Đế Thiếu Trong Lòng Sủng: Nam Thần Quốc Dân Là Nữ Sinh

Chương 135: Chương 135: Bị đại thần thấy bộ dáng này của cô




Chương 136: Bị đại thần thấy bộ dáng này của cô

Editor: Kim Dạ Chi Nguyệt

Chừng một giây sau, cô liền cầm áo sơ mi che trước người mình.

Nhưng mà Tần Mạc cũng không có tiến vào, chỉ thấy thân hình thon dài đứng ở cửa, sườn mặt tuấn mỹ kiêu ngạo, trên tay nhiều thêm một ít đồ rửa mặt thường thấy: “Mở cửa, có đồ cho cậu.”

Cái đó là cố tình cho cô?

Phó Cửu giữ chặt áo sơ mi nói: “Chờ tôi tắm rửa xong sẽ cầm.”

“Bên trong sữa tắm cũng không có thì cậu tắm kiểu gì?” Tần Mạc nhướng mày, giọng nói trầm xuống: “Mở cửa, đem đồ dì Trương chuẩn bị cho cậu đều mang vào đi.”

Sau khi nói xong câu này, Tần Mạc thấy bên trong chậm trễ không có động tĩnh, ngón tay thon dài để ở trên then cửa, vừa muốn mở khóa……

Cửa gỗ trước mắt liền mở ra, lưu lại một khe nhỏ, thiếu niên đem đầu dò xét ra, như là không có mặc quần áo, cái cổ trắng nõn cùng xương quai xanh tinh xảo đều dừng ở bên ngoài, chỉ lộ ra như vậy một khuôn mặt tuấn tú đẹp trai bừng bừng, phía sau lan ra chính là hơi nước trong phòng tắm, lông mi đen dày của thiếu niên đều có dính hơi nước.

“Anh Mạc, đồ vật ở đâu? “Phó Cửu nói tự nhiên, khóe miệng còn mang theo một nụ cười nhạt.

Tần Mạc nhìn thoáng qua xương quai xanh bóng loáng của thiếu niên, tiếp theo dời ánh mắt, đem một túi đồ dùng rửa mặt ném cho hắn.

Phó Cửu giơ tay nhận lấy, còn thổi một tiếng huýt sáo.

Tần Mạc thấy không có biện pháp khi gia hỏa này lúc nào cũng có thể phóng điện, trực tiếp đem thiếu niên nhốt lại bên trong phòng tắm, mắt không thấy tâm không phiền.

Phó Cửu mới thật sự nhẹ nhõm thở ra, khe cửa lại mở ra một chút, cô khẳng định sẽ bị phát hiện.

Lộ một chút như vậy, làm đại thần không kiên nhẫn nhìn cô một chút, so với trực tiếp đi vào cũng tốt hơn.

Phó Cửu nghĩ đến đây, liền nhìn sữa tắm trên tay, tiếp theo tay phải nâng lên, cuối cùng cô cuối cùng cũng đem một tầng màu trắng vải trắng kia hủy đi.

Nhìn người trong gương đồng, từ một thiếu niên đẹp trai tà nịnh mỹ tức khắc biến thành một nữ hài tử cực kỳ xinh đẹp, cũng là tóc màu bạc, chẳng qua bởi vì trước ngực có một đôi thỏ ngọc, nhìn khuôn mặt Phó Cửu sẽ càng thêm mê người.

Dáng người cô rất tốt, chân dài eo nhỏ, bàn tay sau lưng ngừng kéo, mơ hồ có thể nhìn thấy được vùng bụng bằng phẳng, và sợi dây áo lót dày chắc, đôi thỏ ngọc cũng rất trắng nõn mượt mà, đứng ở trong phòng tắm tràn ngập sương mù như vậy, đường cong cao nhất rất rõ ràng, thậm chí bởi vì quá mức no đủ, sẽ làm học sinh có một loại xúc động muốn xoa xoa.

Phó Cửu nằm ở trong bồn tắm, nhắm hai mắt, tùy ý để giọt nước xối vào gương mặt thanh tú trắng nõn của cô, lông mi thật dài ở mí mắt cô hiện ra một mảnh bóng mờ, phối hợp với khuyên tai màu xám bạc, tạo lên một loại mỹ cảm không nói lên lời.

Nếu Tần đại thần nhìn thấy bộ dáng của cô lúc này …… Phó Cửu cảm thấy…… Đại thần tuyệt đối sẽ không dễ dàng tha cho cô.

Nhưng mà cũng may cô phát dục cũng không tệ lắm, không vì quấn vải trắng mà teo lại. ( :v :v :v )

Nhưng cuối cùng đi xuống như vậy cũng không phải biện pháp.

Cô hiện tại đã là học kỳ 2, bắt đầu phát dục rồi, tới đầu xuân năm sau, cũng không biết quấn vải trắng có còn hiệu quả không…… Phó Cửu nghiêng đầu, xem ra đôi khi nơi đó quá lớn, cũng sẽ trở thành một loại phiền não.

Thời điểm khi ra ngoài cô cần phải cẩn thận một chút, vừa rồi cô nhìn qua đồ ngủ, cũng không phải rất an toàn.

Chỉ sợ quấn vải trắng, cũng sẽ nhìn ra một vài điểm trống…… Phó Cửu nghĩ đến đây, chợt mở hai mắt, tay trái ấn tóc bạc, động tác vẫn là đẹp trai.

Một khi đã quyết định muốn trụ lại, ngoài vấn đề này ra, cô sẽ cố gắng giải quyết, nói đến cùng chẳng qua chỉ là ngủ một giấc……

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.