Đế Bá

Chương 348: Chương 348: Hám Thiên Trọng Côn. (3)




- Cái chân khí này, rất có lai lịch, từng theo một vị Thánh Tôn của Nam Thiên thượng quốc quét sạch tứ phương!

Có tu sĩ thế hệ trước gặp chân khí này, không khỏi nói ra.

Nam Thiên thượng quốc từng đi ra một vị thiên tài, cũng là trời sinh Thánh luân, cũng đạt được một Chân mệnh Thần thạch. Chân mệnh Thần thạch này chính là trời sinh trọng khí, sau khi bị luyện thành đồng côn, có được ngàn vạn cân chi trọng.

Chân khí như thế, không phải ai cũng có thể sử dụng, chỉ có tu sĩ huyết khí đủ cường đại mới có thể khống ngự tùy tâm! Chính là bởi vì như thế, Hám Thiên Trọng Côn này mới có thể truyền cho Nam Thiên Thiếu Hoàng.

Hám Thiên Trọng Côn nặng ngàn vạn cân, quản chi là Chân Nhân, cầm lên cũng là cố hết sức, nhưng mà, ở trong tay Nam Thiên Thiếu Hoàng lại tựa như không có gì. Đủ thấy huyết khí của hắn tràn đầy bực nào.

- Ăn ta một gậy!

Hám Thiên Trọng Côn nơi tay, Nam Thiên Thiếu Hoàng quát chói tai một tiếng. Một côn lấy tốc độ tuyệt không sánh ngang nện xuống. Dưới một côn này, đã không có bất luận chiêu thức biến hóa gì, nhưng mà, trọng côn nặng như thế lấy tốc độ tuyệt không sánh ngang vung mạnh, chính là oanh minh không ngừng, thiểm điện đùng đùng.

- Mở…

Lý Thất Dạ cuồng hống một tiếng, lấy tay đỡ côn, cánh tay vung mạnh lên, nghênh tiếp Hám Thiên Trọng Côn đập tới!

- Không biết lượng sức…

Gặp Lý Thất Dạ lấy cánh tay ngăn côn, Nam Thiên Thiếu Hoàng cười lạnh một tiếng, Hám Thiên Trọng Côn nặng ngàn vạn cân, lấy một côn chi lực của hắn, đánh nát sơn hà là sự tình dễ dàng!

"Oanh" một tiếng vang thật lớn, địa phương Lý Thất Dạ đứng lập tức bị đánh chìm, đại địa phá thành mảnh nhỏ, xuất hiện một đường lại một đường khe hở, cả người Lý Thất Dạ bị nện vào dưới mặt đất!

Một côn chi uy, làm cho tất cả mọi người đều trợn tròn mắt, nặng như vậy bất luận là đánh vào bất luận người nào, đều sẽ bị nện thành thịt vụn, coi như là Cổ Thánh cũng không dám lấy nhục thân đi ngăn cản một côn như thế.

- Tiểu quỷ họ Lý hung hăng càn quấy hơi quá, đây là tự tìm đường chết.

Đại địa cũng bị đánh trúng phá thành mảnh nhỏ, tất cả mọi người cho rằng lần này Lý Thất Dạ chắc chắn phải chết! Có người cười lạnh nói ra.

"Rầm rầm" một tiếng, nhưng mà, vừa lúc đó, đất đá bay tán loạn, Lý Thất Dạ từ bên trong vũng bùn bò lên! Lúc này Lý Thất Dạ là đầu tóc đầy bụi, cánh tay của hắn máu me đầm đìa, không hề nghi ngờ, đây là bị Hám Thiên Trọng Côn nện thương.

- Không có khả năng…

Nhìn thấy Lý Thất Dạ chỉ là cánh tay máu me đầm đìa, sắc mặt Nam Thiên Thiếu Hoàng đại biến, một côn chi uy của mình, chính hắn hết sức rõ ràng, coi như là Chân Nhân lấy nhục thân kháng một côn này của hắn, cũng sẽ bị nện đến thịt nát xương tan, nhưng mà, Lý Thất Dạ lại chỉ là cánh tay máu me đầm đìa, ngay cả cánh tay cũng không có đoạn, đây quả thực bất khả tư nghị, đây là cái nhục thân gì!

Thấy một màn như vậy, vô số người cũng không khỏi âm thầm hít một hơi lãnh khí, đây là dạng thể chất gì, vậy mà có thể đỡ nổi một kích ức vạn quân, thể chất như vậy quá biến thái đi.

Bảo Trụ Thánh Tử đã từng cùng Lý Thất Dạ giao thủ ánh mắt phun ra nuốt vào, dù là hắn cũng ức chế không được ghen ghét nồng nặc, giờ phút này hắn hiểu được, Lý Thất Dạ tuyệt đối là tu luyện Trấn Ngục Thần Thể! Đây là mục tiêu, truy cầu cả đời của hắn!

- Tới phiên ta…

Lý Thất Dạ hét lớn một tiếng, dang hai tay ra, tay dài ngàn dặm, thoáng cái ôm lấy một ngọn núi cao vút, dùng sức ôm một cái, "Răng rắc" một tiếng, trời đất quay cuồng, cả ngọn núi bị Lý Thất Dạ chặn ngang ôm đoạn, sơn phong cao vạn trượng bị đại thủ của Lý Thất Dạ ôm lấy.

