Đế Bá

Chương 334: Chương 334: Hậu nhân Vũ thị. (2)




Về phần Lý Sương Nhan, Trần Bảo Kiều biết ra tay là lão quỷ cũng đối với lai lịch lão quỷ hết sức tò mò, nhưng mà, Lý Thất Dạ không nhiều lời, các nàng cũng không tiện truy vấn.

Mặc kệ vô thượng cự đầu ngủ say kia lai lịch ra sao, đây đã là bóng ma ở trong lòng tất cả mọi người vung lên không đi, coi như một ít đế thống tiên môn mang Tiên Đế Bảo khí thậm chí là Tiên Đế chân khí đến, cũng không dám xuất thủ, một khi đánh thức vô thượng cự đầu ngủ say trong Thiên Cổ thành, lão tổ Thanh Huyền cổ quốc liền là vết xe đổ!

Đồng thời, khi màn đêm buông xuống, một tin tức khác lén lút truyền ra. Thanh Huyền cổ quốc suốt đêm rút ra Thiên Cổ thành, mặc dù lần này Thanh Huyền cổ quốc rút lui là hết sức bí ẩn, hết sức điệu thấp, nhưng mà, y nguyên bị người phát hiện.

Có người nhìn thấy rất nhiều Vương Hầu Hào Hùng thậm chí là Chân Nhân Cổ Thánh của Thanh Huyền cổ quốc che chở một bộ cổ quan, lấy tư thái cực kỳ điệu thấp vội vàng rời đi Thiên Cổ thành. Rất nhiều đệ tử Thanh Huyền cổ quốc rút lui phủ đệ động thiên trong nội thành, chỉ để lại số ít đệ tử lưu thủ.

Gặp Thanh Huyền cổ quốc loại quái vật khổng lồ này cũng không thể không điệu thấp rút khỏi Thiên Cổ thành, chuyện này thật sự là để cho người ta rung động! Thanh Huyền cổ quốc là truyền thừa một môn song đế a, nội tình to đến dọa người, nhưng mà, vào hôm nay, cũng như cũ bị bức phải điệu thấp rút khỏi Thiên Cổ thành, đây là để cho người ta rung động giật mình.

- Gặp được vô thượng cự đầu, coi như là Thanh Huyền cổ quốc cũng không thể không nhượng bộ, trừ khi Thanh Huyền cổ quốc có Thần Tổ trong lúc ngủ say xuất thế, nếu không, cũng đành phải nhượng bộ lui binh. Gặp được dạng vô thượng cự đầu này, bất kỳ truyền thừa nào cũng chỉ có tránh lui.

Có một ít lão bất tử nhẹ nhàng thở dài.

Nhượng bộ lui binh như thế, cũng chưa nói tới sỉ nhục, dù sao, gặp được loại vô thượng cự đầu này, bất luận là đặt ở môn phái nào, chỉ sợ cũng không thể không tránh lui, căn bản là không cách nào cùng loại tồn tại này là địch!

Có người nhìn thấy Thanh Huyền cổ quốc nín nhịn, trong nội tâm cũng mừng thầm, tại Trung Đại Vực, không biết có bao nhiêu đại giáo cương quốc nếm qua thiệt thòi lớn từ Thanh Huyền cổ quốc. Mặc dù không ít người trong nội tâm mừng thầm, nhưng cũng không dám nói ra, dù sao, Thanh Huyền cổ quốc chỉ là ăn một cái thiệt thòi mà thôi, bọn nó vẫn là quái vật khổng lồ sừng sững không ngã, ai cũng không dám đối địch với bọn hắn!

Cũng có rất nhiều người quan tâm lão tổ trong cổ quan chết sống, không ít người lén nghe ngóng tin tức này, thời gian không phụ người hữu tâm, rốt cục có đại nhân vật từ bên Thanh Huyền cổ quốc kia nghe được tin tức, vị lão tổ kia của Thanh Huyền cổ quốc còn sống!

Thăm dò được tin tức như vậy, khiến không ít đại nhân vật trở nên động dung, Tiên Đế Bảo khí cuối cùng là Tiên Đế Bảo khí, cuối cùng là đem lão tổ trong cổ quan bảo hộ xuống, đổi lại là những người khác, coi như là Đại Hiền, nếu không có Tiên Đế Bảo khí che chở, chỉ sợ ở dưới bàn tay đã hôi phi yên diệt!

Dù lão tổ của Thanh Huyền cổ quốc còn sống, có điều, tình huống cũng không lạc quan, có tin tức ngầm truyền tới, cho rằng Thanh Huyền cổ quốc đã bí mật đem lão tổ đưa vào Thiên Cổ Thi Địa, muốn sớm nhất đưa lên U Minh thuyền!

Tại ngày thứ hai, một chuyện khác oanh động toàn bộ Thiên Cổ thành, Thánh Thiên Đạo Tử cùng một đám hộ pháp đường chủ của Thánh Thiên Giáo bị chém đầu, đầu lâu treo ở ngoài cửa thành Thiên Cổ thành.

