Đế Bá

Chương 357: Chương 357: Thể Ma Thôn Thiên (2)




Hôm nay Tẩy Nhan Cổ Phái xuống dốc, nếu có thể bắt giữ Lý Thất Dạ, Tẩy Nhan Cổ Phái chỉ sợ là vô lực cứu hắn, đến lúc đó, còn sợ bức không ra Thiên mệnh bí thuật, vô thượng tiên thể chi thuật sao?

Trong lúc nhất thời, người động tâm không chỉ là một hai cái, không ít đại giáo cương quốc, không ít chưởng môn Thánh Chủ, cũng vì đó tim đập thình thịch, dù là một ít lão bất tử, hai mắt cũng lóe ra quang mang đáng sợ.

Nếu có thể bắt sống Lý Thất Dạ, cái này ý nghĩa Thiên mệnh bí thuật, vô thượng tiên thể chi thuật tới tay! Có điều, như vậy chỉ sợ cũng là cùng Giang Tả thế gia, Nam Thiên thượng quốc đối địch!

Lúc này, không ít đại nhân vật của đại giáo cương quốc cũng không khỏi nhìn nhau một cái, đều có tâm tư cướp đoạt Lý Thất Dạ.

Bảo Trụ Thánh Tử cũng không khỏi nhìn chư lão trong tông một cái, cùng chư lão trong tông thương lượng, hắn là hận không thể lập tức bắt sống Lý Thất Dạ, túm lấy vô thượng tiên thể thuật, đối với hắn mà nói, Trấn Ngục Thần Thể, là cả đời hắn truy cầu.

Ở một bên, gặp Lý Thất Dạ lấy một địch hai, Nam Thiên Thiếu Hoàng là ghen ghét đến phát cuồng, hắn thân là truyền nhân Nam Thiên quốc, cũng không thể có được Thiên mệnh bí thuật, toàn bộ Nam Thiên thượng quốc bọn hắn cũng không có Thiên mệnh bí thuật, nhưng mà, tên tiểu quỷ trước mắt này lại có được Thiên mệnh bí thuật, này làm sao không cho hắn ghen ghét đến phát cuồng.

Lúc này, Nam Thiên Thiếu Hoàng có chút hối hận, nếu Linh Vực Không Luân của hắn còn trong tay, chỉ sợ lúc này hắn đã cùng quốc sư liên thủ bắt sống Lý Thất Dạ, một khi bắt sống Lý Thất Dạ, Thiên mệnh bí thuật, vô thượng tiên thể thuật, đây còn không phải là của hắn.

Đáng tiếc, lúc này Linh Vực Không Luân của hắn khốn trụ Lý Sương Nhan các nàng, khốn trụ Tứ Chiến Đồng Xa, trước khi không có chém giết Lý Sương Nhan các nàng, không có trấn áp lại Tứ Chiến Đồng Xa, hắn cũng triệu Linh Vực Không Luân không được !

- Tiểu bối, hiện tại hướng Nam Thiên thượng quốc ta đầu hàng còn kịp, chỉ cần ngươi hướng Nam Thiên thượng quốc ta đầu hàng, Nam Thiên thượng quốc ta lòng dạ từ bi, tuyệt đối không làm khó dễ ngươi!

Lúc này, Nam Thiên Hộ Đô cũng trầm giọng nói.

Giang Tả Lục Hoàng dụng ý cướp đoạt Lý Thất Dạ đã đủ rõ ràng, Nam Thiên Hộ Đô đương nhiên sẽ không để cho Giang Tả Lục Hoàng đạt được, mở lời muốn chiêu hàng Lý Thất Dạ, chỉ cần Lý Thất Dạ rơi vào trong tay Nam Thiên thượng quốc bọn hắn, như vậy Thiên mệnh bí thuật, vô thượng tiên thể chi thuật, còn không phải vật trong tay Nam Thiên thượng quốc bọn hắn!

- Thật xem lão tử là thịt cá trên thớt gỗ sao!

Lý Thất Dạ cuồng hống nói:

- Mở…

Vừa dứt lời, tiếng oanh minh vang lên.

Ở thời điểm này, chuyện đáng sợ xảy ra, thọ luân của Lý Thất Dạ mở rộng, tất cả huyết khí đều cuồn cuộn mà động, Âm Dương Huyết Hải càng là huyết khí vô tận trút xuống trên người Lý Thất Dạ. Nhưng ở thời điểm này, bên trong Âm Dương Huyết Hải vọt lên một vòng Kim Dương, một vòng Thần Nguyệt.

Nguyệt Qua Dương Luân công vốn là thúc giục tinh lực, kéo theo thọ huyết của Lý Thất Dạ, tinh lực của Âm Dương Huyết Hải rót vào thể nội của Lý Thất Dạ, nhưng mà, hiện tại từ bên trong Âm Dương Huyết Hải vọt lên một vòng Kim Dương cùng một vòng Thần Nguyệt lại là điền vào Nguyệt Qua cùng Dương Luân bên trong Nguyệt Qua Dương Luân công!

Oanh… theo một tiếng vang thật lớn, toàn thân Lý Thất Dạ dâng trào ra Thái Dương Tinh Hỏa thao thao bất tuyệt, mà đồng thời, trong nháy mắt này, một vòng Thần Nguyệt treo ở phía trên trời xanh Thiên mệnh, tung xuống Nguyệt quang vô cùng vô tận.

