Đêm Khuya Minh Hôn: Thú Cưng Của Diêm Vương

Chương 79: Chương 79: Thời khắc ngàn cân treo sợi tóc




Trấn hồn linh?

Tôi nghe được cái tên này từ bên trong miệng sắc quỷ nói ra, cảm giác đến, có chút cao đại thượng.

Nhưng khi tôi nghe được một lời nói tiếp theo sau, chuông đồng keng trong tay An gia gia, có vẻ như cũng không có mới lạ như vậy.

Nghe nói, bình thường là thầy trừ quỷ, trong tay đều sẽ có trấn hồn linh, tại thời điểm trừ quỷ, chuyên môn dùng để trấn trụ hồn phách, không cho ác quỷ khắp nơi tán loạn, loạn trốn, không có cái linh đang này, còn không tính là làm thầy trừ quỷ đâu.

An gia gia thấy linh đang của mình không có hiệu quả, đối bọn lão tam hô:” Các ngươi cùng đi.”

Quả nhiên, chỉ gặp lão tam, lão tứ cùng lão Lục mỗi người đều từ trong bọc lấy ra một cái linh đang, so với cái trong tay An gia gia, nhỏ không ít, phía trên không tràn ngập chú văn gấm lụa đỏ.

“Thật là ác quỷ phách lối, xem chúng ta làm sao trấn trụ ngươi!”

Lão tam cùng hai đệ liếc nhau một cái, cùng một lúc rung vang linh đang, tôi nhìn thấy ánh sáng kim sắc từ bên trên linh đang không ngừng mà hướng bốn phía khuếch tán, ba cái sóng ánh sáng đụng đến Từ Kiện một cái, thân thể của hắn đột nhiên dừng lại, nguyên bản vặn vẹo mặt lộ ra biểu lộ khiếp người.

A aaaa ——

Tôi nghe được hắn phát ra một tiếng tiếng nghẹn ngào rất dài, An gia gia mượn cơ hội này, lập tức xông vào phòng thí nghiệm, đứng ở một trong nơi hẻo lánh bên đó, lão tam mỗi người bọn họ đứng vững tuyển nơi hẻo lánh, trong tay cầm linh đang.

“Bọn họ muốn bắt đầu.”

Sắc quỷ nắm tay của tôi, nói.

Tôi nhìn thấy bọn hắọ thừa dịp thời điểm Từ Kiện bị áp chế lại, lập tức đứng vị trí ngay ngắn, cầm trong tay mấy trương bùa vàng, hướng vừa kề sát phía trên mặt đất!

Không chỉ có như thế, bọn họ còn từ trong bọc theo thứ tự lấy ra một ít đạo cụ tôi nhìn đều nhìn không hiểu, An gia gia còn bưng lên một bát đỏ tươi, trên mặt đất nhanh chóng viết thứ gì đó.

Xa xa nhìn lại, viết rất ngoáy, quả thực chính là chữ như gà bới, lờ mờ có thể nhìn ra mấy từ cùng loại tiếng Trung, nhưng tinh tế xem xét, lại cảm thấy không giống.

Trấn hồn linh áp chế hiệu quả một yếu, Từ Kiện liền ra sức thoáng giãy dụa thoát, nhìn thấy bọn họ không biết tốt xấu muốn đối phó mình, há to miệng, hướng phía bên ngoài phun ra khí tức đục ngầu hắc ám, màu tay xám trong nháy mắt biến thành móng vuốt hình dạng, oán hận hướng phía An Bình chộp tới!

Trong giọng nói của hắn mang theo một cỗ ngọc đá cùng vỡ khí thế:”Các ngươi dám làm tổn thương ta! Ta liền để hai cái này xú nữ nhân một chỗ chôn cùng ta”!

Tôi nghe được câu này, nhìn thấy hành động điên cuồng của hắn, trong lòng mười phần sợ hãi, cũng không đoái hoài tới tay bị sắc quỷ giữ chặt, nghĩ xông vào phòng thí nghiệm, lại bị nam nhân bên cạnh ngăn trở.

“Đừng đi vào, nghi thức chẳng mấy chốc sẽ bắt đầu “.

“Thế nhưng, Diệp Dao cùng An Bình các cô ấy”!

