Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 566: Chương 566: Cáp Tích Ly Quy Hàng




“Hắc hắc.. Ta làm gì có Ôn Địch trong tay mà thả hay không thả kia chứ!” Cáp Tích Ly trong lòng cười lạnh không thô thầm nghĩ.

Hắn tuy nói là sẽ thả Ôn Địch, chỉ là điều kiện tiên quyết là trong tay của hắn phải có người a, nếu như không, lời thề của hắn là không tính.

“Hơn nửa, ta còn có thể khắc lại Khấp Đao Sát Chi Thuật vào bảy khối Ngọc Giản, tặng cho các vị, xem như là thành ý, như thế nào?”

Để tăng lên niềm tin cho đám người này, Cáp Tích Ly cả vốn gốc hắn cũng bỏ ra.

Có được Khấp Đao Sát Chi Thuật thì thế nào, hắn phải bỏ ra vài trăm vạn năm lĩnh ngộ cùng tu luyện mới thành, chờ cho đám người này tu luyện thành công, hắn thương thế đã khôi phục lại từ lâu, như vậy, hắn cũng chỉ đưa bọn họ xuống Minh Giới tiếp tục tu luyện.

“Như vậy...! “

“Khoan đã! Ta có chuyện muốn nói.”

“U Chí Tôn? Ngươi lại có chuyện già nữa? “ Cách La Đạt có chút không thoải mái nhìn Nỗ Đặc U hỏi.

Hắn là đang muốn đồng ý, chuẩn bị đánh ra một loạt ấn quyết để thu hồi lại Âm Giới Châu, thì cái tên Nỗ Đặc U này lại đứng ra chặn họng hắn lại, nếu như là ai, cũng không có vui vẻ gì.

Không chỉ là hắn, năm vị Tộc Trưởng còn lại cũng là nghi hoặc nhìn qua Nỗ Đặc U, không biết trong hồ lô của hắn đang bán thuốc gì.

Ma Thần Chi Thệ, tại Ma Tộc bên trong, không một người nào dám vị phạm, nhất là Cáp Tích Ly nói phải chịu nỗi khổ Vạn Xà Phệ Hồn, càng làm cho người ta rợn tóc gáy.

Vạn Xà Phệ Hồn, kia chính là bị tróc ra Ma Hồn, đặc vào Vạn Xà Quật, Xà tại đây cũng không phải là bình thường Xà, mà là một loại được gọi là Địa Ngục Ma Xà, chuyên gặm nhắm Nguyên Thần làm thức ăn, hơn nữa đám Xà này cũng không có một lần cắn nuốt Nguyên Thần của người ta, mà là gặm từng chút một cũng để cho người đó có cơ hội khôi phục, lại gặm tiếp, mỗi lần như vậy, người bị Vạn Xà Phệ Hồn như trải qua hình phạt của mười tám tầng Địa Ngục một dạng.

Độc ác như vậy, cho nên mỗi khi nhắc đến hình phạt Vạn Xà Phệ Hồn, dù là tàn ác nhất một tê Ma Tộc cũng là mặt cắt không còn giọt máu.

Cáp Tích Ly đã dùng Vạn Xà Phệ Hồn hình phạt ra, thiết nghĩ hắn tuyệt đối sẽ không dám vi phạm, hơn nửa hắn còn đem cả môn thần thông ép đáy hòm cũng chia sẻ cho mọi người, Nỗ Đặc U này còn có lý do gì để mà ngăn cản nữa kia chứ.

“Hắc hắc hắc... Ly Chí Tôn, ta đương nhiên là tin tưởng ngươi sẽ không có vi phạm lời thề!” Nỗ Đặc U âm âm cười một tiếng.

Khi mọi người tưởng hắn vừa mới chỉ ngăn cản cho vui thì hắn lại lên tiếng nói tiếp.

“Nhưng mà nếu như Ôn Đại Sư đã bị ngài sát trước khi chúng ta đến đây một dạng, như vậy thì lời thề của ngài xem như là không được tính, đúng không? “ Nỗ Đặc U nhìn thẳng vào Cáp Tích Ly, gằn từng tiếng, nói.

Vạn Xà Phệ Hồn, Cáp Tích Ly lấy ra thề đọc quá mức bình tĩnh, bình tĩnh đến nỗi làm người ta quên đi mất hai người trước đây là có thù oán bất cộng đáy thiên a.

Chính là vì như thế, cũng là vì hắn không ít lần cũng lợi dụng Ma Thần lời thề kẻ hở để cầu sinh, cho nên hắn là không hề tin tưởng vào những gì mà Cáp Tích Ly nói.

