Đế Bá

Chương 330: Chương 330: Chân chính vô địch. (1)




Oanh…

Lúc này, cái bóng kia một tay chộp tới. Trong nháy mắt này, thiên địa càn khôn đều ở trong lòng bàn tay này, Chân Nhân Cổ Thánh, tại lúc này so với sâu kiến còn muốn nhỏ bé, chưa đủ thành đạo.

- Cút…

Đối mặt đại thủ chộp tới, Lý Thất Dạ vẩy mí mắt thoáng cái, lạnh lùng nói.

Xích…

Ngựa đồng hí dài, tiếng sấm vang lên, bốn con ngựa đồng lôi kéo chiến xa nhảy vọt lên trời, móng ngựa hung hăng đạp về khuôn mặt cái bóng này!

Một màn này làm tất cả mọi người sợ ngây người, đây chính là Tiên Đế ý chí, coi như Tiên Đế không còn tại thế, ý chí của hắn cũng không cho phép chống cự, hôm nay thậm chí có người giá ngựa đạp khuôn mặt của Tiên Đế ý chí, đây quả thực là không đem Tiên Đế để ở trong mắt!

Phanh… một tiếng, đại thủ của bóng người vừa đỡ, chặn móng ngựa đá tới, đại thủ thu nạp, thoáng cái đem Lý Thất Dạ tính cả Tứ Chiến đồng xa thu nạp trong đó, đế uẩn tiên uy như thác trời rủ xuống, muốn đem Lý Thất Dạ luyện hóa.

- Không biết tự lượng sức mình, tự tìm đường chết!

Gặp Lý Thất Dạ bị thu vào bên trong đại thủ, Thanh Huyền Viễn Sơn cười lạnh nói ra.

- Cút…

Lý Thất Dạ ngay cả mí mắt cũng không có vẩy thoáng cái, nói ra:

- Thanh Huyền, ngươi còn tại thế còn tạm được, một đám ý chí cũng dám ngăn cản chiến xa ta ngồi!

Vừa dứt lời, "Ô ——" một tiếng hổ gầm vang lên, trong nháy mắt, một đầu Bạch Hổ nhảy ra!

Tứ Chiến Đồng Xa, bên phải đồng chiến xa điêu Bàn Long, trái khắc Thần Hoàng, trước chước Kỳ Lân, sau đục Bạch Hổ. Lúc này, Bạch Hổ ở phía sau đồng xa thoáng cái nhảy ra, hổ trảo xé trời, hướng đại thủ chộp tới xé đi.

Tê… một thanh âm xé rách vang vọng toàn bộ thiên địa, cảnh tượng khó tin hiện ra, Bạch Hổ nhảy lên trời, xé rách hết thảy ngăn ở trước mặt, thiên khung cũng tốt, Tiên Đế ý chí cũng được, cũng đỡ không nổi hổ trảo của Bạch Hổ xé rách!

Phốc…

Thời không nhộn nhạo một hồi, Tiên Đế ý chí biến mất, Bạch Hổ cũng biến mất, chỉ có Lý Thất Dạ đứng ở phía trên Tứ Chiến Đồng Xa, cao cư tại bầu trời!

Lúc này, tất cả mọi người đều có một loại ảo giác, đồng xa xuất hành, tựa như là Cửu thiên chi chủ đi tuần, chư thần tránh lui, Tiên Đế viễn nghênh, lúc này, đồng xa dựng ở thiên khung, cao cao tại thượng.

- Chỉ là một đám ý chí của Thanh Huyền Tiên Đế, cũng muốn ngăn cản tọa giá của ta!

Đứng ở phía trên Tứ Chiến Đồng Xa, Lý Thất Dạ bình tĩnh, chậm rãi, phong khinh vân đạm nhìn lấy Thanh Huyền Viễn Sơn nói:

- Lấy Tiên Đế chi binh của tổ tiên các ngươi tới đi!

Lời này nghe vô cùng hung hăng càn quấy, bá khí đến rối tinh rối mù, nhưng mà, tất cả mọi người ngây dại, Tiên Đế ý chí, người nào có thể ngăn cản, nhưng mà, hôm nay lại bị một Bạch Hổ xé rách, đây quả thực là quá bất khả tư nghị!

Thế nhân lại thế nào biết, Tứ Chiến Đồng Xa này là vô thượng chi vật, đã từng theo Lý Thất Dạ trên chinh cửu thiên, dưới phạt địa phủ, chinh chiến chư thần, chém giết Thần Hoàng, coi như là Tiên Đế tại thế, Tứ Chiến Đồng Xa vừa ra, cũng tự mình đón chào.

Tàm Long Tiên Đế, Huyết Tỳ Tiên Đế đều đã từng thân nghênh qua Tứ Chiến Đồng Xa! Mặc dù Thanh Huyền Tiên Đế vô địch, nhưng mà, bằng hắn lưu lại thế gian một đám ý chí, một tờ đế chiếu, là không thể nào chống đỡ được vô thượng tọa giá của Lý Thất Dạ!

- Truyền thuyết là có thật!

Lúc này, ngay cả Thanh Huyền Viễn Sơn cũng là sắc mặt biến đổi, đông đông đông lui về sau mấy bước, Tứ Chiến Đồng Xa từng rơi vào trong tay Thanh Huyền cổ quốc bọn hắn! Tại năm đó thời điểm Thanh Huyền cổ quốc bọn hắn đạt được đồng xa này, đã từng có truyền thuyết cho rằng, đồng xa này có thể so sánh Tiên Đế Bảo khí! Thậm chí có truyền thuyết nói, đồng xa này ảo diệu thần kỳ, đuổi sát Tiên Đế chân khí!

Chư lão của Thanh Huyền cổ quốc đều nghiên cứu qua đồng xa này, nhưng vẫn không thể nghiên cứu ảo diệu bên trong, cuối cùng nhất là ban cho Thanh Huyền Viễn Sơn! Hiện tại nếu chư lão của Thanh Huyền cổ quốc biết, chỉ sợ là hối hận phát điên, đây là tương đương đem một kiện Tiên Đế Bảo khí chắp tay tặng người, cái này đã từng là vô thượng chi bảo của Tẩy Nhan Cổ Phái!

- Thanh Huyền cổ quốc, lại như thế nào!

Lúc này, Lý Thất Dạ nhìn Thanh Huyền Viễn Sơn một cái, phong khinh vân đạm nói.

- Giết…

Thanh Huyền Viễn Sơn quả quyết sát phạt, quát một tiếng chói tai, ra tay liền là một thanh thần đao chém thẳng mà ra, thần đao như luyện, trong nháy mắt chém về phía đầu lâu của Lý Thất Dạ, hắn muốn xuất kỳ bất ý, trong nháy mắt chém giết Lý Thất Dạ, đoạt lại Tứ Chiến Đồng Xa.

Đông… ngựa đồng nhảy lên trời, móng ngựa đạp xuống, thần đao bị đá bay tại chỗ, Thanh Huyền Viễn Sơn ra tay tập sát còn không kịp tránh né, lồng ngực liền bị ngựa đồng hung hăng đá trúng, cuồng phun một ngụm máu tươi, cả người bay ra ngoài.

- Muốn chết, dám đánh lén công tử nhà ta!

Ngưu Phấn rống to một tiếng, ốc sên to lớn như cầu vồng vọt tới.

Oanh… oanh … oanh…

Thanh Huyền Viễn Sơn bị thương vốn muốn ngăn cản Ngưu Phấn, nhưng mà, căn bản là ngăn không được, bị Ngưu Phấn một vành lại một vành nghiền ép, cuối cùng máu tươi cuồng phun, thanh âm xương vỡ vang lên, cũng không biết bị con ốc sên to lớn này nghiền nát mấy cây xương cốt.

Ngưu Phấn đại thủ tìm tòi, đem Thanh Huyền Viễn Sơn trọng thương không dậy nổi nắm trong tay, trong nháy mắt lui trở về bên người Lý Thất Dạ.

Đây hết thảy biến hóa quá nhanh, tất cả mọi người thấy choáng mắt, cường đại như Thanh Huyền Viễn Sơn,ở trong nháy mắt liền thành tù binh, đây quả thực là cường hãn đến rối tinh rối mù.

- Công tử, xử trí như thế nào?

Ngưu Phấn bắt lấy Thanh Huyền Viễn Sơn tập sát Lý Thất Dạ, nói với Lý Thất Dạ.

- Giết…

Lý Thất Dạ nhìn cũng chẳng muốn nhìn nhiều Thanh Huyền Viễn Sơn một cái, trong mắt hắn, Thanh Huyền Viễn Sơn cùng người chết không kém bao nhiêu.

- Ngươi dám…

Rất nhiều Hào Hùng Vương Hầu của Thanh Huyền cổ quốc vừa sợ vừa giận, Thanh Huyền Viễn Sơn ở trong tay Ngưu Phấn, bọn hắn sợ ném chuột vỡ bình, muốn xung phong liều chết đi lên, lại không dám.

- Có cái gì không dám, cũng không phải Tiên Đế, đã giết thì giết!

Lý Thất Dạ vừa cười vừa nói.

Oanh… chỉ trong nháy mắt, ở trong động thiên của Thanh Huyền cổ quốc vọt lên thần quang vô tận, thần quang chiếu sáng toàn bộ động thiên của Thanh Huyền cổ quốc, trong nháy mắt, khí tức thao thao bất tuyệt tràn ngập toàn bộ Thiên Cổ thành, trong nháy mắt này, trong lòng tất cả mọi người nhảy một cái, tại thời khắc này, tất cả mọi người ý thức được, một nhân vật đáng sợ thức tỉnh.

Bên trong thần quang, trong động thiên của Thanh Huyền cổ quốc chìm nổi lấy một bộ cổ quan, dưới thần quang mênh mông chiếu rọi, hết thảy cổ điện thần lâu đều thành trong suốt, ở bên trong thần quang nâng một bộ cổ quan!

- Lão tổ, cứu ta…

Vừa thấy được cổ quan này, Thanh Huyền Viễn Sơn lập tức vì đó vui vẻ.

Nhìn thấy dạng cổ quan này, tất cả mọi người hãi hùng khiếp vía, đám người Xích Vân càng là sắc mặt tái nhợt, lúc này bọn hắn ý thức được, trong cổ quan chôn cất lấy tồn tại đáng sợ!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.