Đích Nữ Không Làm Phi

Chương 79: Chương 79: Nữ thi chợt xuất hiện






Editor: trang bubble

"Đây rõ ràng là mưu sát đó." Mộ Lam Yên che mũi thở, vẻ mặt nghiêm túc nhìn Tư Không Thận.

Tư Không Thận lạnh lùng gật đầu một cái, ngồi xổm người xuống ý đồ đưa tay chạm tới cỗ thi thể kia. Chẳng qua còn chưa có đụng phải, đã bị Mộ Lam Yên ngăn cản, cánh tay bị năm ngón tay mảnh khảnh của đối phương giữ chặt.

"Có phải ngươi muốn đụng vào nàng ta hay không? Thật là buồn nôn." Mộ Lam Yên ghét bỏ liếc mắt cung nữ dù chết không nhắm mắt trên đất một cái, cố nén dịch dạ dày sôi trào trong dạ dày.

"Ngươi đi ra ngoài trước đi, ta muốn nhìn lại một chút trên thi thể cung nữ này có thể lục soát được đầu mối gì không?"

Cánh môi bị bưng bít dưới tay của Mộ Lam Yên giật giật, chần chờ một phen vẫn là bỏ lại Tư Không Thận một mình chạy ra ngoài. Ở trong sân vắng vẻ của Ngự Thiện Phòng, nàng bất chợt hít thở vài ngụm không khí lạnh lẽo sặc tim phổi người mới trở lại bình thường được.

Không bao lâu, Tư Không Thận cũng giẫm bước chân nặng nề đi ra từ bên trong.

Trong màn đêm, Mộ Lam Yên nhìn nét mặt Tư Không Thận hơi có vẻ nặng nề, nhớ tới hình ảnh lấy tay đụng vào nữ thi mới vừa rồi ở bên trong, lại cảm thấy có chút buồn nôn đi vài bước tới phía bên cạnh.

Mộ Lam Yên trầm thấp hỏi: "Như thế nào rồi? Có phát hiện gì không?"

Tư Không Thận lắc lắc đầu, có chút thất vọng nhìn nàng: "Không có. Chỉ biết là cổ của cung nữ kia bị người ghìm chặt từ phía sau, hơn nữa từ giãy giụa đến xem, phải là người quen làm. Chắc hẳn, túi thuốc kia khẳng định cũng là lúc đầu nàng chuẩn bị thiêu hủy. Bởi vì trong móng tay của nàng còn lưu lại một chút cặn bột màu đen."

"Cho nên ngươi cảm thấy, nàng là bị người từ phía sau ghìm chết vào lúc xử lý vụn bột lộc thạch hộc kia hay sao?"

"Không ngoại trừ khả năng này. Năm ngày trước, sau khi chúng ta tìm ra trong thuốc có lộc thạch hộc, lục soát cả Ngự Thiện Phòng cũng không tìm được, hẳn là khi đó bị cầm đi. Về phần thi thể cung nữ này không biết bị nhét vào trong ngăn kéo từ lúc nào, cũng không biết tại sao vẫn chưa tới xử lý?"

Lời vừa dứt, ở dưới bóng đêm đen kịt, hai người rối rít nhíu mày suy nghĩ. Đôi mắt linh hoạt của Mộ Lam Yên đột nhiên lóe lên ý tưởng: "Có phải là người giết chết cung nữ này, bản thân cũng đã chết hay không?"

Tư Không Thận đột nhiên được chỉ điểm, trong lòng cũng cảm thấy có một loại khả năng như vậy. Dặn dò thái giám mà Tư Không Trung Minh lưu lại, xử lý hiện trường một chút, bèn nhanh chóng rời đi.

Sáng sớm mồng một tháng giêng, bên trong thái giám cung nữ trong cung đã truyền ra một chuyện như vầy: Khôn Ninh cung bắt được một cung nữ muốn mưu hại hoàng thượng, hiện tại đã nhốt ở trong phòng củi của Khôn Ninh cung, muốn mật thẩm nàng. Mà tin tức này thiệt hay giả cũng không biết.

Tố Quý vẫn còn ở Thành phủ, sáng sớm gõ nửa ngày cửa phòng của Mộ Lam Yên cũng không thấy có hồi âm, trong lòng chính là cho rằng tiểu thư xảy ra chuyện gì ở bên trong. Nàng đẩy cửa ra vào nhìn đến chăn vẫn gấp ngay ngắn trên giường nhỏ, bèn hiểu rõ sợ là cả đêm tiểu thư cũng không ngủ. Vội vàng chạy ra khỏi viện, nàng dự định đến bên Tư Không Thận hỏi một chút có thấy tiểu thư nhà mình hay không.

Ngay khi bước vào cửa chính viện của Tư Không Thận, nàng thấy tiểu thư nhà mình vẫn là một bộ quần áo ngày hôm qua, đi ra từ trong phòng của Tư Không Thận. Lập tức đã kinh ngạc sợ hãi dừng bước, đôi tay che ngoài miệng mình, không dám phát ra bất kỳ một chút âm thanh nào.

Chẳng lẽ thừa dịp tối hôm qua nàng ngủ say, tiểu thư và Cửu hoàng tử điện hạ......

Tố Quý cũng không dám nghĩ tới hình ảnh tiếp theo. Trong lòng âm thầm khiển trách tiểu thư là một đại gia khuê tú, tại sao có thể làm ra hành động như vậy trước khi cưới? Mà ra ngoài từ trong phòng của Tư Không Thận, Mộ Lam Yên chính là thấy Tố Quý kinh ngạc nhìn nàng chằm chằm, hô một tiếng về phía đối phương: "Tố Quý, ngươi ở bên đó làm gì?"

Tố Quý nghe được bị điểm danh, lập tức nhanh chóng chạy tới bên cạnh tiểu thư từ bên cửa, mặt khó có thể tin chỉ vào cửa phòng của Tư Không Thận, cà lăm nói: "Tiểu thư, ngươi...... Ngươi......"

Mộ Lam Yên muốn mở miệng bảo nàng từ từ nói. Ra


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.