Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 162: Chương 162: Chúng Yêu Sợ Hãi




“Chủ Nhân, không biết lần này ngài triệu tập tất cả chúng ta lại, có phải là có cách phá đi tòa Phù Trận kia không? “Bạch Hàm Khê đứng ra nói, mấy tháng ở chung, nàng cũng có phần hiểu qua vị chủ nhân này, khi gặp mặt thảo luận vấn đề bọn họ có thể tự do nói, nêu ra kiến nghị của mình, mà không bao giờ bị trách móc.

Chỉ có điều quyết định cuối cùng thường là không phải dựa vào ý kiến của bọn họ đưa ra mà thôi.

“Chỉ là một tòa phá trận mà thôi, ta còn không đến mức quan tâm đến nó!”Diệp Tử Phàm lắc đầu, một tòa Tứ Giai cao cấp Phù Trận, đối với hắn bây giờ mà nói muốn phá đi là không khó, cho dù tại Thiên Hoang này có Pháp Tắc cấm chế cũng không ngăn cản được hắn.

“Chủ nhân, cái này...!! “Nghe Diệp Tử Phàm chính miệng nói là sẽ phá được tòa kia Phù Trận, Yêu Vương đám người bên dưới cũng là vui mừng ra mặt, thời gian qua bọn họ bị tòa Phù Trận kia làm cho bó tay bó chân, nếu như mà phá được Phù Trận, nhất định sẽ đem đám kia Chu Tước vặt lông sạch sẽ, treo lên nướng ăn giải tỏa trong lòng cơn giận.

Chỉ là đám người Bối Tây Địch còn đang suy nghĩ Phá Trận về sau sẽ như thế nào xử lý Chu Tước Nhất Tộc thì thân thể của hắn cứng đơ lại, không hề nhúc nhích một phân, ngay cả việc mở ra thần thức quan sát cũng không làm được.

Không những vậy, hắn còn phát hiện sau lưng của hắn có tiếng ồ ồ thở dốc, không cần đoán hắn cũng biết là Long Lạp Đức cũng đã rơi vào hoàn cảnh giống như là hắn, tiếng thở gấp rút kia chứng minh trong lòng của hắn đang vô cùng sợ hãi.

Hắn cũng là muốn sử dụng Yêu Lực toàn thân để tránh thoát đạo kia vô hình xiềng xích, nhưng mà hắn phát hiện với yêu Vương hậu kỳ cảnh giới của mình chỉ là phí công vô ích, hắn càng là vùng vẫy, không gian xung quanh càng thêm đông cứng, đây là điều không thể nào tưởng tượng được, phải biết cho dù là Phong Khắc Nhiên có thể đánh bại hắn, nhưng mà tuyệt không có khả năng chỉ dùng Tinh Thần Lực có thể khóa đi một mọi hành động của hắn, xảy ra chuyện như vậy, cũng chỉ có vị chủ nhân Bản Thể được truyền tụng vô cùng thần kỳ trong thời gian qua mới có thể làm được.

Chỉ là như vậy, không lẽ tu vi của hắn đã vượt qua Tứ Giai, đạt đến Ngũ Giai, cũng chỉ có Ngũ Giai cường giả Tinh Thần Lực mới có thể cùng một lúc ép mười một vị Yêu Vương cảnh giới không có sức phản kháng, nhưng mà như vậy sao có thể, không phải nói Thiên Hoang không thể xuất hiện Ngũ Giai cường giả hay sao?

Vị chủ nhân này dùng Tinh Thần Lực phong cấm bọn họ, Không lẽ là muốn ra tay với bọn hắn, không nên a, khoảng thời gian này tuy là đối với đạo Phân Thân kia bọn họ cũng là vô cùng cung kính, chưa từng có một cái ý tưởng làm trái, tại sao lại rơi vào kết quả này?

Trong lúc Bối Tây Địch đám người lo sơ bất an, chuẩn bị mở miệng cầu xin tha thứ thì bọn họ lại kinh ngạc phát hiện thân thể của bọn họ lại bị lấy đi một giọt Tinh Huyết, sau khi Tinh Huyết rời đi thân thể, bọn họ lại có thể hoạt động lại bình thường.

