Đích Nữ Không Làm Phi

Chương 69: Chương 69: Người tốt thật nhiều






Editor: trang bubble ^^

Mộ Lam Yên đột nhiên cười lên ha hả.

Trên mặt Tư Không Vũ vẫn không nhìn ra có bất kỳ gợn sóng tình cảm nào, đôi mắt tao nhã như nước, thẳng tắp nhìn chằm chằm Mộ Lam Yên giống như nghe được một chuyện cười lớn vậy. Đợi đối phương có xu hướng ngừng nụ cười lại, khóe miệng của hắn mới nhếch lên vẻ mỉm cười.

"Có buồn cười như vậy sao?" Tư Không Vũ hỏi.

Mộ Lam Yên đột nhiên gật đầu một cái: "Hai người chúng ta bèo nước gặp nhau, ngươi đã nói ra lời cợt nhã như thế. Quả nhiên là gặp được một cô gái lưu lạc giang hồ như ta vậy, nếu mà đổi thành thiên kim nhà khác, hiện tại khẳng định tức khóc rồi."

"Ngươi lại chưa từng làm thiên kim tiểu thư, làm sao ngươi biết người ta nghe được ta nói như vậy thì nhất định là tức khóc, không chừng đang ở một bên len lén vui sướng đấy."

Lời nói của Tư Không Vũ làm cho Mộ Lam Yên đột nhiên lỡ lời á khẩu. Cũng không tiếp tục đề tài cảm thấy buồn cười này nữa, ngay cả nụ cười cũng đọng lại ở trên mặt nàng. Dừng một chút, thu hồi nụ cười sót lại, bộ dáng nghiêm mặt đi tới tiếp cận thân thể phía trước, nhìn xuống thuốc sắc thế nào rồi.

Tư Không Vũ cũng thức thời ngậm miệng lại, yên lặng nhìn bộ dáng đối phương hoạt động.

Ước chừng qua một khắc đồng hồ, thuốc của Tố Quý sắc xong rồi.

Linh Đồng tiếp nhận được Tư Không Vũ ra lệnh, đưa tới cho Mộ Lam Yên một cái chén bể đã rửa sạch sẽ. Mộ Lam Yên nhận lấy, sau khi rót đầy chén thuốc, đột nhiên ngước mắt nhìn hai đấng mày râu này muốn nói lại thôi.

"Mộ cô nương còn không đút thuốc?" Tư Không Vũ hỏi.

Mộ Lam Yên gật đầu một cái: "Muốn đút."

"Vậy ngươi đây là ý gì?"

"Ta muốn mời hai người các ngươi đi ra ngoài có được không?"

Linh Đồng nghe nói có chút giơ chân: "Bên ngoài lạnh như vậy, ngươi bảo chúng ta đi nơi nào? Chúng ta thật vất vả nổi lửa cho ngươi, đốt ấm áp gian phòng này, ngươi lại muốn đuổi chúng ta đi ra ngoài?"

Mộ Lam Yên có chút khó xử nhìn bọn họ, không biết mở miệng như thế nào, đừng thấy Tố Quý đang đắp quần áo, thật ra thì sau lưng đã cởi bỏ một mảng lớn. Nàng muốn đút thuốc, tối thiểu trước tiên cần phải đánh thức Tố Quý chứ? Đến lúc đó một mảnh cảnh xuân, thấy hết tính toán người nào đây?

Tư Không Vũ cũng không muốn để cho thủ hạ của mình đông lạnh, nhìn Tố Quý còn nằm dưới đất, tiến lên một bước: "Vì sao bằng hữu của ngươi luôn nằm đó? Nếu không ghét bỏ, ngươi đỡ dậy, ta giúp ngươi đút thuốc."

Mộ Lam Yên thấy hắn có động tác tiến lên, lập tức ngăn cản đối phương: "Không cần không cần. Ta tự mình tới là được rồi, quả thật là phải khó xử các ngươi một chút, đi ra ngoài một lúc. Đợi lát nữa, sau khi ta đút xong dược sẽ gọi các ngươi đi vào, có được hay không?"

Ánh mắt của Mộ Lam Yên hơi cầu xin, làm cho Tư Không Vũ đột nhiên có chút không biết làm sao. Suy nghĩ một phen, hắn vẫn là gật đầu đồng ý.

Người đi ra ngoài, cửa đã đóng lại. Trái tim bị treo lên của Mộ Lam Yên mới được thả xuống. Tố Quý là vết đao chém, nàng lo lắng ngộ nhỡ nếu bị hai người bên ngoài thấy được sẽ không tốt. Mặc dù, Tư Không Vũ thoạt nhìn tương đối dễ dàng chung đụng, nhưng nàng cảm giác thủ hạ Linh Đồng kia của Tư Không Vũ rất tinh quái. Tuy rằng hắn không thường nói chuyện, nhưng đôi mắt luôn quan sát nhìn nàng.

Mộ Lam Yên thở dài một hơi, lập tức cũng không còn bao nhiêu thời gian để cho nàng suy nghĩ nhiều.

Tiến lên, phủ lên bả vai Tố Quý, dùng sức lắc lư hai cái: "Tố Quý, Tố Quý, tỉnh, tỉnh."

Cứ đại khái kêu hai ba lần như vậy, đôi mắt Tố Quý ngủ say, rốt cuộc có dấu hiệu hơi hé ra. Qua một lúc lâu, nàng mới mơ mơ màng màng mở mắt nhìn tiểu thư nhà mình trước mặt.

"Tiểu thư, ta đây là như thế nào? Đầu đau quá." Tố Quý nói xong, muốn đứng dậy, nhưng hơi nhúc nhích, vết thương sau lưng lại đau đớn giống như sắp xé rách vậy.

Mộ Lam Yên vội vàng đè đối phương xuống, kiên nhẫn giải thích: "Trước tiên ngươi đừng nhúc nhích, sau lưng ngươi bị người chém bị thương, ngươi quên rồi sao?"

Tố Quý nhớ lại một phen, gật đầu một cái: "Không trách được cảm giác đau như vậy.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.