"Hô", trong nháy mắt, sơn phong to lớn vô cùng bị Lý Thất Dạ vung, lấy khí thế bá đạo nhất đập tới, Trấn Ngục Thần Thể vô lượng chi trọng, vung một ngọn núi cũng không phải là một việc khó.

- Mở…

Sắc mặt Nam Thiên Thiếu Hoàng đại biến, cuồng hống một tiếng, Hám Thiên Trọng Côn trong tay nặng nề vung mạnh ra.

"Oanh" một tiếng vang thật lớn, đất đá đầy trời như là thác nước rơi xuống, Nam Thiên Thiếu Hoàng tựa như một con ruồi bị đánh bay, hắn bắn ra ngàn dặm, nặng nề đánh vào phía trên đại địa, đánh xuyên một cái hố sâu không thấy đáy.

Tất cả mọi người trợn tròn mắt, dạng này cũng quá biến thái đi, Nam Thiên Thiếu Hoàng lấy trọng côn làm vũ khí, Lý Thất Dạ càng bá khí, lấy một ngọn núi làm binh khí.

Không có trong chốc lát, Nam Thiên Thiếu Hoàng từ trong hố sâu lao ra, ho ra máu tươi, toàn thân hắn máu me đầm đìa, thể chất của hắn nghịch thiên kém xa Lý Thất Dạ, dù trọng côn của hắn chặn một kích của Lý Thất Dạ, nhưng thân thể đụng vào trên mặt đất, cũng làm đứt mất mấy cái xương cốt.

Lúc này, Nam Thiên Thiếu Hoàng hiển hiện chân mệnh, thu thiên địa tinh khí, tắm gội lấy thương thế của hắn, hắn chính là Vương Hầu, chân mệnh đã tu luyện thành thiên mệnh nguyên thần! Chỉ cần chân mệnh bất tử, nhục thân bị hủy cũng có thể còn sống.

- A…

Hắn huyết khí vô song, tu lại là trọng côn, đây là ưu thế của hắn, không nghĩ tới hôm nay ngược lại bị Lý Thất Dạ đánh bay, này làm sao không cho Nam Thiên Thiếu Hoàng phát điên đây? Nam Thiên Thiếu Hoàng cuồng hống một tiếng, thọ luân như trăng tròn, hiển hiện ở sau lưng của hắn, lúc này, phía trên thọ luân của hắn hiện lên một kiện thọ bảo.

Thọ bảo vừa ra, tinh lực của Nam Thiên Thiếu Hoàng lập tức oanh minh không ngừng, huyết khí như thác trời xông lên thiên khung, thọ huyết ở bên trong thọ luân chảy xuôi, bạo phát tinh lực vô cùng vô tận, thoáng cái, huyết khí vô tận xông lên thiên khung, che mất mười vạn dặm bầu trời.

Rầm rầm rầm…

Huyết khí đáng sợ quay vòng không thôi, trời đất quay cuồng, lúc này, dù là nhật nguyệt cũng ảm đạm phai mờ, thiên địa không ánh sáng, toàn bộ bị tinh lực của Nam Thiên Thiếu Hoàng che đậy.

Đáng sợ hơn là, thọ bảo của Nam Thiên Thiếu Hoàng vọt lên một con Chu Tước, Chu Tước đập cánh, phe phẩy huyết khí vô tận, trong nháy mắt, biển máu ngập trời, che đậy hết thảy.

Tất cả mọi người nhìn lấy biển máu trên thiên khung, đều thoáng cái trợn tròn mắt, đây là tinh lực bá khí hạng gì mới có thể che khuất bầu trời!

- Thiên Tước thọ luân Chu Tước thọ pháp!

Nhìn thấy Nam Thiên Thiếu Hoàng bạo phát ra huyết khí, ngay cả Chân nhân cũng run rẩy, rất nhiều người sắc mặt đại biến, huyết khí tràn đầy đến tình trạng như vậy, tuyệt đối là để bất luận kẻ nào cũng kiêng kị ba phần, đến một bước này, công pháp biến hóa, Bảo khí mạnh yếu, đều tựa hồ trở nên không trọng yếu, huyết khí mới là vũ khí mạnh nhất!

- Tiên Đế thọ pháp! Trăm vạn năm thọ luân!

Nhìn thấy Nam Thiên Thiếu Hoàng tinh lực như thế, không biết bao nhiêu người động dung, cũng không biết bao nhiêu người hâm mộ.

Nam Thiên Thiếu Hoàng trời sinh Thánh luân, huyết khí bành trướng vô cùng, càng biến thái chính là, hắn có được một tổ truyền Thiên Tước thọ luân! Cái thọ luân này chính là lấy Thiên Hỏa Tước trăm vạn năm tế luyện thành, Thọ tinh trăm vạn năm, huyết khí bàng bạc bực nào, cường đại bực nào.

Đáng sợ hơn là, thọ pháp của Nam Thiên Thiếu Hoàng chính là Phi Dương Tiên Đế lưu lại Tiên Đế thọ pháp Chu Tước thọ pháp!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.