Dính Em Thật Chặt

Chương 2: Chương 2: Thân phận Đặc Biệt.




Tôi là Lâm Ngữ Hi, tôi là một sinh viên năm hai của ngành thiết kế, chính xác là thiết kế trang sức.Tôi là con gái của Lâm Hạo, ông chủ tập đoàn đá quý lớn nhất đế đô này,tôi rất có thiên phú về lĩnh vực đá quý nên tôi đã chọn ngành thiết kế trang sức.Ra trước ánh sáng, tôi chính là một quý cô quyền lực, các chàng trai theo đuổi tôi xếp thành một hàng dài ấy chứ.Trong mấy trang mạng xã hội thì tôi cũng được bình chọn mấy danh hiệu hiệu do bọn đàn ông bình chọn cho tôi ấy chứ, ví dụ như: quý cô xinh đẹp của năm,tiểu thư quốc dân,người muốn lấy làm vợ nhất, và cũng không ngoại trừ mấy hạng mục biến thái như: cô gái có ba vòng bốc lửa...Bla..bal.

Chỉ là một đại tiểu thư chuyên trong lĩnh vực đá quý thôi nhưng tôi có hẳn cả một trang fan cuồng cơ, chả khác gì mấy ca sĩ, diễn viên ấy nhỉ.Nhờ đâu tôi lại được như vậy ư? Chắc bởi vì khuôn mặt yêu nghiệt từ trong bụng mẹ này. Tôi có một đôi mắt to tròn, sóng mũi cao, đôi môi trái tim quyến rũ. Mấy bài báo của đế đô từng đánh giá tôi là mang vẻ đẹp thơ mộng như thiên thần, một vẻ đẹp phi thực tế tôi không quan tâm lắm mấy bài báo đó, do họ tâng bốc tôi quá mà thôi. Đám fan ngày trước của tôi hình như chỉ có nam nhân thôi, thế mà trong một lần tôi trót dại đăng một tấm hình mình nữ phẫn nam tranglên íntargam cá nhân, thế là tôi câu luôn cả đám fan nữ, ôi thật sự không muốn chút nào.

Cuộc sống ngoài sáng của tôi chính là như thế, còn vào ban đêm ấy à!Black là cái tên mà cả giới hắc đạo phải dè chừng, tôi chính xác là một triêu trộm khi về đêm. Từ trước tới giờ tôi chưa bao giờ thất bại.Nhưng muốn thuê tôi à, phải trả giá cao ngất ngưởng đấy. Hoặc một số ngoại lệ như món gì đã lọt vào mắt xanh của tôi thì dù có bảo vệ đến đâu cũng bị tôi trộm mất thôi.Trước khi đi tôi thường sẽ để lại ấn tượng khó phai cho ký chủ, làm họ nghẹn ngào uất ức mất đi đồ vật , đã vậy còn bị tôi chơi cho một vố nhớ đời.Hắc đạo cấp cho tôi cái biệt danh siêu trộm siêu cấp biến thái cơ đấy.

Ba tôi cũng rất có tiếng ở hắc đạo nhé,biết tôi là đứa con gái độc nhất của ông nên lúc nào cũng muốn tóm lấy tôi nhằm bắt ba tôi phải nhường địa bàn làm ăn lại cho chúng.Mặc dù tôi có vĩ công cao siêu, có năng lực tương đương bọn sát thủ, nhưng ông vẫn không yên tâm nổi.Chính vì vậy, mỗi khi đi học tôi luôn phải mang tấm da mặt làm bằng silicon , cùng kỹ thuật make cup xuất quỷ nhập thần của mình, sau một hồi đố ai nhận ra được lâm ngữ hi tôi. Trên trường tôi có tên là Lâm mộc mộc. Vì thân phận của tôi khác đặc biệt, một phần vì tránh sự truy đuổi của bọn xã hội đen trong hắc đạo, một phần tránh luôn mấy tên đàn ông phiền phức và tôi không muốn đi đâu cũng là tâm điểm chú ý đâu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.