Đích Nữ Không Làm Phi

Chương 64: Chương 64: Xuất giá






Editor: trang bubble ^^

Ngao Tháp tất nhiên biết chuyện Mộ Lam Yên dị ứng với son. Bởi vì chuyện này, Ngao Tương còn bỏ cũ thay mới tất cả son, đi theo hắn muốn một số tiền lớn mua son nước mới. Ngược lại nhìn về phía Thượng Quan Thuần Nhi, trong mắt sắc chứa vài tia hỏi thăm.

"Mẫn Nhi nói lại là thật ư?"

"Đương nhiên là giả!" Ngao Lôi đột nhiên tiến lên một mực chắc chắn. Thượng Quan Thuần Nhi nghe nói, cũng gật đầu phụ họa.

Mộ Lam Yên mắt sắc thấy một ngón tay cuối cùng của Ngao Lôi, rõ ràng lúc trước có máu rỉ ra, đặc biệt kỳ quái tiến lên nói: "Đại tỷ, tay của ngươi là xảy ra chuyện gì? Có phải trước khi Dung Chi đi tìm ngươi, nói cho ngươi biết chưa giết chết ta, cho nên ngươi tức giận vỗ bàn, dẫn đến vết thương ở ngón tay nứt toác hay không?"

Ngao Tương cũng không chịu nổi bộ dáng mẹ con Thượng Quan hả hê, tiến lên phụ họa: "Đúng đấy, đại tỷ. Đầy tớ làm việc gì sai, ngươi cũng không nên tức giận mà. Dù sao, ba ngày sau ngươi lại phải gả ra ngoài làm hoàng phi. Đến lúc đó bao bọc mười mảnh vải trắng, người không biết còn tưởng rằng tổ chức chính là tang sự đấy." Dứt lời, Linh Linh bên cạnh phối hợp nở nụ cười.

Ngao Lôi tất nhiên chột dạ hơi co rụt tay về phía sau, mắt đẹp hơi né tránh: "Phụ thân, ngươi xem Nhị muội muội miệng mồm lanh lợi, biểu hiện đâu giống như là dị ứng."

Thượng Quan Thuần Nhi chỉ nói phải phụ họa.

Tư Không Thận khen Mộ Lam Yên giỏi về tâm kế, không ngờ cô gái này còn có thể hùng hổ doạ người như vậy.

Tố Quý thấy các nàng hại người còn muốn phủ nhận, lập tức tiến lên thay tiểu thư phản bác: "Lúc tiểu thư dị ứng thì Cửu hoàng tử điện hạ cũng ở bên cạnh, nếu không phải Cửu hoàng tử điện hạ cứu giúp, tiểu thư thật sự có khả năng bị hai phụ nhân ác độc làm hại rồi! Hơn nữa, lúc Dung Chi chạy trốn còn bắt cóc Thanh Hữu tỷ tỷ, cố ý vu khống hãm hại!"

Thượng Quan Thuần Nhi nghe hai chữ "Phụ nhân ác độc", lập tức chính là nhảy lên: "Tiện tỳ, ngươi nói lời như thế? Có kẻ Dĩ Hạ Phạm Thượng như ngươi vậy à? Nhục mạ hoàng phi tương lai, đây chính là rơi đầu đấy!"

Tư Không Thận sâu kín ra một câu: "Đánh chó còn phải nhìn chủ nhân. Dĩ Hạ Phạm Thượng như người vậy là mấy ý tứ?"

Lời này vừa nói ra khiến Ngao Tháp và Mẫn phu nhân kinh ngạc nghiêng mắt nhìn lên. Ý của Cửu hoàng tử điện hạ là —— Mộ Lam Yên là người của hắn, Tố Quý là người của Mộ Lam Yên, cho nên hắn đây là đang tuyên thệ chủ quyền?

Thượng Quan Thuần Nhi bị Cửu hoàng tử dọa sợ lập tức mất ngôn ngữ, mặc dù đối phương là một người nhỏ nhất trong hoàng tử, nhưng cũng là một người hoàng thượng sủng ái nhất.

Ngao Tháp thấy mẹ con Thượng Quan duy trì đứng đó, trong lòng đột nhiên dấy lên một nỗi tức giận, xông tới bọn họ giận dữ hét: "Thành thật khai báo, cuối cùng là có chuyện gì xảy ra?"

Ngao Lôi nghe được Tố Quý nói, Dung Chi bắt cóc Thanh Hữu, còn hãm hại người ta, trong lòng đã hiểu rõ Dung Chi chết tiệt nọ có điều giấu giếm đối với nàng. Nhưng mà bây giờ nhất định là đánh chết cũng sẽ không thừa nhận, coi như không phải là bởi vì sợ hãi sau khi nói ra cần gánh chịu trách nhiệm. Bằng vào hình tượng ở trước mặt Cửu hoàng tử điện hạ, nàng cũng tuyệt đối sẽ không đi xé rách.

Coi như không thể gả cho hắn, nàng cũng muốn lưu lại ấn tượng tốt!

Thượng Quan Thuần Nhi mắt thấy giấy gói sắp không được nữa, vì bảo vệ con gái, không trải qua thương lượng một chút chính là đã quỳ gối trước mặt Ngao Tháp.

"Nương, người đây là làm cái gì?" Ngao Lôi kêu lên.

Mẫn phu nhân và Mộ Lam Yên cũng có chút kinh ngạc. Ngao Tháp nhìn chi thứ hai không hăng hái tranh giành, cũng biết chợt làm áp lực thì sẽ khai ra.

Lúc này, Ngao Lôi còn muốn kéo mẫu thân, nhưng đối phương giống như ăn quả cân quyết tâm.

Từ trước đến giờ Thượng Quan Thuần Nhi luôn là người nhát gan, đối với chuyện của mình chưa bao giờ dám mảy may nhiều lời, từ trước đến giờ đều là bọn họ nói cái gì chính là cái đó. Từ nhỏ, không phải là dòng chính nữ, phụ thân định đoạt. Gả cho người, phu quân không chịu chào đón nàng, bà bà định đoạt. Mà trước mắt, thật vất vả mong đợi con gái rốt cuộc có thể trải qua sống cuộc tốt đẹp, lại khư khư cố chấp đi làm những chuyện cực đoan kia.

Hiện nay, sự việc đã bại lộ, nếu như không có một người đứng ra thế thân, nàng sợ ngay cả tương lai của con gái cũng sẽ ném vào.

"Đều là ta làm! Lão gia muốn chém giết muốn róc thịt tùy ngươi thôi!" Thượng Quan Thuần Nhi một mực chắc


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.