Tôi lo lắng hô, trừ cái đó ra, trong lòng còn sinh ra một tia cảm giác bất lực.

Lúc này thời khắc ngàn cân treo sợi tóc, mình vậy mà không được một điểm công dụng, không có năng lực khu quỷ rất mạnh như An gia gia, cũng không có sức mạnh áp đảo bầy quỷ như sắc quỷ.

Tôi bất quá là một nữ sinh phổ thông có thể nhìn thấy quỷ hồn, bây giờ nghĩ cứu bạn học cùng đều làm không được, chỉ có thể đứng ở một bên lo lắng suông.

Loại cảm giác này, khiến cho tôi rất là chán ghét, chán ghét.

Nếu như, tôi có thể trợ giúp cho bọn họ, cho dù là một chút xíu, đều là tốt.

Đúng lúc này, những lời của sắc quỷ lại về một góc trong đầu tôi.

Một loại sức mạnh vô hình từ rúc vào sừng trâu bên trong muốn đem tôi lôi ra đến.

An gia gia còn cầm một cọng bút lông viết trên mặt đất, ông ngồi xếp bằng lấy chung quanh, sắp xếp chỉnh tề viết thật nhiều ký tự, tôi chỉ có thể làm người đứng xem, đứng tại ở ngoài phòng thí nghiệm nhìn, tận khả năng đừng đi quấy rầy đến bọn họ.

Lão tam một mực cầm linh đang, lưu ý Từ Kiện, nếu nhìn thấy hắn có cử động kỳ quái, hắn lập tức cùng hai đệ đệ dùng linh đang trấn trụ hắn, không cho hắn động đậy.

Bị khống chế gắt gao lại, Từ Kiện không cam lòng gầm rú, tay giống chân gà, thân thể không ngừng mà tả hữu lung lay muốn tránh thoát, lại đủ kiểu bất đắc dĩ, không cách nào làm được.

“Các ngươi, đám hỗn đản này!”

Từ kiện chỉ sợ là mắng không ra lời, lão tam bọn họ một mực đem hắn áp chế rất tốt, chờ đợi An gia gia đem tất cả phù chú viết xong, nghi thức liền có thể chính thức cử hành.

Hắn có thể là nhìn thấy tình huống đối với mình hoàn toàn bất lợi, mắt thấy An gia gia liền muốn đem chú văn cần có viết xong, hắn làm ra chống cự sau cùng!

Đại lượng hắc khí từ bên trong hồn thể hắn phát ra, khí tức hỗn hợp màu đen có tạp chất màu xám, ở trong phòng thí nghiệm càn quét lên một trận âm phong to lớn, cào đến mức tôi híp mắt lại.

Hắn phát cuồng không ngừng mà gầm thét, giống như một dã thú cùng đường mạt lộ, bên trong gầm rú tràn đầy oán khí cùng lửa giận ngập trời.

Tôi bị cử động tức giận của hắn đến toàn thân run rẩy.

Hắn là một người đàn ông ích kỷ từ đầu đến cuối, hắn yêu Tiểu Bình sao? Không yêu! Hắn yêu cho tới bây giờ đều chỉ là những cái kia, trưng bày bên trong tủ bát, tản ra sắc thái quỷ dị, thuốc thử hóa học lạnh như băng.

Thậm chí vì để cho thuốc thử của mình đạt được thí nghiệm, thậm chí muốn dùng người sống sờ sờ tới làm vật thể thí nghiệm, loại người này xứng với gọi là người sao?

Hắn có gì có thể oán, có gì có thể hận?

Tôi thật không biết làm sao biểu đạt oán giận trong lòng giờ phút này, nhất là sau khi mình gặp được Tiểu Bình, sau khi nhìn đến tất cả nhưng gì cô ấy đã từng trải qua, tôi mới biết được.

Thật đáng để tôi thương hại, nhưng thật đáng tiếc, chỉ có Đàm Hạo cùng Tiểu Bình.

Từ Kiện cái tên điên này, biến thành quỷ còn muốn hại chết người sống, cũng vì thế không từ thủ đoạn, học trưởng cơ điện chuyên nghiệp, Vương Tiểu Manh, còn có mấy nam sinh cũng ban chúng tôi.

