Đế Quốc Mỹ Nữ

Chương 127: Chương 127: Sinh nhật cô giáo mỹ nữ 2




Nàng cũng biết gần đây Trương Dương đang học bù chỗ Dương Phi.

- Em ở bên cạnh khoa tin tức truyền thông của học viện.

Trương Dương nhìn nhìn địa điểm, thành thật mà nói.

- Ai nha, cậu xem chị bận quá, kết quả thiếu chút nữa quên một chuyện trọng yếu .

Dương Tĩnh sốt ruột mà nói trong điện thoại:

- Hôm nay là sinh nhật em gái chị, chị bận quá không mua quà sinh nhật cho nó nổi, em giúp cái nha.

Xem ra thật sự là sinh nhật Dương Phi, sinh nhật nàng mà cũng không trở về nhà, thật sự là kỳ quái, nhưng Trương Dương không có hỏi nhiều, chỉ đơn giản hỏi han:

- Muốn mua quà sinh nhật gì chị?

- Nó thích ăn một loại socola Defeisi, thứ này đều là nhập khẩu, Thành phố Mai Ninh chỉ có bán ở chỗ cửa hàng miễn thuế bên cạnh Mai Đại, màu đen ấy, nhớ rõ đấy.

Trương Dương nhìn đồng hồ, đã gần sáu giờ ba mươi rồi, nhưng cửa hàng miễn thuế ngay bên cạnh Mai Đại, không quá xa, hẳn là tới kịp.

Vì thế liền quay đầu xe, thẳng đến chỗ cửa hàng miễn thuế, tìm đến 10 phút khắp ngõ ngách, cuối cùng mới thật vất vả thấy được vật kia.

Một túi một trăm chín chín tệ, cũng không mắc, Trương Dương để nhân viên cửa hàng đóng gói một chút, sau đó nghĩ nghĩ lại lấy tấm thiệp chúc mừng, sau đó nhanh như chớp xuống lầu, lên xe lại lần nữa phản hồi Mai Đại.

Bạch Cương vẫn đứng trước cửa ký túc, xem ra hắn có thái độ rất kiên quyết không đánh vỡ tường không quay đầu lại, nhưng hai tiểu đệ phía sau hắn đã bị mưa ướt đến đánh hắt xì liên tục, hàng này không phải người.

Trương Dương dừng xe ở bên cạnh Porsche của hắn, sau đó xuống xe, chạy tới cửa ký túc xá.

Nhìn Bạch Cương một cái, nhịn không được văng lên câu:

- Thần kinh!

Bạch Cương vừa nhìn thấy là Trương Dương, hỏa liền bốc ra đến đây, gia súc này sao mà giống như âm hồn vậy? Cả ngày tranh đấu với chính mình.

Hắn vốn định trực tiếp đấu tay đôi với Trương Dương, nhưng đột nhiên nghĩ sức chiến đấu của gia súc này có vẻ vượt xa hắn, lại theo bản năng mà lui về phía sau một bước.

- Trương Dương, ngươi tích chút đức hạnh được không? Đừng tưởng rằng ngươi hiện tại có chút chút thành tựu liền có thể kiêu ngạo như vậy.

Trương Dương lại nhìn hắn một cái, lại mắng câu:

- Thần kinh!

- Mẹ mày, mày mắng nữa coi?

- Thần kinh!

- Địt mẹ!

Bạch Cương phát hỏa, một tay cất hoa hồng, một tay chào hỏi về phía sau,

- Các huynh đệ, giúp ta đồng thời đánh hắn nha .

Nói xong chính mình dẫn đầu ném ô che xuống, thẳng đến trước Trương Dương, nhưng chạy vài bước, phát hiện phía sau không động tĩnh, nhìn lại, hai tiểu đệ cầm biển đã chạy, đó là học sinh của hắn.

Ôi trời! Bạch Cương ỉu xìu, nghĩ nghĩ lại không cam lòng, tùy tay nhặt tảng đá từ trên mặt đất ném về phía Trương Dương. Trương Dương vội né, không ném trúng, vừa mới chuẩn bị trở lại đánh hắn, Bạch Cương đã dạt chân chạy tới Porsche, lái xe chạy.

- Mẹ kiếp, có giỏi thì lại đây!

Trương Dương có chút không biết nói gì mà nhìn nhìn xe hắn đi xa, lắc lắc đầu: sao tên sợ chết này lại là phụ đạo viên được nhỉ, thật mất mặt cho trường Mai Đại.

Thu lại tâm trạng, gái dưới con mắt kinh ngạc của người đang trông cửa, thong dong mà vào ký túc xá.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.