Đế Bá

Chương 332: Chương 332: Chân chính vô địch. (3)




Tiên Đế Bảo khí cùng một chỗ, kinh động đến vô thượng cự đầu ngủ say, Thanh Huyền cổ quốc là không may cực độ, lão tổ bọn hắn tính cả Tiên Đế Bảo khí đều bị ép vào dưới mặt đất!

- Tiên Đế Bảo khí, cũng không phải là mang ý nghĩa vô địch, coi như là Tiên Đế chân khí, cũng không nhất định vô địch.

Cuối cùng, Lý Thất Dạ đứng trên Tứ Chiến Đồng Xa lười biếng nói một câu như vậy.

Lý Thất Dạ mở lời, lúc này đám người mới thở dài một hơi, lúc này đám người ngừng thở mới dám hô hấp, tại thời khắc này, tất cả mọi người cẩn thận tới cực điểm, bất luận kẻ nào, đều sợ kinh động đến vị vô thượng cự đầu ngủ say kia.

Ở thời điểm này, Lý Thất Dạ khu lấy Tứ Chiến Đồng Xa chậm ung dung tiến nhập phủ đệ của Thanh Huyền cổ quốc, đám người Xích Vân lấy lại tinh thần, vội vàng bước nhanh đi theo Lý Thất Dạ.

Phủ đệ động thiên của Thanh Huyền cổ quốc quy mô so với bên ngoài đã thấy lớn hơn rất nhiều, trong đó là tự thành động thiên, không chỉ là cổ điện thần lâu dày đặc, ở trong động thiên, càng là dãy núi chập trùng.

Ở trong phủ đệ động thiên, còn có rất nhiều đệ tử Thanh Huyền cổ quốc, trong đó cường giả bao gồm Vương Hầu Chân Nhân, thậm chí là có Cổ Thánh tọa trấn!

Đây là nội tình của một môn song đế, đối với những đại giáo cương quốc khác mà nói, tại thời đại Đạo Gian, Cổ Thánh khó cầu, nhưng mà, Thanh Huyền cổ quốc lại có thể phái ra Cổ Thánh tọa trấn nơi khác!

Dù ở trong động thiên có không ít Chân Nhân thậm chí là Cổ Thánh cường đại! Nhưng mà, giờ khắc này bọn hắn chỉ có thể trơ mắt nhìn Lý Thất Dạ mang theo đám người nối đuôi nhau mà vào, chỉ sợ là Cổ Thánh cấp Đại Thánh lúc này cũng không dám dễ dàng động thủ!

Vừa rồi đột nhiên có một cái cự thủ đánh xuống, đem lão tổ bọn hắn tính cả Tiên Đế Bảo khí ép vào phía dưới mặt đất, đây quả thực là để lòng tin của đệ tử Thanh Huyền cổ quốc sụp đổ, quản chi cường đại như Cổ Thánh, lúc này trong nội tâm cũng rụt rè, đều nơm nớp lo sợ, ngay cả lớn tiếng ồn ào quát lên cũng không dám, sợ lần nữa kinh động đến vị vô thượng cự đầu vừa rồi kia!

Lý Thất Dạ tiến nhập động thiên của Thanh Huyền cổ quốc, tựa như là hoa viên nhà mình, nhất phái thư giãn thích ý, một bộ nhàn nhã.

Lúc này, coi như rất nhiều Vương Hầu của Thanh Huyền cổ quốc đối với Lý Thất Dạ hận thấu xương, nhưng, cũng không dám tùy tiện ra tay!

Cuối cùng, thời điểm Lý Thất Dạ nhất phái nhẹ nhõm du lãm động thiên của Thanh Huyền cổ quốc, một vị lão nhân tuổi già cổ hi bước nhanh tiến lên đón, vừa thấy Lý Thất Dạ, vội vàng khom người ôm quyền, bề bộn nói ra:

- Vị này nhất định là Lý công tử đi, việc này chỉ là một ít thế hệ tuổi trẻ không hiểu chuyện, vì vậy mới có dạng xung đột này.

- Tuổi trẻ không hiểu chuyện?

Nhìn lấy thái độ của Thanh Huyền cổ quốc trước ngạo mạn sau cung kính, Lý Thất Dạ cười rộ lên một cái, nói ra:

- Chẳng lẽ lão đầu nằm trong quan tài kia cũng là vãn bối của Thanh Huyền cổ quốc các ngươi?

Lý Thất Dạ nói như vậy lập tức để lão nhân này biến sắc, nhưng mà, hắn vẫn nhịn xuống một hơi này, hôm nay đại thế bất lợi cho Thanh Huyền cổ quốc bọn hắn, lão tổ bọn hắn bị ép vào dưới mặt đất, không rõ sống chết, giờ khắc này, bọn hắn coi như là không thể nhẫn nhịn dạng sỉ nhục này cũng chỉ có thể cắn răng hướng trong bụng nuốt!

