Đêm Đông: Chào Buổi Sáng Công Chúa Đại Nhân

Chương 8: Chương 8: Họp báo (3)




Một bên Trang Hồn Nhi âm thầm mắng Việt Hàn vô liêm sỉ, một bên lớn tiếng nói:

Việt Hàn thiếu gia còn muốn làm gì? Chẳng lẽ ngươi muốn dừng lại chứng cớ thanh minh Kiêu Ly Tình hay sao? Nếu vậy Kiêu gia tuyệt đối sẽ không tha cho ngươi!

Trang tiểu thư, đừng hiểu lầm a.. 

Việt Hàn âm thầm nuốt nước miếng. Hắn còn chưa muốn đối đầu cùng Kiêu gia a!

Một bên Bạch gia thấy tình cảnh như vậy liền tâm tư. Không phải Việt Hàn rất lợi hại hay sao? Vậy xú nha đầu kia còn dám lớn tiếng?

Vậy video liền tiếp tục! Mời các phóng viên kí giả xem cho rõ!

Đoạn video được tiếp tục phát. Không cần phải chờ lâu, trong máy chiếu, dưới góc độ nhìn của Bạch Y Y, mọi người đều thấy Kiêu Ly Tình cơ bản còn chưa có chạm đến ly rượu!

Việt Hàn không phải đứng cạnh Bạch Y Y sao? Vậy thì chắc hẳn phải biết Kiêu Ly Tình còn chưa đụng đến ly rượu, vậy mà Việt Hàn còn bao che Bạch Y Y a..

Nhất thời mọi ánh mắt đều tập trung về phía Việt Hàn.

Mà Việt Hàn cũng không biết nói gì cho phải.

Xong rồi, hắn thực sự xong rồi..

Sau này mọi người sẽ nghĩ gì về hắn a..

Trang Hồn Nhi chết tiệt!

Nhưng, mới nói, video kia Trang Hồn Nhi lấy từ đâu a? Chỉ cần nói video là  giả, đúng vậy, là giả!

Việt Hàn như được soi sáng, hắn bật cười:

Ha ha, Trang tiểu thư thật biết nói đùa nha. Ai biết được video kia là giả chứ? Lúc đó là tôi đang đứng bên phía Kiêu Ly Tình nha, sao trong video lại thấy đứng bên Bạch Y Y?

Trang Hồn Nhi cắn răng, này quá mặt dày, mặt dày, mặt dày!!!

Đúng a Trang tiểu thư, thật biết đùa nha.

Noãn Tô Đinh nãy giờ im ắng bỗng mở miệng, dù sao video luôn có khả năng bị làm giả. Nếu thành công đẩy việc video là giả thì Trang Hồn Nhi sẽ mất hết thanh danh a.

Trang Hồn Nhi trừng mắt nhìn về phía Noãn Tô Đinh, thật hết thuốc chữa mà!

Việt Hàn thiếu gia, thỉnh ngươi nhớ lại, nhớ kĩ thật kĩ, là ngươi đang đứng phía Bạch Y Y hay Kiêu Ly Tình?

Cô định không giở chiêu cuối ra, nhưng Việt Hàn, là do ngươi bắt ép ta!

Thật a, ta nhớ rõ lúc đó ta cơ bản đứng bên Kiêu Ly Tình.

Việt Hàn bộ dáng chính trực thẳng thắn, nếu không biết mặt thật cơ bản mọi người ai cũng đều tin tưởng.

Hảo! Vậy ta liền cho ngươi thấy, thế nào là video giả! Vậy mọi người nghe cho rõ đây! Hẳn mọi người đều chỉ biết ta là bạn thân của Kiêu Ly Tình, vậy lần này ta liền cho các ngươi biết thêm một  danh phận khác, ta là Thuỳ Trang, mà sư huynh ta tên Thiều Trang! Hai chúng ta khắp bảng xếp hạng Hacker luôn đứng vị trí thứ nhất!

Vừa nói Trang Hồn Nhi vừa tháo sợi dây chuyền mặt trăng xanh thẳm màu da trời có những hoa văn chạm khắc tinh xảo tới từng chi tiết.

....

Tất cả mọi người đều nín thin thít.

Tin tức quá bất ngờ!

Tất cả mọi người trong giới vi tính cơ bản đều biết anh em Thiều-Thuỳ Trang. Nghe đồn bọn họ từ nhỏ đã tinh thông mọi thứ, nhất là am hiểu máy tính. Năm mười hai tuổi Thiều Trang đã hack thành công tường lửa của NASA. Thiều Trang năm nay cũng chỉ mới mười chín tuổi, mà Trang Hồn Nhi, tức Thuỳ Trang năm nay đã hai mươi mốt tuổi, nhưng vì bái sư sau nên vẫn gọi Thiều Trang một tiếng sư huynh.

Mọi người đều biết Thiều Trang, nhưng danh tiếng và khuôn mặt của Thuỳ Trang lại không nắm rõ được gì. Không ngờ Trang Hồn Nhi lại là Thuỳ Trang!

Kia dây chuyền mặt trăng xanh là nhận dạng Thuỳ Trang, dây chuyền mặt trời đỏ là Thiều Trang! Loại dây chuyền này làm vô cùng tỉ mỉ do chính sư phụ của họ khắc ròng rã mười năm trời, nguyên liệu cũng là pha lê cực phẩm, dành tâm huyết như vậy cho hai đồ đệ hắn yêu quý nhất. Này dây chuyền không thể làm giả hoàn toàn, cũng không ai dám làm giả!

Việt Hàn kia liền toi rồi. Dám nói video của bậc thầy hack số 1 thế giới là giả, cho dù là giả Việt Hàn cũng có thể biết là giả sao? Với trình độ của hắn?

Xem ra đám phóng viên bọn họ lần này lời to a, đến buổi họp báo hôm nay đã lời lớn!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.