nói.

"Cẩn thận một chút, tên kia đắc phong ấn cũng bị phá giải rồi." Dược Lão đắc nhắc nhở thanh, đột nhiên tại Tiêu Viêm trong lòng vang lên.

Có chút gật gật đầu, Tiêu Viêm trong cơ thể đấu khí bắt đầu rồi chậm rãi đắc chảy xuôi, theo chuẩn bị trứ hết thảy đột phát đắc sự cố.

Màu tím năng lượng tá trợ trứ khắc chế chi hiệu, chậm rãi đắc khu trục trứ xà văn sở chiếm cứ đắc địa bàn, tại tướng người sau từ từ khu cản tự Hải Ba Đông cái trán chi đính giờ, màu tím năng lượng mãnh đắc bạo dũng mà lên, một cổ hung mãnh đắc kình khí, cũng là vâng sanh sanh đắc tướng nọ vậy đạo nói xà văn cấp tễ ra Hải Ba Đông đắc đầu.

Xà văn vừa mới thoát ly Hải Ba Đông đắc đầu, đó là một trận run rẩy dữ dội, toàn tức hóa thành một trận khói xanh, niểu niểu tiêu tán.

Tại xà văn ly thể đắc nọ vậy một siếp, Hải Ba Đông nọ vậy đóng chặt đắc đôi mắt, mãnh đắc tĩnh rồi ra, tinh quang tự con ngươi giữa do chi tiết chất bình thường bạo xạ ra, một cổ hung hãn khí thế, giống như thức tỉnh đắc sư tử bình thường, từ nọ vậy được bị thật sâu áp lực rồi gần hơn mười năm đắc thân trong cơ thể bộ, bạo bừng lên.

Tại đây cổ cường hãn đắc khí thế dưới, dưới đất thất trong vòng đắc băng tinh tầng, cũng đều là bắt đầu rồi quy liệt.

"Ha ha, này cai bị chết phong ấn, rốt cục cổn trứng rồi! Lão phu vừa lại trở thành đấu hoàng rồi!" Cước chưởng đạp tại băng thai trên, Hải Ba Đông đắc thân thể tia chớp bàn đắc huyền phù ở giữa không trung trên, khuôn mặt trên tràn ngập trứ mừng như điên, ngửa đầu thả thanh cuồng tiếu. ^ đọc sách ^ tới ngay ^ phao ^ thư ^ đi sao ^ PaoShu8.Com^ phao thư đi sao thủ phát

Kịch liệt đắc Thanh Âm, được bị đấu khí sở huề mang theo, tướng chung quanh quy liệt đắc băng tầng, chấn đắc oanh đắc một tiếng, bạo liệt rồi xuống tới.

Cuồng tiếu rồi hảo sau nửa ngày, giữa không trung đắc Hải Ba Đông, đột nhiên tướng nọ vậy phiếm trứ tinh quang đắc tầm mắt, đầu hướng rồi phía dưới ngồi ở ghế không nhúc nhích đắc Tiêu Viêm trên người, hồn trọc đắc lão mắt, có chút nheo lại!

Tự là vâng nhận thấy được giữa không trung trên lên phóng tới đắc sắc bén ánh mắt, Tiêu Viêm khóe miệng vi hiên, chậm rãi ngẩng đầu lên, khuôn mặt bình tĩnh đắc giống như nọ vậy một cái đầm sâu không thấy đáy đắc nước giếng bình thường, nhàn nhạt đắc ngưng nhìn giữa không trung trên lên vị...kia hồi phục rồi thực lực đắc đấu hoàng cường giả.

Giữa không trung trên, lưỡng đạo ánh mắt đan vào, ẩn ẩn đắc bính xạ trứ hứa chút hàn ý. ^ đọc sách ^ tới ngay ^ phao ^ thư ^ đi sao ^PaoShu8.Com^ phao thư đi sao thủ phát

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.