Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 171: Chương 171: Diệt Đại Tấn




Tha cho hai người kia, đây là chuyện không thể nào, không nói tên Thiết Trụ kia từ lâu đã bị hắn phán tử hình, mà vì không để lộ ra tin tức của số Đan Dược này, hai người này cần thiết phải chết.

“Khụ..Khụ..Hằng Vũ Hiên!! Ngươi... Nhất định sẽ hối hận!! Đại Tấn Đế Quốc cũng vì hành động này của ngươi mà đi vào diệt...vong!! “Diệp Chính Quang nhìn đã huyết nhục mơ hồ Thiết Trụ, đưa tay chỉ vào mặt của Hằng Vũ Hiên nói.

Nói xong câu nói kia, hắn thân thể sinh cơ cũng đã trôi đi, là chân chính chết thật sự.

“Hối hận sao? Tại Hằng Vũ Hiên ta trong đầu, tuyệt đối không còn hai từ hối hận.!! “Hằng Vũ Hiên nhìn hai cụ thi thể, cười gằn nói.

Hối hận, chỉ là kẻ yếu trong lúc tuyệt vọng lời nói mà thôi, hắn sau này là Đại Lục tối cường giả, sao có thể hối hận được chứ.

...

Chu Tước Sơn Mạch, Luyện Thần Thành.

Luyện Thần Các Đại Sảnh.

“Đã ba tháng thời gian trôi qua, các ngươi không có tìm được một mỏ Tứ Giai Linh Tài nào hay sao?” Ngồi tại trên chủ vị, Diệp Tử Phàm đưa mắt nhìn một đám Yêu Vương đang quỳ tại bên dưới, không vui hỏi.

Đây là chuyện như thế nào? Cả cái tòa rộng lớn Thiên Hoang thế nhưng chỉ tìm được Tam Giai Linh Tài mỏ trở xuống, một mỏ Tứ Giai Linh Tài cũng không có, bọn họ có phải đang làm biếng hay không?

“Chủ nhân, chúng ta đã cố gắng hết sức, nhưng mà Thiên Hoang Đại Lục thật sự là không có Tứ Giai Linh Tài mỏ khoáng vật!! “Long Dung Thương căng da đầu nói.

Bọn họ thật sự là đã cố gắng hết sức, chỉ riêng Nhân Tộc lãnh địa là chưa có đến mà thôi, còn lại khu vực khác bọn họ đã lật đi lật lại mấy lần, sợ có phần sai sót hắn đã huy động trong tộc Yêu Binh cũng xuất động, nhưng mà trên thực tế, Đông Hoang bên này thật không có Tứ Giai Linh Tài mỏ.

Bên hắn đã như vậy, hắn tin tưởng Tam Hoang còn lại cũng chỉ là như thế.

“Là như vậy sao? Các ngươi đứng lên đi!”Diệp Tử Phàm không cấm thất vọng nói, ba tháng nay vận chuyển về tòa Luyện Thần Thành này Nhị Tam Giai Linh Tài thì rất nhiều, nhưng mà lại, không có một mảnh Tứ Giai, lần này hắn hỏi chỉ ôm một tia hi vọng mà thôi, kết quả lại làm hắn thất vọng rồi! “Bộ Phương, đã kiểm tra đi ra mười tên Yêu Vương nào làm biếng chưa? “

“Chủ nhân, oan uổng quá, ta thật là không có làm biếng a, Tây Hoang bên này Linh Tài thật sự là vô cùng hiếm thấy, chúng ta đã tận lực, cầu mong chủ nhân tha thứ!! “ Nghe lời Diệp Tử Phàm nói, không chờ Bộ Phương niệm đi ra, bên dưới đã có mười tên Yêu Vương run rẩy vừa đứng lên đã quỳ xuống trở lại.

Trong đó tình cờ Phong Vũ Xuân cũng nằm trong số đó, thật không cần phải nói Tây Hoang kém Tài Nguyên, cho dù hắn có phát hiện cũng sẽ bị những tên Yêu Vương khác cướp đi, ai bảo thực lực của hắn thấp nhất đâu.

“Chủ nhân tha mạng a, Huyết Đoạn Sơn Mạch của ta tuy là Linh Dược rất nhiều, nhưng mà Linh Tài Khoáng Thạch lại không có bao nhiêu, ta cũng là tận lực a!!” Long Lạp Đức cũng là nước mắt chảy dài nói.

