Đích Nữ Không Làm Phi

Chương 82: Chương 82: Thiếu






Editor: trang bubble

Gió lạnh ở vùng ngoại thành càng thêm thấu xương.

Mộ Lam Yên ngồi ở phía trước Tư Không Thận, hết thảy gió lạnh đều là một mình nàng chống đỡ. Không bao lâu, chính là cả người run rẩy bắt đầu cố gắng lui về phía trong ngực Tư Không Thận.

Tư Không Thận thấy tình thế vậy, cố ý chậm lại bước chân ngựa, giao dây cương cho Mộ Lam Yên, nhanh chóng cởi cái áo khoác da chồn trên người mình kia, che ở trước mặt Mộ Lam Yên.

Trong nháy mắt, trên tay Mộ Lam Yên rõ ràng cảm nhận được ấm áp, duỗi tay muốn ngăn cản hành vi của Tư Không Thận, không cẩn thận đụng tới lòng bàn tay ấm áp của đối phương, lập tức lại là lạnh lẽo không ngừng mà bắn ngược trở về.

Đón gió, Mộ Lam Yên có chút không tự nhiên mở miệng nói: "Ngươi đây là muốn làm gì?"

"Sợ ngươi lạnh." Tư Không Thận trả lời đơn giản lưu loát, nắm qua dây cương từ trong tay Mộ Lam Yên, hai tay ôm ấp đối phương càng thêm dùng sức.

Mộ Lam Yên lười biếng cảm thụ mùi vị quen thuộc của nam nhân phía sau này, vậy mà có một chút quyến luyến. Nàng tùy ý đối phương bao bọc, ôm lại như vậy. Nhưng mà bọn họ đuổi theo rất lâu, lại cũng không thấy được bất kỳ hình bóng nào của Lâu Lan. Ngay tại lúc bọn họ ngờ vực muốn chậm lại bước chân ngựa, phía trước ẩn hiện mấy người, khiến tâm tư của bọn họ cũng trở nên cảnh giác tức thì.

Tổng cộng là ba nam nhân, trên tay đều cầm một cái đao sáng loáng, mặc trên người chính là áo tang vải thô. Nam nhân cầm đầu phía trước, trên vai khiêng một nữ tử quần áo đẹp đẽ.

Mộ Lam Yên và Tư Không Thận nhìn màu sắc quần áo kia khá giống là của Lâu Lan, chính là cho rằng đó nhất định phải. Không nói hai lời, lặng lẽ xuống ngựa nhanh chóng bước nhanh đi tới đối phương.

Chỉ một lúc, Mộ Lam Yên đã xuất hiện ở trước mặt bọn họ.

"Thả cô gái kia xuống." Mộ Lam Yên đi tới chính là lạnh lùng nói rằng.

Nam tử cầm đầu, vừa nhìn lại như là đao kiếm khách trên giang hồ cải trang. Chỉ là lúc này trên mặt dáng dấp có chút hèn mọn, rõ ràng gương mặt khô dầu như thế lại luôn phối vẻ mặt gian giảo, đánh giá trên dưới vẻ mặt Mộ Lam Yên, không lộ một chút ý tốt: "Tiểu nương tử đến từ nơi nào? Hơn nửa đêm lại xuất hiện trước mặt ba người chúng ta, chẳng lẽ..."

Nam tử nói, chính là muốn duỗi tay về phía Mộ Lam Yên.

Dáng vẻ nói năng tuỳ tiện, làm cho trong lòng Mộ Lam Yên khó chịu, lập tức duỗi tay chính là bẻ gẫy móng heo của đối phương vói tới. Nương theo một tiếng hét thảm của nam tử, hai người phía sau rõ ràng là hoảng rồi. Không lo được lão đại, họ xoay người bèn muốn chạy trốn.

Tư Không Thận lặng yên không một tiếng động đứng ở phía sau bọn họ, làm cho lúc bọn họ xoay người, lại sợ hãi như nhìn thấy quỷ vậy.

Chỉ là chợt doạ, ba đại nam nhân đi ở giữa đêm tối, bị ngăn cản bởi người trước mặt và phía sau đột nhiên xuất hiện, chen chúc ở cùng nhau. Cùng lúc đó, trên vai nam tử bị Mộ Lam Yên bẻ gẫy tay, rơi xuống nữ tử vốn đang khiêng.

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Ngao Tương hôn mê thình lình xuất hiện ở trước mắt mọi người.

Trong lòng Mộ Lam Yên hoảng lên, ánh mắt lập tức trừng ba nam nhân kia trong nháy mắt đủ để bắn ra đốm lửa: "Hơn nửa đêm, các ngươi bắt cóc một cô nương làm gì?"

Nam tử vốn là có chút chột dạ, cộng thêm có thương tích tại người, bị Mộ Lam Yên dọa dẫm như thế, trong nháy mắt chính là run chân, rồi lại làm bộ kiên cường mở miệng: "Con mắt nào của ngươi thấy chúng ta là đang bắt cóc, là nữ nhân này hơn nửa đêm quyến rũ chúng ta."

Mộ Lam Yên xì cười một tiếng, những người này thật sự cho rằng nàng ngốc sao? Trợn mắt trừng trừng, nàng càng thêm hung ác lớn tiếng quát về phía bọn họ: "Lúc nào ngươi gặp nữ nhân chủ động quyến rũ nam nhân, sẽ bị đánh ngất xỉu!"

Vừa dứt lời, ba nam nhân hai mặt nhìn nhau liếc mắt nhìn đối phương, ngoảnh mặt về phía Mộ Lam Yên đột nhiên đồng thời quỳ xuống.

Nam nhân cầm đầu, cố nén đau đớn trật khớp, khóc nức nở mặt cầu xin nói: "Nữ hiệp, phiền tha cho chúng ta một mạng. Chúng ta, chúng ta chẳng qua là được người nhờ vả. Nếu ngươi nhất định phải hỏi nguyên do, vậy thì đi hỏi phụ mẫu của vị tiểu thư này được rồi. Kính xin nữ hiệp buông tha chúng ta!"

Mộ Lam Yên nhìn ba người này cũng không giống như là có bất kỳ mưu kế gì. Lập tức nổi giận gầm lên một tiếng cút, đối phương tè ra quần chính là rời khỏi tầm mắt của bọn họ.

Tuy rằng không có đuổi theo Lâu Lan, nhưng không hiểu ra sao cứu được Ngao Tương, trong lòng Mộ Lam Yên đã là nổi lên vài tầng gợn sóng. Đứng trong gió lạnh, nàng hơi chần chờ nhìn "Người thân"


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.