Nhìn lấy từng khỏa đầu lâu treo ở phía trên cửa thành, không ít người đều hít một hơi lãnh khí. Đối với tu sĩ mà nói, sinh tử là sự tình phổ biến, một tu sĩ nào không phải trải qua từng tràng huyết chiến mà trưởng thành lên.

Nhưng mà, loại bị chặt đầu lâu treo ở trên cửa thành này, đây tuyệt đối là sự tình không thấy nhiều, đây là một loại thị uy, một loại tuyên chiến, đây là hướng Thánh Thiên Giáo tuyên chiến!

- Tiểu quỷ họ Lý này, đủ bá khí!

Nhìn thấy đầu lâu treo trên cửa thành, coi như là Chân Nhân, Cổ Thánh, cuối cùng đều chỉ có thể thở dài một tiếng, muốn không phục cũng không được, tiểu quỷ kia tuổi quá trẻ, cũng dám trảm đầu lâu của truyền nhân Thánh Thiên Giáo, hơn nữa còn treo ở trên cửa thành, đây không phải hướng Thánh Thiên Giáo tuyên chiến là cái gì?

Lúc này, coi như rất nhiều người đối địch với Lý Thất Dạ, nhìn thấy từng khỏa đầu lâu treo trên cửa thành, coi như là không phục cũng chỉ có thể thán phục, tiểu quỷ này quá bá khí, quá kiêu ngạo, ngay cả Thanh Huyền cổ quốc cũng dám khiêu chiến, hiện tại hướng Thánh Thiên Giáo khai chiến, đã không phải là đại sự kinh thiên gì.

Không ít truyền nhân hoàng tử của đại giáo cương quốc nhìn thấy đầu lâu của Thánh Thiên Đạo Tử treo ở trên cửa thành, bọn hắn cũng không khỏi lưng rét run, trong nội tâm phát lạnh, Thánh Thiên Đạo Tử chính là thiên tài nổi danh Trung Đại Vực, tại thế hệ trẻ tuổi ít có người có thể địch, hôm nay đầu lâu lại bị người dập trên cửa thành! Nếu tiếp tục như vậy nữa, nói không chừng kế tiếp chính là mình.

Quản chi là đám người Nam Thiên Thiếu Hoàng, Bảo Trụ Thánh Tử cùng Thánh Thiên Đạo Tử nổi danh tuyệt thế thiên tài, nhìn thấy đầu lâu của Thánh Thiên Đạo Tử treo ở nơi đó, cũng là trầm mặc thật lâu. Dù là Nam Thiên Thiếu Hoàng từng tuyên bố muốn chém Lý Thất Dạ, lúc này cũng là sắc mặt lạnh như trầm thủy!

Về phần Lý Thất Dạ làm người chủ đạo cho sự kiện này, cũng đã ở bên trong Cổ nhai.

Hôm nay Lý Thất Dạ cũng chỉ dẫn theo Lý Sương Nhan cùng Trần Bảo Kiều nhập Cổ nhai, lần trước, thời điểm Lý Thất Dạ mang theo hai đại mỹ nhân tới Cổ nhai, không biết có bao nhiêu tuổi trẻ tuấn kiệt, có bao nhiêu thiên tài cự tử nhìn Lý Thất Dạ không vừa mắt, thậm chí là muốn khiêu khích Lý Thất Dạ.

Nhưng mà, vào hôm nay, Cổ nhai có không ít tuổi trẻ tuấn kiệt thời điểm nhìn thấy Lý Thất Dạ đều trong nội tâm phát lạnh. Ai còn dám đi khiêu khích tiểu ác ma này, tiểu quỷ này bá khí đến ngay cả Thanh Huyền cổ quốc cũng dám khiêu chiến, quả thực là tên điên liều mạng, ai chọc tên điên dạng này, kẻ đó sẽ không may.

Cho nên, hôm nay thời điểm Lý Thất Dạ mang theo Lý Sương Nhan cùng Trần Bảo Kiều nhập Cổ nhai, cũng không có mấy người dám đối với bọn hắn chỉ trỏ!

Lý Thất Dạ mang theo Lý Sương Nhan các nàng đi tới sạp thuốc của Túc Ấn Dược lão, Túc Ấn Dược lão vẫn còn ở trên phố cổ bày biện sạp thuốc của hắn, mà Vũ Băng Lam làm Vũ thị hậu nhân cũng ở trước sạp, sửa sang lấy đan thảo linh dược trên sạp thuốc.

- Nha. Ba vị đại quan nhân, lại tới xem quán nhỏ của ta sao. Mời vào bên trong, mời vào bên trong.

Vừa thấy được Lý Thất Dạ dạng tài chủ này, Dược lão là hai mắt sáng lên, lập tức lấy ra mười hai phần nhiệt tình, chiêu đãi Lý Thất Dạ.

- Không, ta là tới tìm đồ đệ của ngươi.

Lý Thất Dạ nhìn Túc Ấn Dược lão một cái, lắc đầu nói ra.

- Ha ha, Lý công tử, có chuyện gì cùng lão đầu ta nói là được.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.