Đêm Khuya Minh Hôn: Thú Cưng Của Diêm Vương

Chương 37: Chương 37: Chống đối ý trời sẽ chết




Dịch: Su

Edit: Lauv

Tôi thực sự chưa bao giờ thấy An Ninh nghiêm túc như vậy, trái tim tôi có chút thắt lại. Cô ấy biết vài điều về nghi lễ. Tôi nhớ Ông An biết sử dụng một số nghi lễ để xua đuổi tà khí giúp người bán đồ cổ. Gia đình cô ấy là đại gia đình pháp sư chuyên xua đuổi tà khí

Bàn tay của An Ninh cuộn thành nấm đấm, cô ấy nhíu mày và nghiêm túc nói:

” Ông tớ từng nói với tớ rằng tuyệt đối không được vận hành nghi lễ một cách bừa bãi, vì nó có thể khai thác những thứ quỷ dị ra khỏi địa phủ “

Dương Ý đang giải thích cho An Ninh biết tình hình hiện tại của Lê Gia. Tuy nhiên, khi An Ninh nói về nghi thức, Dương Ý dừng lại anh ta có chút bối rối nhìn về phía chú Dương sau đó nhìn về phía ông bà. Sau khi nhìn vào biểu hiện của An Ninh tôi biết rằng cô ấy có chút hiểu biết về nghi thức, ngay cả khi cô ấy không thừa kế công việc của gia đình, nhưng tôi tin rằng Ông nội An đã dạy cho cô ấy những kiến thức cơ bản nhất.

“ Ông Lê, ông biết gì về nghi thức, mau nói cho An Ninh nghe đi”

Họ nhìn An ninh với ánh mắt hoài nghi, tôi nhận ra rằng uy tín và danh dự nhà họ khắp nơi đều biết còn An ninh chỉ là người ngoài, có lẽ họ sợ thông tin bị tiết lộ ra ngoài. Tôi vội vàng giới thiệu:

“-Đây là An Ninh, người bạn thân nhất của cháu, mọi người không cần lo thông tin sẽ bị lộ ra ngoài. Gia đình An Ninh là một gia đình trừ tà và ông của cô ấy cũng là âm dương sư “.

Dương ý ngạc nhiên nhìn An Ninh. Trong mắt ông Lê và bà Dương vẫn còn chút nghi ngờ. Sau khi nghe lời giới thiệu của tôi, rất nhanh sau đó họ đã đồng ý và thay đổi cách nhìn với chúng tôi. Dương Ý nói:

” Có thêm 1 người trợ giúp nữa mọi việc có thể được giải quyết nhanh hơn. Hãy xem đó là nghi thức gì, sau đó chúng ta có thể tìm cách đối phó nó.”

Lê lão gia không nói nên lời,đôi bàn tay gầy gò phủ đầy nếp nhăn vịn vào cây nạng xoa xoa. Tôi lặng lẽ nhìn Dương Ý chờ câu trả lời, anh ta thấy vậy liền không ngừng thúc giục:

” Ông ơi, An ninh đến từ gia đình Pháp Sư, có cô ấy tham gia chúng ta có nhiều lợi thế hơn bất lợi không phải sao?!!, nếu chúng ta được gia đình An Ninh giúp một tay thì vấn đề của chúng ta dễ giải quyết rồi.”

Tôi ho vài tiếng và nói:

” Quyết định phụ thuộc vào các người.”

Tôi chỉ rõ ý là giới thiệu bạn của tôi để giúp đỡ anh, cô ấy không phải đại điện cho gia đình đến đây “.

(Su: về sau chương vừa dài vừa khó, nhìu đoạn khó sub m.n thông cảm

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.