Đế Quân

Chương 226: Chương 226: Một hồi đại chiến. (2)




Mà tay phải của lão vào đúng một khắc này đang tỏa hào quang xanh lét càng thêm lóng lánh. Kèm ở trong đó, có Huyền Khí cực kì khủng bố cũng bắt đầu khởi động.

- Huyền Minh Chưởng!

Trong âm thanh trầm thấp, một cự chưởng ( bàn tay lớn ) to chừng một trượng nhanh chóng ngưng tụ xuất hiện ra trong không gian. Tức thì, nó đánh tới hung dữ mãnh liệt. Ở trong thế công dũng mãnh kia, ngay cả khí lưu trong không gian đều phảng phất bị ép nổ tung làm phát ra những âm thanh nặng trình trịch.

Thần Dạ ở trong đôi mắt có hơi căng thẳng. Nhưng đó cũng không phải bởi vì đối phương cường đại làm cho tim đập nhanh, mà là, chiến ý đang bắt đầu khởi động!

Vào ngày đánh một trận trong Quỷ Mộ, bởi vì lần đó rất vội vàng, cũng bởi vì các nhân tố hoàn cảnh khác quá nhiều nên hắn cũng không có cực kì cao hứng. Một lần đó, Thần Dạ mặc dù là hoàn toàn rơi vào hạ phong, hắn liên thủ cùng Phong Tam Nương mà cũng chỉ có thể chật vật rời đi.

Nhưng mà làn đó cũng cho Thần Dạ bài học khá lớn. Bây giờ nhìn lại, dùng cuộc chiến này để thử nghiệm sẽ càng thích hợp hơn!

Nếu ngày đó còn không có nhận thức đầy đủ, thì hôm nay hắn phải đánh một trận này thật tốt. Để nhìn một chút xem với thực lực bây giờ của chính mình, đến tột cùng có thể đánh với cao thủ cảnh giới Trung Huyền Tứ Trọng thì sẽ có kết quả như thế nào!

Chỉ trong giây lát đó, từ trong Thiên Đao tuôn trào dữ dội hào quang trắng xóa, năng lượng Huyền Khí cuồn cuộn không ngừng rót vào trong Thiên Đao, một đạo đao mang so sánh với vừa rồi thì càng rộng lớn hơn nhiều, nó như tia chớp bắn đi ra ngoài.

- Bịch!

Đao mang cùng cự chưởng kia chạm vào nhau giữa không trung. Năng lượng điên cuồng thổi quét lan ra. Mà giờ phút này Thần Dạ, cước bộ lại bước mạnh về hướng phía trước. Âm thanh Long Ngâm đột nhiên vang vọng, được một vầng hào quang hoàn toàn yếu ớt bao trùm, thân hình hắn điện xạ ra nhanh như tia chớp, rồi lại trực tiếp xuyên qua sự hỗn loạn ở phía trước, bắn mạnh về phía một bên khác của Thu Chấn.

Đây là Thần Dạ lần đầu tiên thi triển uy lực Giao Long Thể đến trình độ cao nhất. Hắn mượn uy lực dũng mãnh làm cho thân thể của hắn giờ phút này, phảng phất một khối máy dùng sắt thép chế thành.

Một lực lượng mang tính đè nén trong nháy mắt từ phía đối diện đánh tới, làm cho mí mắt Thu Chấn cũng không khỏi nhảy lên một phen:

- Lực lượng cơ thể thuần túy thật khá!

Biểu hiện của Thần Dạ đã khiến cho Thu Chấn giật mình, nhưng mà cứ như vậy thì sát ý của lão cũng là càng kiên định hơn. Gặp phải người trẻ tuổi ưu tú đến mức này, nếu mà không giải quyết dứt điểm thì nhất định sẽ mang đến cho mình gia tộc mình hậu hoạ vô cùng vô tận.

Do loại ý nghĩ này thúc dục, Thu Chấn tuyệt không lưu tay, đồng dạng dùng toàn lực ứng phó. Cảnh giới Trung Huyền Tứ Trọng, đến khi Huyền Khí bị thúc dục đến mức tận cùng thì tay của lão, mặc dù vẫn có vầng sáng xanh lét bao bọc, nhưng mà cũng lại có thể phân biệt ra, màu xanh này đã có chỗ thay đổi.

- Huyền Minh Phá Thiên!

Hào quang màu xanh thẫm trong nháy mắt ở phía trước bàn tay của Thu Chấn đã hóa thành một thanh thiết phủ to chừng một trượng. Tức thì, hai tay Thu Chấn nắm chặt, trực tiếp xiết cây thiết phủ ở trong tay, mắt nhìn bóng dáng đang vọt tới. Lão nhe răng cười một tiếng như vậy, thiết phủ xé trời mà đánh xuống hung dữ mãnh liệt!