“Chủ nhân.... Chúng ta thật sự phục rồi, xin ngài hãy tha thứ!!! “Bọn họ chưa kịp cao hứng thì một trận đau đớn từ bên trong thức hải Yêu Đan truyền đến, đi đầu không chịu nổi chính là Long Lạp Đức, đây cũng là điều dễ hiểu vì hắn đã từng bị Diệp Tử Phàm ghi nhớ.

“Từ hôm nay trở đi, các ngươi cũng không cần ở tại Chu Tước Sơn Mạch này nữa, lập tức cho người tản ra khắp Thiên Hoang tìm Thiên Tài Địa Bảo, cụ thể công việc Bộ Phương sẽ nói cho các ngươi!”Thấy cũng đã đủ rồi, Diệp Tử Phàm dừng lại công việc.

Thật ra từ khi bước vào Pháp Thần sau, hắn đối với Tứ Giai Yêu Vương cấp độ không có hứng thú gì nửa, tại bên trong Luyện Thần đỉnh còn mấy ngàn vạn con đâu, chỉ là đám người này là dân bản xứ, đối với Linh Tài Khoáng Vật mỏ quạng linh tinh so với hắn cái này ngoại lai thông hiểu quá nhiều, cho nên tạm thời sử dụng bọn họ một thời gian, sau khi rời khỏi Thiên Hoang rồi tính tiếp.

“Vâng! Chủ nhân!!! “Bối Tây Địch đám người kinh sợ đáp.

Nhìn qua đám người Bạch Thuần Sâm kia, đến bây giờ bọn họ mới hiểu được tại sao bọn họ lại không một tia ý định phản bội, có đạo kia Nô Ấn tại thân, bọn họ nào dám phản bội.

“Chủ nhân, không biết Yêu Soái trở xuống bên dưới Luyện Thần Quân xử lý như thế nào!”Bạch Thuần Sâm đứng ra nói.

Theo lẽ thường rất nhiều Yêu Binh Yêu Tướng Yêu Soái sẽ được đưa cho vị chủ nhân này cắn nuốt, hắn không biết lần này Diệp Tử Phàm sẽ diệt bao nhiêu Yêu Thú, nên mới hỏi để có thể chuẩn bị.

Lời hắn nói làm cho Bối Tây Địch rất là phần nộ, hắn đã từng hứa với đám Yêu Soái kia là sẽ đứng ra cầu xin cho bọn họ một hai, nhưng mà Bạch Thuần Sâm nói như vậy đã đoạn tuyệt đi đường lui của đám Yêu Thú kia.

Hắn nhìn đang trầm tư trên chủ vị Diệp Tử Phàm, muốn nói câu gì bỗng nhiên muốn nuốt vào trong bụng, nếu không nhận tra tấn vừa rồi, hắn có lẽ sẽ làm anh hùng cầu xin cho đám Yêu Thú kia một hai câu, nhưng mà bây giờ hắn thật không dám, hắn cũng không muốn một lần nữa chịu khổ, không thấy Long Lạp Đức còn đang sùi bọt mép kia sao, vì vậy hắn cũng chỉ đem hết oán hận chuyển dời qua Bạch Thuần Sâm.

Nếu biết Bối Tây Địch vì hắn đưa ra vấn đề này mà ghi hận hắn, Bạch Thuần Sâm cũng sẽ không có quan tâm, chỉ cần không đem Lục Vĩ Bộ Tộc của hắn khai đao là được, những Bộ Tộc Yêu Thú khác....Ai đi quan tâm chúng sống chết kia chứ.

“Bọn họ sao, nạp vào dưới trướng của các ngươi đi tìm tài nguyên đi! “Trầm tư trong chốc lát, Diệp Tử Phàm lên tiếng nói.

Đối với hắn bây giờ mà nói, thôn phệ đám Yêu Soái trở xuống Yêu Thú là sẽ không có một chút gì tăng trưởng.

Cả Yêu Vương cường giả, nếu số lượng không đủ trăm vạn trở lên hắn cũng lười thu thập, không phải thế tại Tinh Không hắn thôn phệ cả một ngàn vạn Tứ Giai Yêu Vương Phệ Kim Phong, chỉ làm cho hắn tăng lên một tiểu cảnh giới nhỏ, nếu ngàn vạn con Phệ Kim Phong kia đổi sang Yêu Soái trở xuống Yêu Thú, cho dù cả tòa Thiên Hoang này hợp lại cũng không sánh bằng.