Không cần Bộ Phương nói đi ra, tất cả bọn họ đều biết trước bản danh sách kia, nhất là những người không thu thập được gì như hắn.

Tứ Giai Linh Dược tuy cũng nằm trong Linh Tài một thành viên, nhưng mà tại Thiên Hoang thứ không thiếu nhất chính là Linh Dược, hắn tuy so với Yêu Vương khác nhiều ra một chút, nhưng mà cũng không hơn bao nhiêu.

“Không sai!!!Chủ nhân tha mạng a!! “ Tử Dực Yêu Vương cũng kêu lên.

Rất là thú vị, khi mà mười tịch thì lại có đến tám tên tại Tây Hoang, rất nhiều người đều là lão người quen của Diệp Tử Phàm, nhưng mà bây giờ bọn họ lại khóc lóc thảm thiết, trong thật đáng thương.

Đúng lúc này...

“Chủ nhân, có một chuyện, ta muốn báo cáo với ngài!!!”Đang lúc Diệp Tử Phàm đang muốn trừng trị thẳng tay những tên vô dụng kia, thì bên trong Luyện Thần Đỉnh, Đại Hắc lên tiếng nói.

“Đại Hắc, là có chuyện gì? “Diệp Tử Phàm ý thức chìm vào bên trong Luyện Thần Đỉnh, cùng Đại Hắc giao lưu.

“Chủ nhân, mời ngài xem!!”Đại Hắc ấn động pháp quyết, trước mắt của Diệp Tử Phàm xuất hiện một Quang ảnh.

“Diệp Chính Quang? Đây là có ý gì? “Diệp Tử Phàm kinh ngạc hỏi, Diệp Chính Quang, đây không phải là hơn một năm trước hắn ra lệnh tiến về Nhân Tộc lãnh địa bảo hộ cho Thiết Trụ hay sao?

Hắn xuất hiện trên Quang Ảnh là có ý gì, không lẽ hắn đã xảy ra chuyện.

“Chủ nhân, đây là trước khi Diệp Chính Quang chết, thông qua Nô Ấn gửi lại một đạo tin tức!! “ Đại Hắc nói, tiếp theo Quang Ảnh biến đổi, hiện ra Chính là khung cảnh trước khi Diệp Chính Quang bị chết một khắc.

“Ầm ầm!!! “

“Hằng Vũ Hiên, Đại Tấn Đế Quốc, dám giết người của ta, ta sẽ đem toàn tộc các ngươi chôn cùng! “Diệp Tử Phàm đánh ra một chưởng, Quang Ảnh kia lập tức chia năm xẻ bảy.

Hắn chỉ xem được một đoạn cuối hình ảnh mà thôi, cũng không có biết trước xảy ra chuyện gì, nhưng mà hắn đã tận mắt thấy Thiết Trụ bị người ta đánh huyết nhục mơ hồ, Diệp Chính Quang cũng là không thoát được một kiếp, kẻ cầm đầu dường như tên là Đại Tấn Đế Quốc Hằng Vũ Hiên, nhìn phục sức kia, rất có thể là người bên trong Hoàng Tộc.

...

“Đại Tấn Đế Quốc, Hằng Vũ Hiên, các ngươi có ai biết về người này?”Diệp Tử Phàm mở mắt ra, quét nhìn một đám Yêu Vương, cất tiếng hỏi.

Một đám Yêu Vương ngẩn ngơ, bọn họ đang chờ vị chủ nhân này lên tiếng trừng phạt mười tên cuối cùng kia.

Vị chủ nhân này chỉ nhắm mắt lại một lát sau đó mở mắt ra hỏi một câu như vậy là có ý gì.

Hỏi bọn họ Đại Tấn Đế Quốc Hằng Tâm Mạc, Nhân Tộc Bát Đại Pháp Thần là ai thì bọn họ biết, nhưng mà Hằng Vũ Hiên lại là cái cọng hành nào?

“Hồi bẩm chủ nhân, ta biết Hằng Vũ Hiên là ai, hắn là Đại Hoàng Tử của Đại Tấn Đế Quốc, hơn nửa năm trước đã được sắc phong là Thái Tử! “Long Lạp Đức lên tiếng.

Hắn đang chuẩn bị tinh thần cho việc phải chịu ba tháng cực hình, không nghĩ đến Diệp Tử Phàm lại chưa giáng xuống trừng phạt.