Oanh… oanh… oanh…

Kim Dương cùng Thần Nguyệt đồng thời giao hòa, khiến cho tinh lực bên trong Âm Dương Huyết Hải trở nên gấp mấy lần rót vào thể nội của Lý Thất Dạ, để sức chiến đấu của Lý Thất Dạ điên cuồng tiêu thăng!

Oanh …

Theo sức chiến đấu của Lý Thất Dạ điên cuồng tiêu thăng, Nhân tài kiếm trùng thiên càng tranh tranh cộng hưởng, một kiếm một thế giới, vậy mà diễn hóa ra một kiếm hai thế giới, uy lực bắt đầu trở nên tiêu thăng gấp mấy lần, mà đồng thời, trời xanh trên đỉnh đầu Lý Thất Dạ càng nhiều tinh hà rủ xuống, tinh hà gấp bội từng tràng từng tràng rủ xuống quanh thân Lý Thất Dạ, ở thời điểm này, toàn thân Lý Thất Dạ phun ra tinh huy vô cùng vô tận, từng khỏa ngôi sao lưu chuyển không thôi, bắt đầu căng ra long trảo.

- Đây là Tiên Đế thọ bảo sao?

Nhìn thấy Âm Dương Huyết Hải uy lực như thế, rất nhiều đại nhân vật cũng không khỏi trở nên động dung.

Mà Bạch Kiếm Chân chính là hai mắt hàn quang ngưng tụ, nhìn lấy Âm Dương Huyết Hải của Lý Thất Dạ, nàng biết, thời điểm cùng nàng tương bính, Lý Thất Dạ cũng không dùng hết toàn lực, nàng cũng như nhau.

Nhìn thấy Âm Dương Huyết Hải của Lý Thất Dạ, nàng cũng trở nên động dung, chỉ có Tiên Đế thọ bảo mới có dị tượng như thế, bởi vì thọ bảo của nàng liền là Tiên Đế thọ bảo, nàng đối với uy lực của loại thọ bảo này rất rõ ràng!

"Rầm rầm rầm" từng tiếng oanh minh vang lên, Lý Thất Dạ có xu thế tránh ra Tỳ Hưu cùng Thanh Long vây khốn!

- Tiểu bối, chính ngươi muốn chết!

Nam Thiên Hộ Đô hét lớn một tiếng, "Ông" một tiếng, ở thời điểm này phía sau hắn dâng lên thọ luân, theo tiếng oanh minh vang lên, một kiện Đại Hiền cấp thọ bảo ở bên trong thọ luân của hắn chìm nổi, lúc này, Đại Hiền thọ bảo nghiêng rơi huyết khí, Đại Hiền chi uy lập tức ở trên người Nam Thiên Hộ Đô bạo phát đi ra.

Rống…

Tỳ Hưu cắn Lý Thất Dạ càng cường đại hơn, toàn thân đế khí cuồn cuộn, theo thanh âm răng rắc vang lên, Lý Thất Dạ một kiếm hóa hai giới cũng bắt đầu duy trì không được, chậm rãi co vào.

- Tiểu quỷ, nhìn ngươi có thể chống đỡ bao lâu!

Lúc này Thanh Long cũng là toàn thân phun trào ra thanh quang, trên người hiện lên trận văn, Long tức cuồn cuộn, tựa như là Thanh Long chân chính!

Lúc này, từng đợt thanh âm nổ tung vang lên, ngôi sao quanh quẩn quanh thân Lý Thất Dạ bắt đầu vỡ nát, từng tràng từng tràng tinh hà ở bên trong Long trảo đứt gãy!

"Oanh" ở dưới Nam Thiên Hộ Đô cùng Giang Tả Lục Hoàng trấn áp, rốt cục, Tam Tài kiếm cùng Thiên mệnh bí thuật của Lý Thất Dạ không chịu nổi, một kiếm hai thế giới, vô tận tinh hà, ở thời điểm này chỉ thừa ba thước. Tỳ Hưu miệng to, Thanh Long lợi trảo, lúc này đã đến trên người của hắn.

"Phốc" Lý Thất Dạ cuồng phun máu tươi, ở dưới Tỳ Hưu cùng Thanh Long trấn áp, Lý Thất Dạ khó mà thừa nhận, lúc này thân thể của hắn xuất hiện từng đạo từng đạo khe hở, máu tươi nhuộm hồng cả y phục của Lý Thất Dạ, Lý Thất Dạ máu me be bét khắp người!

Lúc này, có thể nghe được thanh âm xương vỡ. Ở dưới Tỳ Hưu Thanh Long nghiền ép, Lý Thất Dạ có xương cốt bắt đầu đứt gãy, lúc này, gân cốt của Lý Thất Dạ đã không chịu đựng nổi loại lực lượng này, mặc dù Trấn Ngục Thần Thể để thể chất cứng rắn, nhưng mà, cuối cùng không phải Kim Cương Bất Diệt thể một trong thập nhị Tiên thể! Lúc này, coi như là Trấn Ngục Thần Thể cũng phải nổ tung.

- Tiểu bối, có thể đỡ nổi hộ quốc Thần thú của bản tọa, đã là thiên tài thế hệ trẻ tuổi. Hiện tại nếu như đầu hàng, quy thuận Nam Thiên thượng quốc ta, Nam Thiên thượng quốc ta quý tài, nhất định bồi dưỡng ngươi!

Nam Thiên Hộ Đô trầm giọng nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.