Đêm Đông: Chào Buổi Sáng Công Chúa Đại Nhân

Chương 1: Chương 1: Bữa tiệc sinh nhật




Tí tách, tí tách.

Mưa.

Từng giọt mưa lạnh lẽo từ từ xâm nhập vào chiếc váy kiểu công chúa tinh xảo mà Kiêu Ly Tình đang mặc, không ngừng tham lam rơi trên làn da thịt trắng nõn như bạch ngọc của cô - lúc này đang dần tái đi. Mặc cho cơn mưa vẫn xối xả rơi xuống thân thể đang giảm dần đi nhiệt độ, Kiêu Ly Tình vẫn như cũ bộ dáng đứng thẳng bên lề đường, không chút mảy may quan tâm.

Trời tối hẳn, cũng đúng, bây giờ đã 11h đêm khuya, loáng thoáng còn có thể thấy những ngôi sao lấp lánh như những viên đá quý khảm trên nền trời tối tăm. Ngước nhìn lên trời, Kiêu Ly Tình thậm chí còn có thể nhìn thấy chòm Xử Nữ nổi bật một góc.

Tâm đã nguội lạnh. Kiêu Ly Tình không thể hiểu nổi Tại sao Việt Hàn lại một mực theo đuổi Bạch Y Y, một cái nữ nhân không có tài cán, không có gia thế. Nhan sắc lại chỉ có thể nói là mi thanh mục tú, miễn cưỡng có thể nói là khả ái.

Cô, Kiêu Ly Tình được xưng là tiểu công chúa của tập đoàn Kiêu thị. Từ nhỏ đã được nhận vô vàn sủng ái của Kiêu gia. Chỉ cần là bất cứ thứ gì cô muốn Kiêu gia đều không ngần ngại đưa cho cô. Có lẽ vì thế mà cái tính kiêu ngạo cùng chấp nhất đã ăn sâu vào tâm trí Kiêu Ly Tình. Nhưng, không như các thiên kim tiểu thư hằng ngày chỉ biết tiêu tiền như nước, Kiêu Ly Tình có thể nói là thiên tài của thiên tài! Từ nhỏ đã tinh thông trong việc giao tiếp và thương trường. Năm 16 tuổi đã tốt nghiệp đại học Harvard và xây dựng một công ty riêng. Năm năm sau công ty đã thành công chiếm lĩnh ngôi vị thứ 2 thế giới. Cô, Kiêu Ly Tình hoàn toàn có tư cách để kiêu ngạo! Hoàn toàn có tư cách để chấp nhất!

Một con người như Kiêu Ly Tình cứ tưởng cả đời sẽ mãi ngạo kiều không biết thế nào là tình yêu, đã phải lòng Việt Hàn, đại thiếu gia của tập đoàn Việt Thị chuyên về mảng đá quý.

Việt Hàn lớn lên bất quá là bộ dạng tuấn mỹ phi phàm, người thường không thể so sánh. Khuôn mặt góc cạnh như điêu khắc. Đôi mắt chim ưng thâm trầm toát lên một cỗ anh khí ngất trời, dường như mọi suy nghĩ của đối phương đều bị hắn ta nắm bắt. Thân cao một thước tám, dáng người hoàn mỹ không thể chê. Cộng thêm gia thế khủng cùng nét hấp dẫn thành thục, Việt Hàn xứng đáng là người tình trong mộng bậc nhất của thành phố S!

Kiêu Ly Tình bởi thế mà bị hắn ta hấp dẫn. Tuy so về gia thế Việt Thị không thể nào ngang tầm cùng Kiêu Thị, nhưng Kiêu Ly Tình vẫn một mực hạ thấp bản thân làm quen hắn. Giúp đỡ hắn toàn tâm toàn ý. Kiêu Ly Tình đối với Việt Hàn tương kính như tân, vốn tưởng không có chuyện gì xảy ra, cho đến khi Bạch Y Y, thanh mai trúc mã của Việt Hàn trở về nước...

4 giờ trước.

Biệt thự Việt Thị.

Tất cả mọi người đều biết hôm nay là sinh nhật đại thiếu gia tập đoàn Việt Thị, Việt Hàn.

Không hổ là gia thế khủng, khắp biệt thự là một cỗ vàng son uy nghi lấp lánh. Khắp nơi đều bộc lộ hơi thở xa hoa đầy ý vị. Xa xa còn có thể thấy một đài phun nước cao hơn 5 trượng làm tử phỉ thuý thượng đẳng làm người ta líu lưỡi.

Và cũng từ xa, người ta thấp thoáng thấy hai bóng dáng nữ nhân thấp thoáng bên cạnh siêu xe đen mui trần. Mỹ nữ bên siêu xe, đúng là cảnh đẹp ý vui.

Hey, Tiểu Tình Tình, làm bộ dáng ngẩn ngơ gì vậy?

Một nữ nhân có khuôn mặt ngập tràn vẻ mị lực thành thục cất tiếng. Giọng nói uyển chuyện ngập tràn quyến rũ của cô thu hút không ít sự chú ý.

Hồn Nhi, đừng làm loạn a. Tớ không có ngẩn ngơ!

Kiêu Ly Tình liếc nhìn Trang Hồn Nhi đứng bên cạnh. Trang Hồn Nhi từ nhỏ đã là bạn thân tốt của Kiêu Ly Tình, có thể xưng như hảo tỷ muội lâu năm. Trang Hồn Nhi thấp hơn Kiêu Ly Tình nửa cái đầu, bất quá khuôn mặt của Trang Hồn Nhi phân nửa là giống Kiêu Ly Tình, khiến Kiêu Ly Tình không khỏi cảm thán phải chăng Trang Hồn Nhi là em gái thất lạc của cô?

Khuôn mặt cậu đã bán đứng cậu rồi a. Thiếu nữ thanh xuân mơ mộng, cậu lại nhìn Việt Hàn đại thiếu gia nha.

Trang Hồn Nhi cười cười nói. Không thể không nói Trang Hồn Nhi cười lên rất đẹp. Đôi mắt xanh thẳm màu da trời như một viên pha lê trong suốt vô cùng câu nhân. Mái tóc đen nhánh được búi lên kiểu quý tộc vô cùng hợp với bộ đầm cô đang mặc. Làn da trắng tinh phấn nộn, mày lá liễu, hoàn toàn có thể xứng danh là đại mỹ nữ.

Nghe vậy, Kiêu Ly Tình mặt không khỏi đỏ lên một phen:

Hồn Nhi, cậu thật là...

Xì...

Trang Hồn Nhi cười phá lên, bộ dáng thẹn thùng của Kiêu Ly Tình đúng là trăm năm mới gặp một lần nha. Cô phải hảo hảo ngắm một phen. Vừa nói Trang Hồn Nhi vừa ngắm Việt Hàn đang đứng trong sảnh biệt thự. Nam nhân Kiêu Ly Tình nhìn trúng sao có thể đơn giản?

Một cỗ cảm xúc nghi ngờ bỗng ập Trang Hồn Nhi đến khi bên cạnh Việt Hàn xuất hiện một nữ nhân.

Đây là...

Trang Hồn Nhi nghi hoặc.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.