Đế Thiếu Trong Lòng Sủng: Nam Thần Quốc Dân Là Nữ Sinh

Chương 119: Chương 119: Về sau vật lý do ta dạy




Tiết Dao Dao không hiểu tại sao Tần Thần lại hỏi như vậy,chỉ mờ mịt gật đầu

Phó Cửu còn ở bên cạnh uống nước,khi ngẩng đầu,cổ trắng nõn đặc biệt thon dài.

Tần Mặc nhìn thoáng qua người thiếu niên,vừa vặn thấy động tác này của Phó Cửu,ánh mắt thâm thúy đảo qua gương mặt bóng loáng kia,có chút không nhịn được kéo người lại gần “trường học sau khi học xong thời gian rảnh rỗi có thể cho ngươi tự do phóng điện,không cần đọc sách nữa phải không”.Cái gì tự do phóng điện? Phó Cửu khụ một tiếng: “Anh Mạc,ta oan uổng a.Dao Dao vừa là đồng đội,vừa là cô giáo dạy bổ túc vật lý cho ta,về sau thành tích của ta còn phải nhờ bạn ấy nữa”.

Chỉ là học tập?

Tần Mặc vẫn cảm thấy nghi ngờ phải cần kiểm tra,hướng ánh mắt nhìn người vô tội nào đó ,nói:”Học bổ túc không cần phiền toái nữ sinh,đặc biệt là Tiết tiểu thư,em ấy ngày thường chắc hẳn cũng rất bận”.

Em,em…Tiết Dao Dao muốn nói ra em không bận,nhưng khi chạm vào ánh mắt đầy hàn ý của Tần Thần nên vội nuốt vào trong bụng

Đúng thật là Phó Cửu chưa nghĩ tới vấn đề này.Tiết Dao Dao gia cảnh cũng không quá tốt,đến lúc đó chơi trò chơi khẳng định sẽ chiếm dụng của cô ấy một phần thời gian.Ngày thường cô ấy hẳn cũng muốn nấu cơm cho mình ăn,hơn nữa phải chỉ đạo mình học vật lý… Dường như phương diện thời gian có chút không ổn lắm.

“Không sao,tớ mời giáo viên phụ đạo vật lý ngoài giờ cũng được” Phó Cửu mỉm cười nhìn Dao Dao,rõ ràng đang muốn giải vây giúp cô.

Tần Mạc ngồi bên cạnh nhìn,khuôn mặt trầm xuống “Để người ngoài biết cậu không đạt tiêu chuẩn môn vật lý,cậu thấy vui sao?”

Phó Cửu “….”

Anh Mạc,anh nói chuyện không cần như mang đao giết người chứ.Tình bạn bè tan vỡ đều do cách lật thuyền như thế.

Nói đến thành tích của Phó Cửu hơi kém,đặc biệt là vật lý. “Không có biện pháp,điều kiện tham gia thi đấu Điện Cạnh là môn nào cũng phải đạt tiêu chuẩn mới được”.Nói tới đây,Phó Cửu mỉm cười,lại gần Tần Mạc,bộ dáng xấu xa: “Nếu không thì tôi dùng tiền mua anh Mạc,anh cho tôi đi cửa sau được không?”

“Có thể” Tần Mạc liếc mắt nhìn người trước mặt một cái: “Mười triệu,cậu có thể vượt qua”

Khuôn mặt đẹp trai của Phó Cửu trở nên suy sụp: “Thôi anh Mạc cho tôi mười nghìn vạn mời giáo viên phụ đạo tốt hơn”

Tần Mạc nhìn khuôn mặt suy sụp của Phó Cửu,lạnh lẽo trong mắt cũng tan ra một chút: “Sau này về vật lý,sẽ do tôi tới phụ đạo”.

Tiết Dao Dao “…..”

Phó Cửu “….”

Tại sao họ cứ cảm thấy Tần thiếu dạo một vòng cũng chỉ vì muốn nói những lời này nhỉ?

Phó Cửu sửng sốt “Anh Mạc,chắc hẳn anh cung bận thường xuyên đi”.

“Thời gian phụ đạo cho cậu vẫn có” Tần Mạc vừa nói vừa xoa cục bông xù xù trên đầu Phó Cửu. “Về sau những chuyện mất mặt như thế này giao cho anh trai làm,hiểu chưa?”

Phó Cửu “…”

Tóm lại đại thần sợ đứa “em trai” này làm mất mặt nên mới dạy cô học vật lý

Đột nhiên chuyện này,cảm giác học tập áp lực thật lớn.

“Như thế nào,không muốn?” Tần Mặc đánh giá khuôn mặt kia,cười lạnh một tiếng,bỗng chốc xung quanh không khí xung quanh giảm đi,gằn từng chữ nói: “Có phải cậu muốn tôi ném cậu ra ngoài hay không?”

Phó Cửu cười: “Trước tiên cư làm vậy đi,lúc dạy đừng chê chỉ số thông minh của tôi thấp”

Tần Mặc cũng cười,dáng vẻ vô cùng đẹp trai,duỗi tay nhéo cằm khuôn mặt thiếu niên: “Chỉ số thông minh của cậu có sao?”

Phó Cửu “…”

Giờ phụ đạo còn chưa bắt đầu,cô đã cảm giác được toàn thế giới đối với cô ác ý rất sâu…

                   

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.