Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 194: Chương 194: Diệt Sở Thiên Vũ




Nếu như có Pháp Thần Tinh Anh Đệ Tử của Thần Viện tại đây, nhất định có thể nhận ra, đây chính là Thí Luyện Lệnh Bài, chỉ cần đến một tháng thời gian nếu như không rời khỏi Thiên Hoang, Lệnh Bài này sẽ trở nên vô dụng, nhưng mà nếu trong vòng một tháng bóp nát đi lệnh bài, đồng nghĩa với việc ngươi đã từ bỏ đi Thí Luyện rời đi nơi này, vì lệnh bài này có công năng có thể truyền tống Thí Luyện Giả đi vào, cũng có thể đưa Thí Luyện Giả rời khỏi, thông thường nếu như mà Thí Luyện Giả gặp phải nguy hiểm, cũng có thể mượn Lệnh Bài rời đi, nhưng mà Lệnh Bài sau một lần sử dụng sẽ phá diệt, không phải bất đắc dĩ không ai sẽ bóp nát Lệnh Bài.

...

Âm Dương Cổ Quật, Âm Dương Thạch Điện.

“Ta chỉ là xem cô ấy có ánh mắt giống như Ô Thiến Thiến!” Diệp Tử Phàm vẫn còn trầm ngâm suy tư, “Không, ta thật sự thích con người nghĩa hiệp của cô ấy, chứ không phải vì cô ấy có ánh mắt giống Ô Thiến Thiến!”

Diệp Tử Phàm lâm vào thiên nhân giao chiến bên trong, khi thì hắn nhớ đến những ngày tháng tươi đẹp khi còn tại Địa Cầu với Ô Thiến Thiến, khi thì nhớ lại khoảng thời gian vui vẻ cùng Lâm An Nam vượt qua trong vòng chưa đầy một tháng.

“Ha ha..Ta thật là ngốc, một người tuyệt tình vức bỏ ta mà ta lại đi tơ tưởng không buông, trong khi một người con gái có thể bỏ qua trinh tiết cứu ta ta lại thờ ơ, Diệp Tử Phàm, ngươi thật sự là một tên khốn kiếp!! “Diệp Tử Phàm cười to, trong tiếng cười kia, hắn như đã có câu trả lời trong lòng của mình.

Hắn và Ô Thiến Thiến đã là không thể, sao lại bỏ qua người con gái yêu mình trước mắt đâu.

Những ngày qua, hắn cũng đã có chút sờ thấu tính cách của Lâm An Nam, bề ngoài tuy là nhu mì hiền lành, nhưng mà trong nội tâm lại vô cùng cứng rắn.

Tại vừa trúng Âm Dương Hợp Hoan Tán kia một khắc, với tính cách của Lâm An Nam, nếu cô ta không yêu hắn, tuyệt đối sẽ tự bạo tử vong cũng sẽ không cùng hắn ân ái, một cô gái hi sinh tất cả vì hắn thế kia, có thể đi đâu mà tìm.

“Ầm ầm ầm!!! “

“Ha ha a.. Ta có thể sử dụng thần thức, ta đã nhìn thấy viên Kim Sắc Tinh Thạch kia tại bên dưới!! “Đang lúc Diệp Tử Phàm muốn đi ra ngoài tìm Lâm An Nam, hàng loạt tiếng nổ lớn khiến cho hắn ngừng lại.

Tiến vào Thạch Điện là một trong Thập Đại Thiên Kiêu Hàn Phong, hắn vừa vào đã thử dùng thần thức quan sát, không nghĩ đến thật sự phát hiện tại đây hắn thực sự có thể sử dụng được thần thức.

Càng làm cho hắn mừng như điên chính là bên dưới Thạch Điện một trăm km thật sự có thứ mà hắn đang đau khổ tìm kiếm gần một tháng qua.

“Thật sự là không dễ, chúng ta Thần Viện Đệ Tử cũng đã chết mất mấy chục tên!” Dương Hổ đi vào, hắn có chút than trời trách đất nói.

Nhưng mà ánh mắt của hắn thì chỉ có từng tia hưng phấn, chết đi một đám Pháp Thần Đệ Tử trong tay không có Đạo Khí thì đã sao, chỉ cần hắn Dương Hổ còn sống là được rồi.

Hắn dùng thần thức quan sát bên dưới, toàn thân vàng óng, phát ra kim quang, cao đúng một km, Dương Hổ rất là kích động, chỉ cần cầm bên trong một trong ba viên, hắn lập tức liền có thể làm Thần Chủ Bệ Hạ Thân Truyền Đệ Tử, Dương Gia của hắn cũng không còn tại Cửu Đại Gia Tộc đứng hàng cuối vị.

“Đám kia Thi Khôi thật sự rất khó đối phó, nhưng mà những cái này đã là chuyện quá khứ! “ Bạch Hàn Phong cũng đã tiến đến, bọn họ gần một trăm người chọn một đầu thông đạo đi vào, không nghĩ đến Thi Khôi trong thông đạo số lượng cũng không kém, chỉ có bọn họ Cửu Đại Thế Gia cùng một số ít Pháp Thần trong tay cầm Đạo Khí mới có thể an ổn thông qua, hắn tận mắt nhìn thấy một tên Pháp Thần Đệ Tử không kịp bóp nát Thí Luyện Lệnh Bài đã bị những con Thi Khôi kia trãm thành hai nữa, Nguyên Thần còn không kịp chạy đã bị diệt đi rồi.