Bọn họ đã làm sai điều gì? Cùng hắn có cái gì thù oán gì? Hắn dựa vào cái gì làm như vậy? Mười năm trước Tiểu Bình cùng Đàm Hạo, mười năm sau lại là bạn học cùng lớp của tôi.

Giờ phút này hắn lại còn đem độc thủ đến trên thân Diệp Dao cùng An Bình!

Phẫn nộ tràn ngập đầu óc của tôi, lồng ngực bởi vì tức giận mà không ngừng phập phồng, tôi nhìn mọi chuyện trước mắt, mặt đều đỏ lên.

Sắc quỷ lẳng lặng nhìn xem hết thảy đang tiến hành trong phòng thí nghiệm, dáng vẻ ngoài mặt nhìn như mọi việc không liên quan đến mình, nhưng tôi có thể cảm giác được, một khi bên trong quá trình cử hành nghi thức, xuất hiện sai lầm, anh tuyệt đối sẽ xuất thủ tương trợ.

Đây là nội tâm ý nghĩ của tôi.

Từ Kiện sát khí cùng oán khí bên trên thân càng ngày càng đậm, vốn dĩ cảm giác buồn nôn bị vòng tay hồng ngọc ngăn chặn lại bắt đầu rõ ràng, một nháy mắt, tôi cảm giác trước mắt một trận thiên hôn địa ám, trong dạ dày lại ngăn không được mà nổi lên!

Sắc quỷ biết ta sắp không chống đỡ nổi nữa, nhướng mày, lôi kéo tay của tôi cách xa cửa sổ, thời điểm làm tôi tới gần anh, tôi có thể cảm giác được cỗ cảm giác buồn nôn này lui xuống không ít.

Tôi có chút mở to mắt, thấy được chung quanh thân thể chúng tôi, có một tầng màng mỏng rất nhạt đem những cái màu đen kia ngăn tại bên ngoài.

Từ Kiện hoàn toàn là điên rồi, Mái tóc ngắn và khô của anh ta vẫn tăng vọt nhanh chóng. Làn da xám của anh ta bắt đầu chuyển sang màu tím tím. Hai chiếc răng nanh lớn dần mọc trong miệng đen.

Trên thân áo sơ mi trắng cùng quần Tây trong nháy mắt vỡ ra, thân thể gầy trơ cả xương.

Tại phía sau hắn cực kì gầy yếu, thậm chí có thể nhìn thấy xương cột sống hắn nhô thật cao, giống như bướu lạc đà, luôn cảm thấy lúc nào cũng có thể sẽ xông phá sau làn da lưng mỏng như cánh ve của hắn, lộ trong không khí.

Tôi bị bộ dáng hắn dọa sợ, nguyên bản hắn còn có chút hình người, hiện tại hắn quả thực muốn tiến hóa hướng một loại không người không thú nào đó.

“Chuyện gì xảy ra”!

Tôi hỏi sắc quỷ, thanh âm bởi vì sợ mà trở nên bén nhọn, thậm chí có chút phá âm.

“Hắn muốn tiến hóa, nếu như bọn họ không thừa dịp hiện tại đem hắn hàng phục, chỉ sợ bọn họ thành lập cái nghi thức này, không có cách nào đối phó Từ Kiện sau khi tiến hóa “.

Tôi sau khi nghe xong, lo lắng nhìn về phía An gia gia.

Tôi có thể nhìn thấy An gia gia đang vẽ chú ngữ tay run nhè nhẹ, thấy tâm tôi run sợ, lão tam ba người huynh đệ bọn họ cũng là dáng vẻ như lâm đại địch, biểu lộ vốn dĩ ngưng trọng trở nên càng thêm âm trầm, cầm linh đang nhanh tay nhanh lay động, từng vòng từng vòng kim sắc ánh sáng không ngừng mà hướng phía Từ Kiện tới gần, thế nhưng còn chưa tới bên cạnh hắn, liền bị khí thể chung quanh thân thể hắn làm cho tiêu tan sạch.

“Bọn nhỏ! Lại chống đỡ một hồi!”

Going An gia gia gọi đều có chút run rẩy, tôi nhìn thấy dáng vẻ ông vẽ bùa, trong lòng không khỏi vì ông lau một vệt mồ hôi.