Thay vì như vậy, sao không để cho chúng nó thay mình đi tìm mỏ Linh Tài, Huyền Thiết linh tinh, với số lượng đông đảo kia, chẳng những là Tinh Kim cho dù là khó khăn hơn một chút Lục Giai Yêu Đan mảnh vỡ không chừng có thể nhanh chóng thu thập hết.

“Chủ nhân anh minh! “ Lần này, không chỉ là Bối Tây Địch cúi đầu cảm tạ, mà ngay cả Bạch Thuần Sâm đám người cũng là như vậy.

Hắn tuy là đưa ra vấn đề, nhưng mà tại sâu trong thâm tâm thật sự là không muốn bắt hàng chục, hàng ức Yêu Thú đi chịu chết, hắn cũng là Yêu Tộc một thành viên a.

Không bị buộc bất đắc dĩ, ai lại nguyện đưa đồng loại của mình đi chịu chết, bây giờ Diệp Tử Phàm đã lên tiếng không diệt đi Yêu Tộc nữa, đây là đối với Thiên Hoang Yêu Tộc một đại ân huệ a.

Hắn có thể tưởng tượng bọn Yêu Soái đang nơm nớp lo sợ kia khi nghe được tin tức này sẽ mừng rỡ như thế nào.

“Tuy nhiên!”Diệp Tử Phàm dừng lại một chút, quét mắt nhìn đám Yêu Vương này, làm cho trái tim của bọn họ như nhảy lên cuốn họng, không phải vị chủ nhân này thấy đám Yêu Soái trở xuống kia không hợp khẩu vị, nên đánh bọn họ chủ ý đó chứ? Nếu là như vậy bọn họ chết cũng là quá oan uổng đi.

Biết vậy vừa rồi không trả lời vô cùng rung động, mà là khuyên vị chủ nhân này nên nuốt nhiều hơn Yêu Soái cấp trở xuống.

Bạch Thuần Sâm, Bối Tây Địch đám ngươi hối hận phát điên, thậm chí còn có ý định tát vào mặt của mình mấy cái, đang yên đang lành tỏ ra vui mừng làm cái gì?

Người chính là như vậy, khi mà đụng đến bản thân lợi ích, hoặc là sinh tử nguy cơ, bọn họ sẽ trở nên vô cùng ích kỷ, chỉ nghĩ đến bản thân mình, thà cho người khác chết, tuyệt không muốn mình dính đến nguy hiểm, đây cũng là điều thường tình.

“Tuy nhiên nếu đám người các ngươi không ra sức tìm Linh Tài Khoáng Vật, đến khi đó, ta không những là diệt đi tất cả Thiên Hoang Yêu Soái trở xuống Yêu Thú, mà các ngươi cũng phải đi chôn cùng!”Diệp Tử Phàm đột nhiên sắc mặt lạnh xuống, tràn đầy sát khí nói.

Hắn lần này trở lại Thiên Hoang cũng là vì tài nguyên mà thôi, nếu như đám Yêu Thú này không làm cho hắn vừa lòng, hắn không ngại đem Thiên Hoang Đại Lục sở hữu tất cả Yêu Thú đều cho Thôn Phệ hết để mà bù vào.

Đừng quên bên trong Luyện Thần Không Gian của hắn còn mấy ngàn vạn con Tứ Giai Yêu Vương, lật lên cái Thiên Hoang này mấy lần cũng không là vấn đề.

“Thuộc hạ thề không làm nhục mệnh, nhất định hoàn thành nhiệm vụ! “Hai mươi ba vị Yêu Vương kia rùng mình một cái, bọn họ là sẽ không bao giờ nghi ngờ Diệp Tử Phàm lời nói chân thật tính.

Nhất là Phong Vũ Xuân, hắn từng tận mắt chứng kiến Diệp Tử Phàm cùng một lúc diệt đi ngàn vạn con Yêu Vương cảnh Phệ Kim Phong, hắn không nghĩ đến bên trong Thiên Hoang này còn ai có thể chống lại vị chủ nhân, cho dù là Thiên Hoang Pháp Tắc ý chí.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.