Đế Bá

Chương 329: Chương 329: Đánh Thanh Huyền cổ quốc động thiên. (4)




Quanh thân cái bóng này bị từng đạo từng đạo chân giải bao phủ, chân giải thâm ảo nhất có thể thông thiên địa, có thể thông bản nguyên, mỗi một đạo chân giải ẩn chứa lực lượng tuyệt đối không thua gì từng luồng đế uẩn!

Lúc này, hình bóng to lớn cao ngạo vô cùng kia duỗi ra một cái tay, một tay chống trời, chống đỡ cự thủ chộp tới!

Oanh… hai tay đụng nhau, thiên địa băng diệt, tinh thần vẫn lạc, vô số cường giả bị khí thế tạc mở trấn áp đến ngã vào trên mặt đất, khí thế vô địch nổ tung quét ngang mà qua, mặc kệ ngươi là Vương Hầu Chân Nhân, đều tựa như sâu kiến.

Hai bàn tay to đụng nhau, đế uẩn cũng tốt, hình bóng to lớn cao ngạo cũng được, đều biến mất, ốc sên to lớn giống như một cái cối xay khổng lồ bị chấn động đến bay ra ngoài, mà Thanh Huyền Viễn Sơn cầm đế chiếu thì đông đông đông liền lùi lại mấy bước.

Thấy một màn như vậy, hoàng chủ cũng tốt, chưởng môn cũng được, dù là Cổ Thánh thế hệ trước, đều hoàn toàn biến sắc, cũng vì đó rung động, đây là vật gì, vậy mà có thể chống đỡ đế uẩn!

Hào Hùng Vương Hầu đi theo Thanh Huyền Viễn Sơn mà ra càng là sắc mặt đại biến, ở trong suy nghĩ của bọn hắn, Tiên Đế đế chiếu của bọn hắn vừa ra, Thần Ma bát phương đều phục thủ, nhưng mà, hôm nay lại bị người chặn.

- Thống khoái, đây mới là lực lượng của chân giải!

Nhưng mà, Ngưu Phấn rất nhanh liền xông về, vỏ ốc sên chân thân của hắn có thể nói là vật cứng rắn nhất thế gian, muốn đánh nát nó, không dễ dàng như vậy.

Trong lòng của Ngưu Phấn hắn hưng phấn không cách nào hình dung, lúc này mới là lực lượng của Chân Thần! Lực lượng Chân Thần có thể ngăn cản đế uẩn, này làm sao không cho hắn hưng phấn đây, bộ tộc bọn hắn có được thần uy vô thượng!

Sau khi Thanh Huyền Viễn Sơn đứng vững, sắc mặt lạnh lùng, nhìn chằm chằm vào Ngưu Phấn, cuối cùng chầm chậm nói ra:

- Thiên Ngưu Tổ Họa! Tẩy Nhan Cổ Phái còn có vật như vậy!

Thiên Ngưu Tổ Họa, trên thực tế rất nhiều người đều không có nghe qua danh tự như vậy, chỉ sợ là thế hệ trước cũng không biết Thiên Ngưu Tổ Họa này là cái gì!

- Thiên Ngưu Tổ Họa…

Lão quy vương đến từ Phi Giao Hồ ở phía xa đang trông xem thế nào, vừa nghe đến danh tự như vậy, cũng hoảng sợ nói ra:

- Sinh linh trong truyền thuyết! Truyền thuyết Tẩy Nhan Cổ Phái thủ hộ thần chính là Thiên Ngưu Tổ Họa, thế nhân đều xưng là Họa Thần! Truyền thuyết, tại thời đại Minh Nhân Tiên Đế, ngoại trừ Minh Nhân Tiên Đế, rốt cuộc không người có thể trấn áp hắn!

Nghe được lão quy vương này nói, rất nhiều người cũng vì đó hãi nhiên thất sắc, Họa Thần, thế gian thế hệ dám xưng Thần, đó là đáng sợ bực nào! Mặc dù không nghe nói qua thế gian có Chân Thần, nhưng mà, thế hệ dám xưng thần, tuyệt đối là vô cùng đáng sợ!

- Chẳng lẽ, chẳng lẽ đây là thủ hộ thần của Tẩy Nhan Cổ Phái!

Nghe được như vậy, có chưởng môn hoàng chủ cũng không khỏi thùng thùng lui về phía sau mấy bước!

Không ít nhân vật đời trước đối với Tẩy Nhan Cổ Phái thủ hộ thần có chỗ nghe thấy, tồn tại đã từng là vô địch, vô địch chân chính! Ngay cả Xích Vân cũng không khỏi hãi nhiên thất sắc, Cửu Thánh Yêu Môn đã từng là phụ thuộc của Tẩy Nhan Cổ Phái, hắn sao có thể chưa nghe nói qua thủ hộ thần của Tẩy Nhan Cổ Phái chứ? Quản chi Cửu Thánh Yêu Môn Thủy tổ Cửu Thánh Đại Hiền của bọn hắn tại thế, ở trước mặt Họa Thần, chỉ sợ cũng phải thấp một bối phận!

