Đêm Đông: Chào Buổi Sáng Công Chúa Đại Nhân

Chương 7: Chương 7: Họp báo (2)




Hai tiếng trôi qua! Bàn luận để qua một bên! Trang Hồn Nhi trực tiếp vào trong thang máy lên phòng VIP 7.

Yên tọa ngồi vào vị trí chủ vị, Trang Hồn Nhi lạnh lùng nhìn các phóng viên kí giả có tiếng tăm lần lượt tươi cười hớn hở ngồi vào ghế đã an bài sẵn.

Kiêu Ly Tình! Mình sẽ thay cậu giải oan!

Chắc hẳn các vị cũng biết mục đích mở họp báo lần này.

Trang Hồn Nhi thong dong nhướn mi.

Chắc hẳn quý vị đã biết, tôi, Trang Hồn Nhi, muốn giải oan cho Kiêu Ly Tình, tổng tài Đế Kiêu bị Bạch gia hãm hại!

Trực tiếp nói trắng Bạch gia hãm hại!

Trực tiếp nói trắng Bạch gia vu oan!

Không uyển chuyển dài dòng, phong cách của Trang gia!

Các quý phóng giả xem đoạn video trên đây sẽ rõ.

Trang Hồn Nhi mở thanh đĩa, phóng lên máy chiếu cỡ lớn full HD.

Chắc hẳn, đây là những gì mọi người thấy trên các mặt báo.

Đoạn video lấy góc nhìn là Kiêu Ly Tình trong bữa tiệc sinh nhật Việt Hàn, cũng là cảnh Bạch Y Y đưa ly rượu vang. Dưới góc nhìn Kiêu Ly Tình thoạt nhiên nhìn Kiêu Ly Tình cố tình làm rơi ly rượu.

Không phải Trang tiểu thư muốn giải oan cho Kiêu tiểu thư sao?

Đây đúng hơn là bằng chứng Kiêu Ly Tình ủy khuất Bạch tiểu thư a?

Nhầm chăng?

....

Đám phóng viên xem nhưng chẳng hiểu gì? Chẳng lẽ mục đích Trang Hồn Nhi là khác?

Im!

Trang Hồn Nhi thanh âm có chút cao.

Nếu dưới góc nhìn của Kiêu Ly Tình, chắc chắn sẽ thấy là Kiêu Ly Tình cố ý làm rơi chén rượu vang. Nhưng nếu dưới góc nhìn Bạch Y Y thì sao?

Trang Hồn Nhi tiếp tục phát một đoạn video khác.

Chỉ thấy, trong đoạn video có ghi lại cảnh bữa tiệc sinh nhật của Việt Hàn tại Việt gia biệt thự. Xem lại vẫn là một mảnh phồn hoa huyên náo. Bất quá mọi người chỉ chú ý tới đoạn sau.

Trong hình, đúng là thấy Việt Hàn, Bạch Y Y cùng Kiêu Ly Tình đang hàn huyên.

Xem kĩ tới đoạn sau, thấy Bạch Y Y đang nâng chén rượu vang tới Kiêu Ly Tình, mà vẻ mặt Kiêu Ly Tình cũng có chút đón nhận.

Tức khắc, đoạn video phóng to, cận cảnh lại từng hành động của Bạch Y Y trao chén rượu vang.

Sắp rồi! Phân đoạn ly rượu vỡ!

Chỉ cần cho đám phóng viên thấy Kiêu Ly Tình căn bản không có làm vỡ! Kiêu Ly Tình liền được tẩy trắng!

Một giây, hai giây, ba giây...

Khoan a, Trang tiểu thư gượng chút đã.

Cửa phòng vốn đóng gắt gao bỗng dưng bị mở cửa. Ba thân ảnh hoa hoa lệ lệ bước vào.

Tức khắc mọi ánh mắt đều đổ dồn bên đó.

Là Bạch gia gia chủ cùng Việt Hàn!

Các ngươi đến đây làm gì?

Trang Hồn Nhi bình tĩnh lên tiếng. Chắc chắn bọn họ đã dùng cả vốn liếng mới chen chân được vào đây. Cánh cửa VIP Khước Tư Viễn không phải cứ nói mở là mở được, đừng nói là trong lúc họp báo. Trừ phi bọn họ có chứng cớ phản bác buổi họp báo này mới được vào a..? Nhưng Trang Hồn Nhi cũng không tức giận mấy, chứng cớ đã đủ đầy, để xem bọn hắn còn định giở trò gì.