Không gian nho nhỏ, do năng lượng cây búa lớn này đang múa vù vù mà có được dấu hiệu mơ hồ, kình đạo điên cuồng thịnh nộ, thật sự rất có khả năng phá vỡ không trung này.

- Tiểu tử, chết ở dưới một chiêu này của lão phu, ngươi cũng coi như chết có ý nghĩa !

Thiết phủ Khai Thiên, mặc dù là nó không có lực Khai Thiên rạch trời đích thực. Thế nhưng ở trong một chốn không gian nho nhỏ này, nơi nào thiết phủ ( cây búa sắt) đi qua thì dùng mắt thường đều có thể thấy hiện ra một dấu vết đen sì rõ ràng có thể thấy được.

Nhìn một búa kia bổ tới, vẻ mặt Thần Dạ lập tức nghiêm lại không ít. Hắn mặc dù chiến ý ngập trời, nhưng lại cũng không phải hạng người lỗ mãng để cho chính mình đi chịu chết. Nếu như biết rõ không thể địch, hắn tuyệt đối sẽ không tự động đưa đầu ra thử.

- Giao Long Thể!

Thần Dạ quát nhẹ, nương theo âm thanh Long Ngâm lại một lần nữa vang vọng, một đạo bóng dáng hư ảo bỗng đột ngột chậm rãi trôi nổi xuất hiện ở trước người Thần Dạ.

Rõ ràng, đó là một con Giao Long đích thực !

Chỉ có điều là, Giao Long này vẫn còn chưa có đầy đủ thân hình, chỉ có long thủ. Trừ cái đó ra thì không tiếp tục còn thấy gì khác.

Giao Long Thể tầng thứ nhất đỉnh cao, liền chỉ là cái dạng này. Nếu như Thần Dạ có thể thu được toàn bộ tâm pháp Giao Long Thể, đồng thời tu luyện thành công toàn bộ. Như vậy, cuối cùng sẽ hóa hình thành công ra được nhất định cũng sẽ là một con hoàn chỉnh. Hơn nữa, còn không phải là một con Giao Long hư ảo.

Long thủ Hóa Hình ra, liền không hềcó dừng lại chỉ chốc lát. Long thủ hung ác nổi giận gầm lên một tiếng, nó đón lấy thiết phủ mà hung hăng đánh tới.

- Bịch!

Một âm thanh nặng trình trịch chợt vang vọng lên.

Ở phía một bên, Thu Chấn cất tiếng cười to, bóng người lập tức bắn mạnh lại đây:

- Tiểu tử, công pháp thân thể của ngươi tu luyện cũng không tệ lắm. Đáng tiếc, ngươi gặp chính là lão phu. Cho nên lần này đây, nhất định ngươi phải bỏ thân chết tại chốn rừng núi này.

Trong tiếng cười lớn, một cây thiết phủ kia trong tay Thu Chấn cũng không hề bị long thủ của Giao Long ngăn cản mà ảm đạm đi bao nhiêu. Ngược lại bởi vì chủ tâm phải giết bằng được của Thu Chấn mà làm cho năng lượng mênh mông trên thiết phủ này càng trở nên mãnh liệt hơn.

Lão quơ thiết phủ, vệt sáng màu xanh sẫm trong phút chốc như ánh mặt trời chói lọi đang bao trùm trên cây thiết phủ. Trong lúc mơ hồ đó, dường như là nó dán lên trên bề mặt cây búa một tầng vật chất khác.

- Phá!

Thu Chấn quát lên chói tai, một cây thiết phủ kia bay thẳng đến đầu Thần Dạ mà nặng nề đánh xuống. Một thức này đã không còn có chút xíu sức tưởng tượng đáng nói, tất cả đều là năng lượng Huyền Khí trình độ cao nhất của Thu Chấn được tung ra. Bất kể là tốc độ hay lực lượng, đều không phải mấy lần công kích trước có khả năng so sánh nổi.

Thần Dạ hít vào một hơi thật dài, nhìn thiết phủ bổ xuống mà ánh mắt tức thì phát lạnh. Hắn giơ Thiên Đao lên, lực lượng của thân thể cùng năng lượng Huyền Khí, giờ phút này song song được đẩy vào trong Thiên Đao rồi tức thì nổi giận chém về phía trước.

- Phanh! Phanh! Phanh! Phanh! Phanh! Phanh!

Trong khoảnh khắc va chạm, năng lượng Huyền Khí kinh người ở trong không gian điên cuồng thổi quét lan đi. Âm thanh một tiếng nổ mạnh động trời càng theo sát sau đó. Cả một vùng đất chung quanh trong nháy mắt hóa thành một mảnh bừa bãi. Vô số cây cối, đều cứ như thế bị đánh gãy, mặt đất bị cày lên một tầng đất cát bụi mù khó có thể thổi tan đi được....

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.