Hắn biết Hằng Vũ Hiên vì Huyết Đoạn Sơn Mạch của hắn cách Nhân Tộc lãnh địa cũng không xa, việc Hằng Vũ Hiên hai mươi chín tuổi đã có Siêu Phàm Lục Trọng tu vi cũng là nổi tiếng một thời, chỉ là khi đó hắn nghe xong rồi bỏ, tới cấp độ của hắn, chỉ có Pháp Thần cảnh của Nhân Tộc mới có thể làm hắn quan tâm mà thôi, nếu hôm nay Diệp Tử Phàm không hỏi, hắn cũng dự định đem tiểu nhân vật này quên đi.

“Mười người các ngươi lập tức dẫn theo đám thuộc hạ, đi san bằng Đại Tấn Đế Quốc cho ta!!”dừng lại một chút, hắn nói tiếp,“Ta cần là Đại Tấn Hoàng Tộc trên dưới diệt tuyệt, một tên cũng không để lại, các ngươi có làm được không? “

“Thuộc hạ nhất định không làm cho chủ nhân thất vọng, nhất định diệt tuyệt Đại Tấn Hoàng Tộc một tên cũng không để lại!!”Long Lạp Đức đám người mừng như điên.

Chỉ cần có thể thoát được trừng phạt, làm chuyện gì cũng có thể, chỉ diệt đi một Nhân Tộc thế lực mà thôi, đối với mười người bọn họ là không khó.

“Chỉ là chủ nhân, diệt đi Đại Tấn Đế Quốc đối với mười người chúng ta mà nói không có khó, chỉ là nếu như Nhân Tộc Bảy Đại Pháp Thần kia can thiệp, chúng ta phải làm như thế nào? “ Phong Vũ Xuân nói ra lo lắng trong lòng, chỉ diệt một cái Tứ Tinh thế lực là không khó, nhưng mà hắn nghĩ Nhân Tộc sẽ Liên Hợp lại đối phó với bọn họ,“Chúng ta là không sợ bọn họ Pháp Thần cảnh, nhưng mà Đạo Khí trong tay bọn họ rất là khó đối Phó!”

Bát Đại Pháp Thần không đáng sợ, đáng sợ là trong tay bọn họ có cầm mấy kiện Đạo Khí kia, Đạo Khí nha, chỉ là cấp thấp nhất Hạ Phẩm Đạo Khí cũng có mười ức long lực lượng, tuy là bị Đại Lục ước chế nhưng mà phát huy ra tám chín ức long lực là không có vấn đề, bọn họ cao cấp nhất Long Dung Thương Chính là có thể bộc phát ra cổ lực lượng kia, nhưng mà chỉ duy trì có một canh giờ mà thôi, trong khi Đạo Khí có thể phát lực liên tục mà không dứt, ai hơn ai kém thoạt nhìn một cái là biết ngay.

Nhân Tộc cường đại một phần do tự bản thân, thế nhưng rất lớn đều là dựa vào những kiện Đạo Khí kia, nếu không có nó, Yêu Tộc đã nuốt bọn họ từ lâu.

“ Phong Khắc Nhiên, Long Dung Thương! Hai người các ngươi cùng đi với bọn đi?”

“Vâng! Chủ nhân!! “Hai người kia đứng ra khỏi hàng, cung kính nói.

Long Lạp Đức đám người đại hỉ, Long Dung Thương không cần phải nói, là Thiên Hoang Đại Lục số một cường giả, trong khi Phong Khắc Nhiên là vô địch cường giả hiện nay, có thể nói mười tên Long Dung Thương cũng không đánh lại Phong Khắc Nhiên, riêng cái thân thể có thể sánh ngang với Hạ Phẩm Phòng Ngự Đạo Khí kia, trừ vị chủ nhân kia ra, không ai có thể phá vỡ.

Nhân Tộc bát đại Pháp Thần cầm trong tay Đạo Khí tuy là lợi hại, nhưng mà cũng không thể nào có thể phá hủy được Thân Thể của Phong Khắc Nhiên, ngược lại mỗi một đòn của Phong Khắc Nhiên sẽ làm cho bọn họ bị thương nặng, có thể nói Phong Khắc Nhiên chính là một kiện hoàn mỹ công phòng Đạo Khí a.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.