Trước tiên Trang tiểu thư tắt vội đoạn video đã a.

Việt Hàn trong lòng cảm thấy may mắn nói. Cũng may hắn đến vừa đúng, chậm một chút nữa video liền để bọn phóng viên nhìn thấy!

Thành toàn.

Video ngưng tại cảnh Bạch Y Y đưa rượu.

Việt Hàn thấy Trang Hồn Nhi dễ dãi như vậy liền đắc ý, khuôn mặt phút chốc khôi phục bộ dáng cao cao tại thượng, hắn đã nói mà! Kiêu Ly Tình cơ bản còn yêu hắn, họp báo này có lẽ chỉ để thu hút sự chú ý của hắn thôi. Đã vậy xem như mục đích nàng thành công đi, hắn hảo hảo ngon ngọt với Trang Hồn Nhi buổi họp báo này liền hủy, Bạch Y Y cũng không có làm sao!

Một bên Bạch gia gia chủ, chính là hai người phụ mẫu Bạch Y Y, Bạch Trác Tích cùng Noãn Tô Đinh cũng vui mừng ra mặt. Có Việt Hàn thiếu gia bọn họ không phải lo nha. Là bọn họ suy nghĩ nhiều.

Hồn Nhi a, Tiểu Tình chắc là muốn hồ nháo chút. Thanh danh Tiểu Tình trước giờ vẫn vậy. Anh thấy nên là dừng việc này đi thôi, tránh việc bé xé ra to.

Một bên này Trang Hồn Nhi âm thầm phỉ nhổ họ Việt này thật vô liêm sỉ. Câu trước còn Trang gia Kiêu gia bây giờ là Hồn Nhi, lại còn Tiểu Tình, thật là buồn nôn. Còn có thanh danh tiểu Tình trước giờ vẫn vậy, là khéo léo nói tiểu Tình thanh danh trước giờ vẫn khó nghe, luôn ủy khuất người khác? Còn nữa, việc bé xé ra to? Việc này từ đầu đã to rồi! Thanh danh Kiêu Ly Tình hắn không quan tâm, bây giờ Bạch Y Y còn chưa có làm sao đã chuyện bé xé ra to ư? Thật khinh thường! Cũng may Tiểu Tình đã nhận ra bộ mặt thật của hắn, nếu không bây giờ đồng ý thật quá tiện nghi cho hắn?

Việt thiếu gia, tôi thấy việc này cũng to lắm, thanh danh tổng tài Đế Kiêu còn chưa to, đã đến phiên họ Bạch kia to? Họp báo này vẫn là nên tiếp tục!

Trang Hồn Nhi không khách khí trực tiếp nói thẳng. Tiểu Tình không yêu hắn, kia Trang Hồn Nhi cô còn phải sợ cái Việt thị nhỏ bé kia sao? Là bọn họ quá đề cao chính mình rồi!

Hít..

Việt Hàn không ngờ Trang Hồn Nhi nói thẳng như vậy. Làm hết thể diện của hắn cấp bay đi. Này, họ Trang kia không phải mất trí chứ? Hắn là Việt gia Việt Hàn, người bạn thân của cô ta yêu nha!

Hồn Nhi...

Giờ phút này Việt Hàn như hoá đá. Trước đây Trang Hồn Nhi và Kiêu Ly Tình luôn nói chuyện nhượng hắn ba phần, có đời nào phản bác hắn thế này?

Xin Việt thiếu gia đừng một Hồn Nhi hai Hồn Nhi nữa, chúng ta không có quen thân đến mức ấy! Còn nữa, mời gia gia chủ Bạch gia cùng Việt thiếu gia ngồi xuống ghế kia đi.

Một câu liền phủi sạch quan hệ!

Bây giờ bọn Việt Hàn không ngồi xuống thì quá bối rối thật. Nhất thời cả ba người tuỳ tiện ngồi xuống ghế.

Không có ý kiến gì, vậy video tiếp tục.

Trang Hồn Nhi thầm nghĩ họ Việt kia không phải mặt dày còn bảo dừng lại chứ?

Dừng lại a, khoan đã Hồn... Trang tiểu thư!

....

Quá vô liêm sỉ!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.