- Không có khả năng, năm đó thời điểm Tẩy Nhan Cổ Phái binh bại, Tẩy Nhan Cổ Phái thủ hộ thần căn bản không có xuất hiện, truyền thuyết Tẩy Nhan Cổ Phái thủ hộ thần sớm ở năm vạn năm trước cũng đã chết già!

Có lão hoàng chủ biết nội tình trận chiến ở ba vạn năm trước không khỏi thì thào nói.

- Họa Thần đã không còn tại thế!

Lúc này, Thanh Huyền Viễn Sơn cũng nhìn chằm chằm vào Ngưu Phấn, trầm giọng nói ra:

- Ngươi là người nào!

Biết lai lịch của Ngưu Phấn, chỉ sợ hắn là Hoàng tộc của Thanh Huyền cổ quốc, cũng theo đó động dung!

Nếu Tẩy Nhan Cổ Phái thủ hộ thần còn tại thế, Thánh Thiên Giáo tính là thứ gì! Ngay cả một người Họa Thần cũng có thể diệt hết toàn bộ Thánh Thiên Giáo! Nếu Họa Thần còn tại thế, cho Thánh Thiên Giáo mười cái gan, cũng không dám đi đánh Tẩy Nhan Cổ Phái, mặc dù lão tổ Thánh Thiên Giáo danh xưng thế hệ vô địch, nhưng mà, cùng Họa Thần so sánh, vậy căn bản không phải là một cấp bậc!

Người có thể xưng Chân Thần, đây là đáng sợ bực nào, vô địch bực nào! Coi như là Thanh Huyền cổ quốc bọn hắn, thời điểm Họa Thần còn tại thế, cũng như nhau không dám đi gây Tẩy Nhan Cổ Phái!

- Người nào?

Đối với Thanh Huyền Viễn Sơn hỏi, cặp ngưu nhãn kia của Ngưu Phấn treo ở phía trên râu, cười hì hì nói ra:

- Ta chỉ bất quá là một tọa kỵ của công tử nhà ta mà thôi! Tiểu nhân vật chưa đủ thành đạo gì!

Ngưu Phấn nói như vậy để cho người ta trở nên động dung, lão Quy vương kia cũng cảm thấy bất khả tư nghị, lầm bầm nói ra:

- Cái này, cái này, điều đó không có khả năng, năm đó Minh Nhân Tiên Đế, cũng không lấy Thiên Ngưu Tổ Oa làm tọa kỵ! Truyền thuyết Thiên Ngưu Tổ Oa là một trong những sinh linh mạnh mẽ nhất thế gian, có thể nói có được huyết thống Chân Thần! Bọn hắn tuyệt đối sẽ không làm thú cưỡi cho người khác!

Nói đến đây, khiến lão Quy vương cũng chấn động theo, một đôi mắt như đậu xanh trợn trừng lên, bất khả tư nghị nhìn chằm chằm vào Lý Thất Dạ, thu Thiên Ngưu Tổ Oa làm tọa kỵ, đây là một cái kỳ tích, có thể làm cho Thiên Ngưu Tổ Oa cam tâm làm tọa kỵ, đây là sự tình khó lường hạng gì!

- Hừ,…

Thanh Huyền Viễn Sơn lạnh lùng nói ra:

- Đây cũng không phải là thời đại của Họa Thần, một Thiên Ngưu Tổ Oa lại lật được sóng lớn gì tới! Nhận lấy cái chết!

Vừa dứt lời xuống, đế chiếu trong tay hắn lại một lần nữa mở ra.

Ngưu Phấn muốn xông đi lên, Lý Thất Dạ nở nụ cười, lắc đầu nói ra:

- Ngươi còn chưa đến thập bát giải, vẫn không thể chống đỡ Tiên Đế ý chí, lui ra.

Ngưu Phấn không nói hai lời, liền thối lui đến bên người Lý Thất Dạ.

Vừa lúc đó, đế chiếu vậy mà bốc cháy lên, trong nháy mắt, đế chiếu đốt thành tro bụi, chỉ còn một chữ "Nhiếp"!

Oanh…

Trong nháy mắt, toàn bộ chữ "Nhiếp" hóa thành hư vô, tất cả đế uẩn không giữ lại chút nào phun ra ngoài, đế uẩn tiên uy tựa như là thần tuyền phun ra cuồn cuộn, trong nháy mắt này, một hình bóng xuất hiện, một người bao quát Cửu Thiên Thập Địa, một thế hệ vô địch vạn cổ.

- Tiên Đế ý chí…

Lúc này, toàn bộ Thiên Cổ thành cũng vì đó rung động, tại thời khắc này, tựa như có một vị Tiên Đế đang đứng ở trên không Thiên Cổ thành, bao quát thiên địa thương sinh.

Trong lúc nhất thời, Thiên Cổ thành không biết có bao nhiêu tu sĩ phục bái ở trên mặt đất, Tiên Đế ý chí, không phải bọn hắn có khả năng chống cự!

Đối mặt cái bóng này, đối mặt Tiên Đế ý chí, lúc này ngay cả đám người Lý Sương Nhan, Trần Bảo Kiều cũng không khỏi vì đó biến hóa, Xích Vân làm Thái Thượng trưởng lão càng là hai chân run lập cập, mềm nhũn, thiếu chút nữa quỳ trên mặt đất.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.