“Ha ha.. Lại có đến ba viên Kim Sắc Tinh Thạch! “ Trần Vô Tình ánh mắt rất là tham lam, dường như hắn muốn thâu tóm đi cả ba viên Kim Sắc Tinh Thạch kia.

Võ giả thế giới, Thiên Tài Địa Bảo tóm lại là số ít, cho dù bản thân hắn chỉ cần một viên, nhưng là người, đều có bản thân lo lắng, sẽ có trong tộc một ít Đệ Tử thiên tài, chỉ cần cầm viên Kim Sắc Tinh Thạch này trong tay, đến lúc đó Trần Gia bọn họ sẽ có thêm thành viên bái nhập Thần Chủ Bệ Hạ làm Thân Truyền Đệ Tử, đến lúc đó Trần Gia bọn lo gì không thịnh vượng.

“Diệp Tử Phàm, An Nam đang ở đâu! “ Hiện tại bên trong Thạch Điện đã có ba mươi mấy tên Pháp Thần cảnh, điểm chung của đám người này là trên tay mỗi người đều cầm Đạo Khí, nói chuyện là Tiêu Bàn Tâm.

Người khác vào bên trong Thạch Điện này đầu tiên là dùng thần thức tìm kiếm Kim Sắc Tinh Thạch, hắn lại khác, hắn nhìn thấy Diệp Tử Phàm tại đây liền liên tưởng đến Lâm An Nam.

Tại khi Diệp Tử Phàm bay vào bên trong Âm Dương Cổ Quật, ai cũng thấy Lâm An Nam theo sát phía sau, bây giờ không biết tên Diệp Tử Phàm này làm cách nào mà vào đây sớm hơn bọn họ, nhưng mà Lâm An Nam không có bên cạnh, cái này làm cho hắn rất là nghi hoặc.

“Không sai! Ngươi chắc chắn biết An Nam đang tại đâu, đừng nghĩ đến việc giấu chúng ta! “Lệ Trí Hiển chăm chăm nhìn vào Diệp Tử Phàm, chờ hắn trả lời.

Trong lòng của hắn hiện tại cũng rất là lo lắng, hơn ai hết, hắn biết bên ngoài kia đám Thi Khôi lợi hại, với tu vi Pháp Thần hậu kỳ tiểu thành như hắn, cũng phải phí đi một phen công phu mới có thể giải quyết một tên Thi Khôi, đủ thấy đám Thi Khôi này khó chơi.

Lâm An Nam chỉ có Pháp Thần sơ kỳ viên mãn tu vi, nếu như gặp được một con Pháp Thần Hậu Kỳ Thi Khôi, rất có thể cầm chắc thất bại trong tay, hắn có chút hối hận sao không cùng một lúc đi vào cùng Lâm An Nam.

“Nói ra tin tức của An Nam, sau đó lăn!” Sở Thiên Vũ lên tiếng, nếu là tại ngày thường, hắn không ngại lấy Diệp Tử Phàm cái đầu trên cổ, nhưng mà nơi này lại không được, rõ ràng không phải động thủ nơi, từ lần trước hắn gặp ánh mắt kinh khủng của Diệp Tử Phàm kia, trong lòng của hắn đã có e ngại, Diệp Tử Phàm có thể đến được nơi này, rất có thể là Pháp Thần hậu kỳ cảnh giới, còn rất có khả năng là hậu kỳ viên mãn, hắn cũng không có nắm chắc có thể nhất cử diệt sát Diệp Tử Phàm, mặc dù trong tay hắn sau khi sát một số Thi Khôi cũng thu được kha khá Đạo Khí, nhưng mà ai có thể cam đoan Diệp Tử Phàm không có đâu, hắn nói với Lâm An Nam là đến đây tìm Đạo Khí để đối phó với Yêu Tộc, cái lý do đó chỉ có Lâm An Nam mới tin, từ Nhân Tộc đến được đây phải qua biết bao nhiêu Yêu Vương Lãnh Địa, hắn không tin đám Yêu Vương kia lại cho Diệp Tử Phàm bình an đến đây.

Tổng hợp rất nhiều suy đoán, hắn thật sự không có bao nhiêu nắm chắc có thể đánh thắng Diệp Tử Phàm, mà một khi chiến đấu kéo dài, chỉ có lợi cho đám kia Pháp Thần ngư ông đắc lợi.

“Ầm ầm!!! “

“Sở Thiên Vũ, Thiên Đường có lối ngươi không đi, Địa Ngục không cửa ngươi lại tự chui vào, nếu như đã đến, vậy thì ngươi đem mệnh lưu lại! “

Một cổ kinh khủng sát khí thoáng như Tuyệt Thế Ma Long đồng dạng, từ Diệp Tử Phàm trên người bộc phát mà ra, trong phút chốc, tại Thạch Điện tứ phương nhiệt độ, lập tức rơi xuống mấy chục độ tựa như, đây cũng là Diệp Tử Phàm thoáng khống chế một chút, nếu không đám Pháp Thần Đệ Tử này đã bị Sát Khí của hắn diệt sát.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.