“U Chí Tôn Chí nói không sai! Nếu như Ôn Đại Sư thật sự là đã bị Cáp Tích Ly diệt sát, như vậy lời thề của hắn cũng trở nên vô nghĩa! “

“Hắc hắc... Quả nhiên là gừng càng già càng cay a!”

“Ly Chí Tôn! Vì chứng minh là Ôn Đại Sư hiện tại đang ở trong tay của ngài, ngài hãy để cho chúng tôi xem qua chân nhan một chút, thiết nghĩ chuyện này là không phải chuyện khó khăn gì chứ!”

Những tên Ma Tôn này bây giờ mới đã nhận ra sự khác thường, lập tức liền lên tiếng muốn Cáp Tích Ly đưa Ôn Địch ra cho bọn họ trông thấy một mặt, hơn nửa Ma Nguyên Lực cũng bắt đầu dũng động, chỉ cần Cáp Tích Ly nói một tiếng không, tất cả đều sẽ tập trung giáng cho hắn một đòn chí mạng.

“Cái này...! “

Cáp Tích Ly có chút không biết làm sao, người không có trong tay hắn, hắn làm sao có thể giao ra được kia chứ.

Tiếp theo hắn là nhìn về phía Nỗ Đặc U tràn đầy hận ý, cũng là tại cái tên kia lắm chuyện, làm hỏng cả đại sự của hắn, hắn trong tay tuy không có Ôn Địch, nhưng mà cũng đã giao ra Tứ Giai Thần Thông, như thế cũng đã quá đủ rồi, có cần phải trí hắn vào chỗ chết như vậy hay không.

Hắn trong lòng là âm thầm thề, nếu như có thể vượt qua được một kiếp hôm nay, người mà hắn tìm đến trả thù đầu tiên, cũng không phải là Ôn Địch, mà là cái tên Nỗ Đặc U này.

“Ầm ầm!!! Ầm ầm!!! Ầm ầm!!! “

“Không trả lời được! Như vậy thì chết đi!”

Nhìn vào biểu hiện của hắn, tất cả Đạo Thể Ma Tôn cường giả đều là người lớn thành tinh, làm sao còn không biết mình bị Cáp Tích Ly xem như khỉ để chơi.

Trong phút chốc, đao, thương, kiếm, trảo..Đủ mọi loại hình Thượng Phẩm Đạo Khí đều tập trung vào Cáp Tích Ly vị trí.

Khủng bố lực lượng kia, làm cho Âm Giới Châu chấn động liên hồi, còn có vết rạn nứt, đừng nói là bây giờ Cáp Tích Ly đang bị thương nặng, cho dù tại thời kỳ toàn thịnh, đối mặt với tám mươi bảy vị Đạo Thể Ma Tôn công kích, cũng chỉ có nước ôm hận.

“Ầm ầm!!! “

“Ân! Cáp Tích Ly đang ở đâu?”

Chấn động không gian đã dần dần bình ổn, quang cảnh trước mắt cũng đã dần hiện ra trước mắt mọi người, vị trí nơi Cáp Tích Ly vừa mới dừng chân, hiện tại không còn lại một thứ gì, bao gồm cả Cáp Tích Ly trong đó.

Chỉ là tất cả mọi người cũng không có ngây thơ mà cho là Cáp Tích Ly đã chết, vừa rồi quả thật uy lực kinh khủng, nhưng mà trong thần thức của bọn họ không có phát hiện ra Cáp Tích Ly đánh trả, cũng như là Cáp Tích Ly thân hình bị diệt.

“Hắn là đang ở bên kia!”

“Ân! Còn có một người nữa, hắn là ai?”

“Cái tên Cáp Tích Ly kia đang làm cái trò gì vậy?”

“Không cần biết hắn là ai, trước hết diệt trừ cái tên Cáp Tích Ly kia trước! “

“Đúng! Đúng! Xem hắn còn có thể trốn đến khi nào?”

Thần thức của bọn họ tản ra, quả nhiên cách bọn họ không quá hai ức dặm đã xuất hiện Cáp Tích Ly, chỉ là lần này bên cạnh hắn còn một tên thanh niên nữa, hơn nữa cái tên Cáp Tích Ly kia còn đang ôm đầu kêu la lợi hại.

Chỉ là cho dù là Cáp Tích Ly có đau đầu thật, hay là giả vờ, lần này bọn họ quyết sẽ không để cho hắn có cơ hội chạy trốn.

....

“Ầm! Ầm! Ầm! Rầm! Rầm! “

“A....A.....A....Dừng lại...Dừng lại....Ta đồng ý quy thuận....Chủ nhân... Cáp Tích Ly ta nguyện ý quy hàng! “

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.