Nhanh lên! Nhanh nữa lên!

Vì cái gì vẽ lên lâu như vậy, còn chưa xong!

Trong lòng tôi vừa vội lại sợ, rất sợ An gia gia không thể hoàn thành, nếu để Cho Từ Kiện tiến hóa trước một bước thành ác quỷ càng kinh khủng, chẳng phải là xong luôn sao?

Sắc quỷ đem tôi hướng sau lưng ngăn cản, người đã hướng phía phía trước đi một bước, xem ra anh đã chuẩn bị nhúng tay.

Liền nhìn An gia gia có thể vượt qua hay không.

Trấn hồn linh đã không cách nào ngăn chặn Từ Kiện phát cuồng bên trong, mắt thấy thời điểm hắn tiến hóa sắp hoàn thành, một đạo tiên diễm hồng quang(ánh sáng đỏ rực lóe lên) từ trước mắt tôi chợt sáng lên.

Đầu óc của tôi, lập tức lóe lên một tràng cảnh.

Kia là tôi lúc tại bờ sông, nhìn thấy một vòng hồng quang từ cửa sổ.

Giống như dáng vẻ góc áo xẹt qua, cùng giờ khắc này ở trước mắt ta trải qua màu đỏ giống nhau như đúc.

Chỉ thấyTiểu Bình nhanh chóng bay vào phòng thí nghiệm, xông về Từ Kiện! Một đầu tóc đen như hải tảo từ chóp mũi của tôi xẹt qua.

Rõ ràng…… Rõ ràng là một quỷ tóc, vì cái gì, tôi ngửi thấy một tia hương khí quen thuộc.

Cùng tôi quay lại trí nhớ của cô ấy, nàng từ bên cạnh tôi vụt qua, tôi ngửi được mùi thơm ngát nhàn nhạt kia, giống nhau như đúc.

Giờ phút này, tôi giống như là hiểu ra cái gì, cảm nhận được cái gì, có đồ vật gì nhanh chóng từ trong tay của mình chạy đi, tôi quá sợ hãi, hướng phía bóng lưng của cô ấy hô: “Ngươi không thể……”

Oanh ——

Thân ảnh màu đỏ bao trùm lấy khí tức màu đen, không ngừng mà tới gần Từ Kiện, tôi chợt cảm thấy ngực mình giống như là bị một cái tay đè lại, không thở nổi.

Tiểu Bình là muốn làm cái gì……cô ấy điên rồi sao?

Sắc quỷ rõ ràng sửng sốt một chút, rõ ràng anh cũng đều không thể ý thức được, Tiểu Bình sẽ có hành động như thế.

Mái tóc đen dài đầy đầu kia giống như là có linh hồn, nhanh chóng quấn lên thân thể Từ Kiện, vững vàng đem tay chân hắn trói chặt, vào thời khắc này, Từ Kiện hoàn thành tiến hóa, hắc khí vốn dĩ tiết ra ngoài giống như là nhận lấy kêu gọi, một lần nữa trở về thân thể của hắn.

Ngay tại lúc đó, An gia gia ném ra bút lông, ngón trỏ cùng ngón giữa nắm vuốt một tấm lá bùa, đối lão tam bọn họ cao giọng hô: “Bắt đầu đi!”

Ba người lập tức ngồi xếp bằng trên mặt đất, trong tay đều nắm vuốt lá bùa, miệng lẩm bẩm, từng hàng mồ hôi từ trán của bọn họ trượt xuống.

Đột nhiên, An gia gia dùng mực màu đỏ Viết chữ phát ra hồng quang mãnh liệt, tôi nhìn thấy những chữ này giống như là sống dậy, di chuyển nhanh chóng về phía ba góc khác!

Tôi không khỏi dụi dụi con mắt, thời điểm làm tôi mở mắt lần nữa, những chữ này đã quy về đến vị trí, phát ra hồng quang cực mạnh, tiếp đó, ở giữa các chứ, có sợi dây đỏ đưa chúng nối liền tại cùng một chỗ.

Đứng ngoài cửa sổ, tôi thấy rõ dáng vẻ trận pháp cuối cùng này!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.