Đấu Y

Chương 24: Chương 24: Đột phá kinh người (hạ)




Lâm Khiếu Đường dừng lại chốc lát, rồi cũng đi theo, vào cửa, cũng như lúc trước xông vào,một loại mùi vị cực kì kích thích xộc vào mũi, ngửi thấy liền lùi bước, thế nhưng một loại khát vọng cực đoan khiến Lâm Khiếu Đường vượt qua trở ngại, dứt khoát bước vào.

Không gian bên trong thoạt nhìn so với bên ngoài to lớn hơn rất nhiều, gian phòng này cũng chỉ là một bộ phận nhỏ của không gian bên trong, không gian sơn động còn lớn hơn nhiều, hơn nữa thông qua nhân công cải tạo, chia làm rất nhiều gian nhà đá, rốt cuộc có bao nhiêu gian Lâm Khiếu Đường cũng không rảnh đi đếm.

Mỗi một gian đều bày đặt chỉnh tề hơn mười cái giá to lớn, trên giá để rất nhiều loại dược phẩm, đại đa số đều trong trạng thái dược hoàn, cũng có dịch thể hoặc các dạng khác.

Khán hộ viên lúc này đã cởi bỏ y phục, ngồi xếp bằng trên đất, quanh thân tản mát ra một quầng sáng lam sắc nhàn nhạt.

Khi tu luyện cũng có thể phát quang, người này rốt cuộc là ai, Lâm Khiếu Đường có chút chậm hiểu nảy ra nghi vấn, u linh với hình dáng kì quái này xuất hiện, Tá Thi Hoàn Hồn, lại là do một nữ nhân sinh ra, qua nhiều việc kì dị tập trung vào một chỗ, chứng tỏ người này quyết không đơn giản.

Bất quá cái này cũng không trọng yếu lắm, bây giờ việc quan trọng là vui vẻ tu luyện Trúc Cơ.

Loại bỏ tạp niệm, Lâm Khiếu Đường hoàn toàn tĩnh tâm lại, khát vọng chìm đắm trong tu luyện.

Cô. . . . . . , một tiếng dạ dày kêu lên, Lâm Khiếu Đường mở hai mắt, hảo nga, cũng không biết đã ngồi bao lâu, khán hộ viên bên cạnh cũng đã không còn bóng dáng, đi ra ngoài cửa, Lâm Khiếu Đường hít sâu một hơi, cảm giác tinh thần sảng khoái, trong cơ thể dâng lên một cảm giác không nói lên lời, rất kỳ diệu, trong cơ thể vốn chỉ có một chút căn nguyên lực đã có một bước nhảy vọt, hiện tại chí ít cũng đã có trên dưới 10 độ.

“Ha ha, Đường Lâm, không nghĩ tới nghị lực của ngươi so với ta còn mạnh hơn a, ta chỉ ngồi một ngày đêm một đêm mà thôi, tiểu tử ngươi ngồi xuống hai ngày liền, thanh niên quả nhiên tinh lực mười phần a, hai ngày không ăn không uống nhất định là đói bụng, đến đây, ta vừa mới kiếm được hai con “vịt xiêm”*, cùng lại đây ăn đi“. Trong tay khán hộ viên mang theo hai con vịt xiêm béo từ ngoài cửa đi tới.

Lâm Khiếu Đường kinh ngạc nhìn khán hộ viên, hình như không nhận ra,trên mặt người này vốn nổi đầy ung nhọt,giờ chỉ còn là một vài vết sẹo nhỏ lờ mờ,chỉ có thân hình khô gầy là vẫn như trước,bất quá tinh thần trạng thái cực vượng.

“Đường Lâm, ánh mắt của ngươi sao vậy? Ta rất kì quái hay sao?”

“Mặt của ngươi?”

Khán hộ viên tỉnh ngộ, “Ha ha, một chút tiểu bệnh làm sao có thể làm khó ta, được rồi, sau này ngươi gọi ta là Kỳ Áo!”

Phương thức nướng vịt của Kỳ Áo làm Lâm Khiếu Đường đại khai nhãn giới, mồi lửa đến từ lòng bàn tay, giản đơn vung lên, củi liền bốc cháy, hai con vịt xiêm đã chết bị lột da trong tình huống không hề phải cầm, tại không trung cấp tốc xoay tròn.

Chốc lát, hai con vịt xiêm thơm ngát đã được nướng chín.

“Ngươi rốt cuộc là ai?” Tiếp nhận một chân vịt xiêm, Lâm Khiếu Đường kiên trì hỏi.

Kỳ Áo lơ đãng giương ánh mắt, tùy tiện nói, “Ta chính là ta, ta chính là Phí Nhĩ La • Tây Bỉ Kỳ Áo, một nam nhân không biết vì nguyên nhân gì mà bị phong ấn, được sự trợ giúp của Đường Lâm mà giải phóng phong ấn“.

Hỏi không ra nguyên cớ, Lâm Khiếu Đường đành phải bỏ qua, từng miếng từng miếng ăn chân vịt xiêm, trong lòng lại có những phỏng đoán không thực tế, lẽ nào người này giống mình đều là linh hồn đến từ thế giới khác? Hoặc yêu ma quỷ quái gì đó? Phân tích đi phân tích lại, cuối cùng lại thấy không hợp lí.

Trong tình huống hơn mười năm thời gian không hề tiến bộ Lâm Khiếu Đường vẫn không hề buông xuôi, cho dù bị cho là đại phế vật , trong lòng Lâm Khiếu Đường thủy chung không hề có ý nghĩ buông bỏ hy vọng, mà nay, hy vọng ấy rốt cục biến thành hiện thực, Lâm Khiếu Đường hiển nhiên phải vững vàng nắm chặt, mỗi ngày bỏ ăn bỏ ngủ để tu luyện.

Khát cầu mười lăm năm nguyện vọng rốt cục được thực hiện, Lâm Khiếu Đường tự nhiên không thể bỏ qua, cũng sẽ không buông bỏ, như là hài tử bị bỏ đói vài ngày liều mạng ra sức đưa lên miệng mĩ vị sưa tươi. Mất ăn mất ngủ tu luyện, có thể quá trình thực sự khô khan, nhưng tâm tình lại vô cùng phong phú, những ngày kế tiếp, hầu như đều trôi qua như thế.

Lâm Khiếu Đường hai kiếp làm người, hoàn toàn chưa từng được hài lòng như thế.

Cứ như vậy hai tháng thời gian trôi qua, phế dược phòng rất ít người qua lại, chỉ là cố định cuối tuần sẽ có gia tướng đưa đến một nhóm phế dược mới.

Lâm Khiếu Đường hầu như mỗi ngày đều có thể cảm giác được tiến bộ, bất quá tốc độ tiến bộ tu luyện theo thời gian trôi qua càng ngày chậm, ngoại trừ lần đầu tiên, lúc sau cũng không thấy đạt được loại tiến bộ ấy.

Theo Kỳ Áo giải thích, Trúc Cơ hoàn thành, ngưng kết nguyên lực nội hạch tốc độ xoay tròn sẽ càng ngày chậm, cho đến khi hoàn toàn thành hình mới thôi, mà linh khí trong cặn bã dược phòng vì trường kì hấp thu, độ tinh thuần giảm to lớn,

Lấy bề mặt da làm môi giới hấp thu tinh khí kỳ thực là một loại hình thức cực kì chậm rãi, nhưng dó lại là phương thức tinh luyện tinh tế nhất, linh khí được hấp thu thông qua quá trình vận chuyển cuối cùng chỉ lưu lại một bộ phận rất nhỏ, mà một bộ phân sẽ vĩnh viễn trở thành nội hạch của tu luyện giả.

Trúc Cơ chính là quá trình ngưng kết nội hạch, mà nội hạch còn là điểm khởi phát của căn nguyên lực.

“Đường Lâm, có muốn kiểm tra trị số căn nguyên lực của ngươi hay không?” Kỳ Áo sang sảng nói.

Lâm Khiếu Đường hơi mở hai mắt, toàn thân có một tầng vụ khí mỏng manh vây quanh, Trúc Cơ đã tiến vào trung hậu kỳ, đang ngưng kết linh khí, căn nguyên lực hoàn toàn thuộc về bản thân trong cơ thể đang cấp tôc xoay tròn, hâp thu linh khí ngoại giới rất dồi dào cũng rất hỗn độn, quá trình này giống như đang tiến hành chạy xoay tròn siêu bền bỉ, tập trung tinh thần tu luyện một chút đẫ toát ra mồ hôi đầm đía, thân thể không ngừng nóng lên đem một bộ phận mồ hôi bốc hơi thành vụ khí.

Nhìn khối lam ma thạch nhỏ trong tay Kỳ Áo, Lâm Khiếu Đường kỳ quái nói, “Ngươi lấy từ chỗ nào ra vây?”

“Mau tới, ha ha! Mau tới kiểm tra thành quả hai tháng nay của ngươi!” Kỳ Áo trước sau như một cười lớn nói.

Hai tháng qua, hơn phân nửa thời gian của Kỳ Áo là mất tung tích, Lâm Khiếu Đường thỉnh thoảng hỏi, xong hắn trả lời cũng rất mơ hồ, bất quá ở chung một thời gian, Lâm Khiếu Đường cảm giác người này không có một chút ác ý, chỉ cần là trong phương diện tu luyện, Lâm Khiếu Đường mỗi ngày đều hỏi, Kỳ Áo tuyệt đối cẩn thận giảng giải cho hắn.

Nhưng Lâm Khiếu Đường có thể khẳng định người này cũng không phải là vô tư, hắn nhất định có mục đích của mình, về phần đó là cái gì, Lâm Khiếu Đường đang chờ đợi đáp án.

Đây là lần kiểm tra đầu tiên sau khi chúnh thức có được căn nguyên lực , Lâm Khiếu Đường có chút khẩn trương, tập trung tinh thần, căn nguyên lực tán lạc trong cơ thể vận hành qua nội hạch tụ vào trung tâm lòng bàn tay, mạnh mẽ đánh ra một chưởng vào lam ma thạch.

Phanh. . . . . .

Một tiêng trầm đục!

Trên lam ma thạch hiện lên một hàng ánh sáng chữ.”Trị số nguyên lực 72 độ, xếp loại không rõ!

...............

(*).Vịt xiêm: ngan

Miền nam nước ta gọi là vịt xiêm,miền bắc gọi là ngan.(ta dịch theo tiếng miền nam chút chơi..)

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.