Đêm Đông: Chào Buổi Sáng Công Chúa Đại Nhân

Chương 5: Chương 5: Tâm tư Kiêu Ly Tình




Kiêu gia biệt thự.

Ầm!

Trang Hồn Nhi tức giận bốc khói lướt weibo.

Mấy ngày gần đây, báo chí đều rầm rộ, không phải vì chuyện gì khác, mà là bởi vì vụ việc tạt nước Kiêu Ly Tình tại bữa tiệc sinh thần Việt Hàn.

Lướt weibo cái từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất đều là tạt nước, kiêu ly tình, sinh nhật, ...

Mà Bạch Y Y không tên không tuổi giờ phút này cũng đang hot rần rần. Trở thành nhân vật nổi tiếng. Từ một người không tên không tuổi, trở thành người có top tìm kiếm nhiều nhất.

Cái gì mà Kiêu Ly Tình tâm địa xấu xa, cái gì mà Bạch Y Y bị ức hiếp chứ!

Kiêu Ly Tình nhà cô cơ bản còn chưa có làm gì!

Đám nhà báo này vì lợi nhuận cái gì cũng có thể làm!

Thật đáng ghét!

Tiểu Tình, tớ mau chóng gọi điện hỗ trợ đè nát cái toà soạn này!

Trang Hồn Nhi gần như hét lên. Cô bất bình thay cho Kiêu Ly Tình a!

Nếu như không phải tối qua cô nghe tin Kiêu Ly Tình bị ngất mà hoảng loạn, Kiêu Ly Tình lại đang ốm, đám chó săn* đó làm sao có lá gan dám viết như thế này a!

Bất quá cho dù thế, là ai cho bọn họ lá gan làm thế? Chắc chắn phải có thế lực đứng sau chuyện này. Cô chắc chắn phải hảo hảo điều tra một phen.

Là Bạch gia.

Như biết được suy nghĩ của Trang Hồn Nhi, Kiêu Ly Tình mở miệng. Ngoài Bạch gia, ai còn dám làm chuyện này? Cũng chỉ có Bạch gia nhà giàu mới nổi tự cho mình là nhất, không biết cường đại của Đế Kiêu, không biết trời cao đất dày, mới tự cho mình là đúng mà làm. Cùng với Bạch Y Y là con gái của họ, họ tất nhiên muốn mượn cơ hội này mà bôi tro trát trấu vào mặt Kiêu Ly Tình, mà đề cao danh tiếng Bạch Y Y.

Một mũi tên trúng hai con chim!

Tâm cơ Bạch gia đúng là đủ sâu.

Bất quá, Kiêu Ly Tình làm sao có thể bỏ qua chuyện này? Muốn bôi tro trát trấu cô, nằm mơ!

Tiểu Tình, họ Việt kia...

Trang Hồn Nhi ấp a ấp úng, với thế lực của Việt Hàn muốn dập tắt chuyện này cũng không khó, nhưng lại mặc sức để Bạch gia làm loạn. Chắc chắn là bọn họ cơ bản muốn xem kịch vui. Uổng công Kiêu Ly Tình xem Việt Hàn như thần thánh mà đối đãi. Phải biết lúc trước Việt Thị lúc trước cũng chỉ là cái tiệm đồ trang sức nho nhỏ, không có hậu thuẫn hùng hậu của Kiêu gia làm sao có thể đi đến bước này. Đã vậy đám Việt thị còn tự cho đó là việc phải làm của Kiêu gia, bây giờ cũng là lấy oán báo ơn!

Mà Trang Hồn Nhi ấp úng, nguyên nhân là do cô vẫn sợ Kiêu Ly Tình còn tâm tư với Việt Hàn, không dám nói thẳng ra.

Trang Hồn Nhi không muốn làm tổn thương người bạn tri kỉ của mình.

Như nhận thấy tâm tư Trang Hồn Nhi, Kiêu Ly Tình cũng cảm động lắm. Có một người bạn như vậy là phúc ba đời a.

Hồn Nhi, tớ nghĩ là nên kết thúc với Việt Hàn.

Kiêu Ly Tình không nhanh không chậm mở miệng.

Còn yêu Việt Hàn? Cô đương nhiên là vẫn còn. Nhưng có một số chuyện, tỷ như tình yêu, là không thể cưỡng cầu. Việt Hàn chán ghét cô. Vậy cô xem như bỏ qua đi. Tình yêu hoa si đến nồng nàn, cũng nên dừng lại.

Hoá ra, khi đã nhận ra bản chất, buông bỏ cũng không có gì là khó.

Tiểu Tình, thật sự? Thật sự?

Trang Hồn Nhi mừng rỡ lên tiếng. Cuối cùng Kiêu Ly Tình cũng nhận ra bộ mặt thật sự của Việt Hàn! Cô không thể tiếp tục nhìn Kiêu Ly Tình vẫn ôm bộ mặt mê luyến với Việt Hàn a! Kể từ hôm qua nhưng rõ bộ mặt Việt Hàn, Trang Hồn Nhi thật muốn đấm vào mặt hắn!!!

Tiểu Tình, tớ tin cậu sẽ sớm tìm ra hạnh phúc đời mình.

Trang Hồn Nhi thật tâm nói. Kiêu Ly Tình từ nhỏ bản tính kiêu ngạo, bất quá chơi thân với cô mới biết, đó chỉ là dáng vẻ tự vệ của Kiêu Ly Tình. Kiêu Ly Tình chính là bộ dáng ngoài lạnh trong ấm. Tuy khó gần lúc đầu, nhưng sẽ thân lúc sau.

Tớ sẽ.

Chỉ là, ngày đó có lẽ còn xa vời đi?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.