- Lần này chính là Thanh Huyền cổ quốc ta mạo phạm…

Lão đầu tuổi tác cổ hi này là nhân vật từng thấy vô số việc đời, thấy qua vô số sóng gió, trong lúc mấu chốt này, vậy mà cũng có thể nuốt vào một hơi, cúc thủ nói ra:

- Lần này Thanh Huyền cổ quốc chúng ta nguyện ý bồi thường hết thảy tổn thất. Chỉ cần Lý công tử ngươi mở lời là được, Thanh Huyền cổ quốc ta tuyệt đối nghiêm túc!

Quả nhiên là người làm đại sự, quả quyết lưu loát, dù một hơi này nuốt không trôi, vẫn cắn răng nuốt xuống, mở lời nhận lầm. Lúc này, đối với bọn hắn mà nói, không có cái gì so với đào ra lão tổ của bọn hắn quan trọng hơn, cho nên, lão nhân này mới mở miệng nhận lầm!

- Công tử, cũng nên cho người một đường. . .

Gặp nguyên lão của Thanh Huyền cổ quốc nhận thua, Xích Vân nhịn không được nhẹ nhàng nói ra, nhưng mà, lời nói này một nửa, lại không tiện nói tiếp, bây giờ ở trường hợp như vậy, đã là do Lý Thất Dạ định đoạt.

Lý Thất Dạ nhìn Xích Vân một cái, cũng không có nói thêm cái gì!

Cửu Thánh Yêu Môn không nguyện ý hướng Thanh Huyền cổ quốc khai chiến, điểm này Lý Thất Dạ có thể hiểu được, Cửu Thánh Yêu Môn còn không có ổn định Chiến Thần Điện, không có Chiến Thần Điện tuyệt đối ủng hộ, Cửu Thánh Yêu Môn đích thật là không có can đảm hướng Thanh Huyền cổ quốc khai chiến!

- Đối với địch nhân của ta, ta luôn luôn đều là chém giết!

Lý Thất Dạ nhìn lão đầu một cái.

Lý Thất Dạ nói như vậy, lập tức để sắc mặt lão đầu không khỏi biến đổi, đối với Thanh Huyền cổ quốc mà nói, bọn hắn chưa bao giờ sợ phiền phức, nhưng mà, vào hôm nay dưới thế cục dạng này, bọn hắn lại không thể không mềm, trừ khi bọn hắn thật là cá chết lưới rách! Nhưng mà, lão tổ bọn hắn chôn cất dưới đất, sinh tử không rõ, không có chuyện gì so với đào ra lão tổ quan trọng hơn!

- Có điều, Cửu Thánh Yêu Môn làm khổ chủ cũng nguyện ý bỏ qua việc này, ta cũng không tiện nói cái gì.

Lý Thất Dạ nhàn nhạt nhìn Xích Vân một cái.

Có thể nói, Lý Thất Dạ là cho Xích Vân thể diện, cũng cho Cửu Thánh Yêu Môn thể diện, đây cũng là kết quả Xích Vân, Cửu Thánh Yêu Môn đại lực ủng hộ hắn!

Xích Vân cũng không ngu ngốc, hắn biết Lý Thất Dạ cho hắn thể diện, hắn cũng vội vàng cúc thủ.

- Lý công tử ra cái giá, Thanh Huyền cổ quốc ta tuyệt không mập mờ!

Lúc này, chớp mắt vạn kim, lão đầu là hận không thể để đám người Lý Thất Dạ triệt binh, cho nên đem quyết định chắc chắn, không tiếc nện giá trên trời dẹp loạn chuyện này.

Lần phong ba này, đối với Thanh Huyền cổ quốc bọn hắn tổn thất cực lớn, thậm chí là ngậm máu nuốt răng, nhưng mà, bọn hắn cứu lão tổ quan trọng hơn!

Lý Thất Dạ nhẹ nhàng nhìn lão đầu một cái, nói ra:

- Thanh Huyền cổ quốc ngươi cũng quá để mắt các ngươi đi, ta muốn giết các ngươi, đó là ý nguyện của ta, các ngươi vạn tiền cũng không mua được đại gia cao hứng! Hôm nay không giết các ngươi, cái kia bất quá là cho Cửu Thánh Yêu Môn ba phần thể diện mà thôi!

- Vâng, vâng,. . .

Coi như là lời nói khó nghe, lão đầu cũng chỉ có thể đáp lời nói.

- Đem Thánh Thiên Đạo Tử giao ra đây!

Cuối cùng, Lý Thất Dạ nhìn hắn một cái, nói ra:

- Về phần các ngươi bồi thường, nói với Cửu Thánh Yêu Môn đi!

Sau khi nói xong, xoay người rời đi.

Lần này xuất chiến, đối với Lý Thất Dạ mà nói chính là hứng thú lan tràn, lấy ý nguyện của hắn, đây tuyệt đối là san bằng phủ đệ động thiên của Thanh Huyền cổ quốc, hôm nay không đại khai sát giới, thật sự là khó để hắn thống khoái! Có điều, hắn vẫn là cho Xích Vân thể diện, cho Cửu Thánh Yêu Môn thể diện! Hiện tại Cửu Thánh Yêu Môn đã không nguyện ý hướng Thanh Huyền cổ quốc khai chiến, hắn cũng thỏa mãn nguyện vọng